Top 8 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1949 0 Báo lỗi

Người ta bảo rằng, yêu nhau chỉ trông đến ngày về nhà cùng nhau vậy nên ngày cưới là ngày đẹp nhất của cô dâu chú rể, cứ thế các cặp đôi dành trọn những điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quyên Nguyễn Bridal

    Gọi điện

    Quyên Nguyễn Bridal một studio cung cấp dịch vụ cưới đầy đủ và chuyên nghiệp hàng đầu quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Quyên Nguyễn Bridal đã có thâm niên với dịch vụ áo cưới, áo dài Việt khi mọi thứ vẫn còn mới lạ trên thị trường thì áo cưới, áo dài Việt còn sơ khai và chưa phát triển đã trở thành cái tên quen thuộc của chị em phụ nữ đặc biệt là cô dâu Hà Thành.


    Quyên Nguyễn Bridal hoạt động 10 năm và 10 năm tà áo dài của Quyên Nguyễn Bridal đi cùng năm tháng đi cùng biết bao nhiêu cặp đôi trong ngày cưới của mình. Áo dài Quyên Nguyễn là những tà áo dài đặc biệt xinh đẹp, đặc biệt thu hút với nét truyền thống được đổi mới, cách tân để mang lại sự cuốn hút cho cô dâu qua từng giai đoạn khác nhau.


    Áo dài Quyên Nguyễn cũng có đội ngũ tư vấn viên am hiểu, chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được chiếc áo dài ưng ý nhất cho hôn lễ của mình. Mà áo dài dù cho là truyền thống hay hiện đại, cô dâu mặc trên mình chiếc áo dài là cả một sự đoan trang, thanh lịch và rất điềm đạm đúng chuẩn cô dâu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 160 066

    Email: quyen2508@gmail.com

    Website: http://www.quyennguyen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/QuyenNguyenBridal.aodaivaycuoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quyên Nguyễn Bridal
    Quyên Nguyễn Bridal
    Quyên Nguyễn Bridal
    Quyên Nguyễn Bridal

  2. Top 2

    Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal

    Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal đi cùng cô dâu chú rể 20 năm, 20 năm là con số lão làng trên thị trường áo dài cưới, áo dài Việt nam. Juliette Bridal là một trong những thương hiệu áo dài đầu tiên và cũng là thương hiệu áo dài lâu năm tại Hà Nội. Áo dài Quỳnh Anh là thương hiệu áo dài mang thương hiệu riêng của mình và được thiết kế độc quyền với mẫu mã đẹp, tinh tế và chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cao cấp.


    Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal luôn sáng tạo và khai phá ra những nét độc đáo, cái đẹp, cái mới thu hút của tà áo dài và dặc biệt tà áo dài của Juliette Bridal (Áo dài Quỳnh Anh) luôn cập nhạt những xu hướng áo dài mới nhất. Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal là nơi cung cấp dịch vụ áo dài uy tín và chất lượng dành cho mọi cặp đôi đến với Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal.


    Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng,... đã tạo nen sức hút khó cưỡng của một tà áo dài thơ mộng, tự nhiên. Áo dài Quỳnh Anh - Juliette Bridal cung cấp các sản phẩm thuộc dòng áo dài như: áo dài mẹ, áo dài cô dâu, áo dài cưới hỏi, áo dài kỷ yếu, áo dài trình diễn, áo dài đính kết, áo dài thêu tay hay vẽ tay thủ công,...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:106/108 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3944 7834 & 024 6683 2027 & 024 3943 8310

    Email: info@juliette.com

    Website: https://aodaiquynhanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/QuynhAnh.Aodai/

    Juliette Bridal
    Juliette Bridal
    Juliette Bridal (Áo dài Quỳnh Anh)
    Juliette Bridal (Áo dài Quỳnh Anh)
  3. Top 3

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    TuArt Wedding là một trong những studio cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Hà Nội, là đơn vị cung cấp hệ sinh thái cưới đầu tại Việt Nam với các dịch vụ: studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Tất cả mang đến một dịch vụ cưới đẳng cấp dành cho các cặp đôi, chỉ cần đến với TuArt Wedding mọi thứ đều có và phục vụ cho bạn, không mất quá nhiều thời gian hay mất quá nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn.


    TuArt Wedding mang đến một dịch vụ với những đặc điểm đặc biệt tạo nên sức hút và sự hài lòng của khách hàng:

    • Sở hữu 2 phòng váy cưới và áo dài rất đẳng cấp, sang trọng.
    • Các mẫu áo cưới mang tính độc quyền cung cấp váy cưới cho tất cả các chi nhánh trong cả nước.
    • Không gian tạo nên sự thoái mái, đa dạng và rất tiện lợi khi sử dụng dịch vụ tại đây.
    • Phòng Photoshop với công nghệ tối tân nhất hiện nay nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe, sở hữu công nghệ blend màu độc quyền.
    • 300 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền.

    Hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam với sự ủng hộ và hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại TuArt Wedding.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 606 888 & 0779 863 368

    Email: tuartsnguyen@gmail.com

    Website: http://www.tuart.net/

    Fanpage: www.facebook.com/tuartwedding/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    Trang phục sang trọng và đẹp
    Trang phục sang trọng và đẹp
  4. Top 4

    Linh Nga Bridal Hà Nội

    Gọi điện

    Là địa chỉ đã quá quen thuộc với người dân Hà Nội, nhắc tới Linh Nga Bridal Hà Nội là người ta liên tưởng ngay tới siêu thị áo cưới, áo dài với hàng trăm mẫu. Siêu thị có không gian rộng lớn, có khả năng trưng bày nhiều mẫu cùng lúc. Cách sắp đặt có thứ tự theo kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt hàng tháng đều về những mẫu mới bắt kịp với xu hướng nên chị em luôn được diện những mẫu mới nhất.

    Áo dài cưới ở Linh Nga Bridal Hà Nội đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ đầu, ưu tiên về kiểu dáng và chất liệu. Vì vậy người mặc không có cảm giác khó chịu, bí bách dù diện nhiều giờ liền. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, từ áo dài truyền thống trơn đơn giản đến áo dài cao cấp đuôi dài đều có sẵn để các cô dâu thỏa sức mặc thử và lựa chọn.

    Mức giá thuê ở đây tương đối hợp lý, đặc biệt nếu bạn sử dụng cùng những dịch vụ khác như make up, thuê váy cưới, chụp ảnh thì sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn. Cửa hàng thường triển khai những chương trình ưu đãi tùy từng đợt, bạn có thể theo dõi và book lịch vào những dịp đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 948 399

    Email: contact@linhnga.vn

    Website: linhnga.vn

    Fanpage: www.facebook.com/linhngabridalhanoi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Linh Nga Bridal Hà Nội
    Linh Nga Bridal Hà Nội
    Linh Nga Bridal Hà Nội
    Linh Nga Bridal Hà Nội
  5. Top 5

    Hacchic Couture Hanoi

    Gọi điện

    Hacchic Couture Hanoi là một địa chỉ cho thuê áo dài vô cùng quen thuộc với mọi người ở Hà Nội. Các mẫu áo dài đủ kiểu dáng và phong cách từ nhẹ nhàng nữ tính đến sang trọng quý phái, phù hợp với cô dâu ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đến với Hacchic Couture Hanoi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình về kiểu dáng, size số đẹp nhất, làm nổi bật hình ảnh của người mặc.

    Với trường hợp áo bạn ưng ý nhưng không vừa size, cửa hàng sẽ hỗ trợ sửa nới ra hoặc chiết lại mà không mất thêm chi phí. Bên cạnh áo dài cô dâu, cửa hàng cũng có thêm áo dài dành cho mẹ cô dâu chú rể, rất sang trọng và quý phái. Hacchic Couture Hanoi chỉ tập trung vào áo dài nên những mẫu nào đẹp nhất hot nhất đều được săn lùng và mang về. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực về chất lượng áo dài cũng như tác phong phục vụ và chiều khách. Hacchic Couture ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng những cặp đôi yêu thích cái đẹp và luôn mong mình có hình ảnh chỉnh chu, sang trọng nhất trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 509 409

    Email: hacchiccouture@gmail.com

    Website: https://hacchiccouture.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hacchiccouture

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hacchic Couture Hanoi
    Hacchic Couture Hanoi
    Hacchic Couture Hanoi
    Hacchic Couture Hanoi
  6. Top 6

    CIEL de GIA Bridal

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp nhất với những mẫu mới nhất ở Hà Nội thì CIEL de GIA Bridal là gợi ý số 1. Mặc dù hình thành chưa lâu nhưng chính chất lượng cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình đã giúp cho cửa hàng có vị trí đứng nhất định. Phong cách chụp ảnh ở đây thiên về vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản hiện đại của Hàn Quốc. Vì vậy, trang phục ở đây cũng mang hơi hướng hàn xẻng, không cầu kì nhưng tinh tế sắc sảo.

    Toàn bộ áo dài đều được treo tủ và ủi phẳng phiu. Bạn cũng sẽ rất dễ chọn lựa bởi chúng được treo theo từng kiểu, áo dài trơn, áo dài thêu, áo dài ren, nhìn là thấy ngay. Một điểm cộng nữa ở địa chỉ này đó là có các bạn nhân viên siêu nhiệt tình, tư vấn có tâm và sẵn sàng sửa áo để khách hàng có được những bức hình đẹp nhất. CIEL de GIA Bridal cũng có dịch vụ cho thuê váy cưới, chụp ảnh cưới, bạn có thể tham khảo các gói combo kèm theo áo dài để được hưởng giá ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0789 124 240 & 0902 220 249

    Email: cieldegiabridal@gmail.com

    Website: https://www.cieldegia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CIELdeGIA

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    CIEL de GIA Bridal
    CIEL de GIA Bridal
    CIEL de GIA Bridal
    CIEL de GIA Bridal
  7. Top 7

    Mia Bridal

    Mia Bridal là địa chỉ ảnh viện áo cưới lớn có tiếng ở Hà Nội. Không chỉ đầu tư về trang phục, thiết bị chụp ảnh make up, Mia Bridal còn rất chiều lòng khách. Dù là chụp studio hay ngoại cảnh, bạn đều được chăm chút tỉ mỉ từng tý. Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, sẽ cho ra đời những bức hình lung linh nhất. Nếu bạn chỉ có nhu cầu thuê áo dài cưới hỏi, thì đây cũng là một gợi ý tuyệt vời.


    Tất cả các loại áo dài đều được lựa chọn kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Đặc biệt chất vải mềm mịn, dù có mặc nhiều giờ hay bị toát mồ hôi cũng không bí. Các mẫu áo dài đều có sẵn, bạn có thể thử và chọn lựa thoải mái. Bên cạnh áo dài cô dâu, Mia Bridal cũng thường xuyên cập nhật những mẫu áo dài mẹ cô dâu chú rể mới nhất, đảm bảo sang trọng, lịch sự. Các mẫu áo dài sẽ có giá khác nhau tùy theo chất liệu vải cũng như thời gian thuê. Tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng bởi địa chỉ này đưa ra mức giá khá mềm so với những ảnh viện áo cưới khác trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 668 060

    Fanpage: www.facebook.com/Váy-cưới-Mia-Bridal-403888107138756/

    Mia Bridal
    Mia Bridal
    Mia Bridal
    Mia Bridal
  8. Top 8

    Fairytale Bridal

    Một địa chỉ make up và cho thuê áo dài siêu đỉnh ở Hà Nội cho chị em lựa chọn đó là Fairytale Bridal. Không chỉ được biết đến như một phù thủy make up chuyên nghiệp mà địa chỉ này còn cung cấp vô vàn những mẫu áo dài cưới hỏi đẹp mắt. Đặc biệt, size áo từ nhỏ đến lớn phù hợp với nhiều vóc dáng và không kén người mặc. Chất liệu từ lụa, ren đến nhung đều có sẵn, shop cũng thường xuyên update những mẫu mới để cô dâu có nhiều lựa chọn hơn.

    Cửa hàng Fairytale Bridal nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách về chất lượng cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình, mẫu mã đa dạng. Nếu thuê áo dài cưới hỏi, bạn nên sử dụng thêm cả dịch vụ make up và làm tóc. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước sự biến hóa tuyệt vời của bàn tay chị chủ.


    Fairytale Bridal với hành trình hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế váy cưới, áo dài, Fairytale Bridal thấu hiểu các cô dâu để từ đó mang đến những chiếc váy lộng lẫy, giúp nàng hoá thân thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0848 686 678

    Email: fairytale.bridalvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Fairytale.bridal

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Fairytale Bridal
    Fairytale Bridal
    Fairytale Bridal
    Fairytale Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy