Nhiếp ảnh gia Thái Xuân Anh - Thái Bảo Studio

Nhiếp ảnh Thái Xuân Anh chắc hẳn không là cái tên xa lạ với những ai trong ngành nhiếp ảnh ở Thành phố Vinh. Anh bắt đầu chụp ảnh từ năm 2013, đồng thời mở Studio Thái Bảo. Là người yêu nghề, anh tìm tòi và học hỏi trên tất cả những mặt trong nhiều phong cách chụp ảnh. Mỗi mảng anh đi sâu và tìm ra cách chụp sao cho đẹp nhất. Nổi bật nhất vẫn là ảnh cưới mang phong cách thời thượng, những bộ ảnh cưới không chỉ đẹp mà còn mang đầy tính nghệ thuật.


Nhiếp ảnh gia Thái Xuân Anh còn được biết đến người thầy đào tạo rất nhiều nhiếp ảnh gia khác, từ rất nhiều tỉnh thành: Bắc Giang, Hà Nội, Quảng ninh, Nam Định, Hải phòng, Hà tĩnh, Huế, Quảng bình, Quảng trị, Đà nẵng... Thái Bảo Studio hoạt động đến nay cũng được 8 năm, và được rất nhiều người ủng hộ và hài lòng, ngoài chụp ảnh cưới, studio còn chụp ảnh gia đình, ảnh baby, ảnh đơn, ảnh couple,...


Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, Thái Bảo Studio luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Duy Tân, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0388 461 888 & 0915 260 990

Email: samtkb@gmail.com

Website: http://thaibaostudio.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ThaiBaoStudio/

Thái Bảo Studio
Thái Bảo Studio
Thái Bảo Studio
Thái Bảo Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy