Top 5 Địa chỉ grooming, phụ kiện và đồ ăn cho thú cưng tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Koko Pet
  2. Top 2 Dog&Cat Store
  3. Top 3 Dolly pet
  4. Top 4 Nice Pet Clinic & Spa
  5. Top 5 Poppy Pet shop

Top 5 Địa chỉ grooming, phụ kiện và đồ ăn cho thú cưng tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội

Ngan Hoang 2560 0 Báo lỗi

Thú cưng, boss, bé cún...là những cái tên hay được sử dụng để gọi các vật nuôi như chó, mèo, ngày nay cùng với chất lượng cuộc sống được nâng cao, các loài ... xem thêm...

  1. Koko Pet chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc spa, cắt tỉa thú cưng uy tín tại Long Biên - Hà Nội khi luôn cập nhật những xu hướng grooming mới nhất, tay nghề nhân viên luôn được nâng cao mỗi ngày, sử dụng sản phảm chăm sóc, tắm gội cho thú cưng chính hãng, đạt chuẩn mang lại cho thú cưng của bạn một vẻ ngoài hoàn hảo mà không phải nơi nào cũng có thể khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, các thiết bị - dụng cụ được sử dụng tại Koko Pet đều là những sản phẩm tân tiến, hiện đại, nhập khẩu từ các nước đi đầu trong lĩnh vực.


    Koko Pet có rất nhiều các dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp như: tắm đặc trị khử mùi hôi, tắm trị ve rận, cạo lông, gỡ rối lông, cắt tạo hình độc đáo, nhuộm sáng tạo, mài móng, vệ sinh tai, vắt tuyến hôi, massage thư giãn... với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ tận tâm, đặc biệt là giá thành cực kỳ hợp lý để bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm bé cưng để được chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3877 3666 & 0962 571 894
    Email: hoanganhtubh@gmail.com
    Website: kokopet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dochochomeo/

    Gọi điện
    Koko Pet
    Koko Pet
    Koko Pet
    Koko Pet

  2. Dog&Cat Store thường được gọi là nơi gặp gỡ yêu thương bởi khi đến đây, thú cưng của bạn sẽ có cơ hội làm quen với "những người bạn mới", được chăm sóc, hướng dẫn, tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và nhiệt huyết với nghề.

    Đến với Dog&Cat Store bạn sẽ chẳng phải băn khoăn về chất lượng dịch vụ vì ở đây luôn có những sản phẩm tốt nhất dành cho thú cưng của bạn, luôn có những dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng và luôn có những lời khuyên hữu ích nhất để giúp boss phát triển toàn diện, trở nên lớn hơn, đẹp hơn, thông minh hơn.


    Dog&Cat Store cung cấp các dịch vụ như: dịch vụ tắm, tỉa lông Groming, dịch vụ trông giữ, ký gửi chó mèo theo yêu cầu với mức giá từ 50.000 - 400.000. Ngoài ra, Dog&Cat Store còn sỉ lẻ quần áo, phụ kiện, thức ăn, vacxin, thuốc canxi, vitamin, gel dinh dưỡng dành cho chó, mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 103 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 266 468 & 0915 519 355
    Email: tuananhnguyen.lftuu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/storedogcat/

    Gọi điện
    Dog&Cat Store
    Dog&Cat Store
    Dog&Cat Store
    Dog&Cat Store
  3. Dolly pet một cái tên khá quen thuộc đối với những tín đồ nuôi thú cưng khu vực Long Biên, Dolly pet cung cấp các dịch vụ như: Combo cắt tỉa, spa tạo kiểu bao gồm: kiểm tra sức khỏe cơ bản, tư vấn tạo kiểu lông, vệ sinh tai, nhổ lông tai, cạo bàn, cắt móng mài dũa móng, vắt tuyến hôi, tắm & xả, sấy & đánh bông, cắt tỉa tạo kiểu, dưỡng lông, cho ăn uống đầy đủ chờ chủ đón.


    Combo tắm bao gồm: kiểm tra sức khỏe cơ bản, vệ sinh tai, nhổ lông tai, cạo bàn, cắt móng mài dũa móng, vắt tuyến hôi, tắm & xả, sấy & đánh bông, dưỡng lông, cho ăn uống đầy đủ chờ chủ đón. Combo cạo bao gồm: Kiểm tra sức khỏe cơ bản, cạo lông, vệ sinh tai, nhổ lông tai, cạo bàn, cắt móng mài móng, vắt tuyến hôi, tắm & xả, sấy & đánh bông, dưỡng lông, cho ăn uống đầy đủ chờ chủ đón.


    Dịch vụ trông giữ và đưa đón cún khi ba mẹ đi du lịch hoặc có việc bận, Dolly pet sẽ chăm sóc cún yêu của bạn đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng tại Dolly pet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 & 6 ngõ 211 đường Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 744 389 & 0977 567 623
    Email: buiminhphuong0965744389@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dollypet89/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dolly pet
    Dolly pet
    Dolly pet
    Dolly pet
  4. Nice Pet clinic & Spa cung cấp các dòng phụ kiện, thức ăn cho thú cưng như: dây dắt, dây xích, dây show, lồng ổ đệm, bát, thức ăn khô, thực phẩm chức năng, bổ sung dưỡng chất...tất cả đều được nhập khẩu từ các quốc gia như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan vì vậy có thể đảm bảo được chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ, mọi người có thể an tâm lựa chọn sản phẩm mong muốn cho thú cưng của mình.


    Ngoài cung cấp các phụ kiện cho thú cưng, Nice Pet Clinic & Spa còn cung cấp các dịch vụ tắm, cắt tỉa, vệ sinh toàn diện, thú cưng của bạn sẽ được tắm và mát xa toàn bộ cơ thể kết hợp vệ sinh làm sạch tai, khóe mắt, miệng, sấy khô toàn thân đến khi sợi lông mềm và bông và cắt tỉa tạo kiểu thời trang hoặc theo yêu cầu, đảm bảo cún nhà bạn sẽ có được diện mạo đẹp nhất trước khi ra khỏi Nice Pet Clinic & Spa.


    Một trong những dịch vụ nổi tiếng tại Nice Pet Clinic & Spa chính là khám chữa bệnh cho thú cưng bao gồm: khám lâm sàng, xét nghiệm máu, test virut, điều trị nội ngoại trú, phẫu thuật, châm cứu, cấp cứu, ngoài ra Nice Pet Clinic & Spa còn tư vấn miễn phí cách chăm sóc tốt nhất, phù hợp nhất với boss của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 590 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 15 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0369 868 156 & 0382 812 686
    Fanpage: www.facebook.com/nicepetclinic/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nice Pet Clinic & Spa
      Nice Pet Clinic & Spa
      Nice Pet Clinic & Spa
      Nice Pet Clinic & Spa
    • Một cái tên nữa trong list danh sách đó là Poppy Pet shop, Poppy Pet Shop hoạt động chuyên nghiệp trong trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng cùng các trang thiết bị hiện đại như bồn tắm sục, máy sấy tự động không gây tiếng ồn... mọi dịch vụ của spa luôn được đảm bảo 100% về chất lượng giúp mọi khách hàng chăm sóc thú cưng thông qua các dịch vụ nổi bật như: tắm, cắt tỉa lông, vệ sinh tai, cắt móng, gỡ rối lông, cắt lông theo yêu cầu, làm nail...

      Cắt tỉa lông chó mèo vô cùng quan trọng, việc cắt tỉa lông cho chó mèo không những giúp cho thú cưng đảm bảo về sức khỏe mà còn hạn chế nhiều vấn đề như: ve rận, bọ chét, kí sinh trùng và còn tránh được tình trạng viêm da. Tùy theo trọng lượng, cân nặng của thú cưng mà sẽ có các mức giá khác nhau tuy nhiên hãy dành thời gian đưa Pet cưng của mình đến với dịch vụ của Poppy Pet shop nhé. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo nhiều năm chuyên nghiệp,chắc chắc sẽ đáp ứng hết tất cả các nhu cầu làm đẹp cho tất cả các thú cưng của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 613 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0974 953 958
      Email: tuoinguyen0604@gmail.com
      Website: website
      Fanpage: www.facebook.com/poppy.shop.spa/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
        Gọi điện
        Poppy Pet shop
        Poppy Pet shop
        Poppy Pet shop
        Poppy Pet shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy