Top 12 Địa điểm chụp ảnh miễn phí đẹp nhất ở Vũng Tàu

Vũ Thu Huyền 1773 0 Báo lỗi

Ngoài những việc khám phá những bãi biển xanh trong, thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn thì Vũng Tàu còn là nơi tuyệt vời để bạn tha hồ chụp ảnh. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bãi Trước

    Bãi Trước hay có tên là bãi Tầm Dương, nằm ở phía Tây Nam Vũng Tàu, men theo con đường Trần Phú, là một vịnh nhỏ nằm giữa Núi Lớn và Núi Nhỏ. Bãi Trước nổi tiếng với khung cảnh tuyệt đẹp, sự kết hợp hài hoà giữa biển và núi tạo nên một vẻ đẹp vô cùng hài hòa và thu hút. Nước biển ở đây quanh năm trong xanh, tươi mát. Bãi Trước còn là bến đỗ của những con tàu sau một hành trình ra khơi, dọc bên bờ biển là hàng dừa đung đưa cùng tiếng sóng biển rì rào mang đến cho Bãi Trước một dáng vẻ êm đềm, lãng mạn cùng vô số góc sống ảo xịn xò.


    Du khách đến đây có thể tắm biển, đắm mình vào làn nước mát lành hay đi dọc theo công viên Bãi Trước để hít thở, tận hưởng không khí đặc trưng của Vũng Tàu. Hoàng hôn chính là thời điểm đẹp nhất ở đây, nếu đến Bãi Trước các bạn hãy ngắm hoàng hôn trên biển, ánh hoàng hôn nhuộm đỏ làm cả bầu trời như biến thành một tấm lụa đào, còn phía bên kia là thành phố lunh linh ánh đèn huyền ảo. Ở Bãi Trước còn có rất nhiều nhà hàng, khách sạn, những địa điểm ăn uống, đặc biệt là hải sản tươi ngon cho du khách thưởng thức và du lịch.
    Bãi Trước là địa điểm thu nhút nhiều khách du lịch
    Bãi Trước là địa điểm thu nhút nhiều khách du lịch
    Bãi Trước lung linh trong ánh hoàng hôn cuối ngày
    Bãi Trước lung linh trong ánh hoàng hôn cuối ngày

  2. Top 2

    Bãi Sau

    Nằm dọc theo con đường Thùy Vân, Bãi Sau còn được gọi là Bãi Thùy Vân, là nơi tập trung rất nhiều khách du lịch đến đây để tắm biển. Bãi Sau hướng về phía biển Đông, là nơi mà những hàng cây dương nghiêng mình đón nắng gió, bên dưới là những căn nhà mang phong cách Tây Nguyên. Nếu Bãi Trước mang vẻ đẹp náo nhiệt xa hoa thì Bãi Sau lại nổi tiếng với vẻ đẹp nhẹ nhàng tràn ngập ánh nắng miền nhiệt đới, thích hợp cho bạn sưu tầm những bức ảnh đẹp.


    Vào những dịp lễ tết, nghỉ hè Bãi Sau đông kín khách du lịch trong và ngoài nước đến ghé thăm tạo nên một không khí nhộn nhịp vô cùng. Ở đây còn có một sân golf rộng 100ha đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Bãi Sau còn có rất nhiều địa điểm ăn uống, nhà hàng, khách sạn gần ngay sát biển, thuận tiện cho du khách đến tham quan và tham gia những hoạt động nghỉ dưỡng. Nếu Bãi Trước là địa điểm thích hợp để ngắm hoàng hôn thì Bãi Sau với lợi thế nằm ở phía đông vì thế, đây là nơi lí tưởng để chào đón bình minh và một ngày mới nhộn nhịp.
    Bãi Sau là địa điểm lí tưởng để chụp hình tắm biển
    Bãi Sau là địa điểm lí tưởng để chụp hình tắm biển
    Các hoạt động vui chơi ở Bãi Sau vô cùng nhộn nhịp
    Các hoạt động vui chơi ở Bãi Sau vô cùng nhộn nhịp
  3. Top 3

    Bãi Dứa

    Vũng Tàu có rất nhiều bãi tắm nổi tiếng nhưng không phải bãi tắm nào cũng có thể mang đến những bức hình đẹp. Và một trong những bãi tắm lý tưởng mà bạn đừng nên bỏ lỡ đó là Bãi Dứa, hay còn gọi là bãi Lãng Du, nằm ở giữa Bãi Trước và Bãi Sau, phía Tây núi Nhỏ, gần mũi Nghinh Phong. Không giống những bãi biển ồn ào náo nhiệt khác, Bãi Dứa mang trong mình một vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng vì biển êm đềm ít sóng to. Bãi biển này được mệnh danh là một trong những bãi biển mini đẹp nhất của Vũng Tàu. Cái tên Bãi Dứa cũng vô cùng đặc biệt, bởi vì trước đây có rất nhiều dứa dại mọc trên những triền núi nhô ra biển, tỏa hương thơm ngát nên nơi đây mới được người dân đặt tên như vậy. Bãi cát trắng mịn màng, những mỏm đá nhấp nhô, sóng biển tung bọt sóng trắng xóa tại Bãi Dứa sẽ mang đến cho bạn những bức hình tuyệt đẹp.


    Du lịch Bãi Dứa bạn không chỉ có thể tắm biển mà còn có thể cắm trại qua đêm, trò chuyện tâm sự với gia đình, bạn bè, người yêu và ngắm sao đêm nghe tiếng sóng vỗ rì rào trong một không gian vô cùng lãng mạn. Bãi Dứa chính là nơi du khách tìm đến khi muốn thoát khỏi sự ồn ào để tận hưởng sự thanh bình và tĩnh lặng của Vũng Tàu.

    Một trong những bãi tắm lý tưởng mà bạn đừng nên bỏ lỡ đó là Bãi Dứa
    Một trong những bãi tắm lý tưởng mà bạn đừng nên bỏ lỡ đó là Bãi Dứa
    Những mỏm đá nhấp nhô tại Bãi Dứa sẽ mang đến những bức hình tuyệt đẹp
    Những mỏm đá nhấp nhô tại Bãi Dứa sẽ mang đến những bức hình tuyệt đẹp
  4. Top 4

    Hồ Đá Xanh

    Hồ Đá Xanh là một trong những điểm chụp hình “mới toanh” tại Vũng Tàu mà ít ai biết đến. Hồ Đá Xanh nằm ở phường Kim Dinh, gần sườn núi Dinh, bên cạnh nhiều hồ khai thác đá kéo dài từ Bà Rịa đến Châu Pha, Tóc Tiên. Hồ Đá Xanh là địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Vũng Tàu miễn phí giúp bạn có được những khung hình ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể đứng từ trên cao để khám phá toàn bộ khung cảnh hùng vĩ hay xuống dưới để chụp cùng làn nước xanh ngắt của hồ. Tuy nhiên, khu vực Hồ Đá Xanh khá nguy hiểm nên bạn tuyệt đối đừng nên tắm ở đây.


    Trước đây khu vực này là điểm khai thác đá lớn và sau này để lại một tuyệt tác hồ nước trong xanh như thạch vô cùng tuyệt đẹp như hiện nay. Du khách nào đến đây cũng đều bị bất ngờ bởi khung cảnh hùng vĩ tuyệt mỹ của thiên nhiên với những ngọn núi sừng sững và không khí trong lành. Đứng ngắm nhìn hồ nước trong veo có thể giúp cho tâm hồn chúng ta được thư giãn sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi.


    Hồ Đá Xanh là một trong những điểm chụp hình “mới toanh” tại Vũng Tàu mà ít ai biết đến
    Hồ Đá Xanh là một trong những điểm chụp hình “mới toanh” tại Vũng Tàu mà ít ai biết đến
    Hồ Đá Xanh là địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Vũng Tàu miễn phí
    Hồ Đá Xanh là địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Vũng Tàu miễn phí
  5. Top 5

    Hồ Cốc

    Hồ Cốc không chỉ là một địa điểm “xõa nước” lý tưởng mà còn là nơi yêu thích của nhiều tay săn ảnh. Hồ Cốc nằm trên địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc này sở hữu vẻ đẹp vô cùng hoang sơ và quyến rũ. Nước biển xanh ngắt, bờ cát trắng mịn màng trải dài, những tảng đá tuyệt đẹp, rừng tràm thơ mộng, những chiếc thuyền cũ bám đầy rêu... tất cả sẽ góp phần mang đến cho bạn những bức ảnh độc đáo, đầy lãng mạn. Hồ Cốc là một trong những địa điểm được các bạn trẻ check–in nhiều nhất.


    Ai đi rồi chắc có lẽ nơi làm người ta nhớ thương nhiều nhất là bãi biển Hồ Cốc. Hồ Cốc nằm trên địa bàn xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Con đường vào khu vực này có khí hậu vô cùng thoáng mát nhờ được núi rừng bao quanh.Nơi đây đẹp như một chốn thiên đường. Hồ Cốc thu hút du khách gần xa bởi vẻ đẹp hoang sơ, lại có chút thơ mộng như chốn bồng lai tiên cảnh nằm cách xa thành phố ồn ào náo nhiệt. Tại đây còn tổ chức rất nhiều hoạt động để bạn thỏa sức khám phá và vui chơi. Những tảng đá nằm san sát nhau cùng tiếng sóng biển rì rào đủ để khiến con người ta cảm thấy tinh thần mình phấn chấn và sảng khoái hơn hẳn.


    Hồ Cốc không chỉ là một địa điểm “xõa nước” lý tưởng mà còn là nơi yêu thích của nhiều tay săn ảnh
    Hồ Cốc không chỉ là một địa điểm “xõa nước” lý tưởng mà còn là nơi yêu thích của nhiều tay săn ảnh
    Hồ Cốc là một trong những địa điểm được các bạn trẻ check–in nhiều nhất
    Hồ Cốc là một trong những địa điểm được các bạn trẻ check–in nhiều nhất
  6. Top 6

    Hồ Tràm

    Hồ Tràm là điểm chụp ảnh miễn phí lý tưởng dành cho bất cứ ai, đặc biệt là các bạn trẻ và những cặp đôi sắp cưới. Hồ Tràm là khu vực bãi biển hoang sơ nằm giữa Long Hải và Bình Châu, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 30 km. Hồ Tràm mới được biết đến trong những năm gần đây nhưng đã trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch hấp dẫn. Hồ Tràm sở hữu biển vô cùng trong xanh, bờ cát trắng mịn, hoang sơ và yên tĩnh. Nơi đây có sở hữu cánh rừng nguyên sinh khá lớn, được mệnh danh như "lá phổi xanh" mang đến không khí trong lành, mát mẻ. Bãi biển Hồ Tràm còn hoang sơ, ít người lui tới nên nước lúc nào cũng trong xanh, được xếp vào một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất.


    Nếu đến Hồ Tràm du lịch bạn cũng không cần quá lo lắng về chỗ ở vì ở đây cũng có rất nhiều nhà hàng, khách sạn đầy đủ tiện nghi nhưng giá cả vô cùng hợp lý, thích hợp cho bạn có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bên cạnh việc tha hồ chụp ảnh, bạn còn có cơ hội được thưởng thức hải sản cũng như khám phá vườn sưu tập thực vật Phước Bửu. Vậy còn chần chờ gì nữa, nếu bạn muốn rời xa thành thị náo nhiệt để cảm nhận hơi thở của thiên nhiên thì hãy đến Hồ Tràm ngay nhé!

    Hồ Tràm là điểm chụp ảnh miễn phí lý tưởng dành cho bất cứ ai
    Hồ Tràm là điểm chụp ảnh miễn phí lý tưởng dành cho bất cứ ai
    Hồ Tràm là khu vực bãi biển hoang sơ nằm giữa Long Hải và Bình Châu
    Hồ Tràm là khu vực bãi biển hoang sơ nằm giữa Long Hải và Bình Châu
  7. Top 7

    Mũi Nghinh Phong

    Mũi Nghinh Phong là địa điểm chụp ảnh miễn phí tại Vũng Tàu cho những ai mong muốn được sở hữu những bức hình độc và lạ. Mũi Nghinh Phong là mũi đất vươn dài ra biển với hai bãi tắm gồm Bãi Vọng Nguyệt và Bãi Hương Phong, khung cảnh mang vẻ đẹp sơn thủy hữu tình khi một mặt là biển mặt phía sau là núi. Nước Bãi Vọng Nguyệt xanh ngắt và êm đềm, nếu các bạn thích tắm biển trong một không gian yên tĩnh không quá đông đúc thì nhất định phải đến đây để trải nghiệm cảm giác hòa mình cùng là nước mát. Khi đã chụp ảnh chán chê, bạn có thể xuống bãi tắm Vọng Nguyệt để đón những cơn gió mát lạnh từ ngoài khơi thổi về, thưởng thức hải sản ngay trên trên bờ biển.


    Không gian yên tĩnh và mát mẻ vì gió thổi quanh năm, không náo nhiệt như Bãi Trước và đông đúc như Bãi Sau, Mũi Nghinh Phong mang một vẻ đẹp dịu dàng pha chút bí ẩn. Nếu đã ghé thăm Vũng Tàu thì bạn hãy một lần đến Mũi Nghinh Phong, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đừng quên đến với Mũi Nghinh Phong để được trải nghiệm những góc chụp ảnh đẹp tựa thiên đường nhé.

    Mũi Nghinh Phong chụp từ trên cao
    Mũi Nghinh Phong chụp từ trên cao
    Mũi Nghinh Phong là địa điểm chụp ảnh miễn phí tại Vũng Tàu
    Mũi Nghinh Phong là địa điểm chụp ảnh miễn phí tại Vũng Tàu
  8. Top 8

    Đồi Con Heo

    Đồi Con Heo là một trong những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Vũng Tàu miễn phí mà bạn không thể bỏ qua. Sỡ hữu view đẹp và độc, khu vực đồi Con Heo khiến giới trẻ yêu thích chụp ảnh đứng ngồi không yên. Tại đây, bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh miễn phí với những đồi cỏ khô, những con đường trải dài sỏi đá, vẻ đẹp kết hợp của núi, đồi và biển... Tất cả sẽ góp phần mang đến cho bạn những bức ảnh độc đáo, vô cùng ấn tượng và đẹp đến mê hồn.


    Thời khắc đẹp nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đồi Con Heo đó chính là hoàng hôn và bình minh, view hướng biển giúp các bạn có thể sống ảo trong ánh nắng ban mai tươi mới hoặc ánh dương chiều tà.


    Cái tên “Đồi Con Heo” còn gắn với một sự tích thú vị được người dân nơi đây kể lại rằng trước đây ở trên đồi có một khu xóm nghèo và nuôi rất nhiều heo, hàng ngày mọi người lên trên đồi đều thấy bầy heo ở đấy kiếm ăn, nên dần dần sau này người ta gọi đó là Đồi Con Heo. Nhưng cũng có người giải thích rằng, ngọn đồi này nổi tiếng với những làn gió heo may, ban đầu người ta gọi là Đồi Heo nhưng do cách đọc mà sau này nhầm lẫn thành cái tên thú vị là Đồi Con Heo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Đồi Con Heo là một trong những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Vũng Tàu miễn phí
    Đồi Con Heo là một trong những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Vũng Tàu miễn phí
    Khu vực đồi Con Heo khiến giới trẻ yêu thích chụp ảnh đứng ngồi không yên
    Khu vực đồi Con Heo khiến giới trẻ yêu thích chụp ảnh đứng ngồi không yên
  9. Top 9

    Đèo Nước Ngọt

    Đèo Nước Ngọt thuộc huyện Đất Đỏ, cách biển Long Hải khoảng 2km. Đây à một địa danh mới lạ như thế tuy rất gần với thành phố Vũng Tàu. Đèo Nước Ngọt là một trong những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Vũng Tàu miễn phí mà bạn không thể bỏ qua. Với chiều dài 5km, tuy không quá dài nhưng con đèo này vẫn sẽ mang đến cho bạn cảm giác “phượt” tận hưởng hương vị tươi mát của biển, những con dốc thẳng xuống kỳ thú và đưa tầm mắt ra xa ngắm biển rộng mênh mông. Đèo Nước Ngọt là điểm cắm trại hoang sơ, vắng người được rất nhiều người yêu thích, nhất là các bạn trẻ.


    Sau khi vượt qua con dốc bạn sẽ nhìn thấy một khung cảnh tuyệt vời mở ra trước mắt mình với bãi biển cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh rộng lớn, những hòn đá biển trả dài và tiếng gió thổi vi vu. Trải nghiệm biển sạch trong, không khí trong lành, đắm mình vào làn nước mát để xua tan đi mệt mỏi và chụp cho mình những bức ảnh cực chất để khoe với bạn bè là những điều tuyệt vời mà Đèo Nước Ngọt mang đến cho bạn.

    Đèo Nước Ngọt thuộc huyện Đất Đỏ, cách biển Long Hải khoảng 2km
    Đèo Nước Ngọt thuộc huyện Đất Đỏ, cách biển Long Hải khoảng 2km
    Đèo Nước Ngọt là điểm cắm trại được rất nhiều người yêu thích
    Đèo Nước Ngọt là điểm cắm trại được rất nhiều người yêu thích
  10. Top 10

    Tượng Chúa Kitô Vua

    Tượng Chúa Kitô Vua là một bức tượng hình Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ. Đây chính là một trong những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Vũng Tàu miễn phí mà bạn không thể bỏ qua. Tượng chúa Giêsu Kito Vua hay còn gọi là tượng chúa giang tay là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Vũng Tàu, đặc biệt đối với những người mộ đạo. Tượng chúa nằm trên đỉnh Núi Nhỏ, cao 32m và có chiều dải sải tay là 18,3m. Đây là pho tượng chúa Giêsu lớn nhất Việt Nam.


    Pho tượng làm từ chất liệu bê tông cốt thép nhưng không kém phần thẩm mỹ, mang một vẻ đẹp hiền hoa và nhân hậu. Hai tay chúa dang rộng như nâng đỡ tất cả, che chở chúng sinh còn tầm mắt ngài hướng về biển lớn như có thể nhìn thấu tất cả. Để có thể lên tới đỉnh và ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố, du khách phải vượt qua 800 bậc thang, điều này cũng có thể coi là thử thách cho những người muốn thử sức bền của mình. Quan trọng khi chinh phục được đỉnh các bạn sẽ cảm thấy rất hứng khởi và có thể chiêm ngưỡng toàn vẻ đẹp của thành phố biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Bà Rịa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Tượng Chúa Kitô Vua là một bức tượng hình Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ
    Tượng Chúa Kitô Vua là một bức tượng hình Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ
    Con đường đi lên tượng chúa là những bậc thang rất đẹp tha hồ chụp ảnh
    Con đường đi lên tượng chúa là những bậc thang rất đẹp tha hồ chụp ảnh
  11. Top 11

    Ngọn hải đăng Vũng Tàu

    Ngọn hải đăng Vũng Tàu là một trong những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Vũng Tàu miễn phí mà bạn không thể bỏ qua. Ngọn Hải Đăng được coi là một trong những biểu tượng của Vũng Tàu, được xây dựng năm 1862 bởi người Pháp. Kiến trúc công trình là một tháp trụ màu trắng, cao 18m và có đường kính 3m, nằm trên đỉnh núi Nhỏ ở độ cao 170m so với mực nước biển. Đây cũng là ngọn hải đăng cổ xưa nhất Đông Nam Á.


    Với điểm nhấn là ngọn hải đăng trắng nổi bật trên nền trời và nền biển xanh, bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp tuyệt đẹp, khiến lũ bạn phải ganh tị. Vào lúc chiều tối, khi hoàng hôn đang dần buông xuống trên ngọn hải đăng, nơi đây trở thành địa điểm thích hợp giúp bạn sở hữu những tấm ảnh đầy huyền ảo.


    Ngoài ra, con đường lên Ngọn Hải Đăng cũng vô cùng nên thơ với những hàng cây ven đường đẹp như trong phim Hàn Quốc. Mùa mưa cây xanh tươi tràn đầy sức sống đến mùa khô thì hai hàng cây bên đường ngả sang màu vàng, lá rụng dần và tạo nên bức tranh khung cảnh cực nên thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Ngọn hải đăng Vũng Tàu là một trong những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Vũng Tàu miễn phí
    Ngọn hải đăng Vũng Tàu là một trong những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Vũng Tàu miễn phí
    Ngọn hải đăng trắng nổi bật trên nền trời xanh
    Ngọn hải đăng trắng nổi bật trên nền trời xanh
  12. Top 12

    Bạch Dinh

    Bạch Dinh là biệt thự nằm tựa sườn Núi Lớn, biệt thự được xây dựng vào năm 1989, ban đầu được đặt tên theo tên con gái của toàn quyền Đông Dương Paul Doumer, Bạch Dinh mang tên là Villa Blanche, theo nghĩa tiếng Pháp là “biệt thự trắng”. Đúng như cái tên, bên ngoài biệt thự được phủ một màu sơn trắng tinh nổi bật. Đây là địa điểm từng được vua Bảo Đại và Nam Phương Hoàng hậu đến nghỉ dưỡng, cho đến nay nó vẫn là một địa điểm thu hút cực nhiều khách du lịch.


    Bên ngoài khuôn viên biệt thự nằm ẩn mình trong những hàng cây hoa sứ và cây giá tỵ, đứng từ Bạch Dinh còn có thể nhìn về hướng biển. Bên trong dinh thự là kiến trúc châu Âu cổ xưa pha lẫn với phong cách của người Hi Lạp, những ô cửa sổ hướng biển là nơi ngắm cảnh tuyệt vời. Ngoài ra, trên tường còn có rất nhiều bức tượng được điêu khắc tỉ mỉ, sắc sảo. Dưới tầng trệt là nơi trưng bày rất nhiều gốm sứ, cổ vật quý giá.

    Đường lên Bạch Dinh gồm hai con đường là đường bộ 146 bậc thang và đường dành cho xe, hai bên được bao phủ bởi cây giá tỵ. Nếu bạn thích chụp ảnh thì hãy đi đường bộ để lưu lại được những bức ảnh xuất sắc với hàng cây sứ cổ thụ. Bạch Dinh là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Vũng Tàu, chỉ có đến tận nơi, bạn mới thực sự cảm nhận được hết vẻ đẹp của nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Bạch Dinh – biệt thự trắng nổi bật trên đỉnh Núi Lớn
    Bạch Dinh – biệt thự trắng nổi bật trên đỉnh Núi Lớn
    Kiến trúc biệt thự mang đậm phong cách châu  Âu
    Kiến trúc biệt thự mang đậm phong cách châu Âu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy