Nhiếp ảnh gia Trần Văn Thông - Thoong Studio

Nhiếp ảnh gia Trần Văn Thông sinh năm 1983, bước vào nghề nhiếp ảnh cách đây 6 năm. Anh bắt đầu với những bức ảnh chân dung, dần dần trau dồi kinh nghiệm anh chụp ảnh đôi, chụp ảnh cưới. Ảnh của anh mang đậm chất tự nhiên - chân thực và pha chút lãng mạn. Năm 2012, anh mở Thoong Studio để phát triển đam mê của mình hơn và được rất nhiều khách hàng ủng hộ.


Thoong Studio luôn xem khách hàng của mình như những người bạn thân tình thật sự, sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của khách hàng, cùng nhau trao đổi, thảo luận về ý tưởng chụp, và cuối cùng thực tế hóa nó thông qua những hình ảnh, thước phim thật sống động. Có thể nói khách hàng là những nhân vật chính trong câu chuyện của đời mình, và Thoong Studio sẽ là cầu nối giúp các bạn truyền tải câu chuyện ấy bằng những shoot hình lung linh nhất.

Phương châm làm việc của Thoong Studio là mỗi ngày đều tập trung chăm sóc một khách hàng với quan tâm hàng đầu là chất lượng hình ảnh đi kèm với sự hài lòng. Mỗi bức ảnh đều được ekip Thoong Studio chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Từ ánh sáng, đạo cụ, trang điểm, làm tóc cho đến khâu cuối cùng là hậu kỳ hình ảnh đều được thực hiện một cách nghiêm túc và cẩn trọng. Vì Studio hiểu rằng, mỗi một khoảnh khắc lứa đôi đều rất đáng được trân trọng và nâng niu, đó sẽ trở thành những kỷ niệm, dấu mốc đáng nhớ theo bạn trong suốt cuộc đời.

Đến với Thoong Studio, bạn sẽ bắt gặp những bộ ảnh cưới mang phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế vì chúng tôi tin rằng, những gì thuộc về sự tự nhiên, thuần khiết luôn trường tồn với thời gian. Studio chú trọng vào yếu tố cảm xúc, để mỗi khi ngắm nhìn một bức ảnh, thứ đọng lại sau cùng ở người thưởng thức sẽ luôn dễ chịu và chân thật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Vạn An, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0988 098 964

Email: salethoongstudio@gmail.com

Website: http://thoongstudio.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thoongstudio

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Nhiếp ảnh gia Trần Văn Thông
Nhiếp ảnh gia Trần Văn Thông
Thoong Studio
Thoong Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy