Nhiếp ảnh gia Ngô Phương - Fươnq Studio Kỷ yếu Thành phố Vinh

Dưới tay máy của nhiếp ảnh gia Ngô Phương cùng các cộng sự thì mỗi lớp học hay cặp tình nhân đến đây và được anh diễn tả thật sinh động trên những bức hình. Studio cũng có 2 dịch vụ chính là chụp album pre-wedding (album ảnh trước đám cưới) hay album wedding journalism (ảnh cưới phóng sự). Trong khi chụp ảnh làm album trước cưới, cũng có những cặp đôi yêu cầu theo câu chuyện bên studio cũng đáp ứng rất tốt. Giấy in ảnh của Fươnq Studio chuẩn và khác biệt mà không phải hiệu ảnh nào cũng có, bởi thế ảnh sẽ lưu giữ được lâu hơn và nhìn ảnh sắc nét hơn.


Trải qua một khoảng thời gian dài phát triển, Fươnq Studio đang ngày càng hoàn thiện và luôn dẫn đầu về dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu tại thành phố Vinh nói riêng cũng như tại Nghệ An nói chung. Fươnq Studio luôn luôn cố gắng và nỗ nực hết mình để sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo nhất và sáng tạo nhất dành cho các bạn học sinh, sinh viên.


Để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng của mỗi sản phẩm mà Fươnq Studio tạo ra, thì không thể nào thiếu được đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, việc thường xuyên tung ra nhiều gói khuyến mãi với ưu đãi cực hấp dẫn, chắc chắn Fươnq Studio sẽ không chỉ giúp bạn có những kiệt tác kỷ yếu tuyệt vời nhất mà còn với một mức giá rẻ nhất trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 ngõ 12 Trần Bình Trọng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0971 655 678

Email: hoamoc128@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/fuongstudio

Nhiếp ảnh gia Ngô Phương
Nhiếp ảnh gia Ngô Phương
Fươnq Studio
Fươnq Studio
Ngô Phương 2021-10-15 21:40:56
♥️ tks báo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy