Top 8 Cửa hàng cho thuê áo cưới, áo dài đẹp nhất Long Khánh, Đồng Nai

Phương Trinh 6047 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê áo cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô dâu ... xem thêm...

  1. Top 1

    IDO Wedding

    Gọi điện

    Tại Long Khánh, Đồng Nai, IDO Wedding là một địa chỉ uy tín được rất nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn với đầy đủ các dịch vụ trọn gói & trang phục ngày cưới (áo dài dâu rể, váy cưới, vest, phụ dâu, áo dài vest ông bà sui,...), makeup, chụp ảnh cưới.


    Toạ lạc tại 428B Hồ Thị Hương, phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai, showroom của IDO Wedding bao gồm các không gian gồm: không gian trưng bày váy cưới, áo dài cưới, phòng thử váy dành cho cô dâu, khu vực tư vấn và trưng bày concept ảnh cưới, góc bridal makeup, bộ phận chỉnh sửa hình ảnh riêng biệt cùng rất rất nhiều góc xinh để check-in xịn xò. Sự tiện nghi và thoải mái là điều mà IDO Wedding hướng đến để làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên ngày càng trọn vẹn hơn.


    Là nơi sở hữu hàng trăm mẫu váy cưới, áo dài cưới được thiết kế riêng, cũng như là những bộ sưu tập được ra mắt hằng tháng với đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng đến lộng lẫy, IDO Wedding chắc chắn sẽ giúp nàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngày cưới của mình. Tại đây, các cặp đôi không chỉ dừng lại ở việc thuê hợp đồng váy cưới hay là áo dài mà còn đáp ứng được việc lựa chọn sở hữu riêng cho mình 1 chiếc đầm cưới, áo dài hay là bộ vest thật riêng thật lạ cho ngày trọng đại của mình và cũng sẽ là món quà thanh xuân thiêng liêng của chính mình sau này.


    Giờ là thời điểm vàng để chọn cho mình Chiếc Váy Cưới thật sự phù hợp, dù bạn muốn may theo thiết kế riêng sở hữu cho riêng mình hay muốn thuê váy cưới có sẵn IDO Wedding luôn dành rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho các nàng dâu tương lai. Với showroom lớn, lộng lẫy chứa hàng trăm mẫu váy, áo dài cưới đa dạng, IDO Wedding tự tin là nơi có nhiều mẫu váy phù hợp nhất cho các nàng dâu tại Long Khánh, Đồng Nai.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 428B Hồ Thị Hương, phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0918 512 717

    Fanpage: https://www.facebook.com/idowedding911/

    Gọi điện
    IDO Wedding
    IDO Wedding
    IDO Wedding
    IDO Wedding
  2. Top 2

    Bridal Hung Nguyen

    Gọi điện

    Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng. Để rồi những câu hỏi như: chọn váy cưới ở đâu đẹp? thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Bridal Hung Nguyen - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới, áo dài đẹp nhất Long Khánh, Đồng Nai sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy.


    Gout chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Toplist khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại Bridal Hung Nguyen, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!


    Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Bridal Hung Nguyen cho bạn tha hồ khám phá!


    Bên cạnh các mẫu váy cưới, tại Bridal Hung Nguyen còn có các mẫu áo dài thiết kế cho cô dâu, áo dài xui. Với những chất liệu mới và hoạ tiết ren sang trọng, cùng các tông màu đỏ, hồng phấn, những thiết kế áo dài cưới của Bridal Hung Nguyen mang lại sự nhẹ nhàng, trẻ trung, nổi bật, thêm nữa những cách thiết kế trang trí mới giúp cho cô dâu trông hiện đại hơn, che khuyết điểm tốt hơn...


    Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Bridal Hung Nguyen để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang, bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 41 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0901 697 408

    Email: bridalhungnguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051284839781

    Gọi điện
    Bridal Hung Nguyen
    Bridal Hung Nguyen
    Bridal Hung Nguyen
    Bridal Hung Nguyen
  3. Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Long Khánh, Đồng Nai chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua Dreamer - Bridal Dress - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Dreamer - Bridal Dress tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    Một chiếc váy cưới không đảm bảo bạn là một cô dâu hạnh phúc. Nhưng bạn chắc chắn sẽ là một cô dâu hạnh phúc, khi bạn có đủ quyền lực, sự tự do, khả năng, và lòng tin vào chính bản thân mình khi chọn và mặc chiếc váy của đời mình - và đủ bản lĩnh để mặc kệ tất cả những thứ không liên quan. Cuối cùng thì, hạnh phúc sẽ đến khi bạn luôn tin rằng mình xứng đáng được hạnh phúc.


    Vì thế, các cô gái, hãy tiếp tục tin vào chính mình, bước đi con đường mình đã chọn, luôn biết mình muốn gì, yêu thương bản thân, và hãy sống cuộc đời mình theo cách mà mình muốn.


    Và nhớ nhé, khi nào mặc váy cưới, hãy mặc một chiếc váy chỉ dành cho mình, chiếc váy biến bạn thành cô dâu theo cách mà bạn muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 415 Hồng Thập Tự, Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0798 975 398

    Fanpage: https://www.facebook.com/thedreamer.bridal/

    Gọi điện
    Dreamer - Bridal Dress (Vũ Minh Thu)
    Dreamer - Bridal Dress (Vũ Minh Thu)
    Dreamer - Bridal Dress (Vũ Minh Thu)
    Dreamer - Bridal Dress (Vũ Minh Thu)
  4. Top 4

    BB Bridal

    Gọi điện

    Bất kì người con gái nào cũng đều mong muốn mình thật sự lộng lẫy và nổi bật trong ngày cưới trọng đại. Lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp để khoác lên mình luôn là điều mà các nàng cân nhắc, đắn đo. BB Bridal là địa chỉ nổi tiếng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Long Khánh, Đồng Nai.


    Sở hữu số lượng váy cưới cực lớn, kiên tục cập nhật những mẫu váy mới phù hợp với xu hướng của thời đại, BB Bridal đã làm hài lòng cả trăm cô dâu khi có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và mặc thử. Ấn tượng đầu tiên khi đến với BB Bridal đó là cơ man nào là váy cưới đủ mọi kiểu dáng, phù hợp với nhiều dáng người.


    BB Bridal chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Toplist khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại BB Bridal, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hồng Thập Tự, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0933 006 608
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bbbridalchupanhcuoihanquocdeplongkhanh/

    Gọi điện
    BB Bridal
    BB Bridal
    BB Bridal
    BB Bridal
  5. Top 5

    Phương Thảo Studio

    Gọi điện

    “Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em hi vọng là vì tình yêu, ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ VÁY CƯỚI ĐẸP NHẤT, gã cho người đáng tin cậy nhất.”, đó luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cướii rất đẹp, lỗng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại Phương Thảo Studio chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.


    Tại Phương Thảo Studio, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2018, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 235 Hùng Vương, KP3, P. Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0961 624 986 & 0251 3787 556

    Facebook: https://www.facebook.com/phuongthao.aocuoi.58

    Gọi điện
    Phương Thảo Studio
    Phương Thảo Studio
    Phương Thảo Studio
    Phương Thảo Studio
  6. Top 6

    Tiba Wedding

    Gọi điện

    Ngày còn bé, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Khi trưởng thành rồi, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Một khi tìm đến Tiba Wedding, nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hoá thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Tiba Wedding đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Tiba Wedding đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.


    Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá của đời người - khi nàng lộng lẫy bước ra cùng tà váy trắng, cũng là khi chàng thổn thức, ngây dại và muốn đắm chìm vào khoảnh khắc đó, ghi nhớ và giữ gìn nó suốt cả cuộc đời..... Với tất cả sự tâm huyết của mình, Tiba Wedding sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 279 Trần Phú, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0932 727 575 & 0931 777 272

    Email: photostudiotiba0933498006@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063615649051

    Gọi điện
    Tiba Wedding
    Tiba Wedding
    Tiba Wedding
    Tiba Wedding
  7. Top 7

    Thanh Trúc Studio

    Gọi điện

    Chắc hẳn đã có không ít lần bạn xúc động trước khoảnh khắc chú rể bật khóc khi lần đầu nhìn thấy cô dâu của mình trong bộ váy cưới trắng tinh khôi đầy lộng lẫy ngày hôn lễ trọng đại. Có lẽ bộ VÁY CƯỚI chính là minh chứng cho thấy ước mơ về chung một nhà bấy lâu của chú rể cuối cùng cũng trở thành hiện thực và hãy để Thanh Trúc Studio - gợi ý tiếp theo của Toplist, giúp hiện thực ấy của bạn trở nên hoàn hảo hơn nữa nhé!


    Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Thanh Trúc Studio nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.


    Như một đoá hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại Thanh Trúc Studio. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ?


    Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại Thanh Trúc Studio, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 117 Hùng Vương, P. Xuân An, TX. Long Khánh, Đồng Nai
    • 14 Thích Quảng Đức, P.Xuân An, TP.Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0986 007 345 & 0969 831 841 & 0251 777 6886

    Email: thanhtrucstudio117@gmail.com

    Website: http://thanhtrucstudio.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/studiothanhtruclk/

    Gọi điện
    Thanh Trúc Studio
    Thanh Trúc Studio
    Thanh Trúc Studio
    Thanh Trúc Studio
  8. Top 8

    Hương Lan Studio

    Gọi điện

    Một địa chỉ cho thuê áo cưới, váy cưới mà bạn không nên bỏ lỡ tại Long Khánh, Đồng Nai đó là Hương Lan Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ cưới, Hương Lan Studio là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu được nhiều đôi uyên ương gửi gắm niềm tin mỗi khi vào mùa kết đôi. Tại đây chuyên cung cấp nhiều dịch vụ dành riêng cho cưới hỏi như trang phục, trang điểm, nhiếp ảnh... hỗ trợ bạn một cách tận tình nhất từ A - Z, giúp bạn thực hiện hóa đám cưới trong mơ của mình.


    Một trong những dịch vụ hot nhất của Hương Lan Studio đó là dịch vụ cho thuê đồ cưới. Đến với Hương Lan Studio, bạn có thể lựa chọn hàng trăm mẫu váy cưới từ truyền thống đến hiện đại, từ thành lịch tới trẻ trung... Bộ sưu tập váy cưới của Hương Lan Studio có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc... đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn được chiếc váy phù hợp nhất với mình. Bên cạnh đó, giá cả tại Hương Lan Studio cũng vô cùng hợp lý, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho đám cưới. Hãy tham khảo Hương Lan Studio nếu bạn có nhu cầu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố Trung Tâm, Phường Xuân Lập, TP Long Khánh
    Điện thoại: 0933 908 272
    Email: gioanbminhtri@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CuonNhatKyMuonMau

    Gọi điện
    Hương Lan Studio
    Hương Lan Studio
    Hương Lan Studio
    Hương Lan Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy