Studio Phương Thảo

Chụp ảnh cưới là việc vô cùng quan trọng trong cuộc đời, không chỉ là lữu giữ khoảnh khắc cột mốc của cô dâu chú rể mà còn là một bước chuyển vô cùng ngọt ngào. Vậy tại sao các cặp đôi không chuẩn bị kỹ càng cho bước chuyển đó trở nên hoàn hảo. Một bộ ảnh cưới đẹp và đặc biệt làm cho chính bạn cảm thấy tăng phần hạnh phúc gấp nhiều lần. Hơn thế nữa, những lời khen ngợi trầm trồ về khoảnh khắc ngọt ngào ấy là một điều mà bất kỳ cặp đôi nào đều mong muốn. Vậy đầu tư chuẩn bị cho bộ ảnh như thế nào là tuỳ ở bạn: “Một bộ ảnh cưới không có lựa chọn với giá chỉ vài triệu” hay “Một bộ ảnh cưới được nâng niu chăm chút đến từng khoảnh khắc với mức giá cao hơn”. Nếu bạn đang sinh sống tại Long Khánh, Đồng Nai và đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới lý tưởng thì Toplist tin chắc rằng, Studio Phương Thảo cũng là một gợi ý rất đáng để tham khảo, với các sản phẩm chất lượng cùng mức chi phí hợp lý.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sự dày dạn, đam mê nghệ thuật cùng sự tận tình, tâm huyết đã được khẳng định, Studio Phương Thảo chính là lựa chọn hoàn hảo chụp cưới tốt nhất tại Long Khánh giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong lễ ăn hỏi, buổi tiệc cưới, khiến cặp đôi hài lòng nhất.

Không chỉ tâm huyết, đam mê nghệ thuật, Studio Phương Thảo còn có ekip nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm với các thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo mang đến các dịch vụ hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.


Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại Studio Phương Thảo.


Vì sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Studio Phương Thảo?


  • Ekip chụp ảnh chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất, vui vẻ thân thiện nhất!
  • Đội ngũ chuyên viên trang điểm có trình độ, tay nghề cao, làm việc với cái TÂM và luôn cập nhật những phong cách trang điểm đẹp nhất, phù hợp với mọi khách hàng.
  • Luôn cập bến thường xuyên những mẫu váy cưới , áo dài, vest mới nhất, thời trang nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 Hùng Vương, Kp3 phường Xuân Hòa, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0961 624 986 - 0251 3787 556

Facebook: https://www.facebook.com/phuongthao.aocuoi.58

Studio Phương Thảo
Studio Phương Thảo
Studio Phương Thảo
Studio Phương Thảo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy