Top 8 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội

  1. Top o Thóc Shop
  2. Top o Daisy
  3. Top o 20 AGAIN
  4. Top o NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M)
  5. Top o Thời Trang UNI
  6. Top o Canifa
  7. Top o Genviet Jeans
  8. Top o NEM Fashion

Top 8 Shop bán quần jean nữ đẹp và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội

Mưa Lạnh 749 0 Báo lỗi

Quần Jeans chắc chắn là một món đồ không thể nào thiếu trong tủ đồ của mỗi tín đồ thời trang bởi tính tiện dụng trong mọi trường hợp, biến tấu đa dạng và mãi ... xem thêm...

  1. Thóc Shop được đông đảo chị em ưa thích lựa chọn tới mua hàng mỗi ngày, bởi shop thời trang này luôn mang đến những mẫu thiết kế đa dạng, phong phú mang lại vẻ đẹp nhất cho phái đẹp tại quận Long Biên. Ngoài ra nơi đây được khách hàng tin tưởng và hài lòng vì chất liệu sản phẩm tốt mà giá thành lại cực kì "hạt dẻ"!


    Ngoài ra khi đến đây bạn không chỉ được lựa chọn những mặt hàng nhập, mà bạn còn thể lựa chọn những mẫu mã,sản phẩm gia công được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn rất thời trang, thích hợp cho mọi hoạt động như: Đi làm, đi chơi, đi học,..Thêm vào đó, với những nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu thời trang, chắc chắn đến với Thóc Shop bạn sẽ luôn có được sự lựa chọn ưng ý cho riêng mình.


    Muốn giá cả tốt mà sản phầm vẫn cực kì bắt "trend" tại sao không đến Thóc Shop và cảm nhận?


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 99 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

    Hotline: 0912 050 382

    Facebook: https://www.facebook.com/Thóc-Shop-296099947201238/

      Gọi điện
      Thóc Shop
      Thóc Shop
      Thóc Shop
      Thóc Shop

    • Daisy là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ Hà Nội. Với hơn 10 cơ sở, Daisy phủ sóng rộng khắp, giúp các nàng thuận tiện hơn trong việc shopping. Bên cạnh những mẫu váy vóc điệu đà, thời trang thì cửa hàng còn có vô số các loại quần jean thu hút vô cùng với 2 tông màu chủ đạo đó là jean xanh và đen, màu xanh còn có xanh đậm và xanh nhạt. Bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Dáng quần cũng hết sức đa dạng từ ống loe phá cách, ống đứng truyền thống, đến ống vẩy điệu đà đều có sẵn. Quần jean là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại shop.


      Cửa hảng rộng, các kệ đồ giá treo được trang bị đầy đủ, gọn gàng. Nhờ vậy khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm và lựa chọn. Phòng thử đồ rộng, 3 người vào một lúc cũng được. Gương soi ở khắp nơi, không cần chen lấn dù vào mùa sale. Nhân viên ở được đào tạo bài bản, và mặc đồng phục thiết kế riêng, đây cũng là hình thức quảng cáo khá hiệu quả. Ngoài ra, Daisy còn bố trí thêm các ghế chờ dài rộng, bạn có thể nghỉ ngơi ở đó.


      Thực sự đây là một trong những địa chỉ mua sắm tuyệt vời mà các nàng không nên bỏ qua. Giá quần dao động từ 250.000 đến 380.000 VNĐ.


      Thông tin tham khảo:


      Địa chỉ: 217 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

      Tel: 024 3206 4499.

      Mở cửa: 8:00 - 22:00

      Giá: 250.0000 - 380.000

      Fanpage: https://www.facebook.com/Daisy-161043847858541/

        Gọi điện
        Thời trang Daisy
        Thời trang Daisy
        Thời trang Daisy
        Thời trang Daisy
      • 20 Again ra đời với ý nghĩa mở rộng đối tượng, phục vụ các cô nàng công sở. Với ý nghĩa trở lại tuổi 20, 20 Again luôn sẵn sàng sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm đơn giản, thanh lịch nhưng mới mẻ và mang lại sự trẻ trung cho các cô nàng công sở. Đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý là những lý do lớn nhất đã đưa 20 Again trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng biết đến hơn.


        Để làm được như vậy, 20 Again luôn đứng trên phương diện khách hàng chứ không phải của một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Do đó, sự gần gũi, thân thiện luôn hiện hữu trong những sản phẩm của 20 Again, điều này cũng đưa 20 Again đến gần người tiêu dùng hơn. Là một trong những nhãn hàng thời trang đi tiên phong trong việc đa dạng hóa phong cách thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách phù hợp khi đến với 20Again với 3 dòng sản phẩm chủ đạo:


        • Office wear là những thiết kế thanh lịch dành cho phái đẹp nơi công sở
        • Dress Design gồm những thiết kế váy đề cao vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào
        • Street style là dòng sản phẩm dạo phố với thiết kế phóng khoáng, cá tính những vẫn tôn lên sự quyến rũ, trẻ trung của người mặc.

        Các mẫu quần jeans tại 20 Again rất chú trọng về chất liệu nên độ bền màu cùng khả năng giữ form dáng không có gì phải bàn cãi. Bên cạnh đó, các thiết kế quần jeans của 20 Again luôn hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn giữ đầy đủ được nét trẻ trung và cực kỳ hiện đại.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: Tầng 2 - AEON Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 02.432.05.1155

        Facebook: https://www.facebook.com/thoitrang20again/

        Website: https://20again.vn/

          20 Again
          20 Again
          20 Again
          20 Again
        • Ninomaxx là một trong những shop thời trang ở Hà nội xây dựng được thương hiệu nổi bật với các dòng sản phẩm jeans phong phú và chất lượng. Với mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang của giới trẻ thích sáng tạo và cá tính, Ninomaxx đã hướng tới những sản phẩm thời trang dạo phố trẻ trung, năng động, tự do và phóng khoáng cho cả nam và nữ. Ninomaxx luôn không ngừng cố gắng trong nhiều năm qua để tạo ra những chiếc quần jeans đẹp nhất, tốt nhất tới khách hàng.

          Ngoài quần jeans, Ninomaxx còn có các sản phẩm jeans khác như váy jeans, áo jeans rất phù hợp với các bạn gái là tín đồ của jeans. Những bạn nữ năng động cá tính không nên bỏ qua địa điểm mua sắm tuyệt vời này. Các bạn hãy cập nhật fanpage của shop thường xuyên để nhận các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhé.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ:


          • Savico Mega Mall Long Biên 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên - Tel: 02835267062 - EXT: 2109
          • T241 AEON Mall Long Biên 27 Cổ Linh, Q. Long Biên - Tel: 02835267062 - EXT: 2108

          Facebook: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT/

          Website: https://www.ninomaxx.com.vn/

            Ninomaxx
            Ninomaxx
            Ninomaxx
            Ninomaxx
          • UNI ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Hơn 15 năm phát triển, UNI không ngừng sáng tạo và phát triển sức mạnh nội lực để mang tới những sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao, sang trọng và thanh lịch.

            Những thiết kế của UNI luôn đón đầu các xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất, phù hợp với vóc dáng của người phụ nữ Việt. Những thiết kế quần jeans của UNI mang phong cách chuẩn mực và phù hợp với vóc người, phong cách cũng như văn hóa của người phụ nữ Á Đông.


            Mỗi sản phẩm của UNI luôn được chăm chút tỉ mỉ từ việc lựa chọn chất liệu, đường may đến họa tiết. Đến với UNI, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm quần Jeans tôn lên vóc dáng và phù hợp với mọi hoàn cảnh, kể cả đi làm hoặc đi chơi.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: 440 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

            Điện thoại: 0397.040.586

            Facebook: https://www.facebook.com/UniKoreanFashion/

            Website: https://www.unifashion.vn/

              Gọi điện
              Thời trang UNI
              Thời trang UNI
              Thời trang UNI
              Thời trang UNI
            • Canifa với quá trình phát triển bền vững từ năm 2001 đến nay, đã trở thành thương hiệu thời trang ứng dụng dẫn đầu tại Việt Nam, liên tục mang đến những sản phẩm thời trang đa dạng, phong cách hiện đại, mang theo sự năng động, thoải mái, cập nhật xu hướng thế giới dành cho tất cả khách hàng trong mọi hoạt động.


              Trong những sản phẩm thế mạnh của Canifa thì không thể không kể đến những sản phẩm Jeans như áo khoác, quần, chân váy,... bởi sự tiện dụng trong mọi hoàn cảnh cũng như những thiết kế hợp với xu hướng của giới trẻ, cùng với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.


              Lấy nguồn cảm hứng bất tận từ những cô nàng năng động, Canifa đã tạo nên những chiếc quần jean với 3 kiểu dáng phù hợp với mọi hoàn cảnh mà các nàng không thể bỏ lỡ:


              • Skinny jeans: Kiểu quần ôm gọn lấy phần chân và hông, giúp người mặc tôn lên đôi chân dài thon gọn.
              • Boyfriend jeans: Kiểu quần ống suông phóng khoáng giúp nàng vận động thoải mái và sở hữu vẻ ngoài năng động trẻ trung.
              • Mom fit jeans: Kiểu quần cạp cao, ôm gọn vừa vặn cơ thể để che đi vòng eo và giúp đôi chân trở nên gọn hơn.


              Những chiếc quần jeans từ Canifa sẽ trở thành “𝒊𝒕𝒆𝒎” mà các nàng không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Hãy đến ngay các cửa hàng của Canifa để lựa chọn những sản phẩm quần jeans cùng như các sản phẩm thời trang khác trong dịp cuối năm này nhé.


              Thông tin liên hệ:


              Địa chỉ: Aeon Mall, Long Biên, Hà Nội.

              Điện thoại: 0243.212.1944

              Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

              Website: https://canifa.com/

                Gọi điện
                Canifa
                Canifa
                Canifa
                Canifa
              • Genviet jeans là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang về Jeans hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm mà Genviet Jeans hướng tới là phù hợp với mọi khách hàng. Từ những chiếc quần jeans đơn giản, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung cho tới những chiếc quần jeans rách cá tính, năng động, Genviet jeans phù hợp với cả các bạn nữ công sở và các bạn nữ cá tính.


                Đó cũng là lý do GenViet jeans trở thành thương hiệu thời trang được ưa chuộng trên thị trường với các sản phẩm chủ đạo từ chất liệu Jeans như: Quần dài, quần sooc, áo, váy... Genviet jeans ngày càng tạo ra những chiếc quần jeans với chất liệu tốt nhất, form dáng chuẩn đến từng đường kim, mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng khi tới mua hàng.


                Ưu điểm của sản phẩm GENVIET là sự am hiểu về phom dáng người Việt. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi...với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ:

                • 161 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội- 0917 509 398
                • T234 Tầng 2, Toà nhà Aeon Mall - 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội- 02466664262
                • Shop 39-40-41 Big C Long Biên, 07-09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội- 02466660240

                Facebook: https://www.facebook.com/genvietjeans

                Website: http://www.genviet.com/

                Gọi điện
                Genviet Jeans
                Genviet Jeans
                Genviet Jeans
                Genviet Jeans
              • Cứ đến là Nem Fashion lại mang đến cho các bạn những bộ sưu tập thời trang mới nhất, chất lượng nhất. Nổi tiếng với nhiều mẫu váy thanh lịch, sang trọng nhưng ở đây cũng có những chiếc quần jean, baggy sang chảnh và ấn tượng.

                NEM Fashion có hàng trăm mẫu mã và kiểu dáng phong phú cho bạn.


                Đối với quần jean nữ có các kiểu jeans cạp cao, jeans cạp trễ, jeans ống côn, jeans ống đứng, jeans ống vẩy, jeans skinny, jeans rách, jeans nữ big size. Giá hợp lý, tư vấn bán hàng chuẩn xác theo dáng, theo phong cách, có dịch vụ sửa chữa sau khi bán. Vậy còn chần chờ già nữa mà không đến ngay Nem Fashion nào.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: 545 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
                Website:
                https://nemshop.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official

                Email: nemcskh@stripe-vn.com

                NEM Fashion
                NEM Fashion
                NEM Fashion
                NEM Fashion




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy