Tiba Wedding

  • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín tin cậy để gửi gắm bộ ảnh cưới cả đời của mình?
  • Bạn kỳ vọng về một bộ ảnh đẹp, thâu trọn tình yêu của 2 bạn?
  • Bạn mong chờ ngày cưới mình sẽ là một cô dâu đẹp lộng lẫy kiêu sa, khoác lên mình bộ váy cưới sang chảnh rạng rỡ chờ hoàng tử của bạn đến đón?

Và tại Long Khánh, Đồng Nai, Tiba Wedding luôn là lời gợi ý hàng đầu cho các cặp đôi với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp, ấn tượng nhất. Phong cách chụp ảnh cưới như thế nào cho đẹp, hấp dẫn luôn là tâm điểm thu hút những cặp đôi sắp “về chung một nhà”. Với năm 2019, nhiều đôi chọn chụp ảnh cưới một cách tự nhiên, lấy cảm xúc làm điểm nhấn chính và Tiba Wedding hoàn toàn có thể giúp bạn làm được điều này.


Những điểm khác biệt khi chụp ảnh cưới tại Tiba Wedding:


Tự nhiên và luôn tràn đầy cảm xúc: Những ý tưởng khác nhau và sự tự nhiên, đồng điệu của đôi lứa là điều mà Tiba coi đó là nguyên liệu để làm nên cá tính ảnh. Mỗi cặp đôi tìm đến ảnh cưới của anh đều được bộc lộ cảm xúc yêu đương nồng cháy của chính họ. Vì thế ảnh của Tiba luôn mang đến cho người xem một cảm giác thoải mái bay bổng tự nhiên ko gượng ép.


Luôn mới lạ: Tiba luôn tìm tòi những địa điểm mới, những góc máy lạ. Anh thường có những chuyến đi đặt chân tới những nơi hoang sơ, không phải ai cũng biết tới để tìm những góc độc đáo và cảm hứng cho những tác phẩm của mình.


Chất riêng: Với Tiba, mỗi cặp cô dâu chú rể đã là một sự khác biệt rất riêng. Ekip Tiba sudio luôn có đội ngũ ý tưởng chuyên biệt và đội ngủ chuyên nghiệp dàn dựng concept vì thế những bộ ảnh của Tiba thực hiện trên cùng 1 địa điểm đến trăm bộ nhưng luôn luôn có sự khách biệt, không hề lăp lại.


Với mong muốn dành trọn những thứ tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho các cặp đôi trong ngày trọng đại nhất của đời người, Tiba Wedding ra đời với tất cả sự trọn vẹn tâm huyết sáng tạo và nhiệt tình nhất dành cho khách hàng. Toàn bộ ekip đều mong muốn cùng được song hành, cùng được lo lắng và cùng được chuẩn bị chia sẻ với các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại nhất đời người với sự hoàn hảo tối đa nhất, từ những khung hình cưới có đầu tư sáng tạo và đảm bảo chất lượng cho tới sự chỉnh chu về trang phục và make up từ ngày chụp tới ngày cưới nhằm mang đến sự lộng lẫy tuyệt đối cho các nàng dâu và chàng rễ trong ngày trọng đại nhất đời người của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Hai Bà Trưng, P. Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 727 575 - 0931 777 272

Fanpage: https://www.facebook.com//Tiba-Wedding-579811882173067/

Facebook: https://www.facebook.com/tiba.tiba.96780

Mail: photostudiotiba0933498006@gmail.com

Giờ mở cửa: 8h - 21h

Tiba Wedding
Tiba Wedding
Tiba Wedding
Tiba Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy