Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. Top 1 Tiệm Lẩu A Ngưu
  2. Top 2 Haidilao
  3. Top 3 Gác Lửng Dimsum Sushi & Hotpot
  4. Top 4 Hong Kong Delight
  5. Top 5 Hi Panda

Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Anh Thư Choco 1192 0 Báo lỗi

Ẩm thực Trung Quốc luôn được coi là một trong những nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ẩm thực Trung Hoa giữa Sài ... xem thêm...

  1. Một nhà hàng lẩu không thể bỏ qua tại Quận Bình Thạnh chính là Tiệm Lẩu A Ngưu. Đến với Tiệm Lẩu A Ngưubạn như lạc vào một Hồng Kông thu nhỏ và có thể tha hồ thưởng thức không chỉ món ăn mà còn là không gian quán. Đây là quán lẩu gốc Hoa nên xét về có chuẩn vị Trung Hoa hay không thì không cần bàn cãi thêm rồi. Món lẩu với sự kết hợp của rất nhiều topping từ thịt bò, tôm, chả cá,… mang đậm một nét vị Trung hoa.


    Tại đây có 6 vị lẩu khác biệt và mang một nét riêng để thực khách thỏa sức lựa chọn. Vừa cay vừa thanh ngọt, đã ăn lại muốn ăn thêm nhiều lần. Ngoài ra, thực đơn quán đem đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn khác như há cảo hẹ, chả cá hồng kim,… Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, không gian của Tiệm Lẩu A Ngưu cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những biếc bàn, chiếc ghế, nhà hàng này phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái. Nghe thật hấp dẫn phải không nào. Hãy ngay tiệm lẩu A Ngưu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11C Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 002 835
    Email: dinhtienhoangnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemLauANguu/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu A Ngưu
    Tiệm Lẩu A Ngưu
    Tiệm Lẩu A Ngưu
    Tiệm Lẩu A Ngưu

  2. Top 2

    Haidilao

    Gọi điện

    Haidilao là một trong những thương hiệu nổi tiếng khắp nơi ở Trung Quốc, lúc nào cũng đông khách liên tục. Vì sự phục vụ quá chu đáo và với mức giá không quá cao so với ở Trung Quốc. Do vậy thương hiệu này cũng đã rất thành công ở Việt Nam. Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ 1 loại đến 4 loại nước lẩu cùng lúc khác nhau (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm) và có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Nếu lần đầu thưởng thức Haidilao, bạn rất dễ lung túng và hoang mang bởi cơ man những đồ ăn kèm lẩu.


    Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau giá tương đối rẻ tùy loại, có thể gọi nguyên phần hoặc nửa phần. “Must-try” là món độc quyền thịt bò Haidilao với miếng bò thơm mềm dã man, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai. Để thưởng thức lẩu được ngon hơn thì nước chấm cũng là phần không thể thiếu, Haidilao có cả một gian hàng nước tấm đủ các thể loại, bạn thích ăn gì cứ việc lại đó pha vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 721 099
    Email: yuen7d@haidilao.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haidilaolandmark81/
    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  3. Top 3

    Gác Lửng Dimsum Sushi & Hotpot

    Gọi điện
    Gác Lửng Dimsum Sushi & Hotpot tọa lạc tại đường Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM là địa chỉ chuyên phục vụ các món dimsum và lẩu phong cách Trung Hoa. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, được thiết kế sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác ấm cúng nhờ những ánh đèn vàng. Đây là nơi phù hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc gia đình, hẹn hò hay thậm chí là liên hoan tụ tập cùng bạn bè và đồng nghiệp đấy.

    Đến với nhà hàng, thực khách có thể thoải mái lựa chọn nhiều set thực đơn khác nhau cùng với đó là sự phong phú về món ăn cũng được thay đổi. Gác Lửng Dimsum Sushi & Hotpot gây thương nhớ cho thực khách bởi menu ấn tượng với rất nhiều món ngon hấp dẫn. Đặt trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên lớn nhất, Bone & Pot luôn cố gắng mang đến những món ăn thơm ngon chất lượng, được lựa chọn và chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi sống. Tất cả thực phẩm nhập khẩu đều xuất phát từ nguồn nhập có uy tín, chứng nhận đạt tiêu chuẩn. Đồ nhúng tại Bone & Pot phong phú đủ vị, là các loại rau củ tươi sạch và hải sản cao cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/68 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 0230
    Fanpage: https://www.facebook.com/gaclung.sg/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Gác Lửng Dimsum Sushi & Hotpot
    Gác Lửng Dimsum Sushi & Hotpot
    Gác Lửng Dimsum Sushi & Hotpot
    Gác Lửng Dimsum Sushi & Hotpot
  4. Top 4

    Hong Kong Delight

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Tầng B1, Vincom Landmark 81, Hong Kong Delight là một địa điểm không thể bỏ qua cho các tín đồ ẩm thực Hoa nói chung và ẩm thực Hong Kong nói riêng. Bên cạnh đó, thiết kế còn lồng vào nét hiện đại của kiến trúc nhà hàng đương thời, nhằm mang lại một không gian quen thuộc nhưng ấn tượng với thực khách khi có dịp ghé thăm. Hong Kong Delight ra đời với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những hương vị mới lạ từ ẩm thực Hong Kong.


    Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng Hong Kong Delight là những người có kinh nghiệm, cùng nhau làm việc dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng. Tất cả những nguyên liệu được sử dụng đều được qua tuyển chọn kỹ lưỡng của đội ngũ đầu bếp, được chế biến rất tài tình để giữ được độ tươi ngon theo truyền thống. Sự tinh tế trong mỗi công đoạn chế biến và sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật ẩm thực Đông Tây hiện đại, đem đến một phong vị tinh tế và độc đáo mới mẻ của ẩm thực Trung Hoa, đột phá ra khỏi cái khuôn của ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Đưa thực khách trải nghiệm một hương vị hoàn toàn tươi mới, thỏa mãn khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2261 0555

    Fanpage: https://www.facebook.com/HongKongDelightVietNam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hong Kong Delight
    Hong Kong Delight
    Hong Kong Delight
    Hong Kong Delight
  5. Top 5

    Hi Panda

    Gọi điện

    Các quán nướng kiểu Trung Quốc có lẽ phổ biến ở khu vực phía Bắc hơn khu vực phía Nam. Hi Panda là một làn gió mới, là một quán ăn theo phong cách Trung Quốc khá độc đáo và hấp dẫn được người dân TP. HCM yêu thích. Ở đây phục vụ khách hàng với các loại xiên nướng theo kiểu Trung Quốc và cả các món ăn khác mang đậm phong cách Trung Hoa. Đối với lựa chọn nào, bạn cũng sẽ được thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng. Nếu ai là fan của các món nướng thì đây, Hi Panda đúng là tình yêu đích thực luôn, thịt tươi ngon, các món lòng cũng sạch sẽ, tươi mới, không bị hôi nốt. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé!


    Thịt được tẩm ướp chuẩn vị Trung ăn rất đậm vị nhưng không hề nhàm chán. Thịt được nướng theo từng xiên nên thịt nhanh chín, mềm, săn và thơm không bị cháy khét nhé. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp Hi Panda trụ vững trong lòng thực khách. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99B Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0928 173 476

    Email: heidihangp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hipanda.tphcm/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hi Panda
    Hi Panda
    Hi Panda
    Hi Panda




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy