Tiệm Ảnh Studio

Là một trong các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đồng Tháp, Tiệm Ảnh Studio cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tiệm Ảnh Studio là nơi chắp cánh cho bao khát vọng khởi đầu hạnh phúc của nhiều đôi lứa, là nơi giúp cô dâu tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Việc thể hiện cảm xúc trong tấm ảnh luôn là điều khó nhất, bởi những khoảnh khắc đẹp luôn vụt qua nhanh và không phải lúc nào cũng có góc máy đẹp sẵn sàng nắm bắt thời điểm đó. Nhưng với Tiệm Ảnh Studio mọi tấm ảnh cưới đều sẽ đẹp, tự nhiên, lạ và luôn có hồn. Bạn không bao giờ phải lo lắng có đẹp không, hãy cứ là bạn và mọi chuyện còn lại ekip của Tiệm Ảnh sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì những bức ảnh của chính bạn!!!


Với đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp có kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong nghề, Tiệm Ảnh Studio đã giúp hàng nghìn cặp đôi lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc và ngọt ngào nhất. Những bức ảnh trong trẻo, tự nhiên và lung linh sẽ khiến các bạn cảm giác mình giống như nàng công chúa, chàng hoàng tử ngọt ngào trong truyện cổ tích. Tiệm Ảnh Studio tự hào là nơi để đôi bạn trẻ trao gửi niềm tin và nhận kết quả hơn cả sự kỳ vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG2 - 16 Vincom, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0937 317 277 & 0908 994 937
Email: clamcessduyweddingphoto@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tiemanhstudio

Tiệm Ảnh Studio
Tiệm Ảnh Studio
Tiệm Ảnh Studio
Tiệm Ảnh Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy