Top 7 Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 3245 0 Báo lỗi

Nếu muốn lưu lại những khoảnh khắc, những dấu ấn, in sâu vào tâm trí của từng thành viên trong gia đình thì dịch vụ chụp ảnh gia đình là sự lựa chọn tốt nhất. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Angel Kids Art Studio

    Gọi điện

    Angel Kids Art Studio tự tin là một thương hiệu chụp ảnh nghệ thuật cho Bé và gia đình đỉnh cao tại Đà Nẵng. Angel Kids Art Studio chuyên chụp ảnh mảng gia đình nên luôn có đầy đủ mọi bối cảnh, phụ kiện và kỹ năng chụp ảnh gia đình cần thiết, đặc biệt là chụp ảnh với các bé nhỏ.


    • Angel Kids Art Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, yêu nghề và đặc biệt là rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho các bé nhỏ. Bởi khi chụp ảnh cho các bé nhỏ, không những cần một người thợ ảnh giỏi, tay nghề cao mà còn cần một người thực sự yêu trẻ và tâm huyết với nghề. Làm việc với các bé nhỏ thường khó khăn hơn nhiều so với khi chụp ảnh cho người lớn, đó là cả một sự nhẫn nại, yêu thương và có con mắt nghệ thuật nữa. Để có được bộ ảnh đẹp, tự nhiên mang đến nhiều cảm xúc cho người xem cần có nhiều yếu tố từ ngoại cảnh, con người tới người chụp ảnh tất cả cần kết hợp ăn ý. Studio có ekip làm việc cực kỳ thân thiện, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề dễ dàng tạo những short hình mang tính nghệ thuật cao.
    • Sở hữu phim trường trong nhà phong cách Hàn Quốc, không gian rộng rãi với nhiều bối cảnh độc quyền dành riêng cho bé và gia đình.
    • Các đạo cụ, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho các bé và gia đình các bức hình tinh tế và tự nhiên nhất.
    • Nắm bắt tâm lí tốt để các thành viên khi tác nghiệp đều vui vẻ, thoải mái.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiệp và ê kíp chuyên nghiệp, sáng tạo trong từng shoot hình.
    • Tại ANGEL KIDS ART STUDIO luôn mang đến những sản phẩm tuyệt vời, hoàn thiện với mức chi phí phù hợp nhất.
    • Cung cấp gói dịch vụ trọn gói với giá cả rõ ràng và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.
    • Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đi kèm với những dịch vụ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0766 561 280
    Email: angelkidsart@gmail.com
    Website: angelkidsartstudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/AngelKidsArtStudio/
      Gọi điện
      Angel Kids Art Studio
      Angel Kids Art Studio
      Angel Kids Art Studio
      Angel Kids Art Studio

    • Top 2

      Dino Studio

      Gọi điện

      Được biết đến với tên Dino Photography từ năm 2009, Dino ban đầu là một freelance photographer đầu tiên đi theo xu hướng chụp ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn và rất tự nhiên. Năm 2012 Dino Studio được thành lập, vẫn theo tiêu chí đó, với phong cách nhẹ nhàng lãng mạn xuyên suốt bộ ảnh, Dino Studio tự hào là một trong những Studio hàng đầu góp phần đưa chuẩn mực ảnh ra khỏi khuôn phép mà vẫn đậm chất nghệ thuật. Ngoài nổi tiếng với studio chụp ảnh cưới nhưng cũng đừng quên Dino Wedding có một phim trường chuyên chụp family và kids, newborn nhé.


      • Những concept chụp ảnh đa dạng và luôn cập nhật theo xu hướng cũng như theo mùa của năm giúp bố mẹ đến dễ dàng chọn lựa theo đúng ý muốn của gia đình mình.
      • Đến với Dino Studio gia đình mình sẽ có sự hỗ trợ về dụng cụ, trang phục hợp thời và chất lượng.
      • Đội ngũ từ nhiếp ảnh, trang điểm và những cá nhân hướng dẫn tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp, kỹ năng luôn được trau dồi và củng cố.
      • Bước xử lý hậu kỳ giúp ảnh đẹp hơn được làm rất kỹ, khách hàng nhận ảnh sẽ thấy rõ nét ảnh chất lượng, màu ảnh đẹp và sinh động.

      Có phải ai cũng cho gia đình mình những hình ảnh đẹp vô giá ấy một cách tận tâm. Dino Studio mang đến những giải pháp vô cùng chuyên nghiệp và tiện lợi cho bố mẹ sẽ hài lòng khi đến với Dino Studio. Sự hài lòng không thể đong đếm được nhưng chi phí gói chụp gia đình tại Dino Studio rất ưu đãi và tiết kiệm cho gia đình khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 69 Thanh Thủy, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0914 286 003 & 0905 850 460

      Email: dinoweddingstudio@gmail.com

      Website: dinostudio.vn

      Fanpage: www.facebook.com/DinoWeddingStudio


        Gọi điện
        Dino Studio
        Dino Studio
        Dino Studio
        Dino Studio
      • Top 3

        Thế Giới Tuổi Thơ Studio

        Gọi điện

        “Chất Lượng Thay Cho Lời Nói” Thegioituoithostudio là ảnh viện chuyên về trẻ em, bé sơ sinh, mẹ bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Sau 1 thời gian học hỏi nghiên cứu, Thế Giới Tuổi Thơ Studio ra đời vào năm 2006 cùng với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, hệ thống máy chụp hiện đại, trang phục phụ kiện cho bé là hàng ngoại nhập và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Liên tục cập nhật những ý tưởng nội dung phong phú, hấp dẫn nhằm phục vụ cho quý khách những sản phẩm ưng ý nhất. Thế Giới Tuổi Thơ Studio trở thành một địa chỉ quen thuộc cho khách hàng tại Đà Nẵng khi muốn ghi dấu những khoảng khắc đáng nhớ cho cả gia đình.


        Những lí do mà Thế Giới Tuổi Thơ Studio trở thành một trong những studio được lựa chọn tin cậy của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu chụp ảnh gia đình tại Đà Nẵng đó là:


        • Concept độc đáo, mới lạ, thay đổi theo thời gian.
        • Dịch vụ chu đáo, tận tâm.
        • Chi phí hợp lý, đa dạng bối cảnh chụp.
        • Ekip chuyên nghiệp, với +10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 80 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng (Ngã 5 Phan Châu Trinh - Trần Quốc Toản)

        Điện thoại: 0983.140.103 (Mr Hùng)

        Email: thegioianhtuoitho@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/thegioituoithostudio/

          Gọi điện
          Thế Giới Tuổi Thơ Studio
          Thế Giới Tuổi Thơ Studio
          Thế Giới Tuổi Thơ Studio
          Thế Giới Tuổi Thơ Studio
        • Top 4

          Hin's Studio

          Gọi điện

          Hin's Studio từ khi thành lập đến nay luôn nhận được sự đánh giá cao với vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, Hin's Studio là một trong những Studio uy tín Đà Nẵng, mang đến những dịch vụ chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng phong cách trang điểm hết sức tự nhiên nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, tôn lên những nét đẹp vốn có của mỗi khách hàng. Hin's Studio trở thành một studio rất nhiều gia đình lựa chọn để lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc của cả gia đình.


          Hin’s Studio tôn vinh những giá trị của gia đình. Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Là nơi luôn chào đón ta dù ta có ra sao, là nơi lưu giữ nước mắt và cả nụ cười thời thơ ấu. Là nơi nương náu bình yên nhất. Chính vì vậy Hin’s Studio luôn hướng tới những điều đơn giản và tình cảm nhất, những khoảnh khắc tự nhiên, những không gian gần gũi với những kỷ niệm của gia đình bạn.


          Hin's Studio bắt đầu tới với Nhiếp Ảnh cách đây 5 năm, Lý do để Hin's Studio tìm hiểu nhiếp ảnh từ việc muốn ghi lại Chân dung, khoảnh khắc, cảm xúc, những hoạt động của những người thân trong gia đình, những đứa trẻ với ánh mắt ngây ngô, những lúc vui vẻ cả nhà đi chơi ngoài công viên, những khi Bà âu yếm cháu,…


          Hin's Studio thấy những khoảnh khắc thật đẹp và ý nghĩa đó và muốn lưu giữ chúng bằng Hình Ảnh và Video. Hin’s Studio Nêu cao những giá trị của hình ảnh từ những thứ đơn giản và gần gũi với chính bạn và gia đình bạn, những thứ đi cùng gia đình, đi cùng em Bé của bạn. đó chính là những ý nghĩa thực sự.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 156 Thế Lữ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 389 238

          Email: hinsstudiovn@gmail.com

          Website: https://www.hinsstudio.com

          Fanpage: www.facebook.com/hinsstudio

            Gọi điện
            Hin's Studio
            Hin's Studio
            Hin's Studio
            Hin's Studio
          • Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé và gia đình, Nhung Baby Studio đã trở thành một địa chỉ uy tín và được nhiều khách hàng nhớ đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu tại Đà Nẵng. Phong cách chụp của Nhung Baby Studio là lưu lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất, vui vẻ và ấm áp nhất, bởi vậy các bức ảnh của Jerry rất nhẹ nhàng, thể hiện được sự gắn kết, hạnh phúc của các thành viên trong gia đình. Studio sẽ đầu tư những bối cảnh cực kỳ đẹp mắt, sinh động để có thể mang lại một bức ảnh gia đình ấm áp, tuyệt vời nhất.


            Bạn có thể lựa chọn chụp ảnh tại Studio với những concept đa dạng của Nhung Baby Studio, nếu không muốn lựa chọn không gian gò bó thì viêc chup ảnh gia đình dã ngoại là lựa chọn dành cho những gia đình có nhiều thời gian và cũng muốn con cái mình sau những giờ học mệt mỏi được hòa mình vào thiên nhiên cùng với cả gia đình của mình.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            175 Lương Nhữ Hộc, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
            Điện thoại:
            0816 017 111 & 0915 147 166
            Email:
            nhungbabystudio@gmail.com

            Website: http://nhungbaby.com/

            Fanpage: www.facebook.com/nhungbaby.chupanhbedanang/

            Gọi điện
            Nhung Baby Studio
            Nhung Baby Studio
            Nhung Baby Studio
            Nhung Baby Studio
          • Trong cuộc sống bộn bề lo toan như hiện nay, những giây phút cả gia đình quây quần, sum họp đầy đủ trở nên ngày càng ít ỏi, hiếm hoi. Chỉ trong các dịp lễ, Tết, các thành viên trong gia đình mới có dịp gặp gỡ nhau một cách đầy đủ. Hay gia đình nhỏ vừa chào đón một thành viên mới hoặc đơn giản cả gia đình muốn cùng nhau lưu giữ những bước phát triển của mỗi thành viên.


            Chính vì vậy, nhu cầu của các gia đình là mong muốn sẽ có những tấm hình với sự có mặt đầy đủ mọi thành viên. Thật hạnh phúc và vui mừng biết bao khi Huynh Lit Studio được góp công sức nhỏ bé của mình để tạo nên những khoảng thời gian tuyệt vời cùng gia đình bạn.


            Huynh Lit Studio với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, ekip nhiệt tình, chu đáo cùng những trang thiết bị hỗ trợ chụp ảnh hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những bức ảnh thật đẹp. Bạn chỉ cần cùng gia đình đến studio, thể hiện sự yêu thương của các thành viên đối với nhau và Huynh Lit Studio sẽ đem đến cho bạn những tấm hình đẹp nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            54 Đặng Nguyên Cẩn, Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
            Điện thoại:
            0766 554 466
            Email:
            hvanlitdn@gmail.com
            Fanpage:
            www.facebook.com/Huynh-Lit-Studio-Chụp-ảnh-bé-và-gia-đình-102645224985823/

            Gọi điện
            Huynh Lit Studio
            Huynh Lit Studio
            Huynh Lit Studio
            Huynh Lit Studio
          • Top 7

            Sunny Kid's

            Gọi điện

            Sunny Kid's là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình tại studio và tận nhà. Sunny Kid's với phương châm uy tín ,chất lượng làm nên thương hiệu ! Sunny Kid's cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng.


            Thời hiện đại đồng hồ vẫn 24 giờ nhưng như dường guồng quay cuộc sống làm chúng ta thấy khoảnh khắc bên gia đình ít và nhanh hơn hẳn. Vì vậy mà chúng ta cần những kỹ thuật giúp chúng ta có thể nhìn lại khoảnh khắc mang tính thời điểm. Hiểu được điều đó Sunny Kid's với đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình vì vậy rất dễ dàng giúp gia đình chúng ta bắt lấy và giữ lại hình ảnh ấm áp, hình ảnh bên nhau, hình ảnh để sau này khi nhìn chúng ta có thể kể lại rất nhiều câu chuyện ở phía sau nó. Sunny Kid's trang bị thật chỉnh chu một dịch vụ hoàn hảo bao gồm:


            • Nhiếp ảnh gia, make up và chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và kỹ năng tốt.
            • Tác phong chuyên nghiệp, thấu hiểu khách hàng.
            • Concept chụp đa dạng và được đầu tư hình ảnh đẹp.
            • Ảnh chụp đảm bảo hậu kỳ xử lý chất lượng, ảnh sang ra đẹp và rõ nét


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 105 Kinh Dương Vương, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0844 797 456
            Fanpage: www.facebook.com/sunnykids.dn/
            Gọi điện
            Sunny Kid's
            Sunny Kid's
            Sunny Kid's
            Sunny Kid's




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy