Xinh Studio Long Khánh

Tình yêu là khi cho dù ta chẳng còn gì để tìm hiểu ở đối phương nữa, thì như một thói quen hạnh phúc, ta vẫn muốn kề bên để cùng nhau đón lấy những điều bất ngờ trong cuộc sống.


Mỗi ngày trôi qua không cần như giấc mộng hay thước phim nào, mỗi ngày đi qua chỉ cần nhìn thấy gương mặt "chán ngấy" nhau đã là một ân huệ mà thế gian này đâu phải ai cũng được ban phát."Anh đã yêu em như một thói quen, nhưng đó là thói quen hạnh phúc"!

Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những tính cách - Cảm xúc riêng biệt. Bởi điều đó với Xinh Studio Long Khánh, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc chân thật tự nhiên nhất sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng! Những hình ảnh tự nhiên, cảm xúc chân thật, không dàn dựng hay tạo dáng cầu kỳ là những gì mà Xinh Studio Long Khánh luôn hướng đến.

Xinh Studio Long Khánh - mỗi album ảnh cưới sẽ được ekip chăm chút và hoàn thiện tỉ mỉ, sản phẩm cuối cùng phải có tính thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế! Và nếu bạn cũng là Fan của ảnh cưới cảm xúc thì Xinh Studio Long Khánh chính xác là người đồng hành đáng tin cậy cùng bạn trong bộ ảnh cưới trọng đại của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 45 đường Hoàng Diệu, p. Xuân Thanh, TP. Long Khánh

Điện thoại: 0367 728 685 - 0937 243 560

Fanpage: https://www.facebook.com/Xinh-Studio-Long-Khánh-789182018124173/

Mail: khuongk8@gmail.com

Xinh Studio Long Khánh
Xinh Studio Long Khánh
Xinh Studio Long Khánh
Xinh Studio Long Khánh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy