Hà Mạnh Trường - Hazonehouse Studio

Nếu các studio ở trên làm hài lòng khách hàng bằng phong cách độc đáo của mình thì tại Hazonehouse Studio lại nêu bật được tính cách của cô dâu chú rể trong ảnh cưới. Đây cũng chính là điểm làm hài lòng khách hàng một cách riêng biệt. Và từ đó, những shoot hình cũng trở nên riêng biệt, nhìn là nhận ra chỉ có ở Hazonehouse Studio của nhiếp ảnh gia Hà Mạnh Trường.

Studio này đem lại cho các cặp đôi nhiều lựa chọn về địa điểm chụp, từ nội thành và các vùng lân cận Thành phố Vinh, thiên đường ảnh cưới nổi tiếng như Bãi biển Cửa Lò, Bãi Lữ, Đảo chè Thanh Chương… Để có được một album đẹp, một câu chuyện tình yêu đi vào lòng người thì trước khi thực hiện chụp, studio này sẽ gặp và tư vấn cho các cặp đôi. Theo đó, để hài hòa thống nhất với ý tưởng mà các cặp đôi muốn thể hiện.

Hanozehouse Studio là nơi cho những cặp đôi không có nhiều thời gian để đầu tư cho bộ ảnh cưới của mình nhưng vẫn có những bức ảnh lung linh. Với nhiều lựa chọn theo giá tiền, các cặp đôi sẽ có một bộ ảnh tương đương. Ở đây không phải giá chụp thấp thì chất lượng ảnh thấp mà là ít shoot hình hơn và những ý tưởng đầu tư cũng đơn giản hơn. Ngoài ra, Nếu bạn mong muốn có được một cuốn photobook không nhàm chán trùng lặp, bối cảnh tự nhiên ko dàn dựng mà sau này khi các bạn mở ra những cảm xúc vẫn còn y nguyên, phóng khoáng và sáng tạo thì Hazonehouse chính là một trong những địa chỉ nên tham khảo


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 87 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0934 378 668 & 0978 791 518

Email: Hazonehouse@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Hzhouse

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Hazonehouse Studio
Hazonehouse Studio
Hazonehouse Studio
Hazonehouse Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy