Top 10 Studio chụp ảnh cưới được khách hàng bình chọn nhiều nhất tại Đà Lạt

Phương Trinh 1373 0 Báo lỗi

Đà Lạt mộng mơ không chỉ là nơi đầu tiên được chọn làm địa điểm du lịch hay nghĩ dưỡng của các du khách. Mà nơi đây luôn là địa điểm yêu thích ưa chuộng lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mía Studio

    Gọi điện

    Mía Studio là tập thể các bạn trẻ thích sự đột phá và cải tiến trong từng tác phẩm. Mía Studio Đà Lạt đem lại cho các đôi uyên ương những bức ảnh đậm chất ngôn tình. Bên cạnh đó với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, nơi đây đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khách hàng.


    Đến với Mía Studio, bạn sẽ cảm nhận được những giá trị mà studio này mang lại cho cột mốc quan trọng trong cuộc đời bạn. Bạn sẽ hiểu được lý do vì sao nên chọn Mía Studio đồng hành cùng bạn viết nên trang hạnh phúc của đời người.


    • Chuyên nghiệp: Đầu tư cho ekip từ trang phục đến trang thiết bị hiện đại, để bạn được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp nhất
    • Kinh nghiệm: Đội ngũ các chuyên gia chụp hình, trang điểm, xử lý hậu kỳ có kinh nghiệm làm việc tại các studio lớn tại Đà Lạt. Chắc chắn sẽ mang lại các shot hình ưng ý nhất.
    • Đẳng cấp: Luôn cập nhật mẫu váy cưới, vest mới, giúp tôn vinh dáng dâu rể. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi khoác lên mình váy cưới đẳng cấp.
    • Make up hiện đại: Không ngừng học hỏi và sáng tạo để mang vẻ đẹp của co dâu lên tầm cao mới. Phong cách trang điểm da dạng từ nhẹ nhàng đến ấn tượng
    • Nhiệt tình: Bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình từ cách tư vấn cho đến khi chụp ảnh thực tế. Studio luôn luôn mang lại cảm giác vui vẻ, tươi tắn để dâu rể thể hiện tốt nhất vẻ đẹp của mình.
    • Nhiều lựa chọn: không ngừng nghiên cứu nhu cầu và thiết kế các gói chụp phù hợp, tiết kiệm với từng khách hàng. Ngoài ra, có thể thực hiện theo yêu cầu đặc biệt khác.

    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Mía Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 An Dương Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0913 950 439

    Email: miastudio.wedding@gmail.com

    Website: miastudio.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mia.studio.wedding/

    Gọi điện
    Mía Studio
    Mía Studio
    Mía Studio
    Mía Studio

  2. Top 2

    Bonheaur Studio

    Gọi điện

    Bonheaur Studio có phong cách chụp hình hơi hướng Hàn Quốc. Các tấm hình đều có tông màu nhạt làm chủ đạo, đem lại sự sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần xiteen.

    Đến với Bonheaur Studio bạn sẽ không phải lo về khâu lên ý tưởng. Bởi nơi đây có rất nhiều ý tưởng cho bạn chọn lựa đồng thời những địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt đều nằm sẵn trong đầu cô chủ ở đây rồi.

    Quan trọng hơn, Bonheaur Studio rất biết cách lắng nghe tâm nguyện của khách hàng. Từ đó họ phát triển ý tưởng sao cho tốt nhất, gần gũi với khách hàng nhất, đem lại sự hài lòng nhất.


    Là những người trẻ tuổi, năng động, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, trang điểm cô dâu, các thành viên của Bonheaur Studio sẽ dễ dàng thống nhất với nhau về thời gian cũng như địa điểm, đảm bảo sự phối hợp công việc được thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất cho buổi chụp hình cưới của bạn. Bonheaur Studio đã và đang và sẽ cống hiến hết khả năng của mình để tạo ra những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp cho Các cặp uyên ương


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287/22/10 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0394 485 504

    Email: nguyenleanh137@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BonheaurStudio/

    Gọi điện
    Bonheaur Studio
    Bonheaur Studio
    Bonheaur Studio
    Bonheaur Studio
  3. Top 3

    Hipster Studio

    Gọi điện

    Hipster Studio ra đời với đội ngũ photographer luôn đi đầu trong những khuynh hướng thời thượng nhất. Họ là những người bạn làm trong những chuyên ngành khác nhau nhưng có chung đam mê chụp ảnh. Thế nên những bức ảnh được thực hiện bởi Hipster đều mang tính nghệ thuật và đẳng cấp. Có thể nói tay nghề của họ sẽ đáp ứng tốt mọi sở thích và yêu cầu của khách hàng.


    Mỗi bộ ảnh cưới không chỉ là cảm xúc mà còn là cả nghệ thuật. Nếu muốn có bộ ảnh đẹp bạn hãy liên hệ ngay với Hipster để có những bức ảnh lấy cảm xúc từ thành phố của tình yêu, sự lãng mạn và nên thơ của khung cảnh Đà Lạt. Nơi đây luôn muốn gửi đến các cặp uyên ương những bộ ảnh cưới chân thật mà vẫn giữ trọn vẻ sang trọng mà đậm màu nghệ thuật. Bằng sự tận tâm của cả ê kíp giàu nhiệt huyết và tình yêu cháy bỏng với nghề.


    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua, Hipster đã nhận được nhiều đánh giá tốt đến từ rất nhiều các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ ở đây. Ngoài ra, ngay tại studio còn phục vụ khách hàng các dịch vụ như chụp ảnh cưới, trang điểm, cung cấp các trang phục để chụp hình. Nếu muốn bạn có thể liên hệ với Studio để thuê các trang phục độc lạ từ truyền thống đến hiện đại như: hanbok Hàn Quốc, kimono Nhật Bản, đồ cổ trang,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47B Trần Bình Trọng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0966 030 272

    Fanpage: www.facebook.com/Hipster.dalat/

    Gọi điện
    Hipster Studio
    Hipster Studio
    Hipster Studio
    Hipster Studio
  4. Top 4

    Studio MinhLee – Photography

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Studio MinhLee – Photography cũng là một trong những địa điểm vô cùng phù hợp và đáng tin cậy về chất lượng lẫn số lượng khi quý khách yêu cầu. Nơi đây sẽ giúp cho ngày trọng đại của các cặp đôi thêm hạnh phục rực rỡ và không kém phần ý nghĩa. Nơi đây sẽ giúp cho các cặp đôi luôn có những shoot hình với những góc chụp ăn ý đẹp đến nỗi phải thốt lên hai từ “ngỡ ngàng”.

    Cũng như các studio chuyên nghiệp bên trên, Studio của Minhlee có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ ân cần, nhiệt tình và rất chu đáo đối với khách hàng khi đến đây. Nói đến trang phục thì nơi đây có vô vàn các loại trang phục phù hợp. Để cho mỗi cô dâu khi đến đây đều có thể dễ dàng lựa chọn được những chiếc váy phù hợp với mình nhất.


    Chắc hẳn rằng các cặp đôi nào cũng vậy. Mỗi khi chụp ảnh cưới Đà Lạt đều sẽ lo lằng rằng mình phải diễn như thế nào. Để có thể cho ra được những shoot hình phù hợp và đẹp nhất có thể. Nhưng khi đến với Minhlee thì các bạn đừng quá lo lắng nhé. Nơi đây luôn có cả một ekip tận tâm sẵn sàng hướng dẫn cho bạn tạo dáng chụp ảnh một cách thoải mái tự tin nhất có thể đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/1 Sương Nguyệt Ánh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0917 841 518

    Email: minhlee.foto@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhLeephotography/

    Gọi điện
    Studio MinhLee – Photography
    Studio MinhLee – Photography
    Studio MinhLee – Photography
    Studio MinhLee – Photography
  5. Top 5

    GiÓ Studio

    Hiện nay có rất nhiều studio chụp ảnh ở Đà Lạt được mở ra nhưng Gió Studio vẫn là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và uy tín được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất. Gió Studio với phong cách chụp ảnh chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm đã giúp cho rất nhiều cặp đôi sắp cưới có được những cuốn album tuyệt đẹp lấy bối cảnh là thành phố Đà Lạt xinh đẹp. Chính vì thế, nếu hỏi đâu là Studio chụp ảnh cưới có phong cách nhất Đà Lạt, rất nhiều người sẽ nói rằng đó chính là Gió Studio.


    Để có một tấm ảnh cưới tuyệt đẹp, ngoài vẻ đẹp của phong cảnh ra thì tâm trạng vui tươi của cô dâu, chú rể rất quan trọng. Phong cảnh thiên nhiên đẹp ở Đà Lạt thì cặp đôi có thể chọn hoặc nhờ Gió Studio tư vấn những điểm du lịch ở Đà Lạt như Quảng trường Hoa Lâm, Hồ Xuân Hương,...

    Cùng là một chuyến chụp ảnh cưới dã ngoại nhưng đi với ekip chụp ảnh của Gió Studio thì không hề mệt mỏi. Bên cạnh đó, Gió Studio còn cam kết những bức ảnh cưới chất lượng nhất, ghi lại những khoảng khắc đẹp và lãng mạn của 2 người trước khi thành vợ chồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 05 Lê Đại Hành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0907 60 69 88

    Email: giostudiobridal@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GioStudioBridal/

    GiÓ Studio
    GiÓ Studio
    GiÓ Studio
    GiÓ Studio
  6. Top 6

    Tomorrow Studio

    Gọi điện

    Tomorrow Studio được thành lập từ năm 2014, trải qua hơn 9 năm đi vào hoạt động, Tomorrow Studio đã trở thành cái tên quen thuộc với đông đảo các bạn trẻ tại Đà Lạt. Một trong những thế mạnh của Tomorrow Studio đó là luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh, trang điểm mới để mang đến cho khách hàng bộ ảnh cưới đa phong cách, mang màu sắc riêng của từng cặp đôi.


    Đặc biệt, studio hiện đang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe và quan tâm đến khách hàng của mình, kết hợp cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tất cả tạo nên những album lung linh, huyền ảo, in sâu vào tâm trí của mỗi người, đó như những kỷ niệm khó quên của một thời thanh xuân, một minh chứng sống động cho kết quả đẹp của đôi lứa.


    Tomorrow Studio sẽ không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa, để nắm bắt kịp thời mọi xu thế ảnh cưới mới nhất đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các cặp đôi. Tomorrow Studio luôn thấu hiểu những điều khách hàng quan tâm, lo lắng để từ đó có thể hoàn thiện bản thân và đưa ra những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/4 Lữ Gia, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0367 373 943 & 0386 776 715
    Email: tomorrowstudio1416@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Anhcuoidepdalat.tomorrowstudio
    Gọi điện
    Tomorrow Studio
    Tomorrow Studio
    Tomorrow Studio
    Tomorrow Studio
  7. Top 7

    Ròm Studio

    Gọi điện

    Ròm Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Lạt, mỗi nhân viên của Ròm Studio đều dùng tâm huyết để mang đến dịch vụ cưới trọn gói chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý cho mỗi khách hàng. Với nhiều ý tưởng hay để thực hiện các phong cách album cưới khác nhau chắc hẳn mỗi cặp tình nhân sẽ có riêng cho mình những kỷ niệm độc đáo cho câu chuyện tình yêu của mình.


    Ròm studio mang đến một phong cách chụp ảnh tự nhiên, sáng tạo nhưng đầy chất nghệ thuật, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Hiện tại, studio vẫn đang liên tục là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi muốn tạo cho mình một bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất.


    Ngoài ra, studio thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để tri ân khách hàng, chính vì thế các bạn đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất trên fanpage để có cho mình những thông tin bổ ích với các gói dịch vụ ưu đãi và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/3 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0917 472 889

    Fanpage: www.facebook.com/rom.studio.wedding/

    Gọi điện
    Ròm Studio
    Ròm Studio
    Ròm Studio
    Ròm Studio
  8. Top 8

    MyKat Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn có sở thích chụp ảnh cưới lấy cảnh thiên nhiên hoang dã ở Đà Lạt thì hãy đến với MyKat Studio. Nơi đây là tiệm Makeup, tiệm trang phục đồ cưới và Studio chụp ảnh được nhiều cặp đôi đánh giá là tốt nhất Đà Lạt. Những tấm ảnh cưới lấy bối cảnh thiên nhiên hoang sơ của xứ sở ngàn hoa của Studio luôn nhận được những lời khen từ phía khách hàng.


    Nét đẹp thiên nhiên hoang sơ có núi non, có rừng cây, khe suối, sông hồ… ở những địa điểm như Thung lũng ngàn hoa, Ma rừng lữ quán, làng Cù Lần được Studio khai thác làm nền cho những bức ảnh cưới đẹp – độc – lạ mắt.

    Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói của MyKat Studio tại Đà Lạt, du khách sẽ được Studio hỗ trợ đầy đủ trang phục váy cưới, địa điểm chụp ảnh, nhân viên Make up, chi phí làm Album, video nhạc…

    Với phong cách chụp hình hiện đại, chuyên nghiệp, MyKat Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ chụp ảnh cưới tuyệt vời nhất. Để chuyến đi chụp ảnh cưới không trở nên nhàm chán, Studio còn kết hợp chụp ảnh và tham quan các danh thắng ở Đà Lạt tương tự 1 tour du lịch Đà Lạt 1 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0912 777 944 & 0913 509 992

    Website: mykatstudio.com

    Fanpage: www.facebook.com/mykatstudio

    Gọi điện
    MyKat Studio
    MyKat Studio
    MyKat Studio
    MyKat Studio
  9. Top 9

    Nấm Wedding

    Gọi điện

    Nấm Wedding là địa chỉ tin cậy dành cho những cặp đôi muốn làm cho ngày trọng đại của cuộc đời trở nên thật sự lung linh và hoàn hảo. Đến với Nấm Wedding, bạn sẽ được trải nghiệm buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo và đầy phong cách dù thực hiện giữa thiên nhiên hay trong studio sang trọng.


    Nấm Wedding cam kết mang đến cho khách hàng:


    • Thái độ phục vụ ân cần, kiên nhẫn và nhiệt tình, vui vẻ, hợp tác tốt. Đảm bảo số lượng hình và chất lượng chụp, xử lý ảnh hậu kỳ để chọn góc đẹp ưng ý làm album.
    • Thổi hồn vào ảnh cưới: ekip làm việc chuyên nghiệp gồm nhiếp ảnh gia tay nghề cao, biết tạo dáng tốt cho khách hàng luôn tươi tắn và tự nhiên
    • Hai bạn sẽ được tư vấn rất kỹ về lộ trình, lựa chọn trang phục cô dâu chú rể, trang điểm, chất lượng mỹ phẩm, kiểu tóc, cũng như là trao đổi thêm về ý tưởng riêng, phong cách chụp yêu thích và cách tạo dáng của hai bạn.
    • Đó đều là những đóng góp tâm huyết và chân thành nhất mà Nấm Wedding muốn mang đến cho những đôi uyên ương. Chắc chắn sẽ làm cho các cặp đôi cảm thấy thực sự hài lòng khi đã đặt niềm tin vào Nấm Wedding.

    Đến với Nấm các bạn sẽ là cô dâu chú rể xinh đẹp nhất trong bộ ảnh cưới của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/9 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0945 137 979 & 0967 886 504

    Fanpage: www.facebook.com/Nam.Wedding.Studio/

    Gọi điện
    Nấm Wedding
    Nấm Wedding
    Nấm Wedding
    Nấm Wedding
  10. Top 10

    Onelike Studio Đà Lạt

    Onelike Studio hiện đang là thương hiệu chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Đà Lạt. Nhắc đến Onelike Studio, rất nhiều khách hàng đều biết đến, trong đó có cả những du khách tham gia tour Đà Lạt để chụp ảnh cưới. Đây là studio mà các cặp đôi nên chọn để có được những tấm ảnh cưới đẹp, độc đáo với nền ảnh là thành phố Đà Lạt mộng mơ.


    Điểm tạo nên sức hấp dẫn của Onelike Studio chính là phong cách chụp ảnh cưới vô cùng đa dạng, đầy chất nghệ thuật. Tiệm sở hữu nhiều trang phục áo cưới mang phong cách trẻ trung, mới lạ như kimono Nhật Bản, cổ trang Trung Quốc hay habok Hàn Quốc… Ngoài trang phục đa dạng, Onelike Studio còn có đội ngũ Makeup chuyên nghiệp để trang điểm cho cô dâu.

    Những địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt của Studio khá đa dạng như Thung Lũng Tình Yêu, Thác Bạc, Ma rừng lữ quán... hay những nơi có phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, hoang sơ, lãng mạn.


    Lý do vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt của Onelike Studio:


    • Màu ảnh tại onelike studio trong sáng - hiện đại.
    • Phong cách chụp trẻ trung - bắt khoảnh khắc tự từng bức ảnh
    • Đầu tư kỉ về ý tưởng - trang phục từng điểm chụp
    • Ekip chuyên nghiệp nhiệt tình - giàu kinh nghiệm

    Với đội ngũ chuyên nghiệp và sự đa dạng của các dịch vụ, Onelike Studio đã trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng trong việc chụp ảnh đẹp và tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4B Phó Đức Chính, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0985481184

    Website: onelikestudio.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidepdalat/

    Onelike Studio Đà Lạt
    Onelike Studio Đà Lạt
    Onelike Studio Đà Lạt
    Onelike Studio Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy