Phan Nguyễn - Phannguyen Studio

Nếu bạn yêu thích phong cách chụp ảnh tự nhiên, hòa nhịp cảm xúc mà vẫn là “chính mình” trong từng khuôn hình, Phannguyen studio sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Phannguyen Studio được mở ra bởi nhiếp ảnh gia đa tài Phan Nguyễn, đây cũng là một địa điểm chụp ảnh nổi tiếng tại thành phố Vinh nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung.


Một sự trong sáng, bố cục nhẹ nhàng và lắng đọng cảm xúc trong những bức hình khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng với một stylist giàu kinh nghiệm, giúp đỡ dàn dựng và chuẩn bị đạo cụ đầy đủ thì các cặp đôi sẽ thoải mái thể hiện ý tưởng của mình. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói thì tại đây còn có những dịch vụ phụ trợ như thuê váy cưới, váy phù dâu, trang điểm…


Nếu nói về độ ảnh tự nhiên thì dường như Phannguyen Studio là nơi sở hữu trọn vẹn. Với quan điểm bấm máy ở những khoảnh khắc tự nhiên nhất là cách làm việc của nhiếp ảnh gia nơi đây. Để có được những bức ảnh tự nhiên nhất mà không phải là sự gượng nhìn vào mắt nhau của cô dâu, chú rể, không chỉ người cầm máy và cả ekip đi cùng cũng rất nhiệt tình để khuấy động không khí.


Với hệ thống trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng ở phòng chụp, cô dâu chú rể sẽ có những bức hình tuyệt vời trong phòng. Bên cạnh đó, với những bức ảnh ngoại cảnh cũng được chụp rất đẹp “không bỏ sót” bất cứ một cử chỉ nhỏ nhất nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Xuân Ôn, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0945 062 999

Email: nguyen.magnet@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phannguyenmedia

Phannguyen Studio
Phannguyen Studio
Phannguyen Sudio
Phannguyen Sudio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy