Top 11 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tỉnh Đồng Tháp

Vũ Việt 10018 1 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới luôn là phần quan trọng không thể thiếu để chuẩn bị cho ngày chung đôi của các cặp uyên ương – một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời. Chính vì ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm và cân nhắc lựa chọn một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời bạn? Bạn mong muốn một đám cưới hoàn hảo từ khâu chuẩn bị? Hãy đến với Đổng Vỹ Studio, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, Đổng Vỹ Studio tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với tất cả mọi dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.


    Các bộ ảnh tại đây được "chăm sóc" rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của bộ ảnh, vừa lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mỗi đôi trẻ. Bên cạnh đó, Đổng Vỹ Studio cũng không ngừng sáng tạo và tích cực lắng nghe những ý kiến của khách hàng nhằm đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao hiện nay. Ngoài ra, studio còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như một lời tri ân dành đến khách hàng thân yêu đã tin tưởng lựa chọn để lưu giữ phút giây hạnh phúc trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo, Phường 2, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0931 868 898 & 0898 833 818
    Email: dongvystudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongvystudio/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Đổng Vỹ Studio
    Đổng Vỹ Studio
    Đổng Vỹ Studio
    Đổng Vỹ Studio
  2. Thái Bảo Studio hiện đang là một cái tên được nhiều cô dâu chú rể yên tâm lựa chọn khi chụp ảnh cưới ở Đồng Tháp.

    Đến với Thái Bảo Studio, bạn sẽ không phải lo lắng điều gì bởi vì sau khi đăng ký đặt chỗ và chọn ngày chụp thì studio sẽ giúp bạn lo những công việc còn lại như áo cưới, hoa cưới, địa điểm chụp để giúp bạn lưu giữ lại những giây phút đẹp nhất.


    Với đội ngũ nhân viên, ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, nhiệt tình và đặc biệt là rất năng động, thân thiện, Thái Bảo Studio đảm bảo sẽ cho ra đời những bức ảnh cưới khiến khách hàng hài lòng.


    Bên cạnh đó, Thái Bảo Studio còn luôn tìm kiếm và thiết kế nhiều mẫu áo cưới đa dạng, phong cách từ trang phục truyền thống cho đến hiện đại được nhấn nhá bằng những đường ren, những màu sắc, kích cỡ, những họa tiết mới lạ, phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn để khoác lên mình thật ấn tượng và nổi bật.


    Ngoài ra, studio cũng thường xuyên có các gói ưu đãi như một lời tri ân gửi đến khách hàng đã yêu thích và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Thái Bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Gò Tháp, TT. Mỹ An, Tháp Mười, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0789 550 646
    Fanpage: www.facebook.com/thaibaoweddingstudio

    Gọi điện
    Thái Bảo Studio
    Thái Bảo Studio
    Thái Bảo Studio
    Thái Bảo Studio
  3. Top 3

    Chill Studio

    Gọi điện

    Chill Studio vẫn luôn là cái tên đi đầu mang đến xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất, được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn tại Đồng Tháp.


    Với thế mạnh về đội ngũ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Chill Studio sẽ bắt trọn những khoảnh khắc đắt giá của cặp đôi dưới góc máy sáng tạo. Từ gói chụp studio đến ngoại cảnh, phim trường; từ phong cách ảnh hiện đại cho đến cổ điển, truyền thống; Chill Studio đều sẵn sàng mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng giá nhất.

    Trong khi đó thì các stylist và Hair makeup tại studio sẽ giúp cho cặp đôi trở lên lộng lẫy nhất. Với lối trang điểm tự nhiên càng làm tôn lên nét đẹp vốn có, đồng thời thể hiện sự tao nhã, khí chất ngút trời. Thêm nữa, tổ hậu cần năng động, việc set up bối cảnh sẽ được diễn ra một cách trơn tru và hoàn chỉnh nhất. Mỗi người một nhiệm vụ nhưng cùng chung một mục đích hỗ trợ tối đa giúp cô dâu chú rể có được những bức hình đẹp nhất. Từ đó thực hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của mỗi đôi uyên ương trên con đường lưu giữ những ký ức cảm xúc đẹp tươi nhất của cuộc đời.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Chill Studio?

    • Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chụp đẹp ở mọi góc cạnh của bạn, nắm bắt các shot hình rất nhanh và tự nhiên.
    • Ekip rất thoải mái, thân thiện, luôn tạo không khí vui vẻ, luôn làm hài lòng và ưng ý cho mỗi bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể.
    • Đội ngũ makeup chuyên nghiệp khiến các cô dâu vốn đã xinh đẹp trở nên lộng lẫy hơn.
    • Phụ kiện chụp ảnh đa dạng, đáp ứng mọi ý tưởng concept
    • Máy chụp hình khủng cho những bức hình chất lượng nhất
    • Được chọn thả ga hàng loạt Sorie & Vest vip mới cập nhật theo xu hướng mỗi tuần & liên tục mỗi ngày

    Nếu bạn cũng muốn sở hữu một bộ hình cưới mang đậm dấu ấn cá nhân với những concept và góc máy cực chất thì đừng ngần ngại liên hệ với Chill Studio theo thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Trần Thị Nhượng, P. 4, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Hotline: 0916 994 799 (Makeup Thái Trân) - 0706 850 092 (Makeup Hân)

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063622300068

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chill Studio
    Chill Studio
    Chill Studio
    Chill Studio
  4. Top 4

    Quân Studio

    Gọi điện

    Hôn nhân thực sự là sự kiện trọng đại ghi dấu ngày tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái. Chính vì thế, với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỉ niệm hoành tráng, rực rỡ không thể nào quên, Quân Studio đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của khách hàng tại Đồng Tháp.


    Quân Studio sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, luôn sáng tạo ra những phong cách chụp ảnh mới để lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi. Studio đã mang lại cho khách hàng nhiều bộ ảnh cưới đẹp, chất lượng và vô cùng ấn tượng.


    Đến với studio, các đôi uyên ương sẽ có cơ hội lưu lại được những trang ảnh cưới đẹp, lạ không hề rập khuôn theo kiểu mẫu. Bên cạnh đó cô dâu chú rể cũng có thể lên ý tưởng chụp ảnh cưới mang đậm dấu ấn của mình. Chính vì thế đừng ngần ngại chia sẻ những ý tưởng mà đôi bạn đang ấp ủ, Quân Studio sẽ cùng bạn xây dựng nên một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Tôn Đức Thắng, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0932 111 898
    Email: huutrung.quanwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quan.studio.cl/

    Gọi điện
    Quân Studio
    Quân Studio
    Quân Studio
    Quân Studio
  5. Là một studio chụp ảnh cưới lâu năm ở Đồng Tháp, Cỏ Wedding Studio chính là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ ở đây yêu thích và tin tưởng sử dụng dịch vụ.


    Cỏ Wedding Studio với phương châm hoạt động "luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng" để có thể đem đến cho khách hàng dịch vụ chụp hình cưới chất lượng nhất cùng sự nhiệt huyết và sáng tạo trong những phong cách chụp ảnh của đội ngũ nhân viên tư vấn và nhiếp ảnh gia, Cỏ Wedding Studio luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những gói chụp có mức chi phí phải chăng.


    Studio có các dịch vụ chụp ảnh cưới, trang điểm, cho thuê váy cưới. Đến với Cỏ Wedding Studio, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây.


    Không những thế, Cỏ Wedding Studio còn rất được lòng khách hàng bởi giá cả dịch vụ khá hợp lí, phải chăng. Đồng thời studio còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành tặng cho các cặp đôi như một lời cảm ơn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ chụp ảnh cưới ưng ý thì hãy đến với Cỏ Wedding Studio ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Tôn Đức Thắng, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0706 953 272 & 0968 090 638
    Email: tungduongphotography@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/coweddingstudio

    Gọi điện
    Cỏ Wedding Studio
    Cỏ Wedding Studio
    Cỏ Wedding Studio
    Cỏ Wedding Studio
  6. Smile Studio là cái tên tiếp theo nằm trong tọp những studio chụp hình cưới đẹp và chất lượng tại Đồng Tháp. Khi đến với Smile Studio bạn biết sẽ được tư vấn nhiệt tình và giải đáp các thức mắc của bạn biết bởi đội biết ngũ nhận viên tư vấn chuyện nghiêp. Tiếp theo, đội ngũ nhiếp ảnh gia tại Smile Studio cũng sẽ khiến bạn hài lòng về dựng hình, các concept chụp hình đảm bảo các bạn sẽ có bộ hình cưới ưng ý nhất.


    Smile Studio hiện có các dịch vụ:

    • Make up cô dâu make up đi tiệc chuyên nghiệp
    • Cho thuê đồ cưới, dịch vụ trọn gói ngày cưới
    • Quay phim phóng sự quảng cáo TVC
    • Chụp baby và gia đình
    • Chụp ảnh chân dung
    • Và nhiều dịch vụ khác...

    Bên cạnh đó, Smile Studio cũng thường xuyên hỗ trợ các cặp đôi bằng việc có các chương trình ưu đãi nhằm giảm thiểu một phần chi phí tiệc cưới cho các cặp đôi. Nếu như, bạn và người ấy đang có dự đi chụp hình cưới mà chưa tìm được một studio ưng ý thì hãy liên hệ Smile Studio ngay để được tư vấn chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 134 Nguyễn Thái Học, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 109 Nguyễn Thái Học, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0792 342 452 & 0708 784 585
    Email: hotro@smilestudio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/SmileStudioDT/
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T7: 08:00 - 21:00
    • CN: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Smile Studio
    Smile Studio
    Smile Studio
    Smile Studio
  7. Là một trong các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đồng Tháp, Tiệm Ảnh Studio cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tiệm Ảnh Studio là nơi chắp cánh cho bao khát vọng khởi đầu hạnh phúc của nhiều đôi lứa, là nơi giúp cô dâu tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

    Việc thể hiện cảm xúc trong tấm ảnh luôn là điều khó nhất, bởi những khoảnh khắc đẹp luôn vụt qua nhanh và không phải lúc nào cũng có góc máy đẹp sẵn sàng nắm bắt thời điểm đó. Nhưng với Tiệm Ảnh Studio mọi tấm ảnh cưới đều sẽ đẹp, tự nhiên, lạ và luôn có hồn. Bạn không bao giờ phải lo lắng có đẹp không, hãy cứ là bạn và mọi chuyện còn lại ekip của Tiệm Ảnh sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì những bức ảnh của chính bạn!!!


    Với đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp có kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong nghề, Tiệm Ảnh Studio đã giúp hàng nghìn cặp đôi lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc và ngọt ngào nhất. Những bức ảnh trong trẻo, tự nhiên và lung linh sẽ khiến các bạn cảm giác mình giống như nàng công chúa, chàng hoàng tử ngọt ngào trong truyện cổ tích. Tiệm Ảnh Studio tự hào là nơi để đôi bạn trẻ trao gửi niềm tin và nhận kết quả hơn cả sự kỳ vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2 - 16 Vincom, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0937 317 277 & 0908 994 937
    Email: clamcessduyweddingphoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemanhstudio

    Gọi điện
    Tiệm Ảnh Studio
    Tiệm Ảnh Studio
    Tiệm Ảnh Studio
    Tiệm Ảnh Studio
  8. Top 8

    Phong Lê Studio

    Gọi điện

    Phong Lê Studio mang cho mình phong cách chụp ảnh riêng biệt, mỗi tấm ảnh là câu chuyện tình yêu lãng mạn của lứa đôi, là cảm xúc hạnh phúc của tình yêu. Sản phẩm của Phong Lê là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, cảm xúc hạnh phúc, không cầu kỳ, chỉ đơn giản là mang lại khoảng khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời.


    Với xu hướng váy cưới, trang điểm cho cô dâu trong veo, thanh lịch và nhẹ nhàng, các đường nét của gương mặt được nhấn nhá hài hoà, Phong Lê Studio chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời. Để "Mùa yêu thương" thêm trọn vẹn và ý nghĩa, Phong Lê có nhiều ưu đãi dành cho các nàng dâu tương lai, hãy liên hệ ngay với studio để hiểu rõ hơn về các chương trình ưu đãi của mùa cưới năm nay nhé!


    Phong Lê Studio có nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Phong Lê Studio tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/41 Đường 30/4, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0971 614 615 & 0986 799 719
    Email: phongle@caolanh1.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phonglestudio/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phong Lê Studio
    Phong Lê Studio
    Phong Lê Studio
    Phong Lê Studio
  9. Top 9

    Phúc Studio

    Phúc Studio là cái tên tiếp theo trong danh sách những studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng tại Đồng Tháp mà Toplist muốn giới thiệu đến các cặp đôi. Khi đến với Phúc Studio, các cặp đôi có thể lựa chọn các phong cách chụp hình cưới từ nhẹ nhàng, ngọt ngào hay hạnh phúc đến sang trọng hay cổ điển. Tại Phúc Studio, những bức hình cưới luôn được chăm chút kỹ càng từ phong cách chụp hình, dàn dựng, đao cụ và cả kỹ thuật để có những bức hình cưới đẹp nhất cho các cặp đôi.


    Để làm được những điều đó Phúc Studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cộng với đội ngũ tư vấn và cả ekip làm việc tận tình, nhiệt huyết và ăn ý. Bởi vậy các cặp đôi khi đến với Phúc Studio sẽ cảm thấy vui vẻ và thoái mái để cảm xúc hạnh phúc trong ngày cưới được thể hiện chân thật và rõ ràng nhất.


    Ngoài ra, Phúc Studio cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho các cặp đôi đến với studio. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nơi để chụp hình cưới thì hãy liên hệ với Phúc Studio để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Nguyễn Văn Tre, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 098 858 7343
    Email: phucconceptstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phucfoto/

    Phúc Studio
    Phúc Studio
    Phúc Studio
    Phúc Studio
  10. Top 10

    Nhi Wedding

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đồng Tháp ngày hôm nay đó chính là Nhi Wedding. Sản phẩm của Nhi Wedding là sự kết hợp giữa công nghệ lên màu ảnh và sự ăn khớp của các loại trang phục. Không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn, Nhi chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến đây.


    Với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, không màu mè, luôn biết cách khai thác những cảm xúc hạnh phúc, chân thật, hứa hẹn sẽ đem lại cho các đôi uyên những shoot hình đẹp lung linh và đong đầy cảm xúc. Album cưới của bạn sẽ có được đầy đủ những cung bậc cảm xúc và không gian lãng mạn, sang trọng. Đội ngũ nhiếp ảnh gia với tay nghề cao, luôn tận tâm với nghề chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ ở đây.

    Hãy lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu đôi lứa bằng những bức ảnh cưới thật tự nhiên, không gò bó về cảm xúc. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept yêu thích. Và Nhi Wedding sẽ là cầu nối chắp cánh cho cả hai vẽ lên bức tranh ngọt ngào của hai bạn. Đừng ngại ngần bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Huỳnh Văn Ninh, Phường 3, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 807 088
    Email: benqsiemen1520@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063733773294

    Gọi điện
    Nhi Wedding
    Nhi Wedding
    Nhi Wedding
    Nhi Wedding
  11. Top 11

    Bảo Nam Studio

    Gọi điện

    Hoạt động với phương châm "chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Bảo Nam Studio luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị, chọn mua những sản phẩm cao cấp và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Bên cạnh đó, studio còn có đội ngũ kỹ thuật viên make up, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp, Bảo Nam Studio luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.


    Đặc biệt, Bảo Nam studio luôn biết cách để nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của các cặp đôi, không chỉ tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn tô vẽ nên câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn của họ mà còn cho khách hàng được một trải nghiệm về dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Điện Biên Phủ, Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7387 1572 & 0919 155 051
    Email: vquan2109@mail.com
    Fanpage: www.facebook.com/baonamstudio/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bảo Nam Studio
    Bảo Nam Studio
    Bảo Nam Studio
    Bảo Nam Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy