Top 7 Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất Đà Lạt

Phương Trinh 3631 0 Báo lỗi

Các gia đình ngày càng có điều kiện tốt hơn và chú trọng đến việc lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau nhiều hơn. Gia đình bạn hoàn toàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngoại cảnh Đà Lạt

    Gọi điện

    Ngoại cảnh Đà Lạt cũng là địa chỉ chuyên về các dịch vụ chụp ảnh cho gia đình, cho bé nhỏ tại Đà Lạt có độ uy tín, trách nhiệm cao, chất lượng hình ảnh tốt. Các concept chụp tại đây khá đa dạng, thay đổi theo từng thời điểm trong năm nên rất được những gia đình có sở thích chụp hình yêu thích. Studio Ngoại Cảnh Đà Lạt thành lập từ cuối năm 2013. Đội ngũ gồm các photographer, chuyên viên trang điểm, stylist trẻ trung năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc. Với các gói dịch vụ đa dạng và linh động, đơn vị tự hào luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

    Kỹ năng chụp ảnh và chỉnh sửa tại Ngoại cảnh Đà Lạt khá tốt, nắm bắt được các khoảnh khắc tự nhiên nhưng vẫn xinh đẹp, tươi rói của các thành viên trong gia đình. Nhìn vào các bức ảnh của Ngoại cảnh Đà Lạt có thể thấy rõ ai trông cũng thật hạnh phúc với sự rạng rõ ngập tràn trên khuôn mặt. rang thiết bị hiện đại và chuyên dụng, luôn được cải tiến và hoàn thiện, hình ảnh được kiểm duyệt gắt gao, sản phẩm được in ấn bằng máy móc công nghệ mới nhất thị trường để đảm bảo giao đến tay khách hàng những hình ảnh chất lượng tốt nhất.Tất cả các sản phẩm (file ảnh, hình ép gỗ, photobook...) đều được chỉnh sửa theo ý khách hàng đến khi hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 716 293 & 0982 274 493
    Email: ngoaicanhdalat@gmail.com
    Website: https://ngoaicanhdalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoaicanhdalat
    Gọi điện
    Ngoại cảnh Đà Lạt
    Ngoại cảnh Đà Lạt
    Ngoại cảnh Đà Lạt
    Ngoại cảnh Đà Lạt

  2. Cuộc sống nhiều lúc chỉ muốn mãi ở bên người mình yêu để thấy cuộc sống thật bình dị, vui thì cười mà buồn thì khóc. Không ồn ào vội vã, không áp lực được yêu thương thật nhiều mà không cần phải đáp trả. Chụp Ảnh Đẹp Đà Lạt - Mon Studio hiểu được điều đó nên luôn phục vụ chuyên chụp ảnh cưới, ảnh ngoại cảnh, em bé - newborn, gia đình,sự kiện,... đẹp hàng đầu tại Đà Lạt. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình đã khiến không ít khách hàng hài lòng, tin tưởng và lựa chọn Chụp Ảnh Đẹp Đà Lạt - Mon Studio để lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt, ấm áp yêu thương của gia đình mình.


    Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn. Có một nơi để về đó là nhà, có những người để yêu thương đó là gia đình, hạnh phúc đơn giản chỉ vậy thôi phải không bạn? Chụp Ảnh Đẹp Đà Lạt - Mon Studio luôn nhiệt tình và cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng gia đình bạn bằng những bức ảnh đẹp, những tác phẩm nghệ thuật để đời với niềm hạnh phúc trọn vẹn của mỗi gia đình là vì vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Bis Mê Linh, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0967 040 886 & 0968 163 779
    Email: monstudiodalat@gmail.com
    Website: https://monstudio.net/
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidepdalat.Monstudio/

    Gọi điện
    Chụp Ảnh Đẹp Đà Lạt - Mon Studio
    Chụp Ảnh Đẹp Đà Lạt - Mon Studio
    Chụp Ảnh Đẹp Đà Lạt - Mon Studio
    Chụp Ảnh Đẹp Đà Lạt - Mon Studio
  3. Top 3

    Onelike Studio

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Onelike Studio cũng là cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh kỉ niệm gia đình đẹp nhất Đà Lạt mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay. Với mỗi dịch vụ, Onelike Studio đều cung cấp các gói chụp linh hoạt, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Đặc biệt, Onelike Studio cũng có thể tư vấn và thiết kế phòng chụp ảnh theo yêu cầu của khách hàng, giúp tạo ra không gian chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp. Ngoài ra, OnelikeStudio còn có trang thiết bị chụp ảnh hiện đại và đầy đủ, từ máy ảnh, đèn flash, đèn nền đến các phụ kiện chụp ảnh khác, giúp đảm bảo chất lượng ảnh đạt chuẩn cao nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh của Onelike Studio?

    • Là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình hàng đầu tại TP. HCM và đã có chi nhánh tại Đà Lạt.
    • Mọi khách hàng chụp ảnh cho bé và gia đình ở Đà Lạt có thể nhận hình trực tiếp tại Đà Lạt hoặc TP. HCM.
    • Đội ngũ thợ chụp ảnh, nhân viên trẻ tuổi nhiều đam mê nhiệt huyết với nhiếp ảnh.
    • Chất ảnh riêng, đặc biệt, sáng tạo mà bạn không dễ tìm thấy ở một studio khác.
    • Uy tín trách nhiệm là thứ mà onelike luôn coi trọng và đặt lên hàng đầu và chất lượng khẳng định thương hiệu

    Với tất cả những thế mạnh của mình, Onelike Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những tấm ảnh đẹp, sáng tạo giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc trong đời một cách chân thực nhất với đội ngũ photographer đều là những người trẻ, nhiều nhiệt huyết và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4B, Phó Đức Chính, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 481 184
    Email: onelikestudio@gmail.com
    Website: https://onelikestudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidepdalat/

    Gọi điện
    Onelike Studio
    Onelike Studio
    Onelike Studio
    Onelike Studio
  4. Tại sao rất nhiều khách chọn Chuột Baby - Chụp Ảnh BaBy - Gia Đình Sang Chảnh Nhất Đà Lạt làm nơi lưu lại khoảnh khắc đầu đời cho bé yêu hay khoảnh khắc yêu thương ấm áp của gia đình. Đơn giản vì tại đây có phim trường lung linh với ánh sáng tự nhiên, cảnh trong studio luôn mới lạ, thay đổi theo thời gian. Dịch vụ chu đáo, nhanh chóng và tận tâm mà chi phí hợp lý.

    Quan trọng không kém là Chuột Baby - Chụp Ảnh BaBy - Gia Đình Sang Chảnh Nhất Đà Lạt có đội ngũ nhiếp ảnh nhiều kinh nghiệm và hoà đồng với các bé nên chắc chắn mọi gia đình đến đây chụp ảnh sẽ có tâm lí thoải mái và quen thuộc như chính ngôi nhà bạn. Hãy đến và cảm nhận dịch vụ của Chuột Baby, với phương châm: ""bạn trao tôi niềm tin, tôi trao trả bạn một sản phẩm chất lượng ngoài mong đợi" địa chỉ này luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy nên còn chần chờ gì mà bạn không liên hệ Chuột Baby - Chụp Ảnh BaBy - Gia Đình Sang Chảnh Nhất Đà Lạt để được tư vấn và đặt lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 108 đường Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0779 467 878
    Email: chuotstudiodalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chuot.baby.DaLat

    Gọi điện
    CHUỘT BABY - Chụp Ảnh BaBy - Gia Đình Sang Chảnh Nhất Đà Lạt
    CHUỘT BABY - Chụp Ảnh BaBy - Gia Đình Sang Chảnh Nhất Đà Lạt
    CHUỘT BABY - Chụp Ảnh BaBy - Gia Đình Sang Chảnh Nhất Đà Lạt
    CHUỘT BABY - Chụp Ảnh BaBy - Gia Đình Sang Chảnh Nhất Đà Lạt
  5. Pienn House Studio là một studio được yêu thích và được nhiều gia đình gửi gắm niềm tin khi chụp ảnh cho bé. Một một bộ ảnh tại Pienn House Studio đều là một câu chuyện nhiều cảm xúc, ý nghĩa và đáng yêu nhất của bé để mỗi khi nhìn lại thấy yêu và trân trọng hơn từng dấu mốc trong chặng đường phát triển của con mình.Hãy để Pienn House Studio đồng hành cùng gia đình và bé để nâng niu từng kỉ niệm và nét thơ ngây, đáng yêu của bé nha.


    Pienn House Studio có concept chụp độc đáo, lạ và ngầu nhất. Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao vì không bao giờ chậm trễ deadline cả. Đặc biệt là rất hiểu tâm lí trẻ thơ, những chuyên viên có thể giúp bé thoải mái và tự tin nhất để shoot hình ưng ý nhất. Ngoài chụp ảnh cho bé, những khoảnh khắc đẹp của mỗi gia đình luôn được Pienn House cất giữ và lưu lại trọn vẹn nhất qua từng khung hình. Đó là điều studio tự hào, tự hào và hạnh phúc khi được tin yêu giao nhiệm vụ bắt trọn và nâng niu những kỉ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Phú, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0774 357 246
    Email: piennhouse.42tp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PiEnnHouse/
    Gọi điện
    Pienn House Studio
    Pienn House Studio
    Pienn House Studio
    Pienn House Studio
  6. Top 6

    Tus Photography

    Gọi điện

    Tiếp nối danh sách studio chụp ảnh gia đình tại Đà Lạt đáng tin cậy là Tus Photography. Đây là một trong những địa chỉ chuyên chụp ảnh gia đình có tiếng tại Đà Lạt được nhiều khách hàng tin tưởng. Chỉ cần một cú điện thoại, Tus Photography sẽ nhanh chóng tư vấn, hỗ trợ bạn một cách tận tâm. Đơn vị luôn làm việc bằng cả cái tâm của mình, hết mình mang đến những bổ ảnh đẹp nhất cho khách hàng.


    Tus Photography được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Khi đến với Tus Photography bạn có thể hoàn toàn yên tâm với trang thiết bị hiện đại, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhờ thế mọi bức hình ra đời đều mang một vẻ đẹp rất riêng biệt, mang phong cách của chính bạn.


    Đội ngũ chụp hình và chỉnh sửa ảnh tại Tus Photography cực kỳ tâm huyết, luôn cố gắng nắm bắt được những góc mặt đẹp nhất, những khoảnh khắc vui tươi nhất. Tiệm sẽ gửi hình và chỉnh sửa theo yêu cầu đến khi khách hàng hài lòng thì thôi để gia đình bạn có những bức ảnh đẹp ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 666 116
    Email: tuswedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TUSgiadinh
    Gọi điện
    Tus Photography
    Tus Photography
    Tus Photography
    Tus Photography
  7. Top 7

    LT Studio

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ chụp ảnh gia đình tại Đà Lạt khá uy tín, được nhiều gia đình tìm đến hiện nay chính là LT Studio. Các dịch vụ thế mạnh tại đây chính là chụp ảnh cho bé, chụp ảnh gia đình nên các concept chụp rất đa dạng, phụ huynh có thể tìm rất nhiều điều thú vị ở LT Studio. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại LT Studio cũng đều nhiệt tình và dễ thương. Bên studio sẽ dành thời gian lắng nghe concept, ý tưởng mong muốn của khách hàng, sau đó mới bắt đầu sắp xếp bố cục, ý tưởng. Mỗi bức ảnh chụp tại studio là ẩn chứa trong đó một câu chuyện.


    Các phong cách chụp ảnh gia đình hay chụp ảnh cá nhân cho con đều theo hướng tươi sáng, dễ thương và nắm bắt các khoảnh khắc tự nhiên. Sẽ có đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp vừa hướng dẫn gia đình tạo dáng, vừa tạo không khí vui vẻ tự nhiên để mỗi bức ảnh đều tràn ngập hạnh phúc.

    Kỹ thuật chụp của đội ngũ nhiếp ảnh tại đây là điều không cần bàn cãi bởi những bức ảnh tại đây rất tự nhiên và ấn tượng. File ảnh gốc sẽ được gửi ngay sau khi chụp để khách chọn lựa những bức ảnh ưng ý và đội ngũ chỉnh sửa sẽ hoàn thành và gửi lại khách hàng trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0832 838 859
    Email: ltphotodl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LTStudiodl
    Gọi điện
    LT Studio
    LT Studio
    LT Studio
    LT Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy