Top 14 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 8704 0 Báo lỗi

Loại hình Buffet từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng của thực khách. Vì thế tại các thành phố lớn nhà hàng phục vụ buffet mọc lên như nấm. Nếu ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi

    Gọi điện

    Lẩu băng chuyền Kichi Kichi là một địa điểm ăn buffet ngon tại quận Bình Thạnh mà ai cũng phải công nhận. Ấn tượng đầu tiên bước vào nhà hàng Kichi Kichi chính là không gian được trang trí theo phong cách Nhật Bản vừa mang nét truyền thồng và hiện đại. Với nhịp chuyển động nhịp nhàng của dãy băng chuyền bạn hoàn toàn có thể thưởng thức vừa trò chuyện với bạn bè, người thân mà không hề bỏ lỡ bất cứ món nào trong thực đơn. Được phục vụ dưới hình thức băng chuyền độc đáo theo phong cách Kaiten Nhật Bản, thực khách tới Kichi Kichi sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc...


    Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc. Với mức giá tại Lẩu băng chuyền Kichi Kichi dao động từ 239.000 đồng, bạn có thể ăn thỏa thích các món nhúng lẩu trên băng chuyền mà không phải e ngại thời gian. Thực khách tới đây còn rất hài lòng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Mặc dù tại các chi nhánh luôn đón tiếp lượng khách khá đông, nhưng về món ăn và chất lượng phục vụ thì vẫn luôn được đảm bảo một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4 Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tầng 1, số 188 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

      Gọi điện
      Lẩu băng chuyền Kichi Kichi
      Lẩu băng chuyền Kichi Kichi
      Lẩu băng chuyền Kichi Kichi
      Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

    • Top 2

      Gogi House

      Gọi điện

      Muốn thưởng thức buffet ngon tại quận Bình Thạnh, các tín đồ ẩm thực không nên bỏ qua thương hiệu quen thuộc - Gogi House. Gogi House có không gian mang hơi thở “xứ sở kim chi” rõ nét qua không gian từ bàn ghế đến cách bày trí, đồng phục nhân viên. Đến với menu buffet tại Gogi, khách hàng sẽ ưng ý với hương vị tươi ngon cùng nước sốt đậm đà. Sốt chấm thịt cũng rất đặc biệt, mang chuẩn vị Hàn Quốc, sốt chấm cay nồng hòa quyện giữa tương đậu và tương ớt lên men.


      Một số món nướng đặc sắc nhất của thương hiệu này là Ba chỉ heo sốt Gogi, Gáy heo sốt tare cay, Má heo tươi sốt tare, Đùi gà phi lê sốt bào ngư, Ba chỉ bò mỹ cuộn sốt Gogi, Sườn heo đế vương sốt karubi, Bạch tuộc baby sốt karubi cay, Dẻ sườn bò mỹ sốt dầu mè,... Bên cạnh Thịt nướng, khi dùng gói buffet của Gogi House, thực khách còn có thể trải nghiệm những món lẩu tuyệt vời: Lẩu Bulgogi, lẩu kim chi, lẩu quân đội. Đồng thời, bạn cũng sẽ được ăn thỏa thích mì đen, mì lạnh, cơm trộn, canh kimchi, miến xào, salad,... và tráng miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 4 Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Tầng 1 TTTM Vimcom Plaza SaigonRes, số 188 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622

      Website: https://gogi.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
    • Đến với lẩu băng chuyền Osaka, bạn đến với thiên đường của những món lẩu hấp dẫn. Toplist tin rằng bạn khó có thể cưỡng lại trước sức hút của những loại lẩu đặc sắc như: lẩu Thái chua cay, lẩu nấm thanh đạm, lẩu nhân sâm Hàn Quốc bổ dưỡng, lẩu dương xỉ độc đáo của ẩm thực Nhật. Đến với nahf hàng, thực khách sẽ ngay lập tức thấy thiện cảm bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, sư chỉn chu trong lối thiết kế nội thất mà nhà hàng mang lại. Sau đó sẽ không khỏi thích thú mà ngắm nhìn hệ thống băng chuyền hiện đại đang băng băng đưa những đĩa thức ăn “rồng rắn” nối đuôi nhau đến tận tay thực khách.


      Cái hay khi thưởng thức lẩu băng chuyền tại nhà hàng Osaka đó là thực khách sẽ được phục vụ sẵn một nồi nước lẩu mini ngay tại chỗ ngồi vừa tiện dụng lại rất mới mẻ. Phần thực phẩm ăn kèm lẩu cũng rất đa dạng hơn 60 loại thực phẩm: từ các loại thịt bò Mỹ, Úc, hải sản tươi sống cho đến rau và nấm các loại,… sẽ được “chạy” vòng quanh trên hệ thống băng chuyền để thực khách có thể thỏa mắt ngắm nhìn và lựa chọn theo sở thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 125 - 127 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0828 956 839

      Email: lbcosaka@gmail.com

      Website: http://laubangchuyenosaka.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/laubangchuyenosaka

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Lẩu băng chuyền Osaka
          Lẩu băng chuyền Osaka
          Lẩu băng chuyền Osaka
          Lẩu băng chuyền Osaka
        • Với xuất phát điểm là nhà hàng cơm Việt thuần túy, Hoàng Yến Buffet nói chung và Hoàng Yến Buffet - Tầng 4, Tòa nhà Pearl Plaza Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh nói riêng tự hào giới thiệu với thực khách Sài Thành những món ăn truyền thống, đậm đà hương vị 3 miền. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một bữa tiệc buffet đặc sắc lên đến 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối, có thể kể đến như Hàu nướng mỡ hành; Các loại hải sản; Bạch tuộc; Nem lụi;… Các món ăn đều được chế biến cầu kì, giữ trọn vẹn được hương vị truyền thống nhưng mang một cá tính, một phong cách riêng mà bạn không thể tìm được ở bất kì nơi đâu.


          Hoàng Yến Buffet Pearl Plaza sở hữu sức chứa 250 khách được thiết kế hiện đại mang đến cảm giác thích thú cho những ai đã từng đặt chân đến. Quầy đồ ăn được bố trí khéo léo chạy dọc gian phòng để thực khách đều thuận tiện khi di chuyển lấy đồ. Đồng thời, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tác phong phục vụ ân cần, lịch sự cũng là một điểm cộng của nhà hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 4 Pearl Plaza, số 561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180
          Email: care@hoangyenbuffet.com
          Website: https://www.hoangyenbuffet.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/hoangyenbuffet
          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

          Gọi điện
          Hoàng Yến Buffet
          Hoàng Yến Buffet
          Hoàng Yến Buffet
          Hoàng Yến Buffet
        • Top 5

          Buffet Chay Nàng Sen

          Ăn chay hiện nay là khuynh hướng của rất nhiều người vì ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, phòng ngừa nguy cơ bệnh tật. Tuy nhiên cần có chế độ ăn chay hợp lý để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Những nhà hàng buffet chay sẽ là sự lựa chọn hợp lý để bạn có thể thoải mái lựa chọn đa dạng món cho bữa ăn của mình. Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen là sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn muốn ăn chay tại quận Bình Thạnh. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm rất nhiều tranh ảnh về hoa sen để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.


          Điểm cộng tiếp theo của Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me. Thực đơn Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 168/38D Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0394 979 352
          Email: buffetnangsen79@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Buffet-Chay-Nàng-Sen-107648872092840/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Buffet Chay Nàng Sen
          Buffet Chay Nàng Sen
          Buffet Chay Nàng Sen
          Buffet Chay Nàng Sen
        • Top 6

          Bún BBQ House

          Gọi điện

          Bún BBQ House là địa điểm tuyệt vời dành cho các tín đồ thích đồ buffet lẩu và nướng tại quận Bình Thạnh. Bún BBQ House có cả buffet nướng, buffet nướng + lẩu, buffet nước ngọt và nhiều ưu đãi. Quán chuyên bán về các loại đồ nướng có đầy đủ các loại: bò, răng mực, lòng, heo,... Nhìn chung khá ổn với đa dạng lựa chọn và loại sốt tẩm ướp. Các món nướng được Bún BBQ House ướp đậm vị, thấm sốt nướng trên than hồng thì xuất sắc khỏi phải bàn. Các món lẩu cũng rất đa dạng, các món ăn tươi ngon được trình bày đẹp mắt, sạch sẽ sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy thích thú và ngon miệng hơn.


          Ngoài đồ ăn tươi ngon và đa dạng, Bún BBQ House còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé. Với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách, nơi đây đã trang bị bếp nướng không khói cùng hệ thống hút mùi ngay tại bàn giúp bạn không e ngại bị ám mùi trong khi thưởng thức các món nướng và lẩu hấp dẫn. Hệ thống bếp nướng hiện đại mang đến cho bạn một không gian ẩm thực thoải mái nhất để có thể tận hưởng những món ăn theo cách tuyệt vời nhất. Hãy đến với Bún BBQ House để trải nghiệm ngay nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 22 Nguyễn An Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0934 007 553
          Email: bunbbqhouse@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/BunBBQ
          Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

          Gọi điện
          Bún BBQ House
          Bún BBQ House
          Bún BBQ House
          Bún BBQ House
        • King BBQ là nhà hàng quá đỗi thân thuộc với teen Sài thành, đặc biệt là team mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món khiến khách hàng thích thú và thoải mái khi lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng. Điểm nhấn của những món nướng ở đây chính là nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt. Nước chấm này ăn kèm với thịt nướng thì "cực cuốn". Không chỉ thu hút bởi buffet nướng, buffet lẩu tại King BBQ cũng nhận được những phản hồi tích cực.

          Điểm cộng lớn của King BBQ là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn cần thay vỉ nướng để đảm bảo độ ngon, độ an toàn nhất của đồ ăn hay cần lấy thêm món mới nhân viên sẽ hỗ trợ ngay lập tức. Nhà hàng có nhiều combo siêu khuyến mãi, nhất là vào các dịp lễ Tết thì giá buffet lại càng hữu nghị. Chỉ từ 200.000 - 400.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức được một “đại buffet thịt nướng” bên cạnh người thân và gia đình rồi.


          THÔNG TIN THAM KHẢO:

          Địa chỉ: Tầng 4 Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 234 546

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: http://www.kingbbq.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Gọi điện
            King BBQ  Buffet - Pearl Plaza
            King BBQ Buffet - Pearl Plaza
            King BBQ  Buffet - Pearl Plaza
            King BBQ Buffet - Pearl Plaza
          • Top 8

            Dookki Vietnam

            Gọi điện

            Dookki Vietnam tự hào là hệ thống nhà hàng buffet tokbokki đầu tiên tại Việt Nam. Đến với Dookki, chỉ 139.000 đồng, bạn đã có thể tự do lựa chọn những món yêu thích của mình, đậm đặc bản sắc ẩm thực xứ Hàn. Hơn 30 loại topping lẩu, các loại tokbokki, các loại rau củ quả và hải sản tươi sống chắc chắn "đốn gục" mọi tín đồ ẩm thực Sài thành khi đến đây. Đặc biệt, Dookki sở hữu 7 loại nước sốt độc quyền, để khách hàng tự pha chế theo ý muốn.


            Nếu lúng túng trong công đoạn nấu này, bạn hoàn toàn có thể nhận những lời tư vấn từ nhân viên. Việc nhìn ngắm bánh gạo, chả cá, gà miếng, hải sản, vắt mì và nước sốt bắt đầu sôi sùng sục trong nồi cũng đủ khiến người ta thích thú. Muốn chuẩn chỉ phong cách thưởng thức lẩu tokbokki Hàn Quốc, bạn nên gọi thêm viền phô mai béo ngậy. Điểm cộng cho Dookki Vietnam, nhà hàng sở hữu không gian trẻ trung, hiện đại cùng hệ thống điều hòa mát rượi. Hơn nữa, nhân viên Dookki rất nhiệt tình, thân thiện, luôn cố gắng để "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi".

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 141 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 028 6287 3450
            Email: cskh@divina.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam
            Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

              Gọi điện
              Dookki Vietnam
              Dookki Vietnam
              Dookki Vietnam
              Dookki Vietnam
            • Top 9

              Aka House

              Gọi điện

              Nếu bạn là người yêu thực phẩm Nhật Bản và đang tìm kiếm một địa điểm để thỏa mãn sở thích ẩm thực của mình, Aka House là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Được biết đến với phong cách nướng thịt Yakiniku và lẩu Nhật Bản chất lượng, quán luôn thu hút đông đảo thực khách ở quận Bình Thạnh. Một điểm nổi bật ngay khi bạn bước vào Aka House chính là không gian thoải mái, ấm cúng, và thiết kế tinh tế. Không gian quán sáng sủa, đậm chất Nhật Bản, với thiết kế đẹp mắt, bàn ghế tiện lợi và sáng tạo. Đây là nơi lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè hoặc cuộc hẹn lãng mạn.


              Aka House
              nổi tiếng với sự đa dạng của thực đơn. Bạn có thể tận hưởng nhiều loại thịt thơm ngon như đùi gà rút xương sốt tương Nhật, ba chỉ bò Mỹ cắt lát sốt Yakimiku, sườn heo nướng tương Nhật, ba chỉ heo sốt tương Nhật, và nhiều lựa chọn thịt khác nữa. Nếu bạn là người yêu lẩu, thì Aka House cũng có các loại lẩu hấp dẫn như Shabu shabu, lẩu tomyum, lẩu nấm, lẩu gà collagen, và nhiều loại lẩu khác. Nhân viên tại Aka House luôn nhiệt tình, thân thiện, và sẵn sàng phục vụ. Họ tạo ra môi trường ấm cúng và gần gũi cho thực khách, giúp bạn cảm thấy như đang ở trong một gia đình thứ hai.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:
              Số 124 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
              Điện thoại:
              0983 869 413

              Email: akahouse.holycrab@gmail.com

              Website: https://akahouse.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan/
              Giờ mở cửa:
              Từ 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              Aka House
              Aka House
              Aka House
              Aka House
            • Bún Hotpot đang thu hút sự chú ý của thực khách tại quận Bình Thạnh, TP. HCM, với dịch vụ buffet đa dạng và chất lượng ẩm thực đỉnh cao. Nếu bạn là người yêu món nướng và lẩu, đây là địa chỉ không thể bỏ qua. Một trong những yếu tố góp phần làm cho Bún Hotpot trở nên nổi tiếng chính là menu phong phú và hương vị thơm ngon. Đặc biệt, giá cả rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, và những người muốn tận hưởng một bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về giá trị.


              Món nướng tại Bún Hotpot đặc biệt hấp dẫn với thịt bò tươi ngon, được cắt lát vừa phải, giúp việc nướng dễ dàng hơn. Thịt bò đã được tẩm ướp với gia vị mặn mà, tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon. Không chỉ có thịt bò, quý khách còn có thể thỏa thích lựa chọn từ các loại thịt gà, ba chỉ heo và nhiều loại rau sống tươi ngon. Ngoài phần nướng, Bún Hotpot còn chú trọng vào phần lẩu, đem đến nhiều lựa chọn hấp dẫn. Bạn có thể thử lẩu nấm thanh ngọt ngào hoặc lẩu tomyum cay chua đậm đà. Topping bổ sung bao gồm 30 loại viên như bánh bao trứng cá hồi, cá viên trứng cút, tôm viên, đậu hủ phô mai, và nhiều lựa chọn khác. Đảm bảo sản phẩm luôn chất lượng và đảm bảo vệ sinh cho sức khỏe của khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 99/30D Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
              Điện thoại: 0934 007 553

              Email: bunbbqhouse@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/bunhotpot
              Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

              Gọi điện
              Bún Hotpot
              Bún Hotpot
              Bún Hotpot
              Bún Hotpot
            • Top 11

              Buffet Chay Thiền Ý

              Một địa điểm thưởng thức buffet khá đặc biệt tại quận Bình Thạnh mà bạn có thể thử trải nghiệm chính là Buffet chay Thiền Ý. Giá buffet chỉ từ 120.000 nghìn/người, bao gồm tất cả các món ăn chay và nước. Buffet chay Thiền Ý có thực đơn phong phú và đa dạng với cách lựa chọn nguyên liệu cầu kỳ, kỹ lưỡng để đảm bảo chế biến ra một món ăn ngon và chất lượng. Hầu hết tất cả đồ ăn chay đều do quán tự chế biến và thường xuyên đổi món để khách không cảm thấy ngán.


              Món ăn khá đa dạng từ các món cơm, các món xôi, mì, lẩu,... đồ ăn kèm cũng khá nhiều như chả, đậu, rau xào, bánh tằm các loại bánh cuốn, bánh bèo, gỏi cuốn,... đẩm bảo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Nước uống có nước sâm và trà tắc, tráng miệng có ổi, thanh long, dâu, và đặc biệt nhất là chè trái cây. Điểm cộng của Buffet chay Thiền Ý là món lên khá nhanh nên cũng ít trường hợp chuyện hết món, thiếu món. Hãy đến với Buffet Chay Thiền Ý để cảm nhận ẩm thực chay vừa ngon vừa có lợi cho sức khỏe nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ:

              • Số 36 Trần Quý Cáp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
              • Số 285A Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

              Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayThienY/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Buffet chay Thiền Ý
              Buffet chay Thiền Ý
              Buffet chay Thiền Ý
              Buffet chay Thiền Ý
            • Buffet Poseidon tọa lạc tại tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là một trong những địa chỉ buffet hàng đầu tại thành phố, đặc biệt là khi bạn là người yêu thực đơn đa dạng và đặc biệt là hải sản. Một điều đặc biệt mà Buffet Poseidon đem đến chính là chất lượng thực phẩm tốt. Đây là điểm mạnh đặc biệt quan trọng đối với những người yêu thực phẩm tươi ngon và lo lắng về sức khỏe của họ. Đồ ăn tại đây luôn được chuẩn bị và bảo quản một cách cẩn thận, đảm bảo sự tươi ngon và an toàn.

              Hải sản tại Buffet Poseidon là một điểm đặc biệt. Cua, mực, sò điệp, tôm, và nhiều loại hải sản khác được chế biến theo nhiều cách khác nhau, đảm bảo bạn sẽ tận hưởng hương vị tươi ngon và đa dạng. Mặc dù chất lượng hải sản có thể thay đổi tuỳ theo thời điểm, nhưng bạn có thể tin tưởng rằng tại Buffet Poseidon, hải sản luôn ổn định và thực sự ngon miệng. Món ăn mà nhiều thực khách yêu thích tại Buffet Poseidon là tôm nướng phô mai. Chúng được chế biến tinh tế, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngon của tôm và hương thơm của phô mai. Điều đặc biệt nữa là bạn được tặng kèm tôm mũ ni nướng, món ăn độc đáo và ngon miệng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
              Điện thoại: 0985 765 533 & 0985 745 533
              Email: info@buffetposeidon.com
              Website: https://buffetposeidon.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon
              Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00
              Gọi điện
              Buffet Poseidon Bình Thạnh
              Buffet Poseidon Bình Thạnh
              Buffet Poseidon Bình Thạnh
              Buffet Poseidon Bình Thạnh
            • Gangnam Tokbokki Buffet nằm tại số 118 Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh, TP.HCM, là một trong những địa điểm dành cho những tín đồ yêu thực đơn Hàn Quốc và đặc biệt là mê món tteokbokki, món ăn truyền thống đậm đà của đất nước Kim chi. Món ăn tại Gangnam Tokbokki Buffet không chỉ ngon mà còn được trình bày đẹp mắt. Những món ăn đa dạng từ tteokbokki, mì gói, các loại hải sản, rau sống và cả các món chiên và lẩu khác được thiết kế để làm hài lòng tất cả các thực khách. Những món tại đây có hương vị đặc trưng và đậm đà, giúp bạn trải qua một hành trình ẩm thực Hàn Quốc tuyệt vời.

              Nếu bạn là người yêu thực đơn Hàn Quốc, Gangnam Tokbokki Buffet chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị. Điểm đặc biệt đáng chú ý là các loại sốt độc đáo, mang hương vị đặc trưng Hàn Quốc, khiến bạn khó quên. Từ sốt kimchi cay nồng đến sốt cheese béo ngon, đây chắc chắn là điểm sáng đáng kể trong thực đơn của quán. Ngoài món ăn ngon và hương vị đặc biệt, Gangnam Tokbokki Buffet còn nổi bật bởi dịch vụ hỗ trợ tận tình từ nhân viên. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn món ăn, đảm bảo bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 118 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
              Điện thoại: 0839 990 202
              Email: johnsontokbokki118@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/Gangnamtopokkid2
              Giờ mở cửa: 10:45 - 21:30
              Gọi điện
              Gangnam Tokbokki Buffet
              Gangnam Tokbokki Buffet
              Gangnam Tokbokki Buffet
              Gangnam Tokbokki Buffet
            • Nằm tại số 69 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, TP.HCM, Pink Pong Buffet Nướng 125k là một trong những địa điểm phục vụ buffet nướng hấp dẫn và rẻ tiền, thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Với mức giá 125.000 VND mỗi suất, bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức các loại thịt nướng ngon mê ly và đa dạng. Thứ đặc biệt và đáng chú ý tại Pink Pong Buffet Nướng chính là dịch vụ phục vụ khách hàng rất ân cần và chu đáo. Nhân viên tại đây luôn quan tâm đến từng chút một để đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Điều này giúp tạo nên một không gian thân thiện và ấm áp cho thực khách.

              Pink Pong Buffet Nướng 125k
              có không gian rộng rãi và thoáng đãng. Bàn ăn được bố trí một cách gọn gàng và thoải mái. Những chi tiết trang trí trong quán mang màu hồng pastel nổi bật, tạo cảm giác vui vẻ và tươi mới, đặc biệt phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè và gia đình. Thực đơn tại quán rất đa dạng với các loại thịt bò, thịt lợn, thịt gà, và hải sản tươi ngon. Bạn có thể tự do lựa chọn và thử nghiệm nhiều hương vị khác nhau, từ thịt nướng truyền thống đến những món thịt nướng độc đáo và sáng tạo. Đặc biệt, Pink Pong Buffet Nướng còn cung cấp nhiều loại nước sốt và gia vị để tạo thêm hương vị riêng cho món ăn của bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 69 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
              Điện thoại: 0869 066 600
              Email: pinkponghotpot@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/PinkPongBuffet125k/
              Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
              Gọi điện
              Pink Pong Buffet Nướng 125k
              Pink Pong Buffet Nướng 125k
              Pink Pong Buffet Nướng 125k
              Pink Pong Buffet Nướng 125k




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy