Top 7 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1118 0 Báo lỗi

Thèm ăn món Hoa ngon mà chưa biết nên thưởng thức ở đâu, đó là lúc bạn phải đọc ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé. Toplist xin giới thiệu tới các du ... xem thêm...

  1. Với những người yêu mến ẩm thực, thích khám phá mùi vị đặc biệt trong từng món ăn Hồng Kông thì Hutong - Hot Pot Paradise là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu và tuyệt vời nhất. Giờ đây, không cần phải đi đến một nơi xa xôi hoặc tốn một số tiền lớn để trải nghiệm ẩm thực xứ Cảng Thơm, bởi Hutong – Thiên đường lẩu đã mang đến một cách trọn vẹn những tinh túy của hương vị lẩu Hồng Kông để thiết đãi người dân TP. HCM.

    Được chắt lọc từ tinh hoa trong cách chế biến lẩu của người Hồng Kông, với cách gia giảm từ hơn 36 nguyên liệu thảo mộc như hoài sơn, kỉ tử, táo tàu, ngọc trúc, thục địa. Vì thế, Hutong - Hot Pot Paradise không chỉ thoả mãn được yêu cầu cao nhất về mặt khẩu vị mà còn rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Dù khẩu vị khó tính như thế nào đi nữa, Hutong đều có thể làm hài lòng thực khách. Thực khách có thể lựa chọn hai loại nước lẩu cùng lúc với hai hương vị khác nhau, đáp ứng được sở thích của tất cả mọi người. Đội ngũ Hutong luôn không ngừng sáng tạo và thử nghiệm để mang đến khách hàng những trải nghiệm “không giống lần trước”, để mỗi bữa tiệc lẩu của khách hàng là trọn vẹn và duy nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7417
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: hutong.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise
    Gọi điện
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise

  2. Là nhà hàng Quảng Đông thơm ngon nức tiếng Sài Gòn, chẳng trách số lượng thực khách tìm tới quán ăn hằng năm này lại đông đến mức kỉ lục như vậy. Đầu bếp ở Crystal Jade Hong Kong Kitchen đều là dân chuyên nghiệp, thậm chí có những người còn sở hữu kinh nghiệm hơn 20 năm chế biến món Hoa, vì lẽ đó mà bất kỳ món ăn nào quán cũng đều sở hữu hương vị đậm đà khó cưỡng và màu sắc rất đẹp mắt. Một số món ngon nổi tiếng ở đây có thể kể tới như gà quay giòn với tỏi, vịt quay Bắc Kinh, thịt ba chỉ xá xíu,…


    Tự hào khi là một phần của tập đoàn ẩm thực Crystal Jade, Crystal Jade Hong Kong Kitchen tiếp tục kế thừa danh tiếng lẫn những công thức bí truyền từ thương hiệu đạt chứng nhận Michelin danh giá. Với hơn 100 món ăn Hồng Kông đích thực, từng câu chuyện trong bữa ăn của bạn càng thêm thú vị bởi không gian hiện đại cùng phong cách ẩm thực chuẩn quốc tế khi đến với Crystal Jade Hong Kong Kitchen. Crystal Jade có lẽ đã là cái tên quen thuộc với giới mộ điệu ẩm thực bởi sự tận tâm trong phục vụ và những tiêu chuẩn khắt khe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Aeon Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 2075
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://crystaljade.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

    Gọi điện
    Crystal Jade Hong Kong Kitchen​
    Crystal Jade Hong Kong Kitchen​
    Crystal Jade Hong Kong Kitchen​
    Crystal Jade Hong Kong Kitchen​
  3. Top 3

    Chang Kang Kung

    Gọi điện
    Nếu như bạn đã quá quen với các các món nướng, chiên và đang đau đầu tìm kiếm một phong cách ẩm thực mới thì tại sao không thử thưởng thức món hấp nhỉ? Nhắc đến món hấp thì chắc có lẽ ai cũng nghĩ nó nhạt, chẳng ngon lành gì cả. Không hẳn đâu nha, đến với Chang Kang Kung thì mọi suy nghĩ về món hấp của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi đó. Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thủy nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung đã và đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn.

    Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tại nhà hàng đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… với một mức chi phí hợp lý

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Aeon Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8084 & 028 3622 0989
    Website: changkangkung.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung
    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  4. Ẩm thực xứ Trung Hoa không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Tuy nhiên để thưởng thực đúng chuẩn hương vị ẩm thực ChongQing - Trùng Khánh trong không gian thiết kế độc đáo mới lạ mang cảm hứng đúng chuẩn của người bản địa, Datang Hotpot - 大唐珍饌 tại địa điểm 1145 Tỉnh Lộ 10, Quận Bình Tân sẽ làm hài lòng Quý thực khách. Nhà Hàng Lẩu Nướng DaTang sở hữu thực đơn lẩu và nướng hấp dẫn với nguồn nguyên liệu luôn tươi mới, nước lẩu được chính tay đầu bếp đúng chuẩn Trùng Khánh hầm và nấu đúng hương vị người bản địa và được điều chế theo khẩu vị của người Việt Nam.


    Và quan trọng hơn nhất là nước lẩu DaTang được hầm 100% từ thịt xương ống và gà tuyệt đối không sử dụng bột ngọt hay phụ gia cùng hàng trăm mỹ vị mới lạ hứa hẹn sẽ chiều lòng bất kỳ thực khách sành ăn nào. Bên cạnh việc nấu nướng và phục vụ một loạt các món ăn truyền thống Trung Hoa, Datang Hotpot - 大唐珍饌 cũng tập trung vào việc giới thiệu cho tất cả các loại bữa ăn mà nền văn hóa đa dạng của Tứ Xuyên đã sản sinh qua nhiều thế kỷ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1145 Tỉnh Lộ 10, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 060 188 & 0902 720 188 & 0793 027 719
    Email: datangzhenzhuan@gmail.com
    Website: http://datang.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/datangvn

    Gọi điện
    Datang Hotpot - 大唐珍饌
    Datang Hotpot - 大唐珍饌
    Datang Hotpot - 大唐珍饌
    Datang Hotpot - 大唐珍饌
  5. Nếu bạn đang có nhu cầu về các món ẩm thực mang hương vị Trung Hoa nhưng vẫn phân vân chưa biết nên lựa chọn nhà hàng, đơn vị nào để đáp ứng nhu cầu chất lượng thì Hồng Ký Mì Gia chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật trong chất lượng, dịch vụ và giá cả, các món ăn của Hồng Ký Mì Gia ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn.


    Hồng Ký Mì Gia chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách Trung Hoa như các loại hoành thánh, cơm chiên Dương châu, cơm xào hải sản, mì vịt tiềm,... Thế nhưng, chúng tôi có những bí quyết gia truyền giúp món ăn có hương vị thơm ngon và khác biệt so với các đơn vị cạnh tranh khác. Nước dùng được sử dụng để nấu ăn được hầm từ 100% xương heo, bò theo một công thức đặc biệt trong 10h, tạo ra độ trong, ngọt cùng hương vị đậm đà, hấp dẫn. Những sợi mì được làm từ công thức truyền thống, góp phần tạo nên thành phẩm đạt chuẩn dai, ngon đúng điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đường số 4, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6269 1198

    Email: contact@hongkymigia.com

    Website: hongkymigia.com

    Fanpage: www.facebook.com/hongkimigia/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hồng Ký Mì Gia
    Hồng Ký Mì Gia
    Hồng Ký Mì Gia
    Hồng Ký Mì Gia
  6. Quán Ăn Hải Hoàng với thương hiệu trên 70 năm, tọa lạc ngay trung tâm Quận Bình Tân, đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng khu vực Chợ Lớn nói riêng, địa bàn TP. Hồ Chí Minh nói chung và khách du lịch Trung Quốc, Đài Loan và Đông Nam Á. Quán có không gian rộng rãi, chỗ đậu xe hơi thoải mái, đồ ăn ngon và giá rất phải chăng. Cách phục vụ rất chu đáo, tiếp trà thường xuyên. Chắc chắn sẽ khiến bạn ghé lại lần thứ hai và sẽ giới thiệu bạn bè đến ăn thử.


    Quán Ăn Hải Hoàng với không gian thoáng rộng, sang trọng, thực đơn phong phú đa dạng, mức giá hợp lý và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn chắc hẳn sẽ là mối quan tâm của nhiều người. Lượn một vòng ở menu của quán, ta có thể thấy được những món ăn đặc trưng của Trung Hoa như vịt quay Hồng Kông, gà quý phi, há cảo...Không gian của nhà hàng cũng cực kỳ rộng lớn và cũng có những phòng riêng rất phù hợp cho những gia đình muốn tổ chức các bữa tiệc nhỏ như sinh nhật, gặp mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 - 241 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 624 368
    Email: quananhaihoang@gmail.com
    Website: haihoangbinhtan.com
    Fanpage: www.facebook.com/haihoangbinhtan/

    Gọi điện
    Quán Ăn Hải Hoàng
    Quán Ăn Hải Hoàng
    Quán Ăn Hải Hoàng
    Quán Ăn Hải Hoàng
  7. Top 7

    BamBoo Dimsum

    Gọi điện
    Dimsum đã là văn hóa ẩm thực vốn là di sản thiên nhiên của thế giới. Dimsum được nhắc đến là “sự tinh tế của hương vị, sự tinh tế của cách làm”. Ngày nay, Dimsum không còn xa lạ với thực khách Việt với rất nhiều loại như há cảo, xíu mại, hoành thánh, pau.. và được trưng bày sôi nổi trong những chiếc xửng hấp bằng tre nghi ngút khói. Xin giới thiệu Bamboo Dimsum – chuỗi cửa hàng chuyên dimsum ngon đã có mặt tại TP. HCM, Vũng Tàu và Cần Thơ. Hãy đến với Bamboo Dimsum vì hương vị dimsum tại Bamboo Dimsum là những giây phút khám phá và tận hưởng niềm vui ẩm thực thật tuyệt vời.

    Dimsum ở đây giá cũng tương đối ổn, không quá đắt. Trong đó, bánh cuốn tôm rất ngon, khá mềm, vỏ mỏng khá ngon. Nước chấm của Bamboo rất ngon và vừa miệng, đồ ăn nóng hổi nhưng nêm nếm thì ko hề qua loa nhé. Ngoài ra, Bamboo Dimsum cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cũng như là voucher cho khách hàng nên các bạn cũng thường xuyên được tận hưởng các món ngon với giá ưu đãi đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Aeon Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6262 2897
    Email: info@hi-foods.com.vn
    Website: hi-foods.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/BAMBOO.DIMSUM.HIFOODS/
    Gọi điện
    BamBoo Dimsum
    BamBoo Dimsum
    BamBoo Dimsum
    BamBoo Dimsum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy