Anh Nguyen - Nem Studio

Nem studio là studio của nhiếp ảnh gia Anh Nguyen được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp hình kỷ yếu đẹp và chất lượng nhất tại thành phố Vinh. Những gì đã làm được trong thời gian vừa qua, chắc chắn rằng Nem studio sẽ có thể giúp các bạn lưu giữ được những bức ảnh chân thực, đầy màu sắc về phút lắng đọng những ký ức của thời học sinh, sinh viên.


Với đội ngũ làm việc trẻ, nhiệt tình, hài hước, đam mê sáng tạo và làm việc một cách chuyên nghiệp trong từng bức ảnh, Nem studio tự tin sẽ mang lại cho các bạn những giây phút vui vẻ, sự yên tâm, hài lòng nhất và giá cả phải chăng nhất. Với sologan: Chụp là xinh - lung linh là chụp, đảm bảo các bạn đến với Sam Studio là sẽ có bộ ảnh kỷ yếu để đời làm kỉ niệm.


Ngoài ra, đây cũng là địa điểm được các bạn trẻ book để chụp ảnh cá nhân hay chụp ảnh đôi. Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm cầm máy ghi lại sự kiện trọng đại của các cặp đôi mà Nem Studio đã làm ra những sản phẩm rất ưng ý khách hàng. Theo xu hướng “chinh phục” những bức hình tự nhiên, trẻ trung, hiện đại, đây sẽ là lựa chọn cho những cặp đôi muốn album của mình “không giống ai”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 HERMANN, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0393 213 867

Email: nemmedia247@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/NEMSTU

Nem Studio
Nem Studio
Nem Studio
Nem Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy