BB Bridal

Có ai đó từng nói rằng: "BỘ ẢNH CƯỚI LÀ CÔNG CỤ GIÚP GIỮ LỬA HÔN NHÂN". Quả thật không sai, để có thể giữ lửa yêu thương thì bộ ảnh cưới là vô cùng quan trọng. Khi có những giận hờn, cãi vã nhau trong cuộc sống thì bạn mở những tấm ảnh cưới ra và nhớ lại thời gian qua, hai người đã yêu nhau như thế nào. Có thể khi nhìn bộ ảnh cưới ấy thì mọi giận hờn cả hai đều tan biến.


Đó lại là một ý nghĩa nữa của việc chụp ảnh cưới các bạn ạ! Và BB Bridal được ra đời cũng với mong muốn được giúp các cặp đôi GIỮ LỬA HÔN NHÂN bằng những khoảnh khắc đẹp như vậy! Với tác phong chuyên nghiệp, đội ngũ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và gu thẩm mỹ đa phong cách cùng trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại, BB Bridal sẽ khiến những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn trở nên hoàn hảo nhất!


Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, BB Bridal còn có gói chụp dành riêng cho studio, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng không có nhiều thời gian nhưng vẫn mong muốn một bộ ảnh cưới thật chăm chút. Gói gọn trong 2 tiếng tại Studio và không cần phải di chuyển, đây sẽ là giải pháp ưng ý nhất cho vấn đề thời gian nơi bạn, mà vẫn đảm bảo những thước ảnh riêng biệt, chuyên nghiệp!


Đối với BB Bridal, giá trị đích thực của ảnh cưới là thể hiện được tình cảm của cô dâu và chú rể trong những shoot hình. Nên BB Bridal sẽ luôn đặc cảm xúc của các cặp đôi lên hàng đầu, cái cảm xúc đầy bồng bột của tuổi trẻ, cái cảm xúc rực rở khi 2 người yêu nhau mà BB Bridal muốn đưa nó vào những shoot hình cưới, lưu lại những khoảng khắc đẹp nhất, thật nhất của họ. Để mai sau khi nhìn lại những kí ức vẫn luôn hiện hữu trong từng bức ảnh tràn đầy những hạnh phúc. Vì thế những sản phẩm của BB Bridal đều mang ý nghĩa, những màu sắc và cảm xúc khác nhau. Với tư duy "chất lượng" đặc lên hàng đầu nên BB Bridal luôn mong muốn mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất khi giao cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Hồng Thập Tự, Long Khánh

Điện thoại: 0933 006 608

Facebook: https://www.facebook.com/bachnguyenwedding

BB Bridal
BB Bridal
BB Bridal
BB Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy