Nhiếp ảnh gia Lê Vĩnh Kiên - Khói Studio

Là một nhiếp ảnh gia vào nghề chưa lâu, nhưng studio của anh được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Nhiếp ảnh gia Lê Vĩnh Kiên sinh năm 1989, từng là sinh viên trường Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội, anh đã trải qua nhiều nghề, nhưng nhiếp ảnh gia mới là niềm đam mê thật sự của anh. Mới thành lập năm 2016, nhưng Khói Studio là cái tên được các bạn nhắc đến nhiều khi muốn chụp ảnh cưới hay ảnh nghệ thuật.


Ảnh của Nhiếp ảnh gia Lê Vĩnh Kiên mang phong cách chụp đặc biệt và không hề lẫn với những Studio khác. Khói Studio có sự đầu tư phim trường chụp Baby lớn nhất Bắc Miền Trung. Đến với Khói, ngoài phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm nhận được sự nghiêm túc và nỗ lực cống hiến. Sản phẩm của Khói, nếu vì lý do nào đó có thể chưa hoàn hảo, nhưng sẽ luôn mang cảm xúc đặc biệt nhất, vẹn nguyên nhất. Đây đúng là địa chỉ chụp ảnh tốt mà bạn không thể bỏ qua.


Chỉ từ những bối cảnh trong căn phòng cũng được dàn dựng như một câu chuyện ngôn tình mềm mại nhưng cũng hết sức sống động. Khách hàng sẽ không bị phụ thuộc vào thời tiết, không tốn nhiều chi phí phát sinh như đi lại, vé vào cửa… Tuy nhiên, Khói Studio vẫn sẽ phục vụ theo yêu cầu nếu khách hàng muốn thực hiện bộ ảnh dã ngoại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Phùng Chí Kiên, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8377 9977

Email: photobykhoi@gmail.com

Fanpage : www.facebook.com/photobykhoi/

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Khói Studio
    Khói Studio
    Khói Studio
    Khói Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy