Cỏ Wedding Studio

Là một studio chụp ảnh cưới lâu năm ở Đồng Tháp, Cỏ Wedding Studio chính là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ ở đây yêu thích và tin tưởng sử dụng dịch vụ.


Cỏ Wedding Studio với phương châm hoạt động "luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng" để có thể đem đến cho khách hàng dịch vụ chụp hình cưới chất lượng nhất cùng sự nhiệt huyết và sáng tạo trong những phong cách chụp ảnh của đội ngũ nhân viên tư vấn và nhiếp ảnh gia, Cỏ Wedding Studio luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những gói chụp có mức chi phí phải chăng.


Studio có các dịch vụ chụp ảnh cưới, trang điểm, cho thuê váy cưới. Đến với Cỏ Wedding Studio, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây.


Không những thế, Cỏ Wedding Studio còn rất được lòng khách hàng bởi giá cả dịch vụ khá hợp lí, phải chăng. Đồng thời studio còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành tặng cho các cặp đôi như một lời cảm ơn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ chụp ảnh cưới ưng ý thì hãy đến với Cỏ Wedding Studio ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Tôn Đức Thắng, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0706 953 272 & 0968 090 638
Email: tungduongphotography@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/coweddingstudio

Cỏ Wedding Studio
Cỏ Wedding Studio
Cỏ Wedding Studio
Cỏ Wedding Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy