Đồi Trọc, đồi cỏ hồng, đồi cỏ tuyết

Đó là 3 tên gọi của cùng một địa điểm tại Đà Lạt. Đồi Trọc hay còn được gọi là đồi cô dâu vì tại đây luôn có cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Cách trung tâm Đà Lạt 3,8km về phía Thánh Mẫu, đồi Trọc là một trong những ngọn đồi đẹp nhất Đà Lạt, thường được các tín đồ "săn mây" lựa chọn làm điểm đến yêu thích. Đây cũng là địa điểm ngắm bình minh lí tưởng và được mệnh danh là địa điểm chụp ảnh bình minh đẹp nhất ở Việt Nam.


Mùa cỏ hồng ở đồi Trọc bắt đầu từ tháng 11. Cỏ hồng là một loại cỏ dại, có màu hồng rất lãng mạn. Loại cỏ này trưởng thành tự nhiên dưới những cánh rừng thông bạt ngàn của thành phố sương mù Đà Lạt. Tuy cỏ này rộ màu rực rỡ không bao lâu nhưng chính vì màu sắc quá đỗi lung linh của nó đã khiến những người đến thăm không khỏi xuýt xoa, trầm trồ.


Đồi Trọc vào mỗi mùa trong năm đều thay cho mình một màu áo khác nhau như cỏ tuyết, cỏ hồng vô cùng lãng mạn. Đồi trọc mang vẻ đẹp thơ mộng, thường xuyên có mây lưng đồi hoặc sương mù, mang lại nét đẹp độc đáo, đặc trưng của Đà Lạt. Vì vậy, thời điểm đẹp trong ngày tại đồi Trọc là từ 5 giờ đến 5 giờ 30 phút sáng.


Địa chỉ: Đường DT725, H. Lạc Dương, Lâm Đồng

Ảnh cưới tại Đồi trọc Đà Lạt
Ảnh cưới tại Đồi trọc Đà Lạt
Ảnh cưới tại Đồi trọc Đà Lạt
Ảnh cưới tại Đồi trọc Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy