Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Long Khánh, Đồng Nai

Phương Trinh 5026 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Mỗi bộ ảnh cưới là một dấu ấn riêng cho câu chuyện tình yêu của mỗi cặp đôi, album ảnh cưới chính là tài sản chung vô giá trị để lưu giữ lâu dài.

    • Bạn mong muốn sẽ có một bộ ảnh cưới để đời đẹp – độc – lạ nhưng không mất đi sự sang trọng và lãng mạn?
    • Bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới khiến bạn hài lòng nhất?

    Đến với IDO Wedding, chàng và nàng sẽ được sở hữu một bộ ảnh cưới chỉn chu nhất, hạnh phúc nhất được tạo ra bởi đội ngũ ekip nhiệt huyết và chuyên nghiệp nhất.


    Tại IDO Wedding mỗi bộ ảnh cưới mà ekip thực hiện không chỉ được chuẩn bị tỉ mỉ, từ khâu lên ý tưởng, địa điểm, make up mà còn sở hữu hàng nhiều mẫu váy cưới VIP được thiết kế độc quyền theo xu hướng thời trang mới nhất năm 2022, đang được rất nhiều dâu rể lựa chọn.


    Album ảnh cưới do IDO Wedding thực hiện khai thác tối đa những góc chụp đẹp nhất của hai bạn, mỗi bức ảnh đều là những kiệt tác nghệ thuật với những góc chụp mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần tự nhiên, thần thái. Ngoài sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong quá trình chụp ảnh cưới, những bức ảnh được lựa chọn cho cuốn album đều được xử lý bằng công nghệ hình ảnh cao nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.


    Không cầu kỳ trong cách thể hiện, IDO Wedding luôn đặt cảm xúc chân thật nhất của cô dâu chú rể lên hàng đầu và đem những tinh túy đó hiện hữu trong từng shoot hình. Bởi thế mỗi bộ ảnh do studio thực hiện đều mang đến nhiều xúc cảm bình yên, rộng mở và ngập tràn hạnh phúc.


    Lý do nên chụp ảnh cưới tại IDO Wedding:

    • Sở hữu hàng nghìn mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục.
    • Sở hữu đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình.
    • Sở hữu đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.
    • Lựa chọn thay đổi địa điểm chụp thoải mái với nhiều combo lộ trình chụp đa dạng, cho album nhiều màu sắc : Hoành tráng - cổ kính - sang trọng - cảm xúc nhẹ nhàng.
    • Team Sales tận tâm, chu đáo, nhiệt tình đáp ứng được mọi nguyện vọng của khách hàng.

    Với thế mạnh ekip trẻ trung, style ảnh tự nhiên và tone màu luôn trong veo trong từng shot hình, ngày càng có nhiều cặp đôi mong muốn được sử dụng dịch vụ tại IDO Wedding. Vậy còn bạn thì sao? Hãy để IDO Wedding cùng bạn hiện thực hóa những ý tưởng để cho ra lò những bức ảnh cưới chỉ của riêng bạn nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 428B Hồ Thị Hương, phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0918 512 717

    Fanpage: https://www.facebook.com/idowedding911/

    Gọi điện
    IDO Wedding
    IDO Wedding
    IDO Wedding
    IDO Wedding
    • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín tin cậy để gửi gắm bộ ảnh cưới cả đời của mình?
    • Bạn kỳ vọng về một bộ ảnh đẹp, thâu trọn tình yêu của 2 bạn?
    • Bạn mong chờ ngày cưới mình sẽ là một cô dâu đẹp lộng lẫy kiêu sa, khoác lên mình bộ váy cưới sang chảnh rạng rỡ chờ hoàng tử của bạn đến đón?

    Và tại Long Khánh, Đồng Nai, Tiba Wedding luôn là lời gợi ý hàng đầu cho các cặp đôi với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp, ấn tượng nhất. Phong cách chụp ảnh cưới như thế nào cho đẹp, hấp dẫn luôn là tâm điểm thu hút những cặp đôi sắp “về chung một nhà”. Với năm 2019, nhiều đôi chọn chụp ảnh cưới một cách tự nhiên, lấy cảm xúc làm điểm nhấn chính và Tiba Wedding hoàn toàn có thể giúp bạn làm được điều này.


    Những điểm khác biệt khi chụp ảnh cưới tại Tiba Wedding:


    Tự nhiên và luôn tràn đầy cảm xúc: Những ý tưởng khác nhau và sự tự nhiên, đồng điệu của đôi lứa là điều mà Tiba coi đó là nguyên liệu để làm nên cá tính ảnh. Mỗi cặp đôi tìm đến ảnh cưới của anh đều được bộc lộ cảm xúc yêu đương nồng cháy của chính họ. Vì thế ảnh của Tiba luôn mang đến cho người xem một cảm giác thoải mái bay bổng tự nhiên ko gượng ép.


    Luôn mới lạ: Tiba luôn tìm tòi những địa điểm mới, những góc máy lạ. Anh thường có những chuyến đi đặt chân tới những nơi hoang sơ, không phải ai cũng biết tới để tìm những góc độc đáo và cảm hứng cho những tác phẩm của mình.


    Chất riêng: Với Tiba, mỗi cặp cô dâu chú rể đã là một sự khác biệt rất riêng. Ekip Tiba sudio luôn có đội ngũ ý tưởng chuyên biệt và đội ngủ chuyên nghiệp dàn dựng concept vì thế những bộ ảnh của Tiba thực hiện trên cùng 1 địa điểm đến trăm bộ nhưng luôn luôn có sự khách biệt, không hề lăp lại.


    Với mong muốn dành trọn những thứ tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho các cặp đôi trong ngày trọng đại nhất của đời người, Tiba Wedding ra đời với tất cả sự trọn vẹn tâm huyết sáng tạo và nhiệt tình nhất dành cho khách hàng. Toàn bộ ekip đều mong muốn cùng được song hành, cùng được lo lắng và cùng được chuẩn bị chia sẻ với các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại nhất đời người với sự hoàn hảo tối đa nhất, từ những khung hình cưới có đầu tư sáng tạo và đảm bảo chất lượng cho tới sự chỉnh chu về trang phục và make up từ ngày chụp tới ngày cưới nhằm mang đến sự lộng lẫy tuyệt đối cho các nàng dâu và chàng rễ trong ngày trọng đại nhất đời người của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hai Bà Trưng, P. Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0932 727 575 - 0931 777 272

    Fanpage: https://www.facebook.com//Tiba-Wedding-579811882173067/

    Facebook: https://www.facebook.com/tiba.tiba.96780

    Mail: photostudiotiba0933498006@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8h - 21h

    Gọi điện
    Tiba Wedding
    Tiba Wedding
    Tiba Wedding
    Tiba Wedding
  2. Có ai đó từng nói rằng: "BỘ ẢNH CƯỚI LÀ CÔNG CỤ GIÚP GIỮ LỬA HÔN NHÂN". Quả thật không sai, để có thể giữ lửa yêu thương thì bộ ảnh cưới là vô cùng quan trọng. Khi có những giận hờn, cãi vã nhau trong cuộc sống thì bạn mở những tấm ảnh cưới ra và nhớ lại thời gian qua, hai người đã yêu nhau như thế nào. Có thể khi nhìn bộ ảnh cưới ấy thì mọi giận hờn cả hai đều tan biến.


    Đó lại là một ý nghĩa nữa của việc chụp ảnh cưới các bạn ạ! Và BB Bridal được ra đời cũng với mong muốn được giúp các cặp đôi GIỮ LỬA HÔN NHÂN bằng những khoảnh khắc đẹp như vậy! Với tác phong chuyên nghiệp, đội ngũ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và gu thẩm mỹ đa phong cách cùng trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại, BB Bridal sẽ khiến những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn trở nên hoàn hảo nhất!


    Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, BB Bridal còn có gói chụp dành riêng cho studio, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng không có nhiều thời gian nhưng vẫn mong muốn một bộ ảnh cưới thật chăm chút. Gói gọn trong 2 tiếng tại Studio và không cần phải di chuyển, đây sẽ là giải pháp ưng ý nhất cho vấn đề thời gian nơi bạn, mà vẫn đảm bảo những thước ảnh riêng biệt, chuyên nghiệp!


    Đối với BB Bridal, giá trị đích thực của ảnh cưới là thể hiện được tình cảm của cô dâu và chú rể trong những shoot hình. Nên BB Bridal sẽ luôn đặc cảm xúc của các cặp đôi lên hàng đầu, cái cảm xúc đầy bồng bột của tuổi trẻ, cái cảm xúc rực rở khi 2 người yêu nhau mà BB Bridal muốn đưa nó vào những shoot hình cưới, lưu lại những khoảng khắc đẹp nhất, thật nhất của họ. Để mai sau khi nhìn lại những kí ức vẫn luôn hiện hữu trong từng bức ảnh tràn đầy những hạnh phúc. Vì thế những sản phẩm của BB Bridal đều mang ý nghĩa, những màu sắc và cảm xúc khác nhau. Với tư duy "chất lượng" đặc lên hàng đầu nên BB Bridal luôn mong muốn mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất khi giao cho khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Hồng Thập Tự, Long Khánh

    Điện thoại: 0933 006 608

    Facebook: https://www.facebook.com/bachnguyenwedding

    Gọi điện
    BB Bridal
    BB Bridal
    BB Bridal
    BB Bridal
  3. Chụp ảnh cưới là việc vô cùng quan trọng trong cuộc đời, không chỉ là lữu giữ khoảnh khắc cột mốc của cô dâu chú rể mà còn là một bước chuyển vô cùng ngọt ngào. Vậy tại sao các cặp đôi không chuẩn bị kỹ càng cho bước chuyển đó trở nên hoàn hảo. Một bộ ảnh cưới đẹp và đặc biệt làm cho chính bạn cảm thấy tăng phần hạnh phúc gấp nhiều lần. Hơn thế nữa, những lời khen ngợi trầm trồ về khoảnh khắc ngọt ngào ấy là một điều mà bất kỳ cặp đôi nào đều mong muốn. Vậy đầu tư chuẩn bị cho bộ ảnh như thế nào là tuỳ ở bạn: “Một bộ ảnh cưới không có lựa chọn với giá chỉ vài triệu” hay “Một bộ ảnh cưới được nâng niu chăm chút đến từng khoảnh khắc với mức giá cao hơn”. Nếu bạn đang sinh sống tại Long Khánh, Đồng Nai và đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới lý tưởng thì Toplist tin chắc rằng, Studio Phương Thảo cũng là một gợi ý rất đáng để tham khảo, với các sản phẩm chất lượng cùng mức chi phí hợp lý.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sự dày dạn, đam mê nghệ thuật cùng sự tận tình, tâm huyết đã được khẳng định, Studio Phương Thảo chính là lựa chọn hoàn hảo chụp cưới tốt nhất tại Long Khánh giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong lễ ăn hỏi, buổi tiệc cưới, khiến cặp đôi hài lòng nhất.

    Không chỉ tâm huyết, đam mê nghệ thuật, Studio Phương Thảo còn có ekip nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm với các thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo mang đến các dịch vụ hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.


    Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại Studio Phương Thảo.


    Vì sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Studio Phương Thảo?


    • Ekip chụp ảnh chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất, vui vẻ thân thiện nhất!
    • Đội ngũ chuyên viên trang điểm có trình độ, tay nghề cao, làm việc với cái TÂM và luôn cập nhật những phong cách trang điểm đẹp nhất, phù hợp với mọi khách hàng.
    • Luôn cập bến thường xuyên những mẫu váy cưới , áo dài, vest mới nhất, thời trang nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Hùng Vương, Kp3 phường Xuân Hòa, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0961 624 986 - 0251 3787 556

    Facebook: https://www.facebook.com/phuongthao.aocuoi.58

    Gọi điện
    Studio Phương Thảo
    Studio Phương Thảo
    Studio Phương Thảo
    Studio Phương Thảo
  4. Để có thể mang được nhiều những bức ảnh đẹp, điều quan trọng là nhiếp ảnh phải là người tạo không khí tươi vui, phấn khích và lan tỏa điều đó đến khách hàng của mình. Bởi vì bất cứ cô dâu chú rể nào, lần đầu đứng trước ống kính chuyên nghiệp, sự vụng về, gượng gạo là điều khó tránh. Đem đến cảm giác vui vẻ và tự nhiên là yếu tố quyết định tạo nên một bức ảnh cưới tuyệt đẹp. Và tại TP. Long Khánh - Đồng Nai, Ảnh viện áo cưới Đô cũng là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo nên một album cưới đẹp như ý.


    Ảnh viện áo cưới Đô chính là nơi mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời, tạo cảm giác hoàn toàn an tâm sau khi trải nghiệm. Cùng đội ngũ ekip sáng tạo, nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ hết mình cho dâu rể trong những buổi chụp, tạo dựng hình ảnh đẹp nhất, mới lạ nhất và không ngừng thay đổi kiểu.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Ảnh viện áo cưới Đô luôn cố gắng nỗ lực, tìm tòi, học hỏi những xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất, đẹp nhất, tự nhiên nhất. Luôn lắng nghe bạn, những sẻ chia, mong muốn của bạn về bộ ảnh cưới, để thay bạn hoàn thiện nó. Mỗi ngày đều tự làm mới mình, để mỗi một sản phẩm là một nguồn cảm hứng sáng tạo mới, không ai giống ai.


    Ảnh viện áo cưới Đô luôn cam kết chụp ảnh cưới chất lượng tốt nhất với giá rẻ hợp lý nhất. Giá rẻ ở đây là rẻ hợp lý so với chất lượng dịch vụ khách hàng nhận về chứ không phải "quá rẻ" để đánh đổi bằng những bộ ảnh cưới chất lượng kém.


    Vì sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Ảnh viện áo cưới Đô?

    • Ảnh viện áo cưới Đô là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng mang đến cho bạn cuốn album cưới đẹp và chân thật nhất.
    • Đội ngũ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm
    • Stylist hướng dẫn tận tình cho bạn tạo dáng, thể hiện tự nhiên và cảm xúc chân thật nhất trong suốt buổi chụp hình.
    • Phong cách trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp: tự nhiên, trẻ trung.
    • Cam kết luôn đổi mới và nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp cho các bạn một dịch vụ chụp hình cưới trọn gói chất lượng, giá cả hợp lý nhất.

    Ảnh viện áo cưới Đô tin rằng chụp ảnh cưới không chỉ là lưu lại cảm xúc trong tình yêu mà còn là cả 1 nghệ thuật, và trong đó là ẩn chứa những lời chúc hạnh phúc đến khách hàng từ Ekip thực hiện bằng cả tâm huyết.


    Ngoài lĩnh vực chụp ảnh cưới, Đô Studio còn phát triển mạnh ở các lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật khác như chụp ảnh gia đình, chụp ảnh thời trang, chụp ảnh bầu, chụp ảnh bé yêu từ 0 tháng tuổi. Và các ngành nhiếp ảnh thương mại như chụp ảnh sản phẩm, nhà hàng khách sạn, món ăn, chụp ảnh quảng cáo, in ấn ảnh trên các chất liệu… đều đạt được những thành công rực rỡ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189/56 Nguyễn Văn Cừ, Phường Xuân Hòa, Thành Phố Long Khánh.

    Hotline: 0938 288 840

    Email: dostudio.vn@gmail.com

    Website: https://dostudio.vn/

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Đô (Đô Studio)
    Ảnh viện áo cưới Đô (Đô Studio)
    Ảnh viện áo cưới Đô (Đô Studio)
    Ảnh viện áo cưới Đô (Đô Studio)
  5. Chụp ảnh cưới là khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Những hình ảnh của album cưới cũng là những hình ảnh đẹp nhất mà các cặp đôi cưới sẽ lưu giữ lại trong suốt cuộc đời.


    Nếu bạn đang chuẩn bị cưới, đang tìm cho mình một studio uy tín chất lượng tại Long Khánh, Đồng Nai thì hãy ghé qua Thanh Trúc Studio để chọn ngay cho mình 1 bộ album cưới nhé! Vì sao bạn nên chọn Thanh Trúc Studio?


    • Một studio ảnh viện áo cưới nhiều năm kinh nghiệm tại các địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích nhất Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết…
    • Một ekip hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện và hiếu khách. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu thời trang. Những phorographers nhiệt huyết và sáng tạo. Những makeup-artists chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Team hậu kỳ tận tâm, tỉ mỹ
    • Váy cưới, vest âu, áo dài... Mẫu mã đa dạng. Form dáng chuẩn từng đường kim mũi chỉ.
    • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng tận tình, giá thành hợp lý

    Nơi đây sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh trẻ tuổi, năng động, yêu nghề và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới đẹp, lung linh và cá tính nhất cho các cặp đôi. Và một khi lựa chọn nơi này, các cô dâu sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn.

    Lợi thế của Thanh Trúc Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ. Vậy nên, Thanh Trúc Studio chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 117 Hùng Vương, P.Xuân An, TP.Long Khánh, Đồng Nai
    • 14 Thích Quảng Đức, P.Xuân An, TP.Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0986007345 - 0969831841

    Facebook: https://www.facebook.com/thanhtruc4392

    Fanpage: https://www.facebook.com/studiothanhtruclk/

    Website: http://thanhtrucstudio.com/

    Mail: thanhtrucstudio117@gmail.com

    Thanh Trúc Studio
    Thanh Trúc Studio
    Thanh Trúc Studio
    Thanh Trúc Studio
  6. Các cặp tình nhân sắp cưới, đặc biệt là giới trẻ ngày nay luôn tìm kiếm sự mới mẻ, độc đáo để tạo nên phong cách riêng cho mình. Vì thế, một vật kỉ niệm như album ảnh cưới lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày chung đôi được cô dâu chú rể hết sức chú trọng. Thay vì lựa chọn những kiểu chụp ảnh cưới form mẫu rập khuôn đã có sẵn, các đôi uyên ương có thể lựa chọn xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên sẽ đem đến sự khác biệt và độc đáo hơn cho mình. Những bức ảnh tự nhiên sẽ lột tả được nét chân thực của tình yêu đôi lứa, sinh động hơn rất nhiều so với những concept truyền thống. Bởi phong cách chụp ảnh cưới với áo chơi kết hợp đem đến sự tự nhiên, gần gũi như kể lại những câu chuyện tình yêu đời thường, các cặp đôi sẽ có cảm giác như đang dạo chơi, dã ngoại vì thế những thước ảnh cưới cũng trở nên sống động, chân thực và ấn tượng hơn. Và tại Long Khánh, Đồng Nai, Vintage Wedding cũng là một nơi tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện mong muốn đó.


    Dù là style Hàn Quốc trẻ trung, năng động và tự nhiên hay phong cách cổ điển và lãng mạn,... Vintage wedding luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi dâu rể đến với Vintage wedding đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


    Vintage Wedding - với ước mong tất cả các cô dâu dù bạn là ai thì trong những shoot ảnh cưới hay ngày trọng đại, cũng đều là những công chúa lộng lẫy trong niềm hạnh phúc ngập tràn kế bên người yêu bạn thật lòng. Sau tất cả, Vintage Wedding chính là một lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn đang tìm đơn vị ảnh cưới am hiểu và thiết kế album cưới của bạn như thể chi tiết nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 163 Trần Phú , Xuân An , TP. Long khánh
    • Hẻm 52 Nguyễn Thị Minh Khai , Xuân An, Tp. Long Khánh

    Điện thoại: 0965 116 639

    Facebook: https://www.facebook.com/trongtinlk

    Fanpage: https://www.facebook.com/vintageweddinglk/

    Gọi điện
    Vintage Wedding
    Vintage Wedding
    Vintage Wedding
    Vintage Wedding
  7. Thời điểm này luôn có rất nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới và tiến hành hôn lễ. Và bạn đang tìm một Studio uy tín để hiện thực hoá giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình? Với những ưu thế vượt trội đã làm hài lòng các cặp đôi cô dâu chú rể, Bridal Hung Nguyen đủ năng lực để đem đến cho bạn một bộ ảnh cưới hoàn hảo.


    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Bridal Hung Nguyen cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.


    Bridal Hung Nguyen sẽ giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời bạn với:


    • PHONG CÁCH CHỤP ẢNH TỰ NHIÊN VỚI TÔNG MÀU HỆN ĐẠI
    • Ekip CHUYÊN NGHIỆP, NHIỆT TÌNH, VUI TÍNH
    • TRANG PHỤC VÀ CONCEPT SÁNG TẠO
    • VÁY CƯỚI CAO CẤP, ĐA DẠNG KIỂU MẪU

    Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Bridal Hung Nguyen thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Bởi lẽ đối với Bridal Hung Nguyen, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển mãi sau này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân An, Tp. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0901 697 408

    Facebook: https://www.facebook.com/bridalhungnguyen?fref=ufi

    Gọi điện
    Bridal Hung Nguyen
    Bridal Hung Nguyen
    Bridal Hung Nguyen
    Bridal Hung Nguyen
  8. Bạn cần gì ở 1 studio ảnh cưới? Váy cưới đẹp, vest bộ lịch lãm, ảnh cưới ưng ý hay tất cả những điều đó cộng thêm những giây phút chụp ảnh cưới vui vẻ và hạnh phúc ngập tràn? Vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất, PhamSon Studio thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng.

    Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với PhamSon Studio, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, PhamSon Studio vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sản phẩm mà mình tạo ra. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo PhamSon Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Nguyễn Trãi, P. Xuân Hoà, Long Khánh (đối diện khách sạn Garden).

    Điện thoại: 0937 392 258 - 0972 922 072

    Facebook: https://www.facebook.com/phamsonphoto

    Fanpage: https://www.facebook.com/studioPhamSon/

    Mail: phamsonstudio.lk@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8h - 21h

    Gọi điện
    PhamSon Studio
    PhamSon Studio
    PhamSon Studio
    PhamSon Studio
  9. Tình yêu là khi cho dù ta chẳng còn gì để tìm hiểu ở đối phương nữa, thì như một thói quen hạnh phúc, ta vẫn muốn kề bên để cùng nhau đón lấy những điều bất ngờ trong cuộc sống.


    Mỗi ngày trôi qua không cần như giấc mộng hay thước phim nào, mỗi ngày đi qua chỉ cần nhìn thấy gương mặt "chán ngấy" nhau đã là một ân huệ mà thế gian này đâu phải ai cũng được ban phát."Anh đã yêu em như một thói quen, nhưng đó là thói quen hạnh phúc"!

    Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những tính cách - Cảm xúc riêng biệt. Bởi điều đó với Xinh Studio Long Khánh, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc chân thật tự nhiên nhất sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng! Những hình ảnh tự nhiên, cảm xúc chân thật, không dàn dựng hay tạo dáng cầu kỳ là những gì mà Xinh Studio Long Khánh luôn hướng đến.

    Xinh Studio Long Khánh - mỗi album ảnh cưới sẽ được ekip chăm chút và hoàn thiện tỉ mỉ, sản phẩm cuối cùng phải có tính thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế! Và nếu bạn cũng là Fan của ảnh cưới cảm xúc thì Xinh Studio Long Khánh chính xác là người đồng hành đáng tin cậy cùng bạn trong bộ ảnh cưới trọng đại của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 45 đường Hoàng Diệu, p. Xuân Thanh, TP. Long Khánh

    Điện thoại: 0367 728 685 - 0937 243 560

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xinh-Studio-Long-Khánh-789182018124173/

    Mail: khuongk8@gmail.com

    Gọi điện
    Xinh Studio Long Khánh
    Xinh Studio Long Khánh
    Xinh Studio Long Khánh
    Xinh Studio Long Khánh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy