Top 6 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Vi Huyền 379 0 Báo lỗi

Ẩm thực Trung Quốc luôn được coi là một trong những nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ẩm thực Trung Hoa ngay tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jade Palace Saigon

    Gọi điện

    Sở hữu vị trí đắc địa tại số 2 - 4 - 6 Đoàn Như Hài, Quận 4, Jade Palace tựa như một “viên ngọc” lan toả may mắn tới bất kì ai ghé thăm, là nơi lý tưởng để thiết đãi đối tác, tiệc cưới đậm chất riêng hay “thắp lửa” cho buổi hẹn hò bởi không gian tách biệt, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng và ấm áp. Là một nhà hàng Trung Hoa vô cùng nổi tiếng và đặc biệt thu hút thực khách tại quận 4.


    Thưởng thức những món Hoa trứ danh với hương vị nhẹ nhàng, bài trí thanh tao, tỏa khói nghi ngút trong không gian sang trọng bên cạnh bạn bè, đối tác hay một nửa yêu thương sẽ là một trong những trải nghiệm “nao lòng" không thể bỏ lỡ. Những món ăn mang đậm ẩm thực Trung Hoa đều được những đầu bếp nổi tiếng chuẩn bị kĩ càng và chu đáo với công thức nấu ăn được xây dựng qua nhiều năm. Tại Jade Palace, thực đơn đa dạng với 200 món ăn phong phú chuẩn 4 yếu tố: hương, sắc, vị và hình thái được chế biến tinh tế bởi các đầu bếp 5 sao, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm khó quên tới thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 - 4 - 6 Đoàn Như Hài, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0363 050 246
    Email: info@jadepalace.vn

    Website: https://www.jadepalace.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JadePalace.Saigon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Jade Palace Saigon
    Jade Palace Saigon
    Jade Palace Saigon
    Jade Palace Saigon

  2. Lẩu Nướng HongKong A FAT là quán lẩu mang phong cách kiểu Hồng Kông, xuất hiện cách đây không lâu nhưng độ hot lan truyền rất mạnh mẽ. Quán được trang trí trẻ trung, nhìn khá dễ thương, kiểu bình dân, thoáng mát, có quầy pha nước chấm riêng. Menu có cả lẩu và nướng để chiều chuộng khẩu vị khách hàng. Nước chấm có quầy riêng để khách tự pha, có vài lọ pha sẵn để thực khách chọn lựa.

    Lẩu Nướng HongKong A FAT
    nổi bật với 2 loại nước lẩu: nước tứ xuyên và nước lẩu hoa đậu biếc có màu xanh cực đẹp. Nước lẩu có giá vô cùng bình dân, các món đồ nhúng sẽ tính tiền riêng. Vị nước lẩu được nêm nếm ổn, hoà quyện với các topping sẽ mặn mà hơn. Các món nhúng lẩu cũng khá đa dạng như: thịt ba rọi, chả cá phô mai, mực, bạch tuộc, ngao, tài hủ ki và các loại rau. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút nào là tôm là thịt lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 668 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 070 002
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063463417755
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng HongKong A FAT
    Lẩu Nướng HongKong A FAT
    Lẩu Nướng HongKong A FAT
    Lẩu Nướng HongKong A FAT
  3. Top 3

    Mì Kung Fu Sài Gòn

    Gọi điện
    Nếu bạn đam mê ẩm thực Trung Hoa, mong muốn thưởng thức món mì kéo đặc trưng của Trung Hoa như được xem trên TV, quán Mì Kung Fu Sài Gòn là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Quán đã có thâm niên nhiều năm hoạt động tại TP. HCM, trải qua bao nhiêu năm thăng trầm vẫn giữ được hương vị quen thuộc được lòng thực khách. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mì kéo sợi và nước dùng sẽ khiến bạn lưu luyến hương vị này.

    Sợi mì được chế biến rất khéo léo, tươi và đủ dai, không vụn nát. Vô số món ăn kết hợp với mì kéo mà bạn có thể thưởng thức như mì tương thịt, mì sườn non hảo hạng, mì tôm tươi, mì dầu hào,... Các loại nguyên liệu chế biến món ăn của quán luôn tươi ngon. Bát mì kéo của quán Mì Kung Fu Sài Gòn được trang trí đẹp mắt với các loại topping cùng nước dùng và nguyên liệu chính là mì kéo. Mì được làm một cách khéo léo với bột trộn trứng và nhào trộn thật kỹ để món mì khi đưa ra tô vừa thơm, vừa dai lại có vị ngon đậm đà và nhất là không nhão dù ăn lâu và bát mì đã nguội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 993 119 & 0707 677 779
    Email: ecstasy168pct@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mikungfusaigon
    Giờ mở cửa: 07:30 - 14:30 | 16:30 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Kung Fu Sài Gòn
    Mì Kung Fu Sài Gòn
    Mì Kung Fu Sài Gòn
    Mì Kung Fu Sài Gòn
  4. Top 4

    Min Kee - Mì Khô Hong Kong

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến team mê món ăn Trung Quốc sống tại TP.HCM chính là Min Kee - Mì Khô Hong Kong. Thực đơn của quán có rất nhiều loại mì và nhiều món kết hợp cùng xá xíu để các tín đồ thưởng thức. Điểm đặc biệt của Min Kee - Mì Khô Hong Kong chính là dùng mì chỉ để chế biến nên ăn vào cảm giác sợi mì sẽ hơi nhuyễn, thơm béo và ngon hơn do có nhiều trứng và hột gà.

    Những nguyên liệu tươi ngon, sạch, gia vị đặc biệt được những người đầu bếp của Min Kee - Mì Khô Hong Kong kết hợp lại để mang những món ăn tinh túy nhất của mì khô Hồng Kông đến với khách hàng. Khi thưởng thức, khách sẽ cảm nhận rõ xá xíu của quán vẫn giữ được độ ẩm, không bị quá khô, màu sắc cũng óng ánh bắt mắt và rất thơm. Nhân viên ở Min Kee - Mì Khô Hong Kong phục vụ rất nhiệt tình, gần gũi và chu đáo, nên dù giá không quá bình dân nhưng vẫn khiến khách hàng ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 683 939 & 0973 977 417 & 0938 123 838
    Email: minkee.hongkong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/minkee.hongkongnoodle/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Min Kee - Mì Khô Hong Kong
    Min Kee - Mì Khô Hong Kong
    Min Kee - Mì Khô Hong Kong
    Min Kee - Mì Khô Hong Kong
  5. Top 5

    Lãng Ký - Mì Vịt Quay Quảng Đông

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan ruột của món Trung Quốc thì chắc chắn không thể nào bỏ qua một địa điểm lý tưởng để thưởng thức đó là Lãng Ký - Mì Vịt Quay Quảng Đông. Thực đơn của quán khá đa dạng và hấp dẫn, nổi bật nhất vẫn là món vịt quay. Nhìn cách bày biện mì rất ngon mắt nhờ màu sắc đậm đà của nước sốt. Sợi mì dai, đùi vịt không bị bở mà rất ngấm gia vị. Bên cạnh đó nhà hàng còn có các món dimsum, hoành thánh,... cũng như các loại nước mát đặc trưng Trung Hoa cho bạn thoải mái lựa chọn.

    Điểm cộng của quán là các món đều được rất nhiều thịt, thịt vịt mềm và không mỡ, da vàng tới đẹp mắt, nước sốt đậm đà vừa miệng. Quán có dịch vụ ship tận nới nên nếu bạn muốn thưởng thức món mì vịt quay giòn mềm này mà ngại đi thì hãy gọi ngay cho quán. Hội tụ đủ các yếu tố: đa dạng, tinh tế và sang trọng, làm mềm lòng mọi thực khách với những món điểm tâm, món quay hay những vị lẩu, món nướng ấn tượng. Giữa bộn bề, tấp nập nơi thành phố, Lãng Ký - Mì Vịt Quay Quảng Đông như điểm dừng chân bình lặng với sự ồn ào của hàng trăm hương vị món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đường Số 41, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 434 141
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Lãng-Ký-Mì-Vịt-Quay-Quảng-Đông/100092537316082/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lãng Ký - Mì Vịt Quay Quảng Đông
    Lãng Ký - Mì Vịt Quay Quảng Đông
    Lãng Ký - Mì Vịt Quay Quảng Đông
    Lãng Ký - Mì Vịt Quay Quảng Đông
  6. Top 6

    Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản

    Một nhà hàng Trung Hoa tại Quận 4 thu hút được sự chú ý của thực khách chính là Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản. Đây là một nhà hàng khá bình dân và những món ăn tại quán đều mang đậm hương vị ẩm thực Trung Hoa. Mặc dù có không gian hơi nhỏ nhưng phục vụ tại quán vô cùng nhanh nhẹn và chu đáo, luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Bên cạnh nước tương, sa tế, giấm đỏ như những nơi khác, vị ngọt chua đặc trưng của xốt xí muội, thêm 1 chút cay nhẹ của ớt sa tế làm cho viên xíu mại như ngon hơn bội phần.

    Phần há cảo của quán được làm rất kì công, tỉ mỉ. Nên có lớp ngoài mỏng, mềm vừa bảo đủ lớp nhân dày cui bên trong. Giúp thực khách vừa ăn mà không ngán. Đặc biệt các món ăn này đều được trình bày rất đẹp mắt, cuốn hút khiến các thực khách không thể nào chê trách được. Được kế thừa tinh thần cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo, các món ăn tại Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản đã đánh thức được cả vị giác và thực giác, cảm nhận ẩm thực trung Hoa tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:15 - 21:55

    Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản
    Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản
    Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản
    Há Cảo Hong Kong - Tôn Đản



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy