Top 12 Quán nướng ngon và chất lượng nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 20097 0 Báo lỗi

Ngay khi xuất hiện trên thị trường, các quán nướng đã nhanh chóng được yêu thích. Và dù những ngày bình thường thì tại quán nướng cũng đều luôn đông khách. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sumo BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản Sumo BBQ đã thành công trong việc chinh phục gu ẩm thực khó tính của người dân đất Việt. Nướng lẩu Nhật Bản, một loại hình buffet đã không còn mới mẻ ở Việt Nam đặc biệt là thành phố sầm uất như Hà Nội, tuy vậy Sumo BBQ vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản.


    Đến với nhà hàng Sumo BBQ thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,…Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Điều làm cho món nướng tại đây hấp dẫn với mọi thực khách là sự tươi ngon của nguyên liệu, cách bài trí món ăn đẹp, tinh tế và sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thịt nướng hay hải sản nướng với các món đi kèm như salad, các loại nước chấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô T148, Tầng 1, TTTM Aeon mall, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    • 07 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Sumo BBQ
      Sumo BBQ
      Sumo BBQ
      Sumo BBQ

    • Top 2

      Buk Buk

      Gọi điện

      Đến Buk Buk bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Trứng nướng kim chi Hàn Quốc, Ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,…được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Thịt heo, bò tiêu chuẩn được chọn lựa kĩ càng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tẩm ướp "chuẩn Hàn". Buk Buk luôn có sẵn một quầy line ngập tràn các loại rau củ, panchan Hàn Quốc, salad,.. cho các bạn lựa chọn


      Buk Buk “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Với thiết kế tươi mới, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè và đồng nghiệp của mình. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buk Buk Savico Mega Mall chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website: http://bukbuk.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

        Gọi điện
        Buk Buk
        Buk Buk
        Buk Buk
        Buk Buk
      • Top 3

        Gogi House

        Gọi điện

        Gogi House là điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ bỗng dưng thèm ăn thịt nướng, đặc biệt là thịt nướng theo phong cách Hàn Quốc. Đây là một gương mặt đình đám, có mặt không chỉ ở Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành khác. Tại quận Long Biên, người dân cũng rất yên tâm khi đến Gogi House dùng bữa. Các chi nhánh của Gogi ở quận Long Biên luôn đảm bảo chất lượng ổn định và đồng đều, vì thế dù cho bạn chọn đến chi nhánh nào thì cũng sẽ nhận được dịch vụ tuyệt vời và món ăn đúng chuẩn Gogi House nhất.


        Các set thịt nướng của Gogi thì chất lượng thơm ngon không còn gì để bàn cãi. Điều này có thể kiểm chứng bằng lượng khách tấp nập của nhà hàng, và sự lớn mạnh của các chi nhánh. Ngoài thịt nướng thì khi đến Gogi House bạn có thể trải nghiệm thêm các món lẩu bò, cơm trộn Hàn Quốc để bữa ăn thêm trọn vẹn. Món cơm trộn của nơi đây cũng được ủng hộ rất nhiều. Rau xanh và cac panchan ăn kèm như salad, kim chi, bắp cải trộn, rong biển cũng được Gogi phục vụ đầy đủ, và có thể gọi thêm khi dùng hết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Lô T312-3, Tầng 3, TTTM Aeon Mall, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
        • Tầng 4, TTTM Mipec Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
        • Tầng 3, TTTM Savico Mega Mall, 7- 9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6622
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Website: https://gogi.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
        Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 18:00 – 22:00

          Gọi điện
          Gogi House
          Gogi House
          Gogi House
          Gogi House
        • Top 4

          King BBQ

          Gọi điện

          Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở Kim Chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn. Và King BBQ sẽ là một điểm đến mang lại cảm giác ấy cho bạn.


          Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến King BBQ bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Ba chỉ bò được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. King BBQ “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, King BBQ chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: T305, Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
          Điện thoại: 1900 234 546
          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
          Website: http://www.kingbbq.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
          Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

            Gọi điện
            King BBQ
            King BBQ
            King BBQ
            King BBQ
          • Top 5

            Quán Thơm

            Gọi điện

            Tại Quán Thơm, mỗi món ăn là một câu chuyện! Quán Thơm mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Thơm, đội ngũ chúng tôi sẽ đưa quý thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ không gian quán đến cách phục vụ của quán Thơm, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của quý thực khách khi tới trải nghiệm. Đặc biệt, hải sản của quán được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon nên khi ăn cảm giác rất dễ chịu cũng không hề có mùi tanh khó chịu.


            Trong đó, đáng chú ý và đáng thưởng thức nhất tại Quán Thơm vẫn là hơn 10 món biến tấu từ các loại hải sản như hàu, tôm, mực, sò được kết hợp với nhiều loại nước sốt hấp dẫn, tạo nên hương thơm đầy mời gọi. Những món ăn này vừa giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên của hải sản vừa mang lại được độ đậm đà của nước sốt giúp thực khách như được đánh thức toàn bộ giác quan. Nhân viên của quán đã quen với nhịp độ đông đúc của khách, nên phục vụ rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chu đáo và nhiệt tình nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 55 Ngõ 14 Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
            Điện thoại: 0362 109 658
            Email: tiemantuchonthom@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanthom/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 23:00

              Gọi điện
              Quán Thơm
              Quán Thơm
              Quán Thơm
              Quán Thơm
            • Top 6

              Goong BBQ

              Gọi điện

              Goong BBQ tọa lạc ở Shophouse Phong Lan 1 - 15 Vinhomes The Harmony đường Nguyễn Lam, Long Biên, HN, nằm trong quần thể "khu nhà giàu" Vinhomes Riverside. Cách phố cổ 15 phút, Times City 10 phút và Aeon Mall Long Biên chỉ 5 phút đi xe, Goong BBQ có không gian rộng rãi nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Với tone màu chủ đạo trắng - nâu cực hiện đại cùng phong cách đậm chất Hàn Quốc, Goong BBQ hứa hẹn sẽ trở thành background khiến bạn phải chụp hình "cháy máy". Goong BBQ có 3 tầng với không gian mở: Tầng 1 sát cạnh quầy bar; tầng 2 và 3 có nhiều bàn lớn phù hợp với nhóm đông người cùng vài bàn ngoài ban công hết sức lãng mạn, tầng 3 có một sân khấu nhỏ để tổ chức những chương trình liên hoan ghi dấu kỷ niệm đặc biệt. Nhà hàng cũng hỗ trợ trang trí sự kiện giúp ngày vui của bạn thêm trọn vẹn.


              Đến Goong BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon từ các loại thịt nhập khẩu như: Diềm thăn bò, dẻ sườn bò, ba chỉ heo, má heo, nõn đuôi… Rau sống cuốn thịt như xà lách hay lá kê nhíp cũng được Goong BBQ nhập qua chuỗi siêu thị lớn. Bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một miếng má heo hay miếng ba chỉ tươi rói chấm kèm 2 loại tương đặc biệt (cay và không cay) của nhà hàng. Tất nhiên, nõn đuôi hay sườn heo ướp gia vị đặc trưng của Goong BBQ cũng là những lựa chọn không thể bỏ qua cho bữa đồ nướng đậm chất Hàn Quốc của bạn. Goong BBQ chỉ sử dụng than củi vải tự nhiên (than trắng) - loại than cao cấp ít khói để hạn chế bụi và độc tố. Cùng hệ thống hút mùi hiện đại hoạt động hết công suất và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn đeo khẩu trang nhựa trong, mục tiêu hàng đầu của Goong BBQ là làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Shophouse PL01 - 15 Nguyễn Lam, Quận Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 0366 812 999
              Email: goongbbqvn@gmail.com
              Fanpage:https://www.facebook.com/goongbbqvn/
              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

              Gọi điện
              Goong BBQ
              Goong BBQ
              Goong BBQ
              Goong BBQ
            • Trong thời điểm giao mùa với những cơn mưa bất chợt, ngồi bên bếp nướng và thưởng thức những món nướng xì xèo thơm ngon cùng "đồng bọn" chắc hẳn sẽ là cảm giác rất thích thú! Hôm nay hãy cùng Toplist đến với Nhật Hạnh Buffet Nướng Chảo Gang và thưởng thức các món nướng ngon xỉu up xỉu down nào! Với menu quầy line tự chọn phong phú hơn 30 món, không gian trẻ trung, rộng thoáng, Nhật Hạnh Buffet Nướng Chảo Gang đã và đang chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất để trở thành thương hiệu Buffet Nướng Chảo Gang hot nhất khu Thạch Cầu, Quận Long Biên.


              Với không gian ngoài trời được tận dụng tối đa, Nhật Hạnh Buffet Nướng Chảo Gang sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ăn nướng tại không gian ngoài trời, thoáng mát với cây xanh, lung linh ánh đèn vào buổi tối chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với thực khách. Mang đến cảm giác ngon miệng cho từng thực khách, các đầu bếp đã khéo léo trang trí món ăn sao cho đẹp mắt, hấp dẫn mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của từng món ăn, đảm bảo đủ dinh dưỡng. Dù bạn đi cùng gia đình hay tụ họp nhóm đồng nghiệp, bạn bè thân thiết, hay chỉ đơn giản tìm kiếm một nhà hàng buffet nướng chảo gang chất lượng – Nhật Hạnh luôn sẵn sàng và hân hạnh được đón tiếp bạn đấy!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 23 Thạch Cầu, Quận Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 0969 352 969
              Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuongchaogangLongBien

              Gọi điện
              Nhật Hạnh Buffet Nướng Chảo Gang
              Nhật Hạnh Buffet Nướng Chảo Gang
              Nhật Hạnh Buffet Nướng Chảo Gang
              Nhật Hạnh Buffet Nướng Chảo Gang
            • Đến với Gyu-Kaku, thực khách sẽ được trải nghiệm cả hai loại hình ẩm thực là buffet và gọi món với mức giá từ 250.000 đến 500.000 vnđ/người. Trong khi gọi món cho bạn cơ hội lựa chọn những món ăn theo ý thích cũng như cân bằng được giữa nhu cầu và túi tiền của mình thì tiệc buffet lại mở ra trải nghiệm không giới hạn đủ các món ăn ngon trong một mức giá cố định.


              Theo đuổi phong cách nướng Yakiniku, đến với Gyu-Kaku Japanese BBQ, bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn không chỉ có các món nướng thơm ngon như Bò Wagyu nướng, Ba chỉ bò Mỹ; Sườn bò có xương; Tôm; Mực; Bạch tuộc; Sườn bò đế vương tuyệt hảo,... mà còn có đa dạng các món ăn hấp dẫn khác.Tọa lạc trong trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên sầm uất, nhộn nhịp, Gyu–Kaku được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại. Nội thất bàn ghế gỗ bọc nệm mang màu nâu sang trọng đồng nhất với chủ đề và màu sắc tổng thể của nhà hàng. Bếp nướng được thiết kế âm bàn để tiện cho việc thực khách chủ động nướng thịt, hệ thống hút mùi hiện đại giúp không gian của Gyu–Kaku hoàn toàn không bị mùi khói.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: TTTM Aeon Mall Long Biên, T302, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3974 3130
              Email: cskh.colowide@gmail.com
              Website: http://gyu-kaku.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/gyukakuhanoi
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              Gyu-Kaku Japanese BBQ
              Gyu-Kaku Japanese BBQ
              Gyu-Kaku Japanese BBQ
              Gyu-Kaku Japanese BBQ
            • Top 9

              Gangnam Bulgogi

              Gọi điện

              Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới sầm uất nhất Hà Nội, Gangnam Bulgogi - một thương hiệu đến từ Kitchen T.O.K là nhà hàng theo phong cách gia đình, chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Hàn Quốc như thịt nướng, bulgogi hot pot, bibimbap, canh kimchi hầm, gà tần sâm..., cùng với một số món phụ miễn phí. Nhà hàng có không gian sang trọng, hiện đại, thích hợp để tổ chức các bữa tiệc hoàn hảo, các buổi gặp mặt đầm ấm giữa bạn bè, người thân... Sử dụng vật liệu hoàn toàn bằng gỗ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới khi được đắm mình trong không gian vô cùng ấm cúng và thân thiện.


              Đến với nhà hàng Gangnam Bulgogi, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn nướng trực tiếp trên than hoa và không sử dụng dầu mỡ. Tất cả đều được tẩm ướp gia vị hoàn hảo cho món ăn chuẩn vị Hàn Quốc mà vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian sang trọng, các món ăn được cập nhật phong phú đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình khiến Gangnam Bulgogi trở thành địa chỉ tin cậy của tất cả tín đồ sành ăn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tầng 3 AEON Mall, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 024 6260 3016
              Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

              Gọi điện
              Gangnam Bulgogi
              Gangnam Bulgogi
              Gangnam Bulgogi
              Gangnam Bulgogi
            • Thai Pattaya BBQ & Hotpot Street được biết đến là hệ thống Buffet Nướng Lẩu Thái Lan đầu tiên tại Hà Nội và hiện tại đã có đến 3 cơ sở. Trong đó gần đây nhất là sự ra mắt tại Aeon Mall Long Biên đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều thực khách, đặc biệt là đối với những ai yêu thích nền văn hoá ẩm thực Thái Lan. Thực đơn của Thai Pattaya vô cùng phong phú và đa dạng. Có 2 loại hình cho thực khách lựa chọn là Buffet và gọi món. Menu Buffet với nhiều loại thịt thượng hạng: Bò Kobe, sườn cẩm thạch, lõi vai thượng hạng,.. Thai Pattaya gây ấn tượng mạnh mẽ với hơn 20 loại sốt ướp và nước chấm độc quyền làm bùng nổ vị giác mỗi khi thưởng thức.


              Menu gọi món vô cùng đa dạng từ những món khai vị Soup Tomyum Tôm Hùm, gỏi xoài bạch tuộc, món ăn đường phố như: Nem bò, cánh gà Tomyum, heo cuốn Thái và hơn 30 món chính. Đặc biệt ghé Thai Pattaya Long Biên đừng quên thưởng thức Đảo Hải Sản được mix match đậm đà hương vị biển cả. Có thể nói, Thai Pattaya BBQ & Hotpot Street tại TTTM Aeon Mall Long Biên là gian hàng có nhiều món hải sản được chế biến đậm chất vùng nhiệt đới. Với vị trí cực kỳ thuận lợi, các bạn có thể đi theo cầu thang cuốn ngoài trời lên tầng 3 có thể dừng chân ngay ở Thai Pattaya. Với phong cách trẻ trung, gam màu ấm, không gian rộng rãi với sức chứa lớn khoảng 200 khách. Mỗi khu vực đều được bài trí đa dạng. Khu vực được decor concept tối giản pha chút “rẻ chất chơi" cùng đèn neon thời thượng chuẩn ý giới trẻ thích check in.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Cổ Linh, Làng Trạm, Quận Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 0889 865 222
              Fanpage: www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet
              Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
              Gọi điện
              Thai Pattaya BBQ & Hotpot Street
              Thai Pattaya BBQ & Hotpot Street
              Thai Pattaya BBQ & Hotpot Street
              Thai Pattaya BBQ & Hotpot Street
            • Điều đặc biệt tại Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên không chỉ có thịt nướng hảo hạng thơm ngon, giờ đây các tín đồ team nướng còn được thư giãn giải trí với khu vui chơi. Lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc cùng một nửa thế giới của mình với không gian ấm áp đủ đầy món ngon của Meat Plus Long Biên. Meat Plus Long Biên có không gian cực thoáng đãng với 3 mặt nhà hàng nhìn ra đường Nguyễn Sơn. Thực khách sẽ được vừa ăn thịt bò nướng hảo hạng vừa được ngắm view đường phố. Còn gì sướng hơn khi được ngồi uống bia tươi ướp lạnh, ngắm phố phường và chìm đắm trong mùi thịt bò Mỹ thượng hạng của nhà Meat Plus Long Biên.


              Quầy panchan món chính món phụ đa dạng với nguyên liệu được chính tay Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên trồng tự cung tự cấp, rau củ hữu cơ 100%. Thịt bò Mỹ Black Angus là một trong những loại thịt hảo hạng, đắt đỏ bậc nhất trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ để nuôi lớn và chăm sóc được 1 cá thể bò đạt yêu cầu về tỷ lệ nạc-mỡ và dinh dưỡng, là cả một quá trình gian nan và cần rất nhiều tâm huyết. Cùng quây quần bên nhau để thưởng thức món thịt bò hảo hạng và các món phụ ăn cùng như Canh sườn bò, Mỳ lạnh, Mỳ trộn cùng Meatplus Long Biên nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 158 Nguyễn Sơn, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

              Điện thoại: 0834 666 158

              Email: meatpluslongbien158@gmail.com

              Website: https://meatplusvn.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlusLongBien

              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Meat Plus No1 Korean BBQ
              Meat Plus No1 Korean BBQ
              Meat Plus No1 Korean BBQ
              Meat Plus No1 Korean BBQ
            • Nhắc đến nhà hàng Xóm Nướng, hẳn thực khách quen sẽ nhớ ngay đến những hương vị thịt được tẩm ướp có “một không hai” trên đất Hà Nội. Người sành đồ nướng hầu như đều hiểu rõ khâu tẩm ướp chính là khâu quan trọng làm nên sự khác biệt trong hương vị món ăn. Bởi vậy, các loại nước sốt tại đây đều được đầu bếp tính toán kỹ lưỡng để đem lại cho thực khách một bữa ăn ngon lành mà vẫn cân bằng về dinh dưỡng.


              Xóm Nướng tại Ngọc Thụy luôn có một thực đơn phong phú các món thịt, hải sản đặc biệt như ba chỉ heo sốt Hàn, nầm heo nướng kiểu Xóm, dạ dày nướng sốt tiêu, lưỡi heo nướng chao, sườn sụn nướng sốt Tứ Xuyên, đùi gà nướng tiêu, bạch tuộc nướng cay, tôm sú nướng muối ớt, nhân hào nướng mỡ hành phô mai, ếch nướng lá lốt, lẩu Thái, lẩu Kim Chi,… Mỗi đĩa thịt, hải sản đưa ra cho thực khách đều mềm mại, nõn nà, ngập trong làn nước sốt thơm đượm, sóng sánh. Xóm Nướng cũng trang bị cho mình những bộ bàn ghế đơn giản mà hiện đại cùng hệ thống hút khói, hút mùi mang đến cho không gian một sự thoải mái, thoáng mát.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 22 Ngọc Thuỵ (Gần TTTM Mipec Long Biên), Quận Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 0948 235 689
              Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
              Gọi điện
              Xóm Nướng – Ngọc Thụy
              Xóm Nướng – Ngọc Thụy
              Xóm Nướng – Ngọc Thụy
              Xóm Nướng – Ngọc Thụy




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy