Top 3 Shop bán phụ kiện, đồ chơi, thức ăn cho chó mèo tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Pet Mart
  2. Top 2 PetCity
  3. Top 3 Pet shop AK

Top 3 Shop bán phụ kiện, đồ chơi, thức ăn cho chó mèo tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngan Hoang 1141 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ mua đồ uy tín, chất lượng cho boss nhà mình hay đang lo lắng về dịch vụ, cách chăm sóc cho boss đúng cách, đừng lo lắng bởi hôm ... xem thêm...

  1. Pet Mart không chỉ bán thức ăn, phụ kiện, đồ dùng, cát vệ sinh dành cho chó mèo mà Pet Mart còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, nổi bật như: cắt giũa móng, vệ sinh tai, gỡ rối lông, tắm, cạo lông, cắt tỉa, tạo kiểu, trông giữ, vận chuyển thú cưng... trên khắp địa bàn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng. Khi tới Pet Mart khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm cũng như cách chăm sóc thú cưng tại nhà, từ việc thức ăn phù hợp, cách tắm cho boss, kiểu cắt tỉa phù hợp với gương mặt,...


    Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Hệ thống cửa hàng Pet Mart là địa chỉ yêu thích của các "con Sen" mỗi khi cần tân trang đi sự kiện hay chỉ đơn giản là thay đổi ngoại hình cho thú cưng, bạn chỉ cần nhấc máy đặt lịch, mọi việc còn lại hãy yên tâm giao cho Pet Mart lo, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với diện mạo mới của thú cưng nhà mình cũng như chất lượng các sản phẩm tại cửa hàng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 Chả Cá, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 7106 9906

    Email: contact@petmart.vn

    Website: https://www.petmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/petmartvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pet Mart
      Pet Mart
      Pet Mart
      Pet Mart

    • Cái tên đầu tiên phải kể đến là PetCity - Chuỗi cửa hàng đồ thú cưng, ở đây bán chim cá, lồng, dây dắt, vòng cổ, thức ăn khô, mỹ phẩm cho mèo, đồ chơi cho thú cưng đa dạng, phong phú về sản phẩm, an toàn bởi chất lượng. Với không gian mua sắm rộng rãi, cung cấp các mặt hàng từ đồ ăn, đồ dùng, phụ kiện, quần áo, thuốc và y tế đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thì PetCity luôn là điểm đến tin cậy của mọi nhà không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn ở các khu vực khác như: TP .Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


      Bạn cũng có thể xem trước các sản phẩm trên website hoặc fanpage của PetCity, chọn khu vực gần bạn sau đó chọn mẫu mà mình yêu thích bỏ vào giỏ và chờ nhận hàng PetCity sẽ ship mọi mặt trận, giao tận tay cho bạn, với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm tốt, PetCity dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng. Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ chọn mua đồ cho boss thì hãy đến với PetCity ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 10 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0987 612 727 & 1900 2214

      Email: petcity.vn@gmail.com

      Website: https://www.petcity.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/PetCity.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        PetCity
        PetCity
        PetCity
        PetCity
      • Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này đó là Pet shop AK, đây thực sự là thế giới phụ kiện dành cho thú cưng mà bạn nên thử mua một lần bởi lẽ nơi đây là tập của những món phụ kiện độc - lạ và chất lượng bậc nhất khu Hoàn Kiếm, từ quần, áo, váy, dây xích,...mỗi một sản phẩm nhập về đều được Pet shop AK lựa chọn kỹ càng để đảm bảo về chất lượng trước khi bán tại shop, bởi vậy khi tới đây mọi người hoàn toàn yên tâm mà lựa chọn những sản phẩm yêu thích dành cho pet của mình.


        Đặc biệt đến với Pet shop AK boss nhà bạn sẽ được thử những bộ trang phục chất lừ, đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc và được phân loại chuyên nghiệp, đẹp mắt, chỉ nhìn thôi cũng muốn sắm ngay về, cùng với đó là một số đồ như vòng cổ, dây dắt chó, đai lưng phong cách cá tính với các chất liệu như inox, thép không gỉ... hãy mang boss nhà bạn đến thử ngay nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 71 nghách 3/20 Thanh Yên, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0969 631 991

        Email: trungkienbk54@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/petshop2105/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Pet shop AK
          Pet shop AK
          Pet shop AK
          Pet shop AK




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy