Top 3 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận 4, TP. HCM

  1. Top 1 Emerr Wedding House
  2. Top 2 Ruby Studio
  3. Top 3 Khánh Linh Studio

Top 3 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận 4, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 231 0 Báo lỗi

Ngày nay, phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đang ngay càng được các cô dâu chú rể ưa chuộng và lựa chọn cho ngày cưới của mình bởi nét trưởng thành, thanh lịch ... xem thêm...

  1. Emerr Wedding House chính là nơi cảm xúc của bạn sẽ được thăng hoa và bắt trọn mọi khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn và người ấy. Nơi đây chính là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở quận 4 được rất nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn thực hiện bộ ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc của mình.


    Emerr Wedding House luôn mong muốn rằng các cặp đôi sẽ có được những bức ảnh cưới sinh động và tràn đầy năng lượng. Chính vì thế, đội ngũ ekip của nơi đây luôn tập trung cao độ để có thể nắm bắt được những giây phút hạnh phúc của các đôi uyên ương mà mình có thể nhìn thấy được. Các nhiếp ảnh gia ở đây luôn biết cách bắt trọn từng khoảnh khắc tự nhiên, lãng mạn của các cặp đôi để ảnh cưới được tự nhiên và chân thật nhất.


    Emerr Wedding House còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, chuyên viên make up, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, luôn đồng hành và theo sát đôi uyên ương trong suốt quá trình chụp hình. Họ luôn giữ một thái độ làm việc nghiêm túc nhưng cũng không kém phần thân thiện, vui vẻ để có thể khai thác tối đa những góc chụp đẹp của các cặp đôi.


    Emerr Wedding House cam kết bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc mà khách hàng nhận được sẽ là những hình ảnh được xử lí một cách tinh tế, chỉnh chu, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, chân thật và lãng mạn nhất giữa bạn và người ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 285 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 798 966

    Email: emerrwedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/EmerrWedding/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Emerr Wedding House
    Emerr Wedding House
    Emerr Wedding House
    Emerr Wedding House

  2. Top 2

    Ruby Studio

    Gọi điện

    Ruby Studio là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, make up, áo cưới cô dâu, dịch vụ cưới uy tín giá rẻ, được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Trong đó, dịch vụ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc của studio đang được rất nhiều đôi bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng, lãng mạn mà lại tiết kiệm được thời gian đi lại.


    Ruby Studio sở hữu đội ngũ nhân viên chụp ảnh có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, hướng dẫn tận tâm kể cả khi cô dâu chú rể không có nhiều kinh nghiệm về tạo dáng mà vẫn có những bức ảnh cưới thật tự nhiên. Studio này chuyên sử dụng các trang tiết bị hiện đại, cao cấp nhất giúp ảnh chụp ra màu sắc đẹp và sắc nét. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp nhiều mẫu váy cưới, áo vest đẹp, hiện đại, hợp thời vì studio luôn cố gắng theo dõi và cập nhật thị trường thời trang cưới trên thế giới.


    Ruby Studio chắc chắn sẽ khiến các đôi uyên ương trở nên thật lộng lẫy, quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của riêng mình, khiến các bạn toả sáng theo cách của mình. Album ảnh cưới được studio thực hiện bằng cả tấm lòng và tâm huyết khi sử dụng công nghệ in ấn mới nhất, hình ảnh luôn sắc nét, màu sắc chuẩn. Studio cam kết rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với thành quả nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn hộ 20, 283 Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 401 896 & 0869 412 645

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhchandungruby/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ruby Studio
    Ruby Studio
    Ruby Studio
    Ruby Studio
  3. Khánh Linh Studio là một trong những studio uy tín bậc nhất tại khu vực quận 4, TP. HCM bởi nơi đây đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cưới. Có thể nói, chỉ cần đến studio này, mọi hoạt động liên quan đến album cưới của bạn đều sẽ được nơi đây lo lắng và chăm sóc chu toàn từ đầu đến cuối.


    Khánh Linh Studio cung cấp các dịch vụ liên quan đến album cưới như: cung cấp đa dạng các mẫu váy cưới, áo dài cưới; có chuyên viên trang điểm và làm tóc cho cả cô dâu và chú rể; có các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cưới. Bên cạnh đó, nếu các cặp đôi không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính, tự ti về góc mặt hay cơ thể của bản thân, thì cũng không cần quá lo lắng! Vì đội ngũ ekip tại đây sẽ luôn chủ động theo sát và hướng dẫn bạn thực hiện những kiểu dáng chụp ảnh tự nhiên nhất, căn chỉnh những góc mặt đẹp nhất của bạn.


    Không chỉ riêng phong cách ảnh cưới Hàn Quốc, Khánh Linh Studio còn có thể thực hiện các phong cách chụp ảnh cưới khác. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với studio để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 940 2346
    Email: aocuoikhanhlinh186@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoikhanhlinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Khánh Linh Studio
    Khánh Linh Studio
    Khánh Linh Studio
    Khánh Linh Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy