Top 7 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Daily Spa
  2. Top 2 911 Beauty SPA
  3. Top 3 Tera Spa
  4. Top 4 Ngà Beauty Spa
  5. Top 5 Eva Beauty Spa
  6. Top 6 Thủy Mộc Spa
  7. Top 7 Gold Spa & Beauty

Top 7 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Long Biên, Hà Nội

Nguyễn Trâm 1300 0 Báo lỗi

Làm đẹp là nhu cầu rất tự nhiên của con người đặc biệt là phái nữ. Một trong những phương thức làm đẹp cực kỳ phổ biến hiện nay được hầu hết chị em lựa chọn đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Daily Spa

    Gọi điện

    Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Daily Spa, là động lực để Daily ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Daily luôn tự hào là một trong những spa đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp. Có thể kể đến như công nghệ trẻ hóa da TDA Đức, giảm mỡ bằng công nghệ Lipo Zero Hàn Quốc, công nghệ tế bào gốc, công nghệ Hifu nâng cơ trẻ hóa... đang rất là nổi tiếng trên thế giới.


    Daily còn sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng nhiều chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp. Xã hội càng phát triển và nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng hơn. Là người phụ nữ thông minh, bạn nên chọn Daily Spa để được đẹp hơn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Hãy đến với Daily Spa và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A07 lô HH06 KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 112 266
    Email: giangtung800@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DailySpachamsocsacdep/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Daily Spa
    Daily Spa
    Daily Spa
    Daily Spa
  2. Top 2

    911 Beauty SPA

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ spa được rất nhiều chị em lựa chọn tại Long Biên đó là 911 Beauty SPA. Spa có không gian nhỏ xinh, tông màu xanh trắng chủ đạo tạo cảm giác gần gũi, mát mắt. Tới đây làm đẹp bạn sẽ có thời gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


    911 Beauty SPA luôn tự hào là spa hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và trị liệu tự nhiên theo công nghệ hiện đại nhất:

    • Phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng cho từng khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.
    • Thanh lọc thải độc triệt để, tăng cường sức khỏe toàn diện.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên bài bản, dày dạn kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn vững chắc.
    • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang thiết bị máy móc liên tục được đổi mới
    • Giá thành phải chăng so với chất lượng dịch vụ


    Spa cung cấp rất nhiều những dịch vụ làm đẹp như điều trị mụn, nối mi, trị liệu lão hóa... Quy trình thực hiện tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chí mà spa đề ra đó là đảm bảo an toàn cho khách hàng. 911 Beauty SPA nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của chuyên viên. Nếu đang còn lăn tăn kiếm tìm địa chỉ làm đẹp ở Long Biên thì đừng bỏ qua 911 Beauty SPA bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C9 BT6 KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 936 911
    Email: 911beauty.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BeautySpa911/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    911 Beauty SPA
    911 Beauty SPA
    911 Beauty SPA
    911 Beauty SPA
  3. Top 3

    Tera Spa

    Gọi điện

    Tera Spa chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ với các nàng yêu thích làm đẹp ở Long Biên. Mặc dù không gian spa không quá rộng lớn nhưng máy móc trang luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, kinh nghiệm điều trị da trên 20 năm, mang đến những giải pháp làm đẹp tiết kiệm và hiệu quả, an toàn nhất cho khách hàng. Spa nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ niềm nở, nhiệt tình.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ tay nghề cao sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Các dịch vụ chăm sóc da điển hình nhà Tera đó là điều trị mụn, trị nám, triệt lông... Tùy theo từng cơ địa, từng loại da Tera Spa sẽ áp dụng phương pháp phù hợp nhất, mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời cho làn da của mình. Đây thực sự là gợi ý số 1 mà bạn nhất định không thể bỏ qua.


    Tera Spa luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để hoàn thiện mình, mang đến dịch vụ ngày một tốt hơn chất lượng hơn cho khách hàng. Thực hiện đúng quy trình khắt khe, đảm bảo môi trường làm việc được tiệt trùng mỗi khi tiến hành làm đẹp cho khách hàng. Bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi tới tiệm. Đây không chỉ là nơi làm đẹp mà bạn sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng, bởi không khí thoải mái, tiện nghi hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    số 48 gõ 99/2 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3523 1999 & 0974 648 760

    Email: dienbn@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/teraspa/
    • www.facebook.com/teraspalongbien/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tera Spa
    Tera Spa
    Tera Spa
    Tera Spa
  4. Top 4

    Ngà Beauty Spa

    Gọi điện

    Ngà Beauty Spa là một địa chỉ uy tín về làm đẹp và các giải pháp trị liệu hoàn hảo. Ngà Beauty Spa cam kết luôn đưa ra những sản phẩm an toàn, khoa học và dịch vụ tận tâm tới khách hàng.


    Không gian spa sang trọng với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp Ngà Beauty Spa trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.


    Ngà Beauty Spa luôn nỗ lực cố gắng từng ngày, nâng cao trình độ tay nghề cũng như chất lượng phục vụ để mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngà Beauty Spa luôn khẳng định được vị thế của mình trên đấu trường làm đẹp, là một địa chỉ tin cậy, nơi mang đến vẻ đẹp tự tin, hoàn hảo cho người phụ nữ Việt. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một spa làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Long Biên thì đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 35 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 425 799
    Email: khanhngabeautyspa@gmail.com
    Website: https://khoedepshop.store/
    Fanpage: www.facebook.com/hathorbeautylongbien/

    Gọi điện
    Hathor Beauty & Spa
    Hathor Beauty & Spa
    Hathor Beauty & Spa
    Hathor Beauty & Spa
  5. Top 5

    Eva Beauty Spa

    Gọi điện

    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc tới Eva Beauty Spa trong list những địa chỉ spa uy tín tại Long Biên. Tiệm là chốn quen của vô số chị em yêu làm đẹp. Sở dĩ khách hàng tìm đến Eva đông như vậy bởi tay nghề của chuyên viên không những điêu luyện, tác phong nhanh nhẹn, thao tác dứt khoát mà còn ở thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở.


    Một số dịch vụ mà Eva Beauty Spa đang tiến hành được rất nhiều nàng ủng hộ:

    • Hút chì thải độc kết hợp chăm sóc da chuyên sâu và đắp mặt nạ cao cấp.
    • Trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Elight.
    • Chăm sóc da công nghệ cao kết hợp ánh sáng IPL căng bóng trẻ hóa làn da.
    • Tắm trắng.
    • Cấy vi tảo căng bóng da.
    • Triệt lông nách.

    Dịch vụ làm đẹp hiệu quả, thái độ thân thiện, giá thành cũng hết sức phải chăng là điểm cộng của Eva mà không phải spa nào cũng có được. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Eva Beauty Spa vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để tới đây khi có nhu cầu làm đẹp bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 668 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0916 883 988

      Fanpage: www.facebook.com/EvaBeauty668/

      Giờ mở cửa: 07:30–19:00

      Gọi điện
      Eva Beauty Spa
      Eva Beauty Spa
      Eva Beauty Spa
      Eva Beauty Spa
    • Bạn đang cảm thấy mệt mỏi những chưa biết đến địa chỉ nào để xả stress, thư giãn. Vậy thì Thủy Mộc Spa là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những người phụ nữ bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình. Spa nằm ngay khu đô thị Việt Hưng, với không gian rộng rãi, yên tĩnh, giúp bạn tận hưởng những giây phút thoải mái nhất.


      Nhận thấy được tầm quan trọng của việc chăm sóc da mặt là "chìa khóa" giúp chị em lưu giữ nét thanh xuân, Thủy Mộc Spa đã có những liệu pháp chăm sóc da đặc biệt vừa giúp bạn làm sạch da hiệu quả, hạn chế các vấn đề như nám, tàn nhang… vừa cân bằng độ ẩm trên da đem lại cho bạn làn da trắng hồng và tươi tắn.


      Bằng những thao tác massage diệu kỳ và công nghệ chăm sóc da hiện đại cùng các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng thế giới, Thủy Mộc Spa sẽ đem lại sự hài lòng cho bất cứ vị khách nào khi đến trải nghiệm. Thủy Mộc Spa vẫn đã và đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, vì thế nơi đây hoàn toàn xứng đáng là một trong những sự lựa chọn thông minh cho chị em nếu muốn tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp hợp lý. Hãy cùng Thủy Mộc Spa níu giữ tuổi thanh xuân của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C17 BT8 khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 658 855
      Email: thuymocspa79@gmail.com

      Website: https://buihuongthang.com/

      Fanpage: www.facebook.com/thuymocspa79/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thủy Mộc Spa
      Thủy Mộc Spa
      Thủy Mộc Spa
      Thủy Mộc Spa
    • Gold Spa & Beauty là địa chỉ chăm sóc và điều trị da bằng công nghệ sinh học. Sản phẩm sử dụng điều trị da tại Gold Spa & Beauty là các sản phẩm của các nhà khoa học Việt Nam, phù hợp với sinh lý da người Việt Nam, kết hợp cùng phương pháp thẩm mỹ da liễu giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong thuận theo cơ chế sinh học của cơ thể.


      Gold Spa & Beauty cung cấp các dịch vụ:

      • Điều trị nám đỉnh cao
      • Trị sẹo
      • Căng bóng trẻ hóa da
      • Gội đầu dưỡng sinh
      • Massage body thư giãn
      • Triệt lông vĩnh viễn...


      Tại đây, mỗi khách hàng đều được xây dựng liệu trình điều trị và chăm sóc da riêng biệt để đảm bảo hiệu quả của quá trình cải thiện làn da. Chính bởi sự an toàn của công nghệ sinh học cùng với sự theo dõi sát sao liệu trình, Gold Spa & Beauty đã trở thành thương hiệu được phái đẹp lựa chọn tin tưởng, trong đó có các MC nổi tiếng của VTV, diễn viên truyền hình, hot mom cần liệu trình chăm sóc chuyên biệt. Hãy liên hệ ngay với Gold Spa & Beauty để được tư vấn chi tiết nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 73 Ngõ 264, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0333 210 312
      Fanpage:

      • www.facebook.com/Goldspaandbeauty/
      • www.facebook.com/profile.php?id=100005865073715

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Gold Spa & Beauty
      Gold Spa & Beauty
      Gold Spa & Beauty
      Gold Spa & Beauty



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy