Top 8 Nhà hàng buffet chay ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 2131 0 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay là khuynh hướng của rất nhiều người vì ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, phòng ngừa nguy cơ bệnh tật. Tuy nhiên cần có chế độ ăn chay hợp lý để ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Chay Thiền Ý là thương hiệu buffet chay quen thuộc của các tín đồ yêu thích chay ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà Hàng Chay Thiền Ý được decor đơn giản, tinh tế. Điều này mang lại cho thực khách cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng và gần gũi. Đây là một trong những quán buffet chay Thành phố Hồ Chí Minh thu hút đông đảo thực khách, nhất là các bạn trẻ và giới văn phòng. Với phương châm ngon – bổ – rẻ, nhà hàng đã chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Nhà hàng với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Khi đến đây, thực khách sẽ có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    còn gây ấn tượng với thực khách bởi quầy chọn đồ ăn bắt mắt, màu sắc trang nhã. Thực đơn ở đây được thay đổi liên tục theo ngày. Nên dù bạn đến đây thưởng thức nhiều ngày liên tiếp thì cũng sẽ không cảm thấy bị ngán đâu. Nhà Hàng Chay Thiền Ý luôn sáng tạo và cho ra mắt nhiều món ăn mới. Từ các món khai vị, các món chính đến cả món tráng miệng và nước uống. Tất cả đều đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ. Các món ăn ở đây đều được làm từ nguyên liệu chọn lọc. Qua bàn tay khéo léo và có kinh nghiệm về các món chay của những đầu bếp. Điều này đã làm cho các món ăn luôn hấp dẫn bởi hương vị đậm đà, thơm ngon. Do vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như an toàn món ăn khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Quý Cáp, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0913 916 036
    Email: phuocngocmani.thieny@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayThienY/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý

  2. Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại quận Bình Thạnh. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm rất nhiều tranh ảnh về hoa sen để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Điểm cộng tiếp theo của Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me.

    Thực đơn Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nơi có nguồn gốc, đảm bảo xanh – sạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168/38D Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0394 979 352
    Email: buffetnangsen79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Buffet-Chay-Nàng-Sen-107648872092840
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen
    Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen
    Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen
    Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen
  3. Top 3

    Cơm Chay Ngọc Ý

    Gọi điện

    Một nơi ăn chay nằm ngay tại trung tâm quận Bình Thạnh mà bạn nhất định không thể bỏ qua, đó chính là Cơm Chay Ngọc Ý. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thanh tịnh để tịnh tâm mình sau những hối hả của cuộc sống bộn bề, thì hãy đến ngay với Cơm Chay Ngọc Ý để tận hưởng khoảng thời gian thư thái. Ngọc Ý được nhiều thực khách đánh giá cao, bởi quán có không gian đơn giản, gần gũi. Đến đây, thực khách như được trải nghiệm ẩm thực chay ngay trong chính căn nhà của mình. Một không gian nhẹ nhàng, thư thái cho chính bạn, là không gian của bạn mà nhất định bạn phải trải nghiệm.

    Mặc dù là Cơm Chay Ngọc Ý có giá thành khá rẻ nhưng quán đảm bảo sử dụng toàn những nguyên liệu rau, củ, quả, thực phẩm tươi sạch. Đặc biệt, nếu bạn không có thời gian thưởng thức các món ăn tại quán thì cũng có thể gọi ship về, những suất cơm đến tay bạn vô cùng đầy đặn và nóng hổi. Cơm Chay Ngọc Ý nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng món ăn và phục vụ tại đây. Không xô bồ, ồn ào, những người thiện tâm phục vụ tại Ngọc Ý luôn nhẹ nhàng, từ tốn. Nhiều món ăn như lẩu, chả cuốn, bì cuốn, súp, các món rau, món ăn từ đậu nành được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0935 598 384
    Email: phuongdaovl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quancomchayngocy/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Chay Ngọc Ý
    Cơm Chay Ngọc Ý
    Cơm Chay Ngọc Ý
    Cơm Chay Ngọc Ý
  4. Top 4

    Chay Chơn Lạc

    Một điều thú vị là khi bạn đến với các quán ăn chay dù là bình dân hay nhà hàng cao cấp cũng đều tìm thấy sự yên tĩnh và bình yên từ không gian đến cả tâm hồn. Bởi hầu hết những người ăn chay đều rất gần gũi và nhẹ nhàng. Chay Chơn Lạc là một quán cơm chay nhỏ như thế. Đến Chay Chơn Lạc bạn có thể đổi vị với món cơm hấp lá sen kết hợp với nhân rau củ, hạt sen. Gạo ở đây được ngâm trong lá nếp cẩm nên có một màu tím rất đặc trưng. Chay Chơn Lạc còn ghi điểm cực lớn với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Quán cũng trang bị đầy đủ cách tiện ích như điều hòa, wifi căng sóng để thực khách đến đây có trải nghiệm tốt nhất.

    Không những thế, được đầu bếp trang trí rất cầu kỳ như một bông sen đang nở trong đầm nước. Một món ăn vừa ngon mắt lại ngon miệng như vậy thì tội gì không thưởng thức ngay chứ? Bạn sẽ thấy khó tin khi suất cơm ở đây rất đầy đặn nhưng có giá vô cùng bình dân. Đồ ăn không chỉ rẻ mà còn rất ngon, nêm nếm vừa ăn lắm nhé. Chay Chơn Lạc phục vụ chủ yếu là cơm và các món ăn kèm như chiên, xào, gỏi, canh… Có lẽ đây là địa chỉ bạn sẽ lưu lại ngay sau lần đến đầu tiên đấy

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Quốc Lộ 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Chay Chơn Lạc
    Chay Chơn Lạc
    Chay Chơn Lạc
    Chay Chơn Lạc
  5. Top 5

    Cơm Chay Thiện Tâm 2

    Cơm Chay Thiện Tâm 2 mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng, gần gũi và yên tĩnh, với các đa dạng các món ăn bổ dưỡng được chế biến tinh tế, tốt cho sức khỏe. Cơm Chay Thiện Tâm 2 là nơi thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay thơm ngon, dinh dưỡng và có giá cực kỳ bình dân.


    Thực đơn tự chọn tại Cơm Chay Thiện Tâm 2 rất đa dạng với hơn 40 món đủ các loại súp, gỏi, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, bún… Bên cạnh những món bún, mì, nui xào chay, bò lá lốt, mì ý, thịt quay bánh hỏi, món kho rau củ, đồ chiên,… nhà hàng có thêm các loại canh, súp. Các món ăn được chế biến từ bàn tay tài hoa khéo léo của những đầu bếp nấu chay chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về ẩm thực chay Việt Nam. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi, sạch, giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho người thưởng thức. Các món chay tại đây cũng trở nên hài hòa, đẹp mắt bởi sự tinh tế trong công đoạn trang trí của các đầu bếp. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món chay ngon tại quận Bình Thạnh, hãy đến với Cơm Chay Thiện Tâm 2 - quán chay ngon tại 180 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Cơm Chay Thiện Tâm 2
    Cơm Chay Thiện Tâm 2
    Cơm Chay Thiện Tâm 2
    Cơm Chay Thiện Tâm 2
  6. Sở hữu thực đơn phong phú các món chay mới lại với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, giá cả rất hợp lí khiến bất cứ ai đã thưởng thức món ăn ở Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Hương Từ Bi chắc chắn sẽ muốn quay lại lần nữa. Cùng với những món ăn ngon nhà hàng chay quận Bình Thạnh này còn có một không gian thoáng mát, yên tĩnh, sạch sẽ, nhân viên phục vụ thân thiện, sẽ khiến mọi thực khách đều phải hài lòng, kể cả những người khó tính nhất.

    Các món chay tại Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Hương Từ Bi không chỉ đa dạng mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực khách. Đặc biệt, quán cũng có rất nhiều món thích hợp với chế độ ăn của người ăn kiêng. Không chỉ vậy, món chay tại đây cũng được chế biến rất đẹp mắt. Cùng với đó là hương vị thơm ngon, ngọt thanh nhẹ nhàng tự nhiên từ rau củ. Chất lượng đồ ăn tại đây thấy tươi và sạch, quán tuy hơi nhỏ nhưng sắp xếp rất gọn gàng và cũng rất sạch sẽ, phù hợp với các tín đồ ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55, Đường Số 5, Chu Văn An, Cư Xá, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 294 7949 - 0909 304 142 - 0967 701 622
    Giờ mở cửa: 06:30–21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Hương Từ Bi
    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Hương Từ Bi
    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Hương Từ Bi
    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Hương Từ Bi
  7. Vườn Chay là một trong những quán chay được nhiều người ưng ý nhất nếu so về chất lượng và giá cả. Quán chay này không phải là một quán chay bình dân. Với mức giá 45.000 – 150.000 đồng thì cao hơn so với những quán bình dân sinh viên. Nhưng chất lượng và giá trị món ăn bạn nhận lại được thì cao hơn rất nhiều.

    Mục tiêu chính của thực đơn tại Vườn Chay nhằm giúp thực khách giảm đi những lo lắng về việc ăn gì mỗi ngày. Và hơn hết là sự quan tâm đến sức khỏe của các thực khách. Vườn Chay như một không gian ẩm thực nuôi dưỡng tâm hồn và thể chất khỏe mạnh. Những món ăn ngon thể hiện được hương vị và vẻ đẹp chân thực nhất.

    Vườn Chay
    chuyên phục vụ các món chay truyền thống và các nước khác. Thực đơn của nhà hàng đa dạng lên đến hơn 50 món. Đủ các món khai vị, súp, gỏi cuốn, xào, cơm hay canh…cho bạn thoải mái lựa chọn. Các món ăn được bài trí đẹp mắt và hương vị lôi cuốn hấp dẫn thực khách từ cái nhìn đầu tiên. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ ở cả ngoài trời và trong nhà. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận đặt tiệc chay với số lượng lớn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 620 2649
    Giờ mở cửa: 08:30–14:00, 16:00–21:00
    Gọi điện
    Vườn Chay
    Vườn Chay
    Vườn Chay
    Vườn Chay
  8. Top 8

    Cơm chay An Nhiên

    Ẩm thực chay thuần khiết mang đến cho mọi người sức khỏe dồi dào, trường chay khiến chúng ta thanh tịnh nhẹ nhàng thoải mái, thuần chay nuôi dưỡng lòng từ bi của con người. Đó là tâm nguyện cũng là mục đích của Cơm chay An Nhiên. Kết hợp với không gian nhẹ nhàng của cửa hàng khách sẽ được hưởng thụ những giây phút tĩnh lặng và thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Các món đồ chay ở cơm chay thiện duyên đúng kiểu thuần chay rất đơn giản nhưng lại rất ngon và được thực khách đánh giá cao. Bên cạnh các món cơm với đồ chay xào đơn giản khi tại Cơm chay An Nhiên còn phục vụ thêm các món như bún riêu chay, phở cuốn tươi, mì udon chay để khách hàng đổi khẩu vị. Giá các món ăn tại đây cũng khá rẻ, phù hợp với tất cả mọi người, từ học sinh, sinh viên cho đến các anh chị dân văn phòng.

    Món chay quả thực là một loại hình ẩm thực đầy tính nghệ thuật. Món chay thơm ngon, tinh tế nhờ kết hợp khéo léo các loại nấm rau, củ, quả tươi ngon và bổ dưỡng. Với sự kết hợp sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên, thực đơn của Cơm chay An Nhiên mang đến bất ngờ cho cả những thực khách ăn chay sành ăn nhất. Với đội ngũ nhân viên trường chay đã phục vụ lâu năm tại các nhà hàng chay uy tín đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với những món chay tinh khiết bổ dưỡng và ngon miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 673 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 059 983 9996
    Giờ mở cửa: 08:30–21:00
    Cơm chay An Nhiên
    Cơm chay An Nhiên
    Cơm chay An Nhiên
    Cơm chay An Nhiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy