Top 6 Địa chỉ chụp ảnh thôi nôi đẹp nhất Bắc Ninh

Anh Nguyen 181 0 Báo lỗi

Studio chụp ảnh thôi nôi cho bé đẹp tại Bắc Ninh được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Có thể thấy được khi gia đình bạn ... xem thêm...

  1. Cha mẹ nào cũng muốn có được những bức ảnh ngây thơ đáng yêu của con. Được ngắm nhìn và lưu lại từng sự thay đổi nhỏ nhất, vì cha mẹ biết rằng con đang lớn khôn. “Tuổi thơ của con sẽ trôi rất nhanh, mẹ sợ rằng sau này khi ngoảnh lại, trong đống ký ức của mẹ toàn là những lo toan, tiền bạc… chẳng có bóng hình con ở đó”. Thấu hiểu được những lo toan ấy, Ảnh viện PasSion đã được ra đời và thực hiện sứ mệnh lưu giữ khoảnh khắc, mang tới món quà đặc biệt cho bé yêu và gia đình.


    Luôn chiều lòng mọi nhà, Ảnh viện PasSion mang đến:

    • Bối cảnh chụp hình thật không ghép, luôn cập nhật thay đổi đa dạng
    • Bố mẹ cũng không cần “tay xách nách mang”, tại Ảnh viện PasSion luôn đủ đồ nghề cho bố mẹ từ quần áo đến bối cảnh. Trang phục được hỗ trợ cho bé vô cùng đáng yêu và dễ thương
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé, cùng đội ngũ thợ photoshop giỏi, sáng tạo, luôn đổi mới mình, nhân viên nhiệt tình, thân thiện chu đáo sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
    • Hình ảnh chất lượng sắc nét, nhiếp ảnh gia tay nghề nhiều năm, thân thiện với trẻ sẽ bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất.


    Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,… tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, Ảnh viện PasSion còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Lô 188 khu nhà liền kề, Hud Trầu Cau, Lý Anh Tông, TP.Bắc Ninh
    Hotline tư vấn & đặt lịch: 0985 844 100.
    Facebook: https://www.facebook.com/AnnhVienPassion/

    Ảnh viện PasSion
    Ảnh viện PasSion
    Ảnh viện PasSion
    Ảnh viện PasSion

  2. Một dịch vụ chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp tại Bắc Ninh chính là điều mà các ông bố bà mẹ có con nhỏ đang cần và nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm thì đừng ngần ngại đến với Studio MOON – cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Nghi Studio giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé. Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Studio MOON khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi.


    Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,… đều được bắt trọn vào ống kính. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Studio MOON đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh
    Điện thoại: 0978 781 816
    Facebook: https://www.facebook.com/anhvien.moon

    Studio MOON
    Studio MOON
    Studio MOON
    Studio MOON
  3. Vẻ đẹp của cuộc sống đến từ những Khoảnh Khắc đẹp của tình yêu cũng là những Khoảnh Khắc

    Và con người ta kiếm rất nhiều tiền để đi mua những Khoảnh Khắc.

    Khoảnh Khắc đã trôi qua vốn dĩ sẽ không thể lấy lại, nhưng có một cách đơn giản đó là lưu lại nó, để rồi sau này khi nhớ lại cả một cuộc đời, ta đã có thật nhiều những Khoảnh Khắc đẹp.


    Ai đã là bố mẹ, không còn hạnh phúc nào hơn được ngắm con yêu lớn lên mỗi ngày. Bởi tuổi thơ của con là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, khi mỗi ngày đều mang đến một trải nghiệm mới. Từ ngày đầu tiên chào đón bé đến với thế giới này cho đến khi bé tập lẫy, tập bò, tập nói.


    Hạnh phúc của bố mẹ không phải là điều gì quá lớn lao, đôi lúc là khoảnh khắc giản dị khi dìu con những bước đi chập chững, cùng con líu lo những câu hát đầu tiên, hay đưa con đi dạo công viên vào mỗi cuối tuần. Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp như SKY studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.


    Thấu hiểu điều đó, với mong muốn làm thỏa mãn “trái tim thổn thức” của các bậc cha mẹ, SKY studio với đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho Bé cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của Bé, mang đến cho Bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên; giúp cho các bậc Cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của Bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 29 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại:
    0334.345.316 & 0902 250 408.
    Fanpage: https://www.facebook.com/skychild.info/

    Gọi điện
    SKY studio
    SKY studio
    SKY studio
    SKY studio
  4. Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Áo cưới Minh Đức hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.


    Ai cũng nghĩ một đám cưới là cái kết đẹp nhất của một tình yêu đẹp nhưng có một cái kết đẹp hơn là khi bố mẹ được đón chào các thiên thần – kết tinh tình yêu của mình chào đời. Khi các bé cười, các bé khóc, hay từng ngày bé lớn lên bên bố mẹ đều là những khoảnh khắc đáng để lưu giữ lại. Và hãy để Áo cưới Minh Đức lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi các bé bên bố mẹ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 342 Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh
    • Dốc Văn Miếu khu 10 Đại Phúc Bắc Ninh ( Sau Cung Thiếu Nhi Tỉnh Bắc Ninh )

    Điện thoại: 0904 616 869 - 0916 155 346

    Facebook: https://www.facebook.com/aocuoi.minhduc

      Gọi điện
      Áo cưới Minh Đức
      Áo cưới Minh Đức
      Áo cưới Minh Đức
      Áo cưới Minh Đức
    • Bé yêu lớn lên và thay đổi từng ngày nên các mẹ thường quan tâm đến những hành động đáng yêu của bé và cứ mỗi hành động đó cha mẹ ngày càng iu con hơn từng ngày. Vậy bạn có bao giờ từng nghĩ những hành động đó của con bạn sẽ được lưu giữ và ghi lại như thế nào, chụp hình cho bé ra sao chưa?


      Và chụp ảnh nghệ thuật là cách lưu giữ những khoảnh khắc, những dấu ấn cuộc đời, những giai đoạn phát triển của thiên thần một cách chân thật nhất... Và đây cũng là trào lưu hiện đang khiến không ít các ông bố bà mẹ phát cuồng.


      Bạn biết đấy, chụp ảnh thôi nôi cho bé - không đơn giản chỉ là những bức ảnh mà đây còn là những mảnh ký ức, những khoảnh khắc đáng nhớ mà mỗi người cha người mẹ nào cũng trân trọng. Thế nhưng, Giá cả? Chất lượng hình ảnh? Số lượng hình chụp? Sự tận tâm của ê-kíp...? Sự an toàn cho bé? Kinh nghiệm của người chụp? Chắc chắn bạn sẽ xem xét hết tất cả những yếu tố đó để lựa chọn một dịch vụ chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất.


      Như một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, Tiệm ảnh Sợi rơm vàng chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo với:

      • Không gian ấm áp, trang trí đẹp mắt, sáng tạo
      • Trang phục cute, nhiều concept cho các mẹ lựa chọn
      • Đội ngũ “dụ trẻ” tận tâm, khơi gợi mọi cảm xúc hồn nhiên
      • Hình ảnh chất lượng sắc nét, nhiếp ảnh gia tay nghề nhiều năm, thân thiện với trẻ sẽ bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất.
      • Bố mẹ cũng không cần "tay xách nách mang", tại Tiệm ảnh Sợi rơm vàng luôn đủ đồ nghề cho bố mẹ từ quần áo đến bối cảnh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Làn 2, Chợ đầu mối Lim, Tiên Du, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0989 072 151

      Facebook: https://www.facebook.com/soiromvang

        Gọi điện
        Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
        Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
        Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
        Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
      • Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Lee Vy Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa.


        Lee Vy Studio, điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh.

        Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


        Chính bởi những ưu thế nổi trội này, Lee Vy Studio tin rằng gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất cứ cột mốc quan trọng nào của bé và quả thực chụp càng nhiều càng ít. Hãy để đội ngũ ekip của Lee Vy Studio ghi lại sự hồn nhiên và ngây thơ của con bạn bằng những khoảnh khắc sinh động và chuyên nghiệp nhất.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: Đường 18 - Đối diện siêu thị dabaco quế võ, Bắc Ninh

        Điện thoại: 0984.675.489

        Facebook: https://www.facebook.com/Anhvienbevagiadinhquevo/

        Gọi điện
        Lee Vy Studio
        Lee Vy Studio
        Lee Vy Studio
        Lee Vy Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy