Top 7 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 690 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến các nhà hàng Hoa tại TP. HCM thì chúng ta sẽ thường nghĩ ngay đến các nhà hàng vừa ngon vừa nổi tiếng ở khu vực Quận 5, điều này cũng rất dễ hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baoz Dimsum

    Gọi điện
    Baoz Dimsum là một trong những nhà hàng mang phong cách ẩm thực Trung Hoa được yêu thích tại Sài Gòn, đặc biệt là các món Dimsum nổi tiếng của Trung Hoa. Các món ăn nơi đây được chăm chút tỉ mỉ và đa dạng, góp phần tạo ra xu hướng của dân sành ăn hiện nay như bánh bao kim sa, cá chép uyên ương,... Đến với Baoz Dimsum bạn sẽ được thưởng thức các loại Dimsum có hương vị chuẩn của người Hoa cực ngon như: há cảo, bánh cuốn, bánh xếp, hoành thánh,... bảo đảm dễ dàng chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất.

    Không chỉ mang lại các món ăn chất lượng, khi đến nhà hàng Baoz Dimsum, thực khách còn được cảm giác như đang ở xứ sở Hương Cảng, bởi lối thiết kế sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại. Cuối cùng, chi phí cho mỗi món ăn cũng khá bình dân, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, là điều dễ dàng thôi thúc bạn nhất khi quyết định mở hầu bao, tự thưởng cho mình và gia đình một bữa ăn thịnh soạn nhưng vẫn không quá đắt đỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 310 299
    Email: baozdimsum@gmail.com
    Website: baozdimsum.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaozDimsumNguyenTriPhuong
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum

  2. Nằm trên đường Công Chúa Ngọc Hân, Quận 11, Nhà hàng Bánh Canh Vua không biết từ lúc nào đã trở thành điểm hẹn thân quen cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ cùng bạn bè, người thân. Với một thực đơn vô cùng phong phú và hấp dẫn, được chế biến theo kiểu Thuần Việt, kiểu Hoa. Nhà hàng Bánh Canh Vua là nơi để bạn khám phá hàng trăm món ngon từ dân dã đến hiện đại, mang đậm hương vị Á Đông.


    Với nguyên liệu chính là bánh canh, kết hợp với một số loại thịt và sốt đặc biệt, Nhà Hàng Bánh Canh Vua mang đến cho bạn nhiều lựa chọn đa dạng gồm: bánh canh xào bò/ tôm/ gà/ thái/ sốt XO. Để làm ra món bánh canh xào, các đầu bếp tại Bánh Canh Vua sử dụng loại bánh canh có độ dai vừa phải, để đảm bảo trong quá trình xào nấu sợi bánh canh không bị nát vụn hay bở mà vẫn giữ được độ mềm dễ ăn. Bên cạnh đó, những loại thịt tôm, bò, gà tươi ngon được lựa chọn cẩn thận cũng góp phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị ngon cho món ăn. Và yếu tố chính để món Bánh canh xào mang sự khác biệt so với những món ăn khác đó là bí quyết nêm nếm, sử dụng các loại sốt và gia vị của Nhà Hàng Bánh Canh Vua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Công Chúa Ngọc Hân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3962 2388 & 0918 199 268 & 0909 961 368
    Email: hongkong1268@gmail.com

    Website: banhcanhvua.com

    Fanpage: www.facebook.com/philiptruong1268/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bánh Canh Vua
    Nhà Hàng Bánh Canh Vua
    Nhà Hàng Bánh Canh Vua
    Nhà Hàng Bánh Canh Vua
  3. Top 3

    Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký

    Gọi điện

    Ẩm thực Trung Hoa không còn quá xa lạ với người Việt Nam, nhưng không phải nhà hàng Trung nào cũng mang đậm nét văn hóa ẩm thực của đất nước này. Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký với điểm khác biệt, tất cả các món ăn ở đây do đầu bếp thượng hạng trực tiếp làm, đây chính là điểm hấp dẫn và níu chân thực khách khi khám phá những nét văn hóa đầy thú vị trong thế giới ẩm thực nhiều màu sắc của người Trung Quốc.


    Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của những doanh nhân thành đạt, những bạn trẻ năng động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Nơi đây gần như là không gian ẩm thực phác họa một cách rõ nét những cung bậc của văn hóa Trung Hoa đương đại, từ cách bài trí, sắp đặt, kiểu dáng thiết kế đến việc sử dụng gam màu đỏ vàng tạo cảm giác ấm cúng hơn cho thực khách khi đến nơi đây, hơn nữa chất liệu đều mang một âm sắc hoàng tộc rõ nét và rất yên tĩnh, phù hợp cho những thực khách không thích sự ồn ào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: The Everich, 968 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 619 121
    Email: LucdinhkyRes@gmail.com
    Website: http://nhahanglucdinhky.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LucDinhKyRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
    Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
    Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
    Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
  4. Top 4

    Tiệm Cơm Truyền Ký

    Gọi điện

    Tiệm Cơm Truyền Ký còn gọi là quán ăn của người Hẹ đã có mặt suốt hơn 70 năm. Với không gian gần gũi, bình dị khiến khách hàng luôn cảm nhận được sự ấm áp khi dùng bữa tại đây. Bên cạnh đó là sự thân thiện mến khách đến từ đội ngũ nhà Truyền Ký, các bạn sẽ luôn cảm thấy như dùng cơm nhà thực sự. Vào con hẻm nhỏ tại Lý Thường kiệt, cũ kĩ tầm 20 mét là thấy Tiệm Cơm Truyền Ký, phải đi lên lầu để vào bàn ăn thông qua cái cầu thang cũ. Dù mưa hay nắng thì các bàn vẫn đông kín người ngồi. Không gian nhỏ, nhưng sạch sẽ và ấm cúng đúng kiểu ăn cơm gia đình.


    Thực đơn đa dạng các món canh, mặn, xào, hấp cho bạn dễ dàng lựa chọn. Vì Tiệm Cơm Truyền Ký mang hương vị của người Trung hoa, nên nếu bạn phân vân không hợp khẩu vị, nhớ hỏi nhân viên nhé. Một số món ăn đặc sắc nhất là: gà hấp muối, dồi trường xào hành gừng, bò xào tàu xì đậu hũ Đông Giang, giò heo phá lấu, canh tần ô cá viên,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39/20 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 623 623 & 0909 623 623 & 0348 080 884
    Email: Quancomtruyenky@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemcomtruyenkylaucay/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Truyền Ký
    Tiệm Cơm Truyền Ký
    Tiệm Cơm Truyền Ký
    Tiệm Cơm Truyền Ký
  5. Thêm May Mắn 新添好运 là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 11, nơi lưu trữ hương vị đặc trưng của ẩm thực Quảng Đông, Trung Quốc. Với không gian sang trọng đậm chất Trung Hoa và những món ăn đa dạng, chất lượng cao, nhà hàng này thu hút nhiều du khách đến thưởng thức món ăn và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Trung Quốc. Không chỉ là nhà hàng phục vụ cho bữa ăn trưa và tối, Thêm May Mắn 新添好运 còn vô cùng phù hợp cho những dịp tiệc tùng, hội nghị, liên hoan, đám cưới hoặc sự kiện kinh doanh.

    Một số món ăn nổi bật của nhà hàng gồm: dimsum, vịt quay, xào rau củ tập, gà Quảng Đông,... chế biến theo phong cách tinh tế và độc đáo. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức các loại thức uống, nước trái cây và các món tráng miệng hấp dẫn truyền thống của ẩm thực Trung Hoa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, Thêm May Mắn 新添好运 đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các dịp kết nối gia đình, gặp gỡ bạn bè hoặc tổ chức sự kiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 520 Hồng Bàng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 876 319
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThemMayManDimSum
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thêm May Mắn 新添好运
    Thêm May Mắn 新添好运
    Thêm May Mắn 新添好运
    Thêm May Mắn 新添好运
  6. Top 6

    Mà Má Thón

    Gọi điện
    Mà Má Thón một cái tên không còn xa lạ với thực khách Quận 11. Với không gian rộng rãi, thoải mái, được bày trí đẹp mắt, ăn một miến bánh uống một ngụm trà trong một không gian như thế thì thật tuyệt vời. Một điều có thể nói là làm nên sự đặc biệt ở đây là các món Dimsum truyền thống đậm chất Trung Hoa, nên đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức chiếc bánh với mùi vị hoàn hảo nhất. Menu của quán khá đa dạng như: há cảo tôm, há cảo trứng, xíu mại trứng, bánh bao đậu xanh, bánh bao trứng muối, trà xanh hoa cúc thảo mộc,... Giá các món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi để mọi thực khách đều có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng mà không cần quá lo lắng về giá cả.

    Mà Má Thón rất nhiều món ngon vì vậy thực khách đến với nhà hàng gọi rất nhiều món cho bữa ăn của mình và khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách phục vụ nhanh chóng, chu đáo của nhà hàng. Đi đâu cũng sẽ không gì bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và món ăn hợp vị. Nhân viên rất vui vẻ và nhiệt tình. Các món ăn hấp dẫn nhưng giá cả lại rất phải chăng, vì thế nơi đây đã trở thành địa điểm họp mặt quen thuộc với các bạn trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1080 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 053 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067089983632
    Gọi điện
    Mà Má Thón
    Mà Má Thón
    Mà Má Thón
    Mà Má Thón
  7. Top 7

    Xian Wei

    Gọi điện

    Khi đến quán Xian Wei bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc Hồng Kong xưa. Không gian tầng dưới khá nhỏ, phong cách rất Hoa.Đồ ăn ngon, vị vừa miệng. Đặc biệt, quán có món tráng miệng chè xoài ăn rất bắt miệng. Đây là tiệm điểm tâm sáng mới mở gần đây, tuy không gian nhỏ nhưng trang trí rất phong cách, có máy lạnh. Điểm tâm ngon nhất là mì khô xá xíu… dĩ nhiên là giá hơi cứng do kêu nhiều món, một món mì khô xá xíu thì không cao lắm đâu!


    Về cơ bản thì dim sum Hong Kong có vị ngon và khá nhiều khách hàng là người Trung Quốc bản địa, giá cả cũng phải chăng. Các món ăn tại đây không chỉ ngon miệng mà còn được trang trí rất bắt mắt, thu hút ánh nhìn của mọi người. Bên cạnh các món ăn Hong Kong nổi tiếng thì tại Xian Wei cũng có nhứng món ăn mang hương vị Singapore và Malaysia rất đáng thử đấy nhé. Nếu mọi người vẫn chưa tìm được một nơi hẹn hò cùng gia đình, bạn bè vào cuối tuần này thì hãy nhanh tay đặt lịch với Xian Wei. Khi ăn ở đây, có thể bạn sẽ quay lại quán để ăn lần nữa vì nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Hàn Hải Nguyên, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 922 228
    Email: havicang2021@gmail.com

    Gọi điện
    Xian Wei
    Xian Wei
    Xian Wei
    Xian Wei



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy