Top 7 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận Long Biên, Hà Nội

Mưa Lạnh 611 0 Báo lỗi

Hiện nay, concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rất được các cặp đôi yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch và đặc biệt là sự tự nhiên. Vì thế có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ảnh viện áo cưới Rebecca

    Gọi điện

    Ảnh viện áo cưới Rebecca là một địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp tại Long Biên, Hà Nội mà các bạn không nên bỏ qua. Ảnh viện đã khẳng định được thương hiệu và uy tín trong làng áo cưới Hà Nội. Không chỉ là những chiếc váy cưới ấn tượng đơn thuần, Rebecca còn mang đến cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh cưới tốt nhất.

    Lý do bạn bên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Rebecca:

    • Các bạn sẽ được cùng nhau lên concept và thực hiện ý tưởng cho bộ ảnh để đời
    • Những khoảnh khắc yêu thương, hạnh phúc của hai bạn sẽ được chớp nhanh và ghi lại một cách trọn vẹn, tự nhiên nhất
    • Stylist nhiệt tình, tận tâm, mang đến sự thoải mái trong quá trình chụp
    • Đội make up chuyên nghiệp sẽ giúp bạn che khuyết điểm và vẫn giữ được nét tự nhiên
    • Váy cưới luôn được cập nhật những mẫu mới nhất
    • Ngày cưới hỏi được mượn trang phục đầy đủ, dài ngày
    • Nhiếp ảnh gia kinh nghiệm, hài hước, nhiệt tình, thân thiện

    Đến với ảnh viện áo cưới Rebeccabạn sẽ nhận được những album ảnh cưới đầy giá trị. Đẹp, tinh tế, khác biệt là những từ có thể nói về phong cách ảnh cưới của Rebecca.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 324 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 090 826
    Email: aocuoirebecca@gmail.com

    Website: anhvienaocuoirebecca.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/rebeccastudio.vn

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Rebecca
    Ảnh viện áo cưới Rebecca
    Ảnh viện áo cưới Rebecca
    Ảnh viện áo cưới Rebecca

  2. Top 2

    Thanh Hải Wedding

    Gọi điện

    Đến với Thanh Hải Wedding bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ hình cưới đẹp với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng đơn giản đến hiện đại, hoành tráng. Và trong đó không thể nào bỏ qua concept chụp ảnh cưới Hàn Quốc vừa tinh tế, nhẹ nhàng giá cả lại vô cùng phải chăng. Với xu hướng chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc, Thanh Hải Wedding tặng thêm gói chụp tại studio cho khách hàng đăng kí bất kì gói chụp nào. Với Thanh Hai, màu sắc tự nhiên luôn bền bỉ và đẹp theo từng năm tháng. Thanh Hải luôn tư vấn đến cho quý khách hàng màu sắc hiện đại theo xu hướng Hàn Quốc để 10 năm sau nhìn lại một bộ ảnh cưới vẫn mãi đẹp và bền bỉ theo từng năm tháng! Và đặc biệt hơn cả, trên fanpage của Thanh Hải vẫn luôn up ảnh khách hàng thực tế chụp pre-wedding tại showroom chúng tôi và vẫn sẽ mãi theo phương châm là “ Ảnh thật, khách thật và làm đẹp cho khách chứ không phải cho mẫu!"

    Sang trọng - tinh tế - thời trang và đẹp mãi theo thời gian. Đó chính là lí do vì sao mà ngày càng nhiều khách hàng tìm đến Thanh Hai Wedding để lựa chọn gói chụp Hàn Quốc tại studio. Ngoài ra còn có nhiều ưu thế khác như tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, không ngại thời tiết nắng mưa, mà cô dâu - chú rể vẫn được ekip chăm chút khá kĩ lưỡng và lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 179 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    • Số 18 ngõ 94 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    • Số 62 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 698 329 & 024 3652 5288
    Email: thanhai249@gmail.com
    Website: thanhhaiwedding.net
    Fanpage: www.facebook.com/Thanhhaiwedding
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Hải Wedding
    Thanh Hải Wedding
    Thanh Hải Wedding
    Thanh Hải Wedding
  3. Ảnh viện áo cưới Paris đang là địa chỉ tin cậy của giới trẻ vì một phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và đam mê. Những mẫu váy thiết kế riêng biệt, có 1 không 2, nhẹ nhàng, quyến rũ luôn làm hài lòng những cô dâu khi đến với ảnh viện áo cưới Paris

    Các nhiếp ảnh gia tài năng của ảnh viện áo cưới của nh viện áo cưới Paris sẽ giúp các đôi uyên ương sở hữu bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc độc đáo, mới lạ đẹp như cổ tích. Từng khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa sẽ được ghi lại bằng những góc ảnh tinh tế, ấn tượng. Thêm vào đó, photographer và stylist luôn tạo sự thoải mái cho cô dâu chú rể, giúp hai bạn tạo dáng, diễn xuất thật tốt để có những bức ảnh ưng ý nhất.

    Một mùa cưới nữa đang đến và biết bao đôi uyên ương lại cùng nhau mơ về cuộc sống lứa đôi ngọt ngào. Hãy để các nhiếp ảnh gia của nh viện áo cưới Paris sẽ giúp bạn nâng niu và lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu đôi lứa đắm say, hạnh phúc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 400 085 & 0981910504
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienparis/

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Paris
    Ảnh viện áo cưới Paris
    Ảnh viện áo cưới Paris
    Ảnh viện áo cưới Paris
  4. Bạn mong muốn chụp một bộ ảnh cưới đơn giản nhưng sang trọng, tình cảm nhưng tự nhiên? Style ảnh cưới Hàn Quốc tại Camilla Studio chính là dành cho bạn.


    Camilla Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình và sáng tạo cho các album ảnh cưới. Studio luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng về một album ảnh cưới ấn tượng, các bạn sẽ không thấy sự rập khuôn từ địa điểm chụp ảnh cho đến các góc chụp.


    Ưu điểm nổi bật của Camilla Studio:

    • Lớp make up sương sương, trong suốt "có mà như không" làm tôn lên nét đẹp tự nhiên trong trẻo của nàng.
    • Những mẫu váy cưới đơn giản, tinh tế kết hợp cùng những bộ vest bảnh bao, lịch lãm.
    • Những khung hình tự nhiên, thoải mái không diễn xuất, không phô trương.
    • Phong cách xử lý ảnh đa dạng, chất ảnh trong veo, màu sắc dịu nhẹ, ấm áp.

    Tuy là một phong cách làm nổi bật sự tối giản, nhưng để làm được điều đó cần kỹ thuật chụp thật khéo léo, phần xử lý ảnh chuyên nghiệp thì mới có thể mang lại những bức hình đẹp nhất. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, Camilla Studio tự tin có thể đáp ứng những mong muốn của khách hàng để bộ ảnh cưới của bạn luôn thật hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81A Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0854 688 899
    Email: camillastudio.bridal@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/camilla.studio81
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Camilla Studio
    Camilla Studio
    Camilla Studio
    Camilla Studio
  5. Top 5

    2H Studio Long Bien

    Gọi điện

    2H Studio Long Bien đã quá quen thuộc với các bạn trẻ Long Biên với dịch vụ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc uy tín và chất lượng. Hiện nay, phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đang trở nên phổ biến và được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc sẽ mang lại cho các bạn những làn gió mới về phong cách, thời trang ảnh cưới thay vì những lối mòn trước đây. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế nên màu sắc của các bộ ảnh này đều thiên về tông màu nhẹ. Cô dâu, chú rể sẽ giống như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc thường chú trọng đến sự đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.


    Trong suốt thời gian năm qua, 2H Studio Long Bien đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn cặp đôi trong ngày trọng đại nhất cuộc đời họ. Không chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc, 2H Studio Long Bien còn mang đến nhiều dịch vụ cưới khác như quay phim cưới, áo cưới, hoa cưới hoặc các dịch vụ cưới trọn gói nhằm chia sẻ bớt những lo toan cho các cặp uyên ương.


    2H sẽ luôn mang đến cho các bạn một chút thơ mộng, một chút lãng mạn của tình yêu... Dành tặng cho những cô dâu chú rể thích phong cách đơn giản và dễ thương nhưng không kém phần ngọt ngào. Mọi khung hình đều được ekip 2H Studio chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, ghi lại những cảm xúc một cách chân thực nhất, tự nhiên nhất. Vậy bạn còn chần chừ điều gì mà không book lịch cùng ekip 2H ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 621 919
    Email: 2hstudio.net@gmail.com
    Website: 2hstudio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/2hstudiolongbien
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    2H Studio Long Bien
    2H Studio Long Bien
    2H Studio Long Bien
    2H Studio Long Bien
  6. Top 6

    Ảnh viện áo cưới Mozda

    Gọi điện

    Xu hướng chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc càng ngày càng được các cô dâu và chú rể mới rất ưa chuộng. Nếu bạn cũng yêu thích phong cách này và đang cần tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại Long Biên, Hà Nội vừa đẹp vừa rẻ lại vừa chất thì Ảnh viện áo cưới Mozda sẽ là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn. Khác với nhiều xu hướng ảnh cưới khác, màu sắc trong mỗi bộ album ảnh cưới Hàn Quốc thường được chỉnh theo tông màu nhẹ nhàng, trong veo, tươi sáng, đặc biệt là các gam màu trắng tinh khôi, hồng pastel ngọt ngào… khiến cho bức hình trở nên lung linh, lãng mạn hơn. Điểm nhấn khác biệt trong phong cách Hàn Quốc này đó chính là sự sắp đặt ánh sáng sao cho hoàn mỹ nhất.

    Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có kinh nghiệm với những góc máy “độc” và “đẹp” nhất Hà Thành cùng đội ngũ chuyên viên trang điểm, tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn các cặp đôi sẽ có được một bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn, ngọt ngào nhất. Liên hệ ngay với Ảnh viện áo cưới Mozda để được tư vấn và rinh về bộ ảnh cưới chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 354 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 635 918
    Email: anhvienaocuoimozda@gmail.com
    Website: aocuoimozda.net/
    Fanpage: www.facebook.com/bridalmozda.vn

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Mozda
    Ảnh viện áo cưới Mozda
    Ảnh viện áo cưới Mozda
    Ảnh viện áo cưới Mozda
  7. Bạn đang chuẩn bị cưới và bạn đang băn khoăn khi lựa chọn chọn đơn vị chụp ảnh cưới, váy cưới hoàn hảo tại Long Biên, Hà Nội. Có một địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín đang được nhiều người săn đón và tìm kiếm đó là ảnh viện áo cưới nh viện áo cưới Hạnh Vân. Gói chụp phong cách Hàn Quốc tại studio rất phù hợp với các cặp đôi thích sự đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế bất ngờ. Chụp ảnh tại studio tiết kiệm thời gian di chuyển, thời gian chụp ảnh, tiết kiệm chi phí, decor nhẹ nhàng và độc đáo, màu sắc không gian đơn giản phù hợp với nhiều phong cách khác biệt.


    Studio sở hữu đội ngũ ekip chụp hình, make up chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cưới đẹp, chất lượng.


    Tại ảnh viện áo cưới Hạnh Vân luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới và độc đáo nhất để mang đến cho khách hàng một album ảnh cưới mang phong cách riêng của các cặp đôi. Nơi lưu giữ nhưng khoảng khắc hạnh phúc nhất cùng với những cảm xúc, Hạnh Vân chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 327 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 120 566
    Email: aocuoihanhvan327@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoihanhvan

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Hạnh Vân
    Ảnh viện áo cưới Hạnh Vân
    Ảnh viện áo cưới Hạnh Vân
    Ảnh viện áo cưới Hạnh Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy