Top 8 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Anh Thư Choco 554 0 Báo lỗi

Muốn ăn món Trung Quốc ngon mà không biết đi đâu giữa lòng Sài Gòn rộng lớn để thưởng thức, vậy thì bạn hãy đọc bài viết này ngay nhé. Sau đây, Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hutong - Hot Pot Paradise

    Gọi điện

    Không cần phải tìm đến một nơi xa xôi hoặc tốn một số tiền lớn để trải nghiệm ẩm thực xứ Cảng Thơm, bởi Hutong - Hot Pot Paradise đã đem đến một cách trọn vẹn những tinh túy của hương vị lẩu Hồng Kông để thiết đãi người dân Sài Thành. Hơn 36 loại nguyên liệu thảo quả, ớt khô, quế, hồi…. có mặt trong nồi nước lẩu, được điều chế theo công thức bí truyền, 6 loại nước lẩu đặc biệt, thơm ngon, tinh tuý, nhiều bổ dưỡng, mới lạ và hơn 99 món nhúng lẩu phong phú, hấp dẫn - Tất cả tạo nên thương hiệu “Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kông” đặc biệt được yêu thích tại Việt Nam, là điểm hẹn tụ tập của các nhóm bạn trẻ, của các gia đình dịp cuối tuần, hay các buổi sinh nhật, liên hoan, họp nhóm.


    Lẩu ở Nhà hàng Hutong - Hot Pot Paradise sẽ mang đến cho Bạn những trải nghiệm ăn lẩu như người Hồng Kông đích thực, với nước lẩu gồm 6 loại đặc biệt, gồm 2 nhóm vị - vị lẩu thanh & vị lẩu cay. Cay nồng của hạt tiêu, ớt khô, hồi và quế,… làm nên vị nước “Lẩu cay Hồng Kông” trứ danh của Hutong. Nếu không quá giỏi ăn cay, bạn có thể giảm nhẹ độ cay với vị thơm nồng của nước lẩu sa tế hay lẩu Mã La.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7365
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://hutong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

    Gọi điện
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise

  2. Top 2

    Crystal Jade Kitchen

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Crystal Jade Kitchen, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Quảng Đông nhất: Vịt Quay Bắc Kinh trứ danh, hơn 30 món Dimsum truyền thống tươi ngon hay những món xào trên lửa lớn đúng điệu. Crystal Jade Kitchen còn ghi dấu quốc tế bởi những món hải sản được chế biến tỉ mỉ cầu kì như món Súp vi cá hay Hải vị tay cầm. Tại Crystal Jade Kitchen, mỗi món ăn đều được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tạo hình đến hương vị bên trong, nhằm mang đến trọn vẹn nét tinh tế của tâm hồn ẩm thực Quảng Đông.


    Mang công thức bí truyền từ Crystal Jade Kitchen Singapore, vịt quay Bắc Kinh là món ăn không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng. Thực khách sẽ có những cảm nhận đa dạng khi thưởng thức món ăn này. Da vịt mỏng, giòn với hương vị đậm đà, từng lát thịt mềm, ngọt và không béo hòa quyện, tạo nên hương vị đặc trưng khó cưỡng. Nước chấm có 2 loại: Loại cổ truyền là đậu tương ủ lên men, nghiền ra trộn với tỏi. Loại thứ 2 là nước tương xì dầu pha chút dầu mè, có thêm tỏi băm. Hãy thử một lần trải nghiệm, đắm chìm trong không gian thiết kế nhà hàng Crytal Jade để hiểu rằng, đến đây, bạn không chỉ bị mê hoặc bởi thế giới ẩm thực đầy màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7418
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://crystaljade.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

    Gọi điện
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
  3. Khang Dim Sum Bar - 康點心 sở hữu không gian rộng rãi, được thiết kế sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác ấm cúng nhờ những ánh đèn vàng. Đây là nơi phù hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc gia đình, hẹn hò hay thậm chí là liên hoan tụ tập cùng bạn bè và đồng nghiệp đấy. Đặc biệt, nhiều người biết tới Khang Dimsum là quán buffet dimsum Nguyễn Tri Phương ngon rẻ ở TP. HCM. Đến với nhà hàng, thực khách có thể thoải mái lựa chọn nhiều set thực đơn khác nhau cùng với đó là sự phong phú về món ăn cũng được thay đổi.


    Khang Dim Sum Bar - 康點心 gây thương nhớ cho thực khách bởi menu ấn tượng với rất nhiều món ngon hấp dẫn. Nào là các món dimsum hấp xửng, dimsum chiên, bánh bao, các món ăn dạng nước như mì, hủ tiếu, hoành thánh,… Chỉ nhìn menu hơn 50 món thôi là thực khách đã bị “phải lòng” cửa hàng này rồi. Bạn có thể gọi set buffet hoặc gọi từng món tùy theo ý thích. Các món được coi là “best seller” tại Khang phải kể đến như Triều Châu Cảo, Phỉ Thúy Cảo, Nam Hải Minh Châu, Loan Phụng Hòa Minh,… Những cái tên thật mĩ miều, sang trọng và chất lượng của các món ăn này thì cũng được đánh giá rất cao đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 224 080
    Email: ekhangdimsum@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khangdimsum/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khang Dim Sum Bar - 康點心
    Khang Dim Sum Bar - 康點心
    Khang Dim Sum Bar - 康點心
    Khang Dim Sum Bar - 康點心
  4. Top 4

    MeiWei

    Gọi điện

    Nói đến Trung Quốc là nói đến một quốc gia có nền văn hóa truyền thống lâu đời, đặc biệt là về ẩm thực. Người ta thường ví Trung Quốc như một bếp ăn của thế giới. Nhà hàng MeiWei ra đời với mục đích lưu giữ những hương vị ẩm thực ấy, là nơi những người đầu bếp dồn hết tâm huyết, mang hương vị cổ truyền Trung Hoa đến gần hơn với thực khách Việt Nam. Kim chỉ nam của MeiWei là nỗ lực hết mình để thực khách được thưởng thức các món ăn hấp dẫn, nóng hổi hấp ngay tại bàn nhưng vẫn mang đặc trưng văn hóa ẩm thực Trung Hoa ngay giữa lòng Sài Thành.


    Mỗi khi đến MeiWei, bạn sẽ như lạc vào không gian của những con phố ẩm thực sầm uất bậc nhất của đất nước Vạn Lý Trường Thành với những món ăn hấp dẫn như vịt quay Hong kong, gà quay giòn bì, xá xíu nướng mật ong, bánh bao thượng hải, xíu mại tôm meiwei, chân gà phượng xì, xíu mại thái chiên, bánh tháp nướng, sủi cảo tôm rau thơm, tôm hùm hấp ớt cay mã đường, vẹm xanh hấp miến tỏi,... Nhà hàng mong muốn mang đến cho thực khách những cảm nhận rõ nét hương vị đậm đà. Meiwei có hơn 50 món dimsum, hải sản hấp và các món Hoa truyền thống đa dạng, các món ăn đều được làm nóng ngay tại bàn bằng hệ thống bếp hấp hiện đại nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546 & 028 7301 5568
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://meiwei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Gọi điện
    MeiWei
    MeiWei
    MeiWei
    MeiWei
  5. Top 5

    KiKi Hotpot

    Gọi điện
    KiKi Hotpot là một trong những nhà hàng Trung Hoa được yêu thích tại Quận 10, chất lượng trên từng nồi lẩu giúp quán ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi, được trang trí sang trọng và sáng. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại. Giá các món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi để mọi thực khách đều có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng mà không cần quá lo lắng về giá cả.

    Nhìn vào menu, nhà hàng KiKi Hotpot đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò, heo, hải sản, thịt gà, chả viên được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Đến KiKi Hotpot, đầu tiên bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị thức ăn thơm lừng, quen mà lạ, lạ mà quen gợi nhiều hồi ức. Ở KiKi Hotpot, người ta ngon miệng hơn nhờ sự cộng hưởng độc đáo của thức ăn, hương vị và không gian. Nhà hàng sắp xếp khoa học, trang trí theo phong cách Trung Hoa. Đội ngũ nhân viên tại KiKi Hotpot trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù là nhóm đông người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 824/2 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 941 599
    Email: admin@pinggroup.com.vn
    Website: kikihotpot.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kikihotpot
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    KiKi Hotpot
    KiKi Hotpot
    KiKi Hotpot
    KiKi Hotpot
  6. Top 6

    Haidilao

    Gọi điện
    Haidilao gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.

    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 03347 80 066 & 0334 790 066
    Email: yuen16@haidilao.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hadilaovanhanhmall01
    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  7. Top 7

    Bone & Pot Lẩu, Dimsum Hồng Kông

    Gọi điện

    Với nước lẩu được chế biến thủ công 100% từ đầu bếp người Hoa cùng vị ngon gìn giữ suốt 10 năm, Bone & Pot Lẩu, Dimsum Hồng Kông không chỉ đảm bảo giữ trọn vẹn vị lẩu Hồng Kông đặc trưng mà còn là lẩu tươi truyền thống thượng hạng mà không phải nhà hàng lẩu Hồng Kông nào tại Việt Nam cũng chế biến được. Đây là sự khác biệt lớn nhất giữa gói lẩu tươi tại nhà của Bone & Pot Lẩu, Dimsum Hồng Kông và những gói lẩu gia vị pha sẵn nhan nhản trên thị trường.


    Đặt trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên lớn nhất, Bone & Pot luôn cố gắng mang đến những món ăn thơm ngon chất lượng, được lựa chọn và chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi sống. Tất cả thực phẩm nhập khẩu đều xuất phát từ nguồn nhập có uy tín, chứng nhận đạt tiêu chuẩn. Đồ nhúng tại Bone & Pot phong phú đủ vị, là các loại rau củ tươi sạch và hải sản cao cấp. Sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa các món nhúng và nước lẩu các nguyên liệu tươi ngon để tạo nên nồi lẩu đặc biệt giúp Bone & Pot Lẩu, Dimsum Hồng Kông tự tin có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3834 7512
    Email: hi@lauhongkong.com
    Website: https://lauhongkong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hongkong.boneandpot/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bone & Pot Lẩu, Dimsum Hồng Kông
    Bone & Pot Lẩu, Dimsum Hồng Kông
    Bone & Pot Lẩu, Dimsum Hồng Kông
    Bone & Pot Lẩu, Dimsum Hồng Kông
  8. Top 8

    Wu Yin - Cantonese Kitchen

    Gọi điện
    Wu Yin - Cantonese Kitchen một cái tên không còn xa lạ với thực khách Quận 10. Với không gian rộng rãi, thoải mái, được bày trí đẹp mắt, ăn một miến bánh uống một ngụm trà trong một không gian như thế thì thật tuyệt vời. Một điều có thể nói là làm nên sự đặc biệt ở đây là các món Dimsum truyền thống đậm chất Trung Hoa, nên đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức chiếc bánh với mùi vị hoàn hảo nhất. Menu của quán khá đa dạng như: há cảo tôm, há cảo trứng, xíu mại trứng, bánh bao đậu xanh, bánh bao trứng muối, trà xanh hoa cúc thảo mộc,...

    Wu Yin - Cantonese Kitchen
    rất nhiều món ngon vì vậy thực khách đến với nhà hàng gọi rất nhiều món cho bữa ăn của mình và khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách phục vụ nhanh chóng, chu đáo của nhà hàng. Đi đâu cũng sẽ không gì bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và món ăn hợp vị. Nhân viên rất vui vẻ và nhiệt tình. Các món ăn hấp dẫn nhưng giá cả lại rất phải chăng, vì thế nơi đây đã trở thành địa điểm họp mặt quen thuộc với các bạn trẻ. Khi ăn ở đây, có thể bạn sẽ quay lại quán để ăn lần nữa vì nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303B Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 190 838
    Email: contact.wuyin@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/WuYinRestaurant
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Wu Yin - Cantonese Kitchen
    Wu Yin - Cantonese Kitchen
    Wu Yin - Cantonese Kitchen
    Wu Yin - Cantonese Kitchen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy