Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Định Quán, Đồng Nai

Phương Trinh 1230 0 Báo lỗi

Album ảnh cưới là minh chứng tình yêu, vật lưu giữ kỉ niệm ngày cưới của các cặp đôi, do đó, tìm kiếm studio chụp ảnh cưới đẹp có thể là công việc tiêu tốn khá ... xem thêm...

  1. Top 1

    BÔNG Ơi Studio

    Gọi điện

    Khi còn độc thân, chắc hẳn ai cũng mơ mộng tới ngày mình hóa thân thành chàng hoàng tử hay nàng công chúa để chụp ảnh cưới. Sẽ phải ở giữa mây và núi, hay giữa bờ biển xanh thẳm và dải cát trắng ngần. Khi có quá nhiều sự lựa chọn, chúng ta thường không biết bản thân muốn gì. Nếu vẫn còn đang phân vân, tìm kiếm thì hãy để BÔNG Ơi Studio gợi ý một vài ý tưởng để các bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình và bạn đời nhé!


    Không có ánh đèn nào đẹp hơn ánh sáng mặt trời, và không có khung cảnh nào lãng mạn, bay bổng hơn một cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Vì vậy, những tấm ảnh cưới chụp ngoài trời thường mang tới thật nhiều cảm hứng và ý tưởng mới lạ cho các cặp đôi lẫn ekip chụp ảnh. Dù có là chụp hình ở đâu thì "khoảnh khắc" vẫn luôn là thời điểm vàng. Có thể là bình minh - hoàng hôn, hay đơn giản là một phút bất chợt với ánh sáng tự nhiên thật đẹp và lung linh hòa cùng 1 thứ cảm xúc mang tên "Hạnh Phúc" và BÔNG Ơi Studio sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc tuyệt vời ấy.


    BÔNG Ơi Studio lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo BÔNG Ơi Studio sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 304 ,Trần Hưng Đạo, Hiệp Đồng, TT Định Quán, Đồng Nai

    Điện thoại: 0988 504 212 & 0399 907 877

    Email: bongoistudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bongoistudio/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    BÔNG Ơi Studio
    BÔNG Ơi Studio
    BÔNG Ơi Studio
    BÔNG Ơi Studio

  2. Top 2

    San Bridal

    Gọi điện

    Bạn đã chán ngấy với những album ảnh cưới rập khuôn tẻ nhạt? Bạn mong muốn có một bộ cưới ĐẸP – ĐỘC – LẠ nhưng không kém phần sang trọng, lãng mạn? San Bridal - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Định Quán, Đồng Nai sẽ cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ ảnh cưới của mình.


    Trong năm 2020, với xu hướng chụp album cưới nhẹ nhàng - sang trọng và đầy cảm xúc. San Bridal tự hào với 1 ekip quy tụ những tinh anh ngành cưới. Với:

    • Tư duy trẻ trung - không ngừng sáng tạo.
    • Gu thẩm mỹ tốt - cập nhật liên tục những tone makeup và kiểu tóc.
    • Giàn váy được thay đổi mỗi tuần - những mẫu Hot Trend được cập nhật nhanh như chớp.

    Với San Bridal, ảnh cưới là ghi lại hình ảnh những khoảnh khắc, câu chuyện, những đoạn phim nhỏ trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời bạn. Chính là việc vẽ nên những giấc mơ của bạn một cách chân thật và đặc biệt nhất. Như một kẻ đồng hành, một cuộc dạo chơi cùng nhau. Những kẻ mơ mộng gặp nhau và cùng tạo nên những điều tuyệt vời.


    Đến với San Bridal, không phải những khung hình, những thước phim sắp đặt mà đó là cảm xúc tự nhiên nhất của tình yêu cùng hòa mình cùng thiên nhiên, cùng dạo chơi mơ mộng. Không quá nhiều gánh nặng phải có một album cưới thật đẹp đến với nơi này bạn sẽ có một khoảng khắc một bộ hình, một đoạn phim mang hơi thở tình yêu của chính bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Định Quán (đối diện Bưu Điện ĐQ), Đồng Nai

    Điện thoại: 0978 226 328 & 0979 377 247

    Email: aocuoisan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sanbridal/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    San Bridal
    San Bridal
    San Bridal
    San Bridal
  3. Hôn nhân chính là điều mà bạn hằng mơ ước, đó là điều viên mãn nhất trong tình yêu và ảnh cưới chính là niềm vui, niềm hạnh phúc thiêng liêng nhất của cuộc đời. Thanh xuân ai cũng có một lần.... Vậy bạn đã dự tính cho mình kế hoạch chụp bộ ảnh cưới để đời như thế nào rồi chứ? Hãy để Happy Wedding Studio - Trọn gói ngày cưới Suối Nho Định Quán giúp bạn hóa thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi cùng chú rễ khoác lên mình bộ áo vest sang trọng và lịch lãm trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời nhé! Happy Wedding Studio sẽ khiến bạn ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp và hoành tráng, đi kèm cùng đó là những khung hình lãng mạn mà các cặp đôi đã chọn lựa. Đây được xem là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Định Quán, Đồng Nai.


    Với mỗi bộ ảnh cưới, ekip luôn đặt tiêu chuẩn cao làm việc thật nghiêm túc và chuyên nghiệp với tinh thần sáng tạo không ngừng để đạt được sự xuất sắc nhất trong mọi thứ .Từ concept đơn giản, tinh tế cho đến thơ mộng hay những xu hướng thời thượng, ekip luôn cập nhật - hiện thực hóa mơ ước về một đám cưới hoàn mỹ của các bạn. Nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng mọi khoảnh khắc đều là chân thực nhất. Qua ống kính của Happy Wedding Studio, mọi chuyện tình đều trở nên đẹp hơn, ngọt ngào hơn.

    Đừng ngại ngần chia sẻ những ý tưởng của bạn với Happy Wedding Studio và chắc chắn một điều rằng mãi về sau khi các bạn xem lại những hình ảnh ấy thì sẽ không đơn giản chỉ là bức ảnh với những phông nền mà trong đó mọi thứ tựa như một thước phim được ghi lại một cách đầy đủ và chân thật nhất về câu chuyện tình yêu của các bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 6, ấp 1, xã suối Nho, Huyện Định Quán, Đồng Nai

    Điện thoại: 0971 232 330

    Email: HappyWeddingBrial@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HappyWeddingBridal/

    Gọi điện
    Happy Wedding Studio
    Happy Wedding Studio
    Happy Wedding Studio
    Happy Wedding Studio
  4. Vẫn là những ngọt ngào quá đỗi giản đơn, vẫn là những chuyện tình mộc mạc mà chân thành. Tình yêu là vậy, khi chưa thuộc về ai ta thường mơ mộng những điều lớn lao, to tát lắm. Nhưng rồi người mà ta thuộc về, tình yêu mà ta thuộc về đều là những điều bình dị nhất, là nơi an yên nhất. Rồi đến một ngày ta chẳng còn khát khao quá nhiều những nồng nàn, những đắm say, mà cần hơn một vòng tay - nơi mà ta gọi là "nhà".


    Với nhiều concept sáng tạo của mùa cưới này, và các ưu đãi cực kì hấp dẫn chắc chắn sẽ làm các đôi bạn trẻ cảm thấy hài lòng nhất khi đến với Nguyễn Studio, một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Định Quán, Đồng Nai mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    Nguyễn Studio
    là một địa chỉ chụp hình cưới uy tín và chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc chính là một thế mạnh nổi trội của nơi này. Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại Nguyễn Studio, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất.


    Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất và hãy để Nguyễn Studio cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng nhất của bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phố 1 Ấp 1, Xã Phú Lợi, Định Quán, Đồng Nai

    Điện thoại: 0985 265 435 & 0974 205 433

    Email: nguyenducbh1212@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyenstudioanhcuoi/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phong cách Hàn Quốc chính là một thế mạnh nổi trội của nơi này
    Phong cách Hàn Quốc chính là một thế mạnh nổi trội của nơi này
    Nguyễn Studio là một địa chỉ chụp hình cưới uy tín
    Nguyễn Studio là một địa chỉ chụp hình cưới uy tín
  5. Top 5

    Thank's Studio

    Gọi điện

    Ai cũng một lần trong đời tổ chức đám cưới, ảnh cưới không chỉ là thứ để chuẩn bị cho một đám cưới thật tươm tất, mà còn là những khoảnh khắc khó quên, những trải nghiệm tuyệt vời. Và bạn đang muốn tìm một Studio chụp ảnh cưới đẹp và phong cách lạ đa dạng ở Định Quán, Đồng Nai? Bạn cần một studio đủ năng lực và uy tín để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời bạn? Không nằm ngoài danh sách này, Thank's Studio - một trong những Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Định Quán, Đồng Nai hiện nay, luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho những câu hỏi ấy của bạn.


    Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ tiếng nói trái tim, tập thể Thank's Studio luôn mong muốn gắn kết những khoảnh khắc đặc biệt nhất của đôi lứa đang yêu và đến hồi hạnh phúc viên mãn.


    Những album ảnh cưới của Thank's Studio luôn ghi lại được những cảm xúc chân thật nhất của các cặp đôi, người xem có thể dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc của nhân vật chính thông qua những bức ảnh mộc mạc, giản dị. Để có thể nắm bắt được những khoảnh khắc vàng như thế, cần nhất là đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có khả năng tạo được cảm xúc và không khí thoải mái nhất cho các cặp đôi. Chính vì thế, những album ảnh cưới của Thank's Studio đều mang một nét riêng biệt, không hề trùng lặp bởi cảm xúc của mỗi cặp cô dâu chú rể đều là độc nhất.


    Cùng nhau lưu giữ kỉ niệm nơi chúng ta đã gặp nhau, cùng nhìn nhau khoác lên mình bộ váy cưới và vest cưới, cùng nhìn nhau hạnh phúc, tay trong tay đi đến suốt cuộc đời. Hãy liên hệ ngay với Thank's Studio qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhanh nhất nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102, La Ngà, Định Quán, Đồng Nai

    Điện thoại: 0977 927 275 & 0977 987 275

    Email: anhcuoidinhquan102@gmail.com

    Website: thanksstudio.wixsite.com/homepage

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanksstudio/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thank's Studio
    Thank's Studio
    Thank's Studio
    Thank's Studio
  6. Top 6

    Venus Studio

    Gọi điện

    Bạn và người ấy sắp cưới và bạn đang tìm kiếm một studio chụp hình cưới đẹp, giá cả phải chăng để giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Bạn muốn được mọi người tấm tắc khen ngợi khi xem cuốn album hình cưới của mình? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, đó chính là Venus Studio.

    Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại Venus Studio, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất.


    Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại, Venus Studio đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới 2022 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất. Với Venus Studio, bộ ảnh cưới là món quà đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi. Đó là chốn hai người yêu nhau chỉ quan tâm về đối phương, trong cái siết tay thật chặt, ánh mắt ngọt ngào kia chỉ dành cho người đặc biệt. Dù sau này tình yêu có chông gai, trở ngại, thì ngay lúc này đây, hãy chỉ để tình yêu được lên ngôi. Hãy nắm giữ phút giây màu nhiệm này, lưu giữ nó bằng những thước ảnh tinh tế nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Phú Thọ, Xã Phú Cường, Định Quán, Đồng Nai.
    Hotline:
    0372 001 001 & 0334 799 179

    Email: hoanghuutrong.gk.kiemtan.12s1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/studiovenusTrong

    Gọi điện
    Venus Studio
    Venus Studio
    Venus Studio
    Venus Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy