Top 10 Nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phương Kem 2779 0 Báo lỗi

Bạn là một người yêu thích đất nước và văn hóa Hàn Quốc thì chắc hẳn những món ăn Hàn Quốc sẽ làm cho bạn thèm thuồng và muốn được thưởng thức. Những món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Ưu điểm được nhiều người đánh giá cao ở Gogi House là đồ ăn ở đây vô cùng tươi ngon với các loại thịt hảo hạng mà không phải quán ăn nào cũng đáp ứng được. Nếu đã mê ẩm thực Hàn Quốc thì Gogi House chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn chất lượng mang phong cách xứ lạnh. Ít ai biết được để có những miếng thịt nướng mềm ngọt, thấm đều vị thì thịt sau khi được sơ chế phải qua một công đoạn ướp ít nhất 48 giờ đồng hồ. Thật kỳ công phải không nào?


    Không dừng lại ở đó, các loại nước sốt ở đây cũng phải được tạo nên từ những công thức chuẩn dưới tay những thợ bếp chuyên nghiệp, nổi bậc như: sốt galbi, sốt mật ong, sốt cay,... khiến món nướng vốn đã ngon lại càng thêm ngon hơn. Mang hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi cộng thêm tinh thần mến khách, và mong muốn luôn thay đổi để mang lại chất lượng ngày một tốt nhất, Gogi House khẳng định vị trí quan trọng của mình trong nền ẩm thực của thành phố này. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kim chi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, vì là quán Hàn Quốc nên cũng có nhiều món đặc trưng như: cơm trộn, lẩu nấm, lẩu kim chi. Về không gian thì quán có lầu, chỗ ngồi thoải mái nhưng đi tối hay hết chỗ, do vậy hãy tranh thủ đi sớm một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Gian hàng 5-04, Tầng 5 TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 30 - 32 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Jeonbok tọa lạc tại phố Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm. Nhà hàng sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung với sức chứa 150 khách, xung quanh lấp lánh ánh đèn đường phố sinh động, nhộn nhịp, là nơi rất lý tưởng để dùng bữa cùng gia đình, bạn bè, liên hoan, sinh nhật, hẹn hò. Jeonbok là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, nổi tiếng với mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt hơn hết, Jeonbok có món bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn, cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng mà hiếm nơi nào có được.

    Luôn đảm bảo sử dụng nguồn hải sản đắt giá và chất lượng, Jeonbok đem đến những món ăn ngon miệng, thỏa mãn cả những vị giác thực sự khó tính. Trong đó phải kể đến bào ngư thượng hạng, món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng. Thịt bào ngư dày, giòn, thơm ngọt không chỉ dùng để nướng mà còn được Jeonbok chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: sashimi, súp, cháo, hấp, xào… Càng đặc sắc hơn khi nhà hàng còn sở hữu một menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn. Bên cạnh các món “best seller” kể trên, đừng quên thưởng thức các món ăn truyền thống của xứ củ sâm đã được Jeonbok chăm chút hết sức kỹ lưỡng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 611 199
    Email: jeonbokbbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jeonbok6789/

    Gọi điện
    Jeonbok - Hàm Long
    Jeonbok - Hàm Long
    Jeonbok - Hàm Long
    Jeonbok - Hàm Long
  3. Là một chi nhánh của hệ thống Don Chicken tại Hà Nội, Don Chicken tại số 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm là nơi bạn tìm thấy rất nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt là các món gà chuẩn vị Hàn Quốc. Nhà hàng có nguồn nguyên liệu tươi sạch, kết hợp với các loại sốt nhập khẩu Hàn Quốc, nhờ đó mà những món ăn độc đáo đã được tạo nên, rất thơm ngon, hấp dẫn và phù hợp khẩu vị nhiều thực khách nhất là với giới trẻ.


    Đến với nhà hàng bạn nhất định phải thưởng thức các món ăn như: gà rán ngọt, gà rán cay, gà nướng tỏi, gà nướng không xương, gà không xương phô mai, cơm gà phô mai cay, salad hoa quả, salad gà cajun, canh mỳ Tteok-bokki phô mai,…Không chỉ thành công trong việc truyền tải hương vị, Don Chicken còn tạo thiện cảm với thực khách bằng không gian 2 tầng (sức chứa 200 khách) hiện đại, trẻ trung với lối thiết kế và bài trí đậm chất Hàn Quốc. Nổi bật với bàn ghế gỗ tông nâu sáng trẻ trung; với một phần trần nhà và tường ốp gỗ, hay đâu đó lại là những mảng gạch thô gợi nhớ tới những ngôi nhà cổ Hàn Quốc,... tất cả kết hợp lại cùng những chậu cây nhỏ xinh, cùng nguồn ánh sáng tự nhiên qua những khung cửa kính, khiến cho nơi này trở thành chốn hẹn, điểm dừng chân lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ thân tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6634

    Email: cskh@donchickenhanoi.vn
    Website: http://www.donchickenhanoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donchickenhanoi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken - Hàng Bông
    Don Chicken - Hàng Bông
    Don Chicken - Hàng Bông
    Don Chicken - Hàng Bông
  4. Trong thuật ngữ của mình, người Hàn Quốc nói "Daebak" khi muốn biểu lộ sự thán phục, ngạc nhiên, thích thú, ngưỡng mộ. Daebak nghĩa là "tuyệt đỉnh", nghĩa là "trên cả tuyệt vời". Vì thế, Daebak là một quán thịt nướng luôn mang đến cho khách hàng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những món ăn chuẩn vị Hàn Quốc. Daebak đảm bảo rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng cùng những món ăn chuẩn Hàn hảo hạng.


    Đến với Daebak, thực khách sẽ được panchan hơn 10 món không giới hạn cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Trải nghiệm trong không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất xứ kim chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn. Với mỗi món ăn của Daebak, đội ngũ nhân viên sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm tại Daebak. Mô hình độc đáo, món ăn ngon và không gian thú vị nên khách đông nghịt. Đến quán vào giờ cao điểm hầu như không còn một ghế trống nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3389 6868 & 0974 846 096
    Website: https://daebak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Daebak.vn

    Gọi điện
    Daebak
    Daebak
    Daebak
    Daebak
  5. Top 5

    Itaewon Corner

    Gọi điện

    “Nướng ngon, chơi vui, sống chất” - tinh thần hiện đại của người trẻ trên con phố náo nhiệt nhất Hàn Quốc đang cháy rực tại Itaewon Corner. Lối sống chất, vui hết mình chính là nguồn cảm hứng để Itaewon Corner ra đời, đem đến bữa tiệc Barbecue thượng hạng, kết nối những khách hàng và mang lại niềm vui bất tận. Trời lạnh sâu đột ngột, bạn đã sẵn sàng chơi hết nấc trong không gian sầm uất, ấm áp mà thơm bừng vị thịt nướng tại Itaewon Corner chưa?


    Với hương vị BBQ tuyệt hảo, sự tiện nghi và quan tâm tinh tế tới cảm nhận của khách hàng, đặc biệt là không gian sống động tràn ngập những trải nghiệm thú vị, phố nướng Itaewon đem đến cho bạn niềm vui trọn vẹn. Itaewon thổi bùng chất vui bên bàn ăn bằng tất cả sự đam mê. Phố nướng Itaewon là không gian hội ngộ của những người khát khao tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất: “Nướng là phải ngon - Chơi là phải vui - Sống là phải chất”. Lật giở thực đơn của nhà hàng Itaewon Corner, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 055 575
    Email: contact@itaewoncorner.com.vn
    Website: http://Itaewoncorner.com/
    Fanpage: www.facebook.com/itaewoncorner

    Gọi điện
    Itaewon Corner
    Itaewon Corner
    Itaewon Corner
    Itaewon Corner
  6. Top 6

    Bonchon Chicken

    Gọi điện

    Được bình chọn là món gà rán “số 1" tại Mỹ, Bonchon là thương hiệu gà rán nổi tiếng thế giới. Đến với Bonchon, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng Hàn Quốc trong âm hưởng từ những quán bar và bistro đậm chất NYC. Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.

    Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt tương tỏi (sốt truyền thống) và sốt cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Tuy gà không có nhiều loại sốt nhưng ăn miếng nào thích miếng đó, nhất là phần da gà cực kì giòn, ngoài vỏ thơm giòn, bên trong từng thớ thịt mềm mọng nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 8947
    Email: info@bonchon.com.vn
    Website: https://bonchon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bonchon.vn

    Gọi điện
    Bonchon Chicken
    Bonchon Chicken
    Bonchon Chicken
    Bonchon Chicken
  7. Với phương châm hoạt động hết lòng vì khách hàng, Gimbap79 đã thực sự mang đến những món ăn "chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội" cho thực khách yêu ẩm thực xứ kim chi. Nếu bạn là một trong số đó thì không thể bỏ qua địa chỉ này rồi nhỉ. Nằm trên con phố thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mang đúng chất Hàn từ không gian đến phong cách phục vụ và hương vị món ăn. Không gian của Gimbap79 đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc thập niên 70, với tiếng nhạc dìu dặt, nhẹ nhàng.


    Tại Gimbap79 có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc từ món ăn đường phố, món ăn gia đình đều mang đậm hương vị xứ kim chi từ nguyên liệu đến cảm nhận khi ăn của khách hàng. Bạn có thể chọn kim chi, cơm trộn, miến trộn, mì lạnh, cơm cuộn rong biển, bánh gạo cay, gà tần,... để thưởng thức. Nếu đã trót yêu ẩm thực Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này đâu nhé. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 468 888
    Fanpage: www.facebook.com/gimbap79/

    Gọi điện
    Gimbap79
    Gimbap79
    Gimbap79
    Gimbap79
  8. Top 8

    Mr.dakgalbi

    Gọi điện

    Mr Dakgalbi luôn được đánh giá là đảm bảo an toàn thực phẩm với nguyên liệu được nhập từ những địa chỉ chất lượng nhất. Đầu bếp tại quán là người đã có kinh nghiệm, Mr Dakgalbi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào những món ăn siêu ngon như: bánh phajon hải sản, mì lạnh Hàn Quốc, cơm rang gà xào, Dakgalbi, mì trộn rau, đặc biệt phải kể đến ở đây là món gà xào bắp cải phô mai siêu đỉnh mà thực khách nào đến đây cũng phải ăn thử.


    Không gian tại Mr Dakgalbi được trang trí rất xinh xắn, hiện đại khiến các bạn trẻ thích thú. Không gian ấm cúng được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích là để gây thiện cảm, gần gũi hơn với các thực khách từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng. Chảo gà xào bắp cải có đầy đủ từ thịt gà, bắp cải, khoai lang, cà rốt, tokbukki và tất nhiên là không thể thiếu phô mai rồi. Nhân viên sẽ cho hết các nguyên liệu vào một cái chảo gang to rồi xào trực tiếp trên bàn ăn cho khách. Khi thịt gà chín, phô mai sẽ được rắc bên trên cho tan chảy là bạn có thể “oánh chén” ngay lập tức. Menu quán còn có bạch tuộc, thịt ba chỉ xào bắp cải và ức gà chiên sốt tokbokki cũng rất đáng thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3218 1258
    Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

    Gọi điện
    Mr Dakgalbi
    Mr Dakgalbi
    Mr Dakgalbi
    Mr Dakgalbi
  9. Điểm gây ấn tượng với khách hàng về quán The B - Original Taste đó chính là quán có view khá xinh, nếu bạn chỉ đứng nhìn bên ngoài sẽ trông giống quán cafe hơn. The B - Original Taste chuyên về các món Hàn Quốc như kimbap (kimbap cá ngừ kimchi, 1 kimbap xá xíu) , mì tương đen, cơm trộn, salad, hamburger, Tokbokki cheese, Miến trộn hàn quốc... The B - Original Taste sẽ là điểm đến mà bạn nhất định không nên bỏ qua.


    Đến với The B - Original Taste, nhiều bạn trẻ đã cực kỳ thích thú trước “tuyệt phẩm” được kết hợp vô cùng ăn ý: teobokki phô mai kéo dài nóng hổi cùng gà xào bắp cải, gà rán vàng đều giòn rụm cùng khoai tây chiên, cơm trộn rong biển và salad hoa quả. The B - Original Taste còn mang tới rất nhiều món ăn hấp dẫn không kém như: gà rán sốt cay pho mai, khoai chiên kim chi, ghẹ ngâm tương, lẩu kim chi ba chỉ bò mỹ, lẩu teobokki pho mai, cơm bạch tuộc xào cay, cơm bò Bulgogi... Cùng những món ăn ngon và hấp dẫn, The B - Original Taste còn tạo ấn tượng với các vị khách bằng một không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đậm cá tính đường phố Seoul.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0819 192 886

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 15:30 – 21:00

    Gọi điện
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
  10. Nhà Hàng Yoogane được đánh giá là quán ăn có giá cao hơn so với những quán ăn Hàn Quốc khác nhưng đồ ăn ở đây khá ngon và phù hợp với giá tiền. Những món bạn không thể bỏ lỡ khi đến Nhà Hàng Yoogane đó là Chả Cá Xào Tokbokki, miến hải sản, tokbokki dẻo, mỳ đen,Gà xào phomai...Không gian ở các tầng không quá rộng, các bàn ngồi hơn sát nhau, nếu đông khách thì khá bí bách. Nhà Hàng Yoogane khá đông vào các giờ ăn trưa và ăn tối, vậy nên các bạn hãy đến sớm một chút để order đồ nhanh hơn nhé.


    Với những chiếc bàn, ghế màu đen trầm kết hợp với tường gạch mộc, những bức tranh, đèn. Nhà Hàng Yoogane mang lại cho mọi người cảm giác lạ mắt mà không kém phần “thú vị”. Chắc chắn rằng, bạn không thể cảm nhận được cảm giác vừa khác lạ vừa thân quen ở đâu khác ngoài không gian “quái dị” của Nhà Hàng Yoogane đâu. Nhà hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo tháng, combo, buffet với giá hợp lý. Nhà Hàng Yoogane cũng có nhận ship hàng nên các bạn có thể nhanh tay gọi ngay hotline để thưởng thức những món ăn ngon nhất ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hàng Buồm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0353 595 358
    Email: ga.yoogane.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yoogane1981
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Yoogane
    Nhà Hàng Yoogane
    Nhà Hàng Yoogane
    Nhà Hàng Yoogane




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy