Vintage Wedding

Các cặp tình nhân sắp cưới, đặc biệt là giới trẻ ngày nay luôn tìm kiếm sự mới mẻ, độc đáo để tạo nên phong cách riêng cho mình. Vì thế, một vật kỉ niệm như album ảnh cưới lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày chung đôi được cô dâu chú rể hết sức chú trọng. Thay vì lựa chọn những kiểu chụp ảnh cưới form mẫu rập khuôn đã có sẵn, các đôi uyên ương có thể lựa chọn xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên sẽ đem đến sự khác biệt và độc đáo hơn cho mình. Những bức ảnh tự nhiên sẽ lột tả được nét chân thực của tình yêu đôi lứa, sinh động hơn rất nhiều so với những concept truyền thống. Bởi phong cách chụp ảnh cưới với áo chơi kết hợp đem đến sự tự nhiên, gần gũi như kể lại những câu chuyện tình yêu đời thường, các cặp đôi sẽ có cảm giác như đang dạo chơi, dã ngoại vì thế những thước ảnh cưới cũng trở nên sống động, chân thực và ấn tượng hơn. Và tại Long Khánh, Đồng Nai, Vintage Wedding cũng là một nơi tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện mong muốn đó.


Dù là style Hàn Quốc trẻ trung, năng động và tự nhiên hay phong cách cổ điển và lãng mạn,... Vintage wedding luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi dâu rể đến với Vintage wedding đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


Vintage Wedding - với ước mong tất cả các cô dâu dù bạn là ai thì trong những shoot ảnh cưới hay ngày trọng đại, cũng đều là những công chúa lộng lẫy trong niềm hạnh phúc ngập tràn kế bên người yêu bạn thật lòng. Sau tất cả, Vintage Wedding chính là một lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn đang tìm đơn vị ảnh cưới am hiểu và thiết kế album cưới của bạn như thể chi tiết nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 163 Trần Phú , Xuân An , TP. Long khánh
  • Hẻm 52 Nguyễn Thị Minh Khai , Xuân An, Tp. Long Khánh

Điện thoại: 0965 116 639

Facebook: https://www.facebook.com/trongtinlk

Fanpage: https://www.facebook.com/vintageweddinglk/

Vintage Wedding
Vintage Wedding
Vintage Wedding
Vintage Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy