Top 5 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 ELLY
  2. Top 2 Vascara
  3. Top 3 Juno
  4. Top 4 Lemino
  5. Top 5 LYN

Top 5 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 1600 0 Báo lỗi

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của mọi người khi đi ra ngoài. Nhất là với phái đẹp, nhiều người có đam mê và có hẳn một bộ sưu tập túi xách với hàng trăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    ELLY

    Gọi điện

    ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...) được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.

    Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hòa giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.

    Với mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn hàng triệu tín đồ thời trang Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế tại ELLY gồm các nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người mặc và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại. ELLY đã, đang và sẽ luôn mang đến những xu hướng thời trang mới, quyến rũ và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 590 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 255 924 & 0906 636 000 & 0966 353 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: elly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/elly.vn

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/elly

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY

  2. Top 2

    Vascara

    Gọi điện

    Vascara với hơn 10 năm hình thành và phát triển đã trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng thời trang giày dép, balo, túi xách, bóp ví nữ. Vascara hiện đang phát triển rộng khắp với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Các bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.

    Vascara
    từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, Vascara đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.


    Không chỉ đa dạng các sản phẩm về túi xách, balo mà còn rất nhiều sản phẩm thời trang khác với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc trẻ trung. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tình tin chắc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi mua sắm tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Aeon Mall Long Biên, Gian hàng LS - 3, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6909
    Email: customerservice@vascara.com
    Website: www.vascara.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vascara/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
      Gọi điện
      Vascara
      Vascara
      Vascara
      Vascara
    • Top 3

      Juno

      Gọi điện

      "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp "- Trích câu danh ngôn nổi tiếng của LaBruyere để thay lời của Juno - những người góp phần tôn vinh, khơi dậy vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam.


      Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉn chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...


      Những sản phẩm túi xách và giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được. Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 355 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 1160 & 1800 1162
      Email: cskh@juno.vn
      Website: juno.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/giayjuno/
      Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30
        Gọi điện
        Juno
        Juno
        Juno
        Juno
      • Top 4

        Lemino

        Gọi điện

        Hãng Lemino chuyên sản xuất những sản phẩm có liên quan như ví da, Balo và túi xách nổi tiếng hàng đầu hiện nay và sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở tất cả các nước trên thế giới. Có nguồn gốc từ nước Ý và là sản phẩm tốt nhất hiện nay và được đông đảo mọi người yêu thích và tin tưởng.

        Một trong những điểm nổi bật của túi Lemino đó là những chiếc túi được làm bằng da thật và đường may chắc chắn tinh tế mà bạn không thể cưỡng lại được. Điểm tiếp theo cần bàn đến đó chính là phần dây túi được làm bằng kim loại không gỉ và chịu được mọi khắc nghiệt của thời tiết. Không chỉ vậy mà còn có nhiều loại màu khác nhau bạn có thể tự do lựa chọn.

        Những sản phẩm của Lemino phải đánh giá chính xác là “hoàn hảo đến từng chi tiết” mà người dùng không thể bỏ qua. Bỏ qua chiếc túi như thế này đúng là sự đáng tiếc của phái đẹp. Để trở thành thương hiệu có máu mặt trong làng túi xách như ngày hôm nay thì Lemino hoạt động không ngừng và cải thiện chất lượng của sản phẩm từng ngày. Luôn tuyển chọn những người thiết kế túi xách có năng lực và chuyên môn cao chính là điều mà Lemino hướng đến. Điều đó đã giúp cho thương hiệu này ngày càng thành công hơn nữa và lấy được lòng tin từ khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: T210 - 1 tầng 2 TTTM Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0332 000 666
        Email: info@lemino.vn
        Website: www.lemino.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Lemino.vn/
        Gọi điện
        Lemino
        Lemino
        Lemino
        Lemino
      • Top 5

        LYN

        Gọi điện

        Bước vào thế giới của LYN, nơi túi xách, giày dép và các phụ kiện khác hội tụ sự tinh tế và xa hoa. LYN từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc của hội chị em khi mua sắm túi xách, ví, phụ kiện,...Sở hữu một chuỗi hệ thống cửa hàng có mặt tại 3 quốc gia là Việt Nam, Thái Lan, Campuchia đã cho thấy sức hút của các mẫu túi xách thiết kế của LYN.


        LYN hướng đến phong cách thời trang thời thượng, cao cấp, khí chất, vậy nên mỗi chiếc túi được ra đời đều toát lên sự sang trọng, fashionista, do vậy mà giá thành cũng khá cao, thường rơi vào khoảng 1 triệu đến 2 triệu đồng.


        LYN rất chú trọng đến yếu tố chất lượng, mỗi chiếc túi được thiết kế ngoài yếu tố kiểu dáng, mẫu mã thì chất liệu cũng được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo sự chỉn chu khi đem đến tay khách hàng.


        Để xúc tiến bán hàng, LYN còn thường xuyên tung ra các voucher giảm giá để tri ân khách hàng. Do vậy, bạn có thể tận dụng những dịp đó để có thể "rước" một chiếc túi ưng ý về với giá siêu ưu đãi khi mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua website, fanpage của LYN.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Tầng 1 Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 024 3200 0933
        • Tầng 1 Vincom Star City Trần Duy Hưng, Long Biên, Hà Nội - 024 6666 3238

        Điện thoại: 028 3620 9544
        Email: contactus@lynvn.com
        Website: lynvn.com/
        Fanpage: www.facebook.com/LYNVietnam
        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

        Gọi điện
        LYN
        LYN
        LYN
        LYN




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy