Top 8 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn tại Phú Yên

Thanh Thúy 113 0 Báo lỗi

Thật hạnh phúc biết bao khi khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy và nắm tay người mình yêu đi suốt cuộc đời. Bộ ảnh cưới là minh chứng cho một mối tình có sự ... xem thêm...

  1. Phú Yên vốn được thiên nhiên ban tặng cho những khung cảnh thiên nhiên đẹp say đắm lòng người như: núi, rừng, biển, hồ, đảo… vô cùng hùng vĩ. Ai đến với thành phố xinh đẹp nà hẳn sẽ chẳng muốn rời chân đi, một địa điểm đáng sống như Phú Yên thì chắc chắn phải có nhiều điều thú vị lắm vậy nên còn ngần ngại gì mà không thực hiện một bộ ảnh cưới như mơ tại đây đúng không? Đúng vậy, địa điểm đầu tiên mà các cặp đôi nên chọn để chụp ảnh cưới là Hòn Yến. Nơi đây là địa điểm tụ tập của những đàn chim yến ngày xưa và nay đã trở thành địa điểm du lịch khá nổi tiếng và thu hút lượng lớn khách du lịch khi đến đây.


    Hòn Yến với cái tên gọi đặc biệt xuất phát từ đặc điểm tụ hồi của những chú Yến ngày xưa, nay đã trở thành một địa điểm du lịch khá thu hút. Đây cũng là nơi chụp ảnh cưới đẹp của Phú Yên nổi tiếng. Hòn Yến sừng sững giữa biển khơi ngút trời, Hòn Sụn kề bên bầu bạn, những tảng đá nhỏ trải dài dọc bờ, những rạn san hô bắt mắt lộ diện khi thủy triều rút nước. Tất cả những điều này sẽ tạo nên cho bạn một bộ ảnh cưới hoàn hảo mà bạn chỉ nghĩ trong mơ mới có được.


    Địa chỉ: An Hòa, Tuy An, Phú Yên


    Chụp ảnh cưới tại Hòn Yến là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều cặp đôi
    Chụp ảnh cưới tại Hòn Yến là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều cặp đôi
    Chụp ảnh cưới tại Hòn Yến
    Chụp ảnh cưới tại Hòn Yến

  2. Phú Yên hiện nay đang ngày càng nổi tiếng và thu hút khách du lịch, trở thành 1 trong những địa điểm đáng đến nhất của Việt Nam trong năm qua. Nhắc đến Phú Yên là nghĩ đến ngay vùng đất sơn thủy hữu tình nổi tiếng với Hải đăng Gành Đèn. Nổi bật trên gành đá hoang sơ mộc mạc là hình ảnh ngọn hải đăng gành Đèn với hai màu trắng – đỏ sừng sững giữa nền trời. Hải đăng gành Đèn giúp điều hướng hoạt động ra vào của tàu thuyền trên vùng biển Phú Yên, cụ thể là đoạn vịnh Xuân Đài và vũng Chào.


    Đây là một địa điểm hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị cho những cặp đôi đến đây muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của nhau. Gành đèn nằm gần gành đá dĩa, nơi đây mang vẻ đẹp sở hữu nét phóng khoáng và kì vĩ của thiên nhiên. Gành đèn được tạo nên từ rất nhiều tảng đá màu hồng nhạt được chồng xếp lên nhau tạo nhiều hang hốc. Tại vị trí Gành Đèn, có thể thu vào tầm mắt toàn vùng biển Phú Yên ẩn mình dưới hàng dương xanh thẳm, Với không gian tuyệt vời như vậy, hải đăng gành đèn luôn mang đến những bộ ảnh cưới đẹp lung linh với sắc màu sơn thủy.


    Nếu bạn có ý định đi chụp ảnh cưới, thì hãy đến ngay Hải đăng Gành Đèn để sở hữu cho mình bộ ảnh cưới đắt giá nhất nhé!


    Địa chỉ: An Ninh Đông, Tuy An, Phú Yên

    Hải đăng Gành Đèn
    Hải đăng Gành Đèn
    Hải đăng Gành Đèn
    Hải đăng Gành Đèn
  3. Gành Đá Đĩa là kiệt tác của thiên nhiên ban tặng,mang lại vẻ đẹp độc lạ với những hòn đá nhấp nhô sống động. Nơi đây mang trong mình vẻ đẹp bí ẩn cùng nét hoang sơ, rất thích hợp cho những cặp đôi thích khám phá.


    Rất nhiều cặp đôi đã đến đây để tạo ra những bộ ảnh cưới thật thơ mộng dưới cái nắng của bầu trời làm thay đổi sắc màu đá liên tục. Hoặc bạn có thể tạo cho mình những bức ảnh thật cá tính, đậm chất nguyên sơ với những gành đá đĩa hình tổ ong to khổng lồ, mặt đá được tạo hóa nhào nặn bằng phẳng cùng với phông nền là đất trời và biển nước xanh mênh mông.


    Đến với Gành Đá Đĩa để nắm bắt lại những khoảnh khắc hạnh phúc, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng với cảnh quan ở đây. Thêm nữa nơi này có kết cấu vô cùng độc đáo của những mỏm đá tạo thành hình của chiếc đĩa khổng lồ hiên ngang giữa biển.


    Địa chỉ: An Ninh Đông, Tuy An, Phú Yên

    Gành Đá Đĩa
    Gành Đá Đĩa
    Gành Đá Đĩa
    Gành Đá Đĩa
  4. Chụp hình cưới ở Cao nguyên Vân Hòa là một gợi ý tuyệt vời cho các đôi uyên ương vì đây là một địa điểm có nhiều cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ mang lại cho bạn những shoot hình cưới đẹp như mong ước. Cao nguyên Vân Hòa nằm ở độ cao 400m đầy nắng, gió và cả sương mờ cùng với cảnh quan đẹp.


    Du khách đến đây sẽ phải choáng ngợp trước cảnh tượng rừng núi bạt ngàn cây xanh với hồ và thác nước đẹp. Khí hậu nơi đây được thiên nhiên ban tặng mát mẻ quanh năm với những cảnh đẹp gần giống như Đà Lạt của du lịch Phú Yên nên được nhiều du khách chọn làm điểm chụp ảnh cưới. Nếu bạn có ý định chụp ảnh cưới, lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc mãi mãi về sau thì hãy đến nơi đây nhé!


    Địa chỉ: Sơn Long, Sơn Hòa, Phú Yên

    Cao nguyên Vân Hòa
    Cao nguyên Vân Hòa
    Cao nguyên Vân Hòa
    Cao nguyên Vân Hòa
  5. Là một trong những nhà thờ cổ xưa nhất ở Việt Nam. Nhà thờ Mằng Lăng đặc biệt lưu giữ cuốn sách in chữ quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam. Với lối kiến trúc Gothic đặc sắc, đỉnh cao nhà thờ Mằng Lăng là hai tháp chuông ở hai bên đã trở thành một kiến trúc mang vẻ đẹp cổ xưa được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, nhà thờ Mằng Lăng còn được xem là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều người dừng chân khi đến mảnh đất Phú Yên.


    Nhà thờ Mằng Lăng mang một vẻ đẹp huyền bí, thần thoại khi khoác lên mình kiến trúc phương Tây rất cổ kính. Cùng với đó là màu tường phai bạc thời gian, nổi bật giữa bầu trời trong xanh trong rất huyền bí và đặc sắc. Bạn sẽ có cảm giác mình đang lạc bước vào cánh cửa thời gian khi một bên là cảnh thiên nhiên yên bình, thân quen Việt Nam với một bên là phong cách châu Âu xa hoa, lộng lẫy. Sẽ rất đẹp khi bạn thêm vào bộ sưu tập ảnh cưới của mình một khung cảnh tại nhà thờ Mằng Lăng này đấy!


    Địa chỉ: An Thạch, Tuy An, Phú Yên

    Nhà thờ Mằng Lăng
    Nhà thờ Mằng Lăng
    Nhà thờ Mằng Lăng
    Nhà thờ Mằng Lăng
  6. Núi Nhạn còn gọi là núi Nhạn Tháp, núi Tháp Dinh, núi Bảo Tháp hay núi Khỉ. Đây là một công trình do người Chăm xây dựng từ lâu đời. Núi Nhạn nằm ngay giữa lòng trung tâm thành phố Tuy Hòa nên thu hút nhiều khách tham quan và được ghi lại bằng những tấm hình của toàn cảnh thành phố.


    Những góc chụp đẹp dần dần hiện ra trước mắt các bạn khi các bạn đặt chân tới đây. Chính vì vậy núi Nhạn chính là một trong những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Phú Yên ghi lại nhiều dấu chân của các cặp đôi. Bạn có thể đi bất cứ khi nào, tuy nhiên thời gian chụp ảnh lý tưởng vào tháng 9 đến tháng 11. Đây là lúc khí hậu mát mẻ, lá cây nhuộm màu vàng nắng cùng nhiều loài hoa nở rộ sặc sỡ sẽ tạo nên khung nền thơ mộng cho bức ảnh của bạn.


    Địa chỉ: Phường 1, Tuy Hòa, Phú Yên

    Núi Nhạn
    Núi Nhạn
    Núi Nhạn
    Núi Nhạn
  7. Nổi lên như một hiện tượng du lịch mới của Phú Yên, kè chắn sóng Xóm Rớ nhanh chóng thu hút rất nhiều khách du lịch và kể cả các cặp đôi chụp ảnh cưới muốn được ghi lại các mảng rêu xanh ngát tại đây. Rêu xanh bám đầy dọc biển vào mùa Xuân ở nơi đây tạo thành một khu vực màu xanh rất đẹp, thu hút các bạn trẻ yêu du lịch, còn có cả dân phượt và nhiều nhiếp ảnh gia cũng như nhiều đôi uyên ương đến chụp ảnh cưới đã tìm đến đây để tận mắt chiêm ngưỡng và chụp những bức hình đẹp nhất.


    Loại rêu này xanh ngắt, bám chặt vào đá, cọng khá dài, nổi dập dềnh trên những tảng đá nửa nổi, nửa chìm trong nước. Khi thủy triều xuống, những đám rêu phơi trong nắng trở nên bạc trắng, óng ánh như tơ. Lựa chọn chụp ảnh cưới ở Phú Yên tại kè chắn sóng Xóm Rớ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bộ ảnh cưới đẹp của bạn.


    Địa chỉ: phường Phú Đông, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

    Kè chắn sóng Xóm Rớ
    Kè chắn sóng Xóm Rớ
    Kè chắn sóng Xóm Rớ
    Kè chắn sóng Xóm Rớ
  8. Mũi Điện - điểm thứ hai đón mặt trời trên đất Việt. Đây là không gian thơ mộng và tuyệt tác do thiên nhiên ban tặng. Ai một lần ghé nơi này sẽ không nỡ bước chân đi.


    Được kết hợp giữa núi và biển, cảnh quan hoang sơ nhưng hữu tình, Mũi Điện được xem là một điểm cực hết sức quan trọng. Đặc biệt, nơi đây đã đánh dấu biết bao cặp đôi uyên ương hạnh phúc cùng sánh đôi tạo nên một bộ ảnh cưới xinh lung linh. Những cặp đôi như những chú chim tự do tung bay giữ bầu trời xanh ngắt.


    Vậy đến Mũi Điện các cặp đôi được chụp những khung cảnh nào:

    • Hải đăng Đại Lãnh
    • Mũi Rạng Đông
    • Bãi Môn Mũi Điện

    Bộ ảnh cưới sẽ thật sự tuyệt vời với Mũi Điện đấy bạn.


    Địa chỉ: Xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, Phú Yên

    Mũi Điện
    Mũi Điện
    Mũi Điện
    Mũi Điện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy