Top 20 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Lạt

Nguyễn Thu Hường 481 0 Báo lỗi

Kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất cuộc đời con người nên có lẽ ai cũng muốn sự kiện này diễn ra tốt đẹp nhất, đúng với mong ước của mình nhất. ... xem thêm...

  1. Đó là 3 tên gọi của cùng một địa điểm tại Đà Lạt. Đồi Trọc hay còn được gọi là đồi cô dâu vì tại đây luôn có cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Cách trung tâm Đà Lạt 3,8km về phía Thánh Mẫu, đồi Trọc là một trong những ngọn đồi đẹp nhất Đà Lạt, thường được các tín đồ "săn mây" lựa chọn làm điểm đến yêu thích. Đây cũng là địa điểm ngắm bình minh lí tưởng và được mệnh danh là địa điểm chụp ảnh bình minh đẹp nhất ở Việt Nam.


    Mùa cỏ hồng ở đồi Trọc bắt đầu từ tháng 11. Cỏ hồng là một loại cỏ dại, có màu hồng rất lãng mạn. Loại cỏ này trưởng thành tự nhiên dưới những cánh rừng thông bạt ngàn của thành phố sương mù Đà Lạt. Tuy cỏ này rộ màu rực rỡ không bao lâu nhưng chính vì màu sắc quá đỗi lung linh của nó đã khiến những người đến thăm không khỏi xuýt xoa, trầm trồ.


    Đồi Trọc vào mỗi mùa trong năm đều thay cho mình một màu áo khác nhau như cỏ tuyết, cỏ hồng vô cùng lãng mạn. Đồi trọc mang vẻ đẹp thơ mộng, thường xuyên có mây lưng đồi hoặc sương mù, mang lại nét đẹp độc đáo, đặc trưng của Đà Lạt. Vì vậy, thời điểm đẹp trong ngày tại đồi Trọc là từ 5 giờ đến 5 giờ 30 phút sáng.


    Địa chỉ: Đường DT725, H. Lạc Dương, Lâm Đồng

    Ảnh cưới tại Đồi trọc Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Đồi trọc Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Đồi trọc Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Đồi trọc Đà Lạt

  2. Cây thông dường như là một loại cây đặc trưng của Đà Lạt, nhắc tới cây thông ở Việt Nam thì tự dưng nhớ đến Đà Lạt. Vì vậy, một bộ ảnh cưới tại Đà Lạt thì không thể thiếu dáng dấp của khu rừng thông.


    Rừng thông ở Đà Lạt chủ yếu đã tồn tại lâu đời và hầu hết là loại thông 3 lá. Có những rừng thông có lẽ có tuổi đời sánh ngang với tuổi đời của vùng đất Đà Lạt, bởi ngay từ khi người ta bắt đầu lưu lại những tấm ảnh về Đà Lạt, ta đã thấy sự xuất hiện của những rừng thông.


    Tuy nhiên, rừng thông cũng có nhiều chỗ và không phải chỗ nào cũng đủ đẹp để đưa vào ảnh cưới. Từ Đồi trọc, đi thẳng vào thêm 5km sẽ có một cung đường chụp ảnh cưới cùng rừng thông đẹp tuyệt vời. Bên cạnh đó còn có rừng dương xỉ xanh mướt, dễ dàng giúp bạn đổi bầu không khí cho những shot ảnh.

    Ảnh cưới tại rừng thông Đà Lạt
    Ảnh cưới tại rừng thông Đà Lạt
    Ảnh cưới tại rừng dương xỉ Đà Lạt
    Ảnh cưới tại rừng dương xỉ Đà Lạt
  3. Top 3

    Cây thông cô đơn

    Cây thông cô đơn là một điểm tham quan, chụp ảnh chưa bao giờ hết hot. Không chỉ vì cái tên Cây thông cô đơn gây tò mò mà còn là vì khung cảnh thiên nhiên tại đây quá đỗi xinh đẹp và yên bình.


    Vẻ đẹp ở khu vực này cứ mãi khiến du khách đến thăm ngạc nhiên và không ngừng hoài nghi, bởi vẻ đẹp vô cùng hài hoà giữa cây cỏ và sông suối, tạo nên một bầu không khí tựa như thiên đàng, không khỏi khiến lòng người xao xuyến. Nơi đây còn được xem như là một nơi trút bỏ mọi ưu phiền, âu lo bởi chỉ có độc một cây thông đứng trơ trọi giữa một vùng trời rộng lớn, không hề đông đúc, ồn ào, chật chội như chốn thành thị.


    Thời gian chụp ảnh bên cạnh Cây thông cô đơn đẹp nhất vẫn là lúc rạng sáng, nếu may mắn sẽ có thêm một lớp sương mù trên mặt sông, tạo thêm phần huyền ảo, bí ẩn cho khung ảnh của bạn.


    Địa chỉ: khu cắm trại sơn thuỷ, ĐT722, Lát, Lạc Lương, Lâm Đồng

    Ảnh cưới bên cạnh Cây thông cô đơn Đà Lạt
    Ảnh cưới bên cạnh Cây thông cô đơn Đà Lạt
    Ảnh cưới bên cạnh Cây thông cô đơn Đà Lạt
    Ảnh cưới bên cạnh Cây thông cô đơn Đà Lạt
  4. Nằm cạnh Đồi chè Cầu Đất, Đồi Chân Mây là một địa điểm mới nổi tại Đà Lạt. Thật ra nơi đây chưa có tên gọi chính thức, nhưng khi đứng chụp hình tại đồi thì mây ngay sát dưới chân đồi tạo cảm giác mây đang ở cùng vị trí với bạn, vậy nên các du khách gọi đây là Đồi Chân Mây.


    Ở trên ngọn đồi này có một chiếc cầu gỗ, được du khách ưu ái gọi là Cầu gỗ săn mây. Khi bước lên chiếc cầu gỗ này, khung cảnh trước mắt dường như ập vào mắt ta, khiến ta cảm giác như đã bước lên chín tầng mây, bay bổng vô cùng.


    Đây là lựa chọn tuyệt vời để tạo ra các bộ ảnh cưới huyền ảo, lãng mạn. Một điểm đáng lưu ý, thời gian hợp lý để cho ra các bức hình xuất sắc là tầm sáng sớm vì khi đó, sương mù và ánh bình minh như chực chờ ôm trọn lấy nhau, tạo nên những shot ảnh cực kì đắt giá.


    Địa chỉ: Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Ảnh cưới tại Đồi chân mây Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Đồi chân mây Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Đồi chân mây Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Đồi chân mây Đà Lạt
  5. Top 5

    Bờ Hồ Xuân Hương

    Hồ Xuân Hương từ lâu đã nổi tiếng với vẻ thơ mộng và yên bình. Vào buổi sáng sớm và hoàng hôn là khoảnh khắc Hồ Xuân Hương thơ mộng và xinh đẹp nhất, từng làn gió nhẹ nhàng thổi qua mặt hồ khiến mặt nước lăn tăng cùng không gian thoáng đãng, trong lành tạo nên cảnh sắc hài hòa và thơ mộng đến lạ thường.


    Hai bên Hồ Xuân Hương là những hàng liễu đua nhau nghiêng mình soi bóng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Đặc biệt phía trước mặt hồ gần cầu ông Đạo là những hàng Tùng cổ thụ tỏa bóng mát ven hồ, tô điểm thêm cho sự quyến rũ và làm đắm say lòng bao lữ khách và các cặp đôi khi lựa chọn nơi đây để chụp ảnh cưới tại Đà Lạt.


    Hồ Xuân Hương - quả tim xanh của thành phố mộng mơ, không còn xa lạ với người dân Đà Lạt và du khách. Đến với Hồ Xuân Hương bạn sẽ được tận hưởng cảm giác cưỡi ngựa quanh hồ, soi bóng xuống hồ nước trong vắt. Đây được xem là địa điểm không thể bỏ qua của các cặp đôi khi muốn chụp ảnh cưới ở Đà Lạt giá rẻ.


    Địa chỉ: Trung tâm TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Ảnh cưới tại Hồ Xuân Hương Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Hồ Xuân Hương Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Hồ Xuân Hương Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Hồ Xuân Hương Đà Lạt
  6. Top 6

    Hoa ban trắng

    Cuối năm, khi dã quỳ dần tàn và những cánh mai, cánh đào vẫn chưa kịp khoe sắc, thành phố phồn hoa lại ngập tràn trong sắc trắng của hoa ban trắng. Dù cho Đà Lạt không phải là "quê nhà" của loài hoa này, nhưng tại đây có một con đường trải dải hai bên vỉa hè là những cây hoa ban trắng, thẳng tắp, nối đuôi nhau.


    Khu vực hoa ban trắng tại Đà Lạt làm cho ta có cảm giác như đang chìm đắm vào một khung cảnh lãng mạn trong một bộ phim Hàn Quốc nào đó. Màu trắng muốt tạo nên nét tinh khôi, điểm tô thêm nét tình tứ vào bức tranh phong cảnh Đà Lạt.

    Hoa ban trắng nở nhiều vào tháng 1, tháng 2 và là một sự lựa chọn cực kì phù hợp cho những shot ảnh cưới. Màu trắng của hoa ban nếu được phối cùng với trang phục tone trắng, pastel hoặc đất sẽ tạo nên một bức ảnh với tổng thể vừa trong sáng lại vừa sang trọng, thanh lịch.


    Địa chỉ:

    • Điểm check - in hoa ban trắng Đà Lạt: 2 Trần Hưng Đạo, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • Con đường hoa ban trắng Đà Lạt: 34 Quang Trung, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.
    Phong cảnh lãng mạn tại khu vực Hoa ban trắng Đà Lạt
    Phong cảnh lãng mạn tại khu vực Hoa ban trắng Đà Lạt
    Phong cảnh lãng mạn tại khu vực Hoa ban trắng Đà Lạt
    Phong cảnh lãng mạn tại khu vực Hoa ban trắng Đà Lạt
  7. Nếu như bạn quá chán chường với sắc trắng truyền thống cho những bức ảnh cưới, thì tại cánh đồng hoa cải vàng Đà Lạt, album ảnh cưới của bạn sẽ được điểm tô thêm gam màu vàng rực rỡ nhưng không kém phần lãng mạn.


    Sau Tết, tầm tháng 2 - 3, khi thời tiết se se lạnh, mùa hoa mai, hoa anh đào, hoa ban trắng vừa kết thúc, là khoảng thời gian những bông hoa cải vàng nở rộ và cho ra sắc vàng tuyệt nhất. Vào thời điểm này, bạn nên nhanh chân đến chụp ảnh, chỉ cần chậm trễ độ chục ngày thì hoa sẽ tàn và mất đi sắc vàng.


    Hoa cải vàng đứng đơn lẻ thì trông yếu ớt như hoa cỏ dại, nhưng vì đây là cả một cánh đồng cho nên vẻ đẹp của nó được nâng lên gấp bội phần, chẳng thua kém bất kì loài hoa nào. Hoa cải vàng nho nhỏ cùng với sắc vàng nổi bật, khi lên ảnh lại tạo nên cảm giác như bức tranh giữa đời thực, mang chút hơi hướng của phong cách Nhật Bản.


    Địa chỉ: QL20, Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Ảnh tình nhân lãng mạn tại cánh đồng hoa cải vàng Đà Lạt
    Ảnh tình nhân lãng mạn tại cánh đồng hoa cải vàng Đà Lạt
    Ảnh tình nhân lãng mạn tại cánh đồng hoa cải vàng Đà Lạt
    Ảnh tình nhân lãng mạn tại cánh đồng hoa cải vàng Đà Lạt
  8. Cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố mù sương này. Sắc tím đằm thắm mang lại cảm giác nên thơ trong từng shot ảnh, hoa Lavender lại là biểu tượng cho một tình yêu bền chặt, quả là một nơi tuyệt vời để chụp ảnh cưới.


    Loài hoa Lavender là loài hoa được trồng theo loại cây hoa bụi, có mùi thơm nồng nàn nhưng vô cùng dễ chịu. Mùa Lavender ở Đà Lạt thường bắt đầu vào tháng 6 hoặc tháng 7, tuỳ thuộc vào thời tiết. Và khi đã nở rộ, hoa sẽ tiếp tục duy trì sắc tím quyến rũ trong 3 đến 4 tuần.


    Đến chụp ảnh cưới tại cánh đồng hoa Lavender này, bạn nên diện những bộ cánh nhẹ nhàng, thanh lịch. Như thế không những sắc tím của Lavender được thể hiện rõ ràng mà ngay cả cặp đôi phu thê cũng trở thành tâm điểm khó lướt qua của tấm ảnh.


    Địa chỉ: Cam Ly, P. 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Ảnh cưới tại cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt
    Ảnh cưới tại cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt
    Ảnh cưới tại cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt
    Ảnh cưới tại cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt
  9. Đồi chè Cầu Đất có lịch sử hàng trăm năm tuổi và có diện tích lên đến 230 ha với màu xanh ngút ngàn, nhuộm cả đất trời đã chinh phục trái tim của vô số khách du lịch.


    Đến với nơi đây, các bạn sẽ hiểu thế nào là thế "thế giới màu xanh trong mơ" với những làn gió man mác trong không gian mang đậm hơi thở của đồi chè, của thiên nhiên. Có câu "tức cảnh sinh tình", vì vậy mà đồi chè Cầu Đất rất thích hợp cho những đôi trai gái hẹn hò, và cũng là một phông nền tuyệt đẹp cho những tấm ảnh cưới.


    Vào những tháng cuối năm, đồi chè Cầu Đất khoác lên mình tấm áo xanh mướt tuyệt đẹp. Những lá chè trở nên xanh tươi hơn, điểm thêm là nhưng hạt màu vàng nhỏ bé của hoa dã quỳ, cùng bầu trời trong xanh đến ngỡ ngàng. Trước 9 giờ sáng hoặc sau 16 giờ chiều là khoảng thời gian "vàng" để chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp nhất của đồi chè Cầu Đất.


    Địa chỉ: QL20, Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Ảnh cưới tại đồi chè Cầu Đất Đà Lạt
    Ảnh cưới tại đồi chè Cầu Đất Đà Lạt
    Ảnh cưới tại đồi chè Cầu Đất Đà Lạt
    Ảnh cưới tại đồi chè Cầu Đất Đà Lạt
  10. Đà Lạt Milk Farm là một trong những trang trại bò sữa lớn nhất Đà Lạt. Đến với nơi đây, du khách bỗng chốc tìm lại được cảm giác bình yên, thanh thản nhất. Không gian xanh tươi, rộng mở, thoáng đãng cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu, Đà Lạt Milk Farm được đưa vào danh sách những nơi không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt.


    Đường đi đến Đà Lạt Milk Farm khá dễ dàng và thuận tiện nên bạn không cần lo lắng. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng với diện tích lên đến 6800ha, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, bên cạnh là dòng Đa Nhim. Đến Đà Lạt Milk Farm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vùng cỏ xanh tươi bạt ngàn, cùng với những chú bò nhâm nhi cỏ, những chiếc cối xay gió khổng lồ.


    Bởi chính vì vẻ đẹp đậm chất tự nhiên ấy mà Đà Lạt Milk Farm là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới không thể nào bỏ qua.


    Địa chỉ: thôn Lạc Trường, Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng (cách trung tâm Đà Lạt 35km)

    Ảnh cưới tại Đà Lạt Milk Farm
    Ảnh cưới tại Đà Lạt Milk Farm
    Ảnh cưới tại Đà Lạt Milk Farm
    Ảnh cưới tại Đà Lạt Milk Farm
  11. Top 11

    Giao Hưởng Xanh resort

    Khu biệt thự Giao Hưởng Xanh toạ lạc trên diện tích khoảng 3ha trải rộng bên sường đồi thông Đà Lạt. Để vào được khu bên trong resort, du khách sẽ đi trên còn đường lát đá dài chừng 1km với hai bên đường là thảm rừng thông xanh mướt.


    Các ngôi biệt thự tại Giao Hưởng Xanh resort được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, tạo cảm giác vừa sang trọng, vừa cổ điển. Khu biệt thự tràn ngập cây xanh, từ cây cảnh đến cây tự nhiên, khiến cho không khí của khu vực này vô cùng trong xanh, thoáng mát. Trong khu vực này còn có một hồ nước trong vắt, đẹp vô cùng.


    Địa chỉ: 1/3 Lâm Sinh, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Ảnh cưới tại Giao Hưởng Xanh resort Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Giao Hưởng Xanh resort Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Giao Hưởng Xanh resort Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Giao Hưởng Xanh resort Đà Lạt
  12. Top 12

    Swiss Belresort

    Swiss Belresort với kiến trúc kiểu miền quê Anh - Pháp, khiến cho những du khách đặt chân đến đây đều không khỏi cảm thán bởi vẻ đẹp bí ẩn, ma mị nhưng đầy quyến rũ của nó.


    Giữa một thành phố phồn hoa như Đà Lạt, sự xuất hiện của lâu đài Swiss Belresort như thổi một làn gió mới vào không khí nơi đây.


    Du khách đến resort này không những bị choáng ngợp bởi kiến trúc cổ kính, huyền bí của Swiss Belresort mà còn bị hớp hồn bởi khung cảnh thiên nhiên bao quanh toà lâu đài này. Những dải núi rừng xanh mướt nối tiếp nhau cùng dòng sông trong vắt phẳng lặng, kết hợp với vẻ đẹp khó cưỡng của toà lâu đài khiến cho những shot ảnh dù chị chụp qua loa cũng trở nên hoàn hảo.


    Địa chỉ: số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Ảnh cưới tại Swiss Belresort Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Swiss Belresort Đà Lạt
    Kiến trúc ấn tượng cùng thiên nhiên xanh mướt tại Swiss Belresort Đà Lạt
    Kiến trúc ấn tượng cùng thiên nhiên xanh mướt tại Swiss Belresort Đà Lạt
  13. Top 13

    Ga xe lửa Đà Lạt

    Đây được xem là nhà ga lâu đời nhất không chỉ ở Việt Nam mà ở cả bán đảo Đông Dương. Nếu đem so sánh, kiến trúc Ga Đà Lạt tựa như nhà ga miền Nam nước Pháp với phần nhô ra từ nóc và thụt vào phía chân theo hướng thẳng đứng.


    Không gian nội thất được chiếu sáng lung linh từ các ô cửa kính nhiều màu ở phần chân mái mang hơi thở của phong cách Retro. Bên trong phòng chờ cho khách là một không gian rộng lớn với các góc cạnh và đường nét ngay hàng thẳng lối, vừa uy nghi nhưng cũng rất bình dị.

    Nhà ga Đà Lạt là một công trình kiến trúc đẹp và độc đáo của nước ta và cũng là điểm nhấn thu hút các cặp tình nhân. Nếu địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt của bạn là Ga xe lửa Đà Lạt thì ảnh cưới của bạn sẽ mang phong cách cổ điển châu Âu bởi kiến trúc đặc sắc nơi đây.


    Địa chỉ: đường Quang Trung, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Ảnh cưới tại nhà ga Đà Lạt
    Ảnh cưới tại nhà ga Đà Lạt
    Ảnh cưới tại nhà ga Đà Lạt
    Ảnh cưới tại nhà ga Đà Lạt
  14. Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt mang công trình kiến trúc Châu Âu với hình vòng cung đặc biệt, được đánh giá là nơi có công trình cổ nhất và độc lạ nhất ở Đà Lạt. Ngôi trường này không chỉ là nơi đào tạo các thế hệ giáo viên tương lại mà còn là điểm đến nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua.


    Trước đây, Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt luôn mở cửa cho khách du lịch vào tham quan nhưng kể từ tháng 4 năm 2019, trường đã có quy định về giờ giấc tham quan và không hoạt động giảng day trong giờ tham quan.


    Điểm nhấn của dãy nhà là tháp chuông đậm phong cách Pháp. Cũng chính vì thế, trường trở thành nơi tạo ra các bộ ảnh xuất sắc đối với các cô dâu chú rể ưa chuộng phong cách hiện đại.


    Địa chỉ: 109 Yersin,P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Ảnh cưới tại trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
    Ảnh cưới tại trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
    Ảnh cưới tại trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
    Ảnh cưới tại trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
  15. Đà Lạt nổi tiếng với các vườn rau củ đẹp mê mẩn bởi khí hậu ở đây thanh mát, dễ chịu, phù hợp đề trồng trọt các loại rau củ. Không cần rườm rà, phô trương để chọn những địa điểm sang chảnh cho bộ ảnh cưới, bạn chỉ cần đến những vườn rau củ Đà Lạt để chụp là đã có những shot ảnh cưới không những tuyệt đẹp mà lại còn gần gũi, ấm áp vô cùng.


    Bên cạnh đó, việc chụp ảnh cưới với những vườn thực vật chưa thực sự phổ biến; vì vậy, khi ảnh cưới của bạn được thực hiện tại những khu vườn này sẽ càng trở nên độc đáo, đáng nhớ hơn.


    Các cặp đôi hiện nay có xu hướng chụp các bộ ảnh cưới “có một không hai”. Vì thế, các vườn rau củ là thiên đường tạo nên những ý tưởng bay bổng: bình dị cũng có, dễ thương cũng có và cho đến “chất phát ngất”.

    Ảnh cưới tại vườn rau củ Đà Lạt
    Ảnh cưới tại vườn rau củ Đà Lạt
    Ảnh cưới tại vườn rau củ Đà Lạt
    Ảnh cưới tại vườn rau củ Đà Lạt
  16. Top 16

    Dinh 1 Bảo Đại Đà Lạt

    Dinh 1 Bảo Đại Đà Lạt là một địa điểm tham quan vừa được đưa vào khai thác du lịch trong thời gian gần đây. Từ cổng vào Dinh 1 Bảo Đại là một hàng tràm cổ thụ xinh đẹp và thơ mộng, chung quanh dinh thự là rừng thông cùng muôn hoa khoe sắc.


    Phía sau Dinh 1 Bảo Đại là một khu vườn thượng uyển với đài phun nước cùng khu vườn treo mang dáng dấp của Âu Châu sẽ giúp bộ ảnh cưới Đà Lạt của bạn trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn bội phần. Chính vì nét đẹp đầy chất thơ với không gian xanh tươi, trong lành như thế, nên nơi đây là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ và các cặp đôi tìm đến để sáng tạo cho mình những bộ ảnh tuyệt đẹp tại dinh thự này.


    Địa chỉ: P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Ảnh cưới tại Dinh 1 Bảo Đại Đà Lạt
    Ảnh cưới tại Dinh 1 Bảo Đại Đà Lạt
    Kiến trúc của Dinh 1 Bảo Đại Đà Lạt
    Kiến trúc của Dinh 1 Bảo Đại Đà Lạt
  17. Top 17

    Nhà thờ Domaine

    Nhà thờ Domaine là một cụm kiến trúc bao gồm nhà nguyện và hai dãy nhà tu viện nữ tử Bác Ái Thánh Vinh Sơn với tổng diện tích là 12ha.


    Trong thời tiết se lạnh dễ chịu của Đà Lạt, bạn có thể thử đến nhà thờ Domaine tham quan, trải nghiệm, đắm chìm vào vẻ đẹp độc đáo nhưng vô cùng hấp dẫn và bình yên của nó. Bên trong nhà thờ sẽ có một bức phù điêu chúa Jesus, đi vào sâu thêm một chút sẽ là chính điện dành cho những người dân ngồi làm lễ và đọc kinh.


    Nét cổ kính, đặc trưng của nhà thờ Domaine cùng với sắc hồng của chính nó có thể dễ dàng tạo nên một phông nền ngoại cảnh hoàn hảo cho bức ảnh cưới của các cặp đôi.


    Địa chỉ: 1 Ngô Quyền, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Ảnh cưới tại nhà thờ Domaine Đà Lạt
    Ảnh cưới tại nhà thờ Domaine Đà Lạt
    Ảnh cưới tại nhà thờ Domaine Đà Lạt
    Ảnh cưới tại nhà thờ Domaine Đà Lạt
  18. Top 18

    Sân golf Đà Lạt Palace

    Nếu bạn muốn bộ ảnh cưới của mình ngập tràn sắc xanh của thảo nguyên thì sân golf Đà Lạt Palace chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.


    Ban đầu, sân golf này được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Pháp, sau đó được vua Bảo Đại dùng để chơi golf trong những năm 1920. Trong suốt 70 năm tiếp theo, sân golf liên tiếp mở cửa và đóng cửa, hoà nhịp với các sự kiện chính trị theo từng giai đoạn của đất nước.


    Là sân golf nên hiển nhiên diện tích ở đây vô cùng rộng rãi, không gian thoáng đãng, bầu không khí trong lành, yên bình. Ở đây còn có 3 ngọn đồi và đây cũng là một trong 3 sân golf đầu tiên của Việt Nam vẫn còn được duy trì và cải tạo cho đến nay. Sân golf Đà Lạt Palace còn từng được bình chọn là sân golf đẹp nhất Việt Nam năm 2007.


    Địa chỉ: 02 Trần Nhân Tông, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Ảnh cưới tại sân Golf Đà Lạt
    Ảnh cưới tại sân Golf Đà Lạt
    Ảnh cưới tại sân Golf Đà Lạt
    Ảnh cưới tại sân Golf Đà Lạt
  19. Top 19

    Ngã ba tình

    Ngã ba tình này chỉ đơn giản có một cây thông đứng lặng im bên bờ vực nhưng chính sự đơn độc, lặng thinh đó của nó đã khiến cây thông này trở thành một điểm chụp ảnh, du lịch khó cưỡng đối với nhiều người.


    Đường đến Ngã ba tình khá khó khăn với những đoạn đường đất, đá gồ ghề, nhưng nếu chú ý đến những biển báo dọc đường thì việc tìm và đi đường không phải là vấn đề lớn.


    Đứng từ phía cây thông có thể nhìn được khung cảnh núi đồi trập trùng, rộng lớn và xanh tươi. Dù đường đi ngoằn nghoèo, khó khăn nhưng chính vì nét hấp dẫn của Ngã ba tình đã khiến cho các du khách không ngần ngại mà đến tham quan, chụp ảnh, tận hưởng bầu không khí thanh tịnh. Tuy là một địa điểm đẹp để chụp ảnh nhưng lại có khá ít góc để chụp. Các bạn có thể cân nhắc nhé!


    Địa chỉ: Phi Tô, Lâm Hà, Lâm Đồng.

    Khung cảnh hút hồn tại ngã ba tình Đà Lạt
    Khung cảnh hút hồn tại ngã ba tình Đà Lạt
    Khung cảnh hút hồn tại ngã ba tình Đà Lạt
    Khung cảnh hút hồn tại ngã ba tình Đà Lạt
  20. Cảnh quan ở làng du lịch Bình An không khác gì khung cảnh trong truyện cổ tích với những ngôi nhà cổ điển, thảm cỏ xanh mướt, lối đi rải sỏi, muôn hoa rải dọc khắp nơi, còn có cả những hàng thông cao xếp thẳng tắp, soi bóng xuống mặt hồ trong veo. Không gian tại làng tĩnh lặng đến mức dường như ta nghe được tiếng thở của bản thân, tiếng chim hót ríu rít từ đằng xa.


    Làng du lịch Bình An có 7 ngôi biệt thự nằm trong khuôn viên ngôi làng. Ngay khi bước vào khu vực làng, bạn sẽ cảm nhận được một không gian yên tĩnh đến lạ lùng bao trùm lấy.


    Ảnh cưới được chụp ở đây sẽ không thể chê vào đâu được bởi tại đây luôn phô trương những vẻ đẹp rất riêng, rất độc. Bên cạnh đó, trong khi chụp ảnh cưới, bạn cũng có thể thuê phòng nghỉ tại làng để tiết kiệm thêm chi phí đi lại.


    Địa chỉ: KDL Hồ Tuyền Lâm, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

    Ảnh cưới tại làng du lịch Bình An Đà Lạt
    Ảnh cưới tại làng du lịch Bình An Đà Lạt
    Khung cảnh như trong truyện cổ tích của làng du lịch Bình An Đà Lạt
    Khung cảnh như trong truyện cổ tích của làng du lịch Bình An Đà Lạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy