Top 8 Khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 1560 0 Báo lỗi

Với bề dầy truyền thống quý báu, Hoàn Kiếm tập trung một lượng lớn khách du lịch. Vậy nên, khách sạn tại đây rất nhiều và nổi tiếng với độ xa hoa và dịch vụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Oriental Jade Hotel

    Gọi điện

    Tháng 4 năm 2019, Tập đoàn khách sạn OHG (Oriental Hospitality Group) vừa ra mắt khách sạn The Oriental Jade Hotel với quy mô lớn nhất trong bộ sưu tập khách sạn boutique của mình. Phố cổ Hà Nội luôn là địa điểm dừng chân quen thuộc với nhiều du khách Quốc tế và trong nước khi đến với Hà Nội. Phố cổ Hà Nội xưa và nay vẫn là địa điểm buôn bán nhộn nhịp, thu hút nhiều khách du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử. Năm 2019, với mục tiêu đón 28,58 triệu lượt khách du lịch đến Hà Nội, trong đó có 6,68 triệu lượt khách quốc tế và 21,92 triệu lượt khách nội địa. Tập đoàn khách sạn OHG (Oriental Hospitality Group) chính thức đưa khách sạn The Oriental Jade Hotel đi vào hoạt động. Tọa lạc tại số 92 – 94 phố Hàng Trống, con phố mang vẻ đẹp lịch sử gắn liền với nhiều nét văn hóa của thủ đô ngàn năm văn hiến, khách sạn The Oriental Jade Hotel sở hữu vị trí tuyệt đẹp, nằm giữ ngã ba phố Hàng Trống và Bảo Khánh, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà Thờ Lớn chưa đầy 2 phút đi bộ.


    Khách sạn sở hữu 120 phòng nghỉ, với thiết kế tinh tế, sang trọng đậm chất boutique, khai thác tối đa lợi thế về tầm nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm thơ mộng, Nhà Thờ Lớn cổ kính và khu phố cổ Hà Nội sầm uất. Song song với dịch vụ cung cấp phòng nghỉ, khách sạn, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn khác: nhà hàng, sky bar, spa, gym, bể bơi, phòng hội thảo. Với cam kết về chất lượng dịch vụ, dịch vụ hoàn hảo, sự phục vụ chuyên nghiệp, The Oriental Jade sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của du khách trong và ngoài nước với mục đích nghỉ dưỡng, công tác hay tổ chức sự kiện. Khách sạn The Oriental Jade Hotel được vận hành và quản lí bởi Tập đoàn khách sạn OHG (Oriental Hospitality Group) - một trong những người tiên phong trong lĩnh vực du lịch và khách sạn tại Hà Nội với hệ thống 5 khách sạn boutique tọa lạc tại các con phố chính của Hà Nội. Sở hữu bộ sưu tập khách sạn boutique nằm tại các con phố chính tại khi phố cổ Hà Nội, sau gần 10 năm thành lập và phát triển, tập đoàn khách sạn OHG tiếp tục ghi thêm dấu ấn của mình trên bản đồ du lịch Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 - 94 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 7777 & 0942 217 271
    Email: sales@theorientaljadehotel.com
    Website: https://theorientaljadehotel.com/

    Gọi điện
    Khách sạn The Oriental Jade Hotel
    Khách sạn The Oriental Jade Hotel
    Khách sạn The Oriental Jade Hotel
    Khách sạn The Oriental Jade Hotel

  2. Top 2

    Peridot Grand Luxury Boutique Hotel

    Gọi điện

    Peridot Grand Luxury Boutique Hotel - nổi bật như một nơi nghệ thuật và đô thị sang trọng, kết hợp các yếu tố tự nhiên nhưng kết hợp sự sang trọng tinh tế với sự hùng vĩ quyến rũ. Tọa lạc tại thành phố Hà Nội. Khách sạn 5 sao Hà Nội gần Hồ Hoàn Kiếm có 2 nhà hàng trong khuôn viên, 3 quán bar, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Tất cả phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi chuẩn 5 sao máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, máy sấy tóc và bàn làm việc. Cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Không chạy theo bất kì xu hướng đang thịnh hành nào, Peridot Grand Luxury Boutique Hotel giữ một vị thế riêng khi kết hợp hoàn hảo những gì đặc sắc và thanh lịch nhất của kiến trúc đương đại. Phong cách Pháp lãng mạn hòa cùng nét cổ điển của kiến trúc Indochine cùng nhấn nhá những họa tiết Á Đông sang trọng quý phái. Như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt ấn tượng với từng góc nhỏ đều được chăm chút vô cùng tinh tế và đẳng cấp, không gian này chắc chắn sẽ khơi nguồn cảm hứng cho bất kì ai yêu nghệ thuật và cái đẹp. Peridot Grand Luxury Boutique Hotel còn có sân hiên tắm nắng. Khi nghỉ tại khách sạn bạn có thể tham gia các hoạt động như đi xe đạp. Hoặc bạn có thể thuê xe hơi hoặc xe máy để khám phá phố cổ Hà Nội. Nơi đây cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 0099 & 0886 428 888
    Email: info.grand@peridothotels.com
    Website: https://peridotgrandhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Peridotgrandhotel/

    Gọi điện
    Peridot Grand Luxury Boutique Hotel
    Peridot Grand Luxury Boutique Hotel
    Peridot Grand Luxury Boutique Hotel
    Peridot Grand Luxury Boutique Hotel
  3. Top 3

    Capella Hanoi

    Gọi điện

    Capella Hanoi là một lựa chọn và sự trải nghiệm đáng để thử khi mọi người đặt chân tới Hà Nội. Khách sạn nằm trên phố Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm ngay giữa lòng thủ đô, rất thuận tiện để tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội và Khu Phố Cổ Hà Nội một quãng ngắn, mỗi phòng trong số 47 phòng và dãy phòng của khách sạn đều được trang trí theo phong cách riêng với những kỷ vật biểu diễn để vinh danh các nghệ sĩ, nhà soạn nhạc, nhà thiết kế và buổi biểu diễn huyền thoại của Opera. Ngoài ra, hệ thống dịch vụ tiện ích ấn tượng tại khách sạn hàng đầu Hà Nội trên cũng là một điểm cộng lớn khi cung cấp đầy đủ các hạng mục như khu vực nhà hàng - lounge, bể bơi, khu spa trị liệu, phòng gym…nhằm phục vụ cho quá trình tận hưởng, thư giãn của du khách.


    Đặc biệt, nhà hàng The Hudson Rooms và Koki của Capella Hanoi đang trở thành hai "ngôi sao" mới trong làng ẩm thực cao cấp tại Thủ đô. The Hudson Rooms phục vụ cocktails bên cạnh vô vàn công thức chế biến món hàu cổ điển, trong không gian tái hiện lối sống cùng tinh thần thời kỳ vàng son của New York 1920 theo một cách vô cùng lộng lẫy. Trong khi đó, Koki là cuộc du hành của năm giác quan, qua những hương vị tinh tế của Nhật Bản, được chuẩn bị một cách cầu kỳ và tỉ mẩn và phục vụ trong các phòng riêng, với quầy rượu sake chuẩn mực truyền thống và bàn Teppanyaki của bếp trưởng. Hãy đến Capella Hanoi để trải nghiệm dịch vụ tại nơi đây cũng như có cho mình một kì nghỉ tuyệt vời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3987 8888
    Email: info.hanoi@capellahotels.com
    Website: https://capellahotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CapellaHanoi/

    Gọi điện
    Capella Hanoi
    Capella Hanoi
    Capella Hanoi
    Capella Hanoi
  4. Top 4

    Sofitel Legend Metropole Hanoi

    Gọi điện

    Là địa danh lịch sử sang trọng từ năm 1901, Sofitel Legend Metropole có các dịch vụ spa thư giãn, dịch vụ phòng 24 giờ và hồ bơi nước nóng. Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thủ đô Hà Nội, gần Khu Phố Cổ. Khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội nổi tiếng 160m. Hồ Hoàn Kiếm thơ mộng cách khách sạn chưa đầy 500 m. Vẫn giữ được nét lộng lẫy ban đầu của khách sạn, các phòng nghỉ tại đây mang chủ đề tân cổ điển thanh lịch hoặc có lối trang trí kiểu Pháp cổ điển. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, Internet miễn phí và TV màn hình phẳng.


    Sofitel Legend Metropole Hanoi Là nơi du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa và chăm sóc toàn thân, Le Spa du Metropole cung cấp kết hợp các liệu pháp kiểu phương Đông và phương Tây. Trung tâm Thể dục So Fit có đầy đủ trang thiết bị cũng như các lớp tập thể dục. Khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân và cửa hàng quà tặng. Nhà hàng Spices Garden phục vụ các món đặc sản châu Á cũng như Việt Nam và có phòng ăn riêng và sân hiên ngoài trời. Các lựa chọn ăn uống khác bao gồm Angelina, quầy bar cocktail, sảnh whiskey và nhà hàng dành riêng của Hà Nội cũng như nhà hàng Pháp đầu tiên tại Hà Nội, Le Beaulieu. Sofitel Legend Metropole sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 6919
    Email: h1555@sofitel.com
    Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

    Gọi điện
    Sofitel Legend Metropole
    Sofitel Legend Metropole
    Sofitel Legend Metropole
    Sofitel Legend Metropole
  5. Top 5

    Meliá Hanoi

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thủ đô, Meliá Hanoi nằm bên trong khu ngoại giao, tài chính, gần các điểm du lịch, giải trí và mua sắm. Hầu hết trụ sở của các bộ và đại sứ quán cách khách sạn trong bán kính 1 km. Meliá Hanoi có 306 phòng gồm 5 loại chính: Deluxe King (140 phòng), Deluxe Twin (98 phòng), Executive Suite (66 phòng), Grand Suite (một phòng) và Presidential Suite (một phòng). Trong đó, Presidential Suite, rộng 165 m2 và nằm trên tầng 22, là phòng sang trọng nhất, chỉ dành cho những nhân vật đặc biệt và không bán công khai. Tầng phục vụ cao cấp thuộc các tầng từ 19-22. Từ tầng 21, khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố. Phòng tắm, vệ sinh tại các phòng ở cũng được thiết kế với nội thất đẳng cấp. Các phòng nghỉ hiện đại tại đây được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Trong phòng cũng có két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê. Dịch vụ phòng 24 giờ được cung cấp hàng ngày.


    Quý khách có thể nạp năng lượng bằng cách bơi lội hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Dịch vụ mát-xa và phòng xông hơi khô cũng có tại đây. Bàn đặt tour và trung tâm dịch vụ doanh nhân nằm trong số các tiện nghi của khách sạn. Nhà hàng El Patio phục vụ đủ loại món ăn quốc tế, tập trung vào ẩm thực châu Âu và Mỹ. Các món ăn châu Á bao gồm ẩm thực Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan được phục vụ tại Nhà hàng El Oriental. Để thưởng thức đồ uống và tận hưởng giây phút thư giãn, du khách có thể ghé vào quán Marquee Bar và Cava Lounge. Khách sạn cách trung tâm thương mại Trang Tien Plaza khoảng 650 m. Nhà hát Lớn Hà Nội cách đó 1,2 km. Meliá Hanoi từng phục vụ các nhân vật quan trọng như hoàng hậu Sofia của Tây Ban Nha, công chúa nước Anh Anne, công chúa Thái Lan Chulabhorn, công chúa Campuchia Norodom Vacheahra hay các thành viên của Hoàng gia Brunei.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 3343
    Email: melia.hanoi@meliahanoi.com.vn
    Website: https://www.melia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/meliahanoihotel/

    Gọi điện
    Meliá Hanoi
    Meliá Hanoi
    Meliá Hanoi
    Meliá Hanoi
  6. Top 6

    Apricot Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, Apricot Hotel là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp. Với 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi. Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam.


    Đến với Apricot Hotel, bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, Apricot Hotel luôn mong muốn mang tới những dịch vụ đẳng cấp 5 sao vô cùng chu đáo và tinh tế khác nhằm góp phần tạo nên những kỳ nghỉ đáng nhớ cho Quý khách. Hãy bắt đầu ngày mới năng động bằng bữa sáng nhẹ nhàng nhưng vô cùng dưỡng chất tại nhà hàng L’Artiste, trải nghiệm bữa tối sang trọng tại Palette, đắm mình trong hương vị thơm ngon của trà chiều tại A’telier Lounge, tận hưởng giây phút bình yên tại Spa L’Art, hay một ly cocktail nồng nàn với tầm nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm cổ kính tại quầy bar tầng thượng One36. Bên cạnh đó, sân khấu biểu diễn Avanti cũng là điểm đến lý tưởng cho khán giả Việt Nam và quốc tế, với những màn biểu diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 9595
    Email: info@apricothotels.com
    Website: https://apricothotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/apricothotel/

    Gọi điện
    Apricot Hotel
    Apricot Hotel
    Apricot Hotel
    Apricot Hotel
  7. Top 7

    Mövenpick Hotel Hanoi

    Gọi điện

    Với kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp, Mövenpick Hotel Hanoi cung cấp chỗ nghỉ hiện đại đạt chuẩn 5 sao ở quận Hoàn Kiếm, cách Khu Phố Cổ Hà Nội 5 phút đi bộ. Khách sạn có nhà hàng cũng như Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi có sàn gỗ, máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, tủ lạnh mini, tiện nghi pha trà/cà phê cũng như truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng được trang bị buồng tắm đứng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.


    Quý khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa toàn thân tại Kinetic Gym and Wellness Studio, tận hưởng một buổi xông hơi khô hay rèn luyện sức khỏe. Khách sạn cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân. Mövenpick Hotel Hanoi có quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, bàn đặt tour để hỗ trợ du khách sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày, dịch vụ thu đổi ngoại tệ cũng như thuê xe hơi. Mövenpick Hotel Hanoi cách Nhà tù lịch sử Hỏa Lò 250 m và Nhà thờ Lớn Hà Nội 600 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 21 km. Nhà hàng Mangosteen phục vụ ăn uống cả ngày với tiệc tự chọn quốc tế thịnh soạn. Lounge 83 cung cấp bữa sáng kiểu lục địa cùng với bánh ngọt, đồ ăn nhẹ và đủ loại rượu vang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3822 2800
    Email: hotel.hanoi@movenpick.com
    Website: https://www.movenpick.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/movenpickhanoi/

    Gọi điện
    Mövenpick Hotel Hanoi
    Mövenpick Hotel Hanoi
    Mövenpick Hotel Hanoi
    Mövenpick Hotel Hanoi
  8. Top 8

    Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery

    Gọi điện

    Cách Nhà hát Lớn Hà Nội 5 phút đi bộ, Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery Collection mang tính biểu tượng này cung cấp chỗ ở sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Lấy cảm hứng từ nước Pháp thế kỷ 19, khách sạn đầy phong cách này có tiện nghi tập thể dục và hồ bơi trong nhà. Các phòng nghỉ trang nhã tại đây được trang bị đồ nội thất có thiết kế riêng mang phong cách châu Âu và nổi bật với những bức tường treo các tác phẩm nghệ thuật. Mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí. Phòng tắm sang trọng đi kèm khu vực tắm vòi sen.


    Từ Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery Collection, quý khách chỉ cần đi bộ 15 phút là đến Khu Phố Cổ Hà Nội và đi khoảng 45 phút là đến Sân bay Quốc tế Nội Bài. Sau một ngày hoạt động, quý khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa trên tầng 3 hay sử dụng tiện nghi phòng xông hơi khô. Khách sạn cung cấp dịch vụ tour du lịch, cho thuê xe hơi và xe đạp để quý khách có thể dễ dàng khám phá thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ hỗ trợ doanh nhân như dịch thuật, fax miễn phí tới các số địa phương và đánh máy. Nhà hàng Café Lautrec đem đến cho quý khách trải nghiệm ăn uống với đủ loại món ăn quốc tế cả ngày trong khi quán Satine phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6282 5555
    Email: h7832-gm1@accor.com
    Website: https://hoteldelopera.com/

    Gọi điện
    Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery Collection
    Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery Collection
    Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery Collection
    Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery Collection




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy