IDO Wedding

Mỗi bộ ảnh cưới là một dấu ấn riêng cho câu chuyện tình yêu của mỗi cặp đôi, album ảnh cưới chính là tài sản chung vô giá trị để lưu giữ lâu dài.

  • Bạn mong muốn sẽ có một bộ ảnh cưới để đời đẹp – độc – lạ nhưng không mất đi sự sang trọng và lãng mạn?
  • Bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới khiến bạn hài lòng nhất?

Đến với IDO Wedding, chàng và nàng sẽ được sở hữu một bộ ảnh cưới chỉn chu nhất, hạnh phúc nhất được tạo ra bởi đội ngũ ekip nhiệt huyết và chuyên nghiệp nhất.


Tại IDO Wedding mỗi bộ ảnh cưới mà ekip thực hiện không chỉ được chuẩn bị tỉ mỉ, từ khâu lên ý tưởng, địa điểm, make up mà còn sở hữu hàng nhiều mẫu váy cưới VIP được thiết kế độc quyền theo xu hướng thời trang mới nhất năm 2022, đang được rất nhiều dâu rể lựa chọn.


Album ảnh cưới do IDO Wedding thực hiện khai thác tối đa những góc chụp đẹp nhất của hai bạn, mỗi bức ảnh đều là những kiệt tác nghệ thuật với những góc chụp mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần tự nhiên, thần thái. Ngoài sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong quá trình chụp ảnh cưới, những bức ảnh được lựa chọn cho cuốn album đều được xử lý bằng công nghệ hình ảnh cao nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.


Không cầu kỳ trong cách thể hiện, IDO Wedding luôn đặt cảm xúc chân thật nhất của cô dâu chú rể lên hàng đầu và đem những tinh túy đó hiện hữu trong từng shoot hình. Bởi thế mỗi bộ ảnh do studio thực hiện đều mang đến nhiều xúc cảm bình yên, rộng mở và ngập tràn hạnh phúc.


Lý do nên chụp ảnh cưới tại IDO Wedding:

  • Sở hữu hàng nghìn mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình.
  • Sở hữu đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.
  • Lựa chọn thay đổi địa điểm chụp thoải mái với nhiều combo lộ trình chụp đa dạng, cho album nhiều màu sắc : Hoành tráng - cổ kính - sang trọng - cảm xúc nhẹ nhàng.
  • Team Sales tận tâm, chu đáo, nhiệt tình đáp ứng được mọi nguyện vọng của khách hàng.

Với thế mạnh ekip trẻ trung, style ảnh tự nhiên và tone màu luôn trong veo trong từng shot hình, ngày càng có nhiều cặp đôi mong muốn được sử dụng dịch vụ tại IDO Wedding. Vậy còn bạn thì sao? Hãy để IDO Wedding cùng bạn hiện thực hóa những ý tưởng để cho ra lò những bức ảnh cưới chỉ của riêng bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 428B Hồ Thị Hương, phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0918 512 717

Fanpage: https://www.facebook.com/idowedding911/

IDO Wedding
IDO Wedding
IDO Wedding
IDO Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy