LT Studio

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm

Một trong những địa chỉ chụp ảnh gia đình tại Đà Lạt khá uy tín, được nhiều gia đình tìm đến hiện nay chính là LT Studio. Các dịch vụ thế mạnh tại đây chính là chụp ảnh cho bé, chụp ảnh gia đình nên các concept chụp rất đa dạng, phụ huynh có thể tìm rất nhiều điều thú vị ở LT Studio. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại LT Studio cũng đều nhiệt tình và dễ thương. Bên studio sẽ dành thời gian lắng nghe concept, ý tưởng mong muốn của khách hàng, sau đó mới bắt đầu sắp xếp bố cục, ý tưởng. Mỗi bức ảnh chụp tại studio là ẩn chứa trong đó một câu chuyện.


Các phong cách chụp ảnh gia đình hay chụp ảnh cá nhân cho con đều theo hướng tươi sáng, dễ thương và nắm bắt các khoảnh khắc tự nhiên. Sẽ có đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp vừa hướng dẫn gia đình tạo dáng, vừa tạo không khí vui vẻ tự nhiên để mỗi bức ảnh đều tràn ngập hạnh phúc.

Kỹ thuật chụp của đội ngũ nhiếp ảnh tại đây là điều không cần bàn cãi bởi những bức ảnh tại đây rất tự nhiên và ấn tượng. File ảnh gốc sẽ được gửi ngay sau khi chụp để khách chọn lựa những bức ảnh ưng ý và đội ngũ chỉnh sửa sẽ hoàn thành và gửi lại khách hàng trong thời gian sớm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0832 838 859
Email: ltphotodl@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/LTStudiodl
LT Studio
LT Studio
LT Studio
LT Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy