Thanh Trúc Studio

Chụp ảnh cưới là khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Những hình ảnh của album cưới cũng là những hình ảnh đẹp nhất mà các cặp đôi cưới sẽ lưu giữ lại trong suốt cuộc đời.


Nếu bạn đang chuẩn bị cưới, đang tìm cho mình một studio uy tín chất lượng tại Long Khánh, Đồng Nai thì hãy ghé qua Thanh Trúc Studio để chọn ngay cho mình 1 bộ album cưới nhé! Vì sao bạn nên chọn Thanh Trúc Studio?


  • Một studio ảnh viện áo cưới nhiều năm kinh nghiệm tại các địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích nhất Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết…
  • Một ekip hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện và hiếu khách. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu thời trang. Những phorographers nhiệt huyết và sáng tạo. Những makeup-artists chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Team hậu kỳ tận tâm, tỉ mỹ
  • Váy cưới, vest âu, áo dài... Mẫu mã đa dạng. Form dáng chuẩn từng đường kim mũi chỉ.
  • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng tận tình, giá thành hợp lý

Nơi đây sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh trẻ tuổi, năng động, yêu nghề và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới đẹp, lung linh và cá tính nhất cho các cặp đôi. Và một khi lựa chọn nơi này, các cô dâu sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn.

Lợi thế của Thanh Trúc Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ. Vậy nên, Thanh Trúc Studio chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 117 Hùng Vương, P.Xuân An, TP.Long Khánh, Đồng Nai
  • 14 Thích Quảng Đức, P.Xuân An, TP.Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0986007345 - 0969831841

Facebook: https://www.facebook.com/thanhtruc4392

Fanpage: https://www.facebook.com/studiothanhtruclk/

Website: http://thanhtrucstudio.com/

Mail: thanhtrucstudio117@gmail.com

Thanh Trúc Studio
Thanh Trúc Studio
Thanh Trúc Studio
Thanh Trúc Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy