Top 11 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất tại Quận Tân Bình, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 4265 0 Báo lỗi

Buffet là hình thức ăn uống có xuất phát từ phương Tây, buffet có nghĩa là tự chọn hay còn gọi là “tiệc đứng”. Đây là hình thức ăn uống được bắt nguồn từ nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rakuen BBQ

    Gọi điện

    Rakuen BBQ là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ thịt nướng và muốn khám phá đặc trưng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc theo hình thức buffet và gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên được tẩm ướp theo công thức bí truyền. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách.


    Nếu bạn là fan hâm mộ của những món ngon xứ sở Kim Chi như BBQ sườn bò non không xương, BBQ thăn bò, BBQ ếch, tôm, mực, bạch tuộc, lươn,… thì Rakuen BBQ là địa chỉ khó lòng bỏ qua được. Khi đi ăn đồ nướng, nhất là các món BBQ thì bạn thường để ý điều gì nhất? Ngoài nhiệt độ phải chín đều và chín tới cho đến độ tươi ngon của miếng thịt, thì có lẽ nước sốt ăn kèm nhỉ. Bởi lẽ nước sốt chính là linh hồn của bữa ăn mà, một chén nước sốt ngon sẽ khiến cho bữa ăn thêm đậm đà biết bao nhiêu. Ở Rakuen BBQ, thì đó phải là samchan, loại nước sốt mang hương vị đặc biệt riêng chỉ có ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 - 84 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 354 740
    Email: rakuen.restaurant@gmail.com
    Website: https://rakuen.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RakuenBBQ.Page/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Rakuen BBQ
    Rakuen BBQ
    Rakuen BBQ
    Rakuen BBQ

  2. Top 2

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của món nướng và đang tìm kiếm cho mình địa chỉ ẩm thực có món ăn ngon mà giá cả lại phải chăng thì Sumo Yakiniku là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đến đây, ngoài cơ hội thưởng thức thực đơn món nướng vừa đa dạng vừa hấp dẫn thì tín đồ ẩm thực Sài Thành còn được thỏa sức vẫy vùng trong không gian vô cùng trẻ trung của nhà hàng. Đúng điệu phong cách bình dân gần gũi, Sumo Yakiniku hứa hẹn sẽ là nơi cho bạn và gia đình những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất.

    Để khám phá hành trình ẩm thực đầy thú vị tại Sumo Yakiniku, thực khách có thể lựa chọn cho mình hai hình thức ăn nướng tại đây đó là buffet và gọi món. Đầu tiên, khi nói về buffet thì cái hay của việc lựa chọn hình thức này đó là bạn sẽ chẳng lo bị giới hạn về thực đơn ăn uống mà có thể thỏa thích trải nghiệm hơn 70 món nướng, lẩu “hoành tráng” với đủ màu sắc và hương vị riêng như: ba rọi nướng Hàn Quốc, bò Mỹ nướng sốt Nhật, cá thu Nhật nướng, sườn nướng muối ớt xanh, bắp bò nướng sốt tiêu đen,… Để làm nên chất lượng và hương vị đặc sắc cho món ăn, Quán Yaki sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn có hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 0462
    Email: tantrunghunter0302@gmail.com
    Website: sumoyakiniku.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sumoyakiniku/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  3. Top 3

    K-Pub

    Gọi điện

    K-Pub tạo nên sự đặc biệt từ phong cách quán nướng đường phố Hàn Quốc với buffet nướng thùng phuy độc đáo không đâu có thể tìm thấy và nhiều món nướng hấp dẫn. Đến với K-Pub bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình các món ăn trong thực đơn vô cùng phong phú: ba rọi heo nướng ván BBQ, bò nướng ván Bugogi, dẻ sườn bò Mỹ nướng ván, dẻ sườn bò Mỹ nướng ván, sườn bò nướng kabi, súp chả cá… Bò đốt rượu là món ăn mới được đưa lên thực đơn nhưng đã nhanh chóng gây chao đảo giới trẻ, trở thành một trong những cái tên được lựa chọn thường xuyên của thực khách khi ghé qua đây. Hương vị rượu cay cay tê tê, ngấm vào từng thịt bò được nướng vừa chín chấm với nước sốt thì còn gì tuyệt vời hơn.

    K-Pub còn gây ấn tượng bởi không gian được thiết kế trẻ trung, hiện đại, vừa đơn giản nhưng tạo được cảm giác ấn tượng, thoải mái cho thực khách. Nhà hàng khá rộng rãi, nằm ở 404 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Bình Thạnh - một vị trí giao thông tương đối thuận tiện. Có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn, nhưng nếu muốn vừa thưởng thức bữa ăn vừa trò chuyện, lại có thể ngắm cảnh đường phố sầm uất thì bạn nên lựa chọn lầu trên nhé. Nhà hàng có thiết kế tinh tế nên bắt được những hướng nhìn khá đẹp. Nhờ đó, bạn có thể thoái mái để bạn check in, selfie “đổi gió” cho trang cá nhân. Một điều nữa, K-Pub là nhà hàng chuyên đồ nướng không khói nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nướng thả ga, không lo bị ám mùi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  4. Từ lâu Buffet Đệ Nhất đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn tại đất Sài Thành. Với một thực đơn phong phú hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối tự chọn, nhà hàng mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo và thú vị. Các món ăn tại đây là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.

    Buffet Đệ Nhất đã tạo nên những buổi tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc. Khách yêu thích các món dân dã có thể thử qua các món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh mè, bánh căn, bánh khọt. Mùi vị các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người. Không dừng lại ở đó, Buffet Đệ Nhất là nơi quy tụ các món ăn khắp các vùng miền từ Bắc chí Nam, điều này đủ làm thỏa mãn gu ẩm thực của khách đến từ khắp cả nước. Có thể nhận thấy, nhà hàng “chiều lòng” khách 3 miền bằng các món bún riêu, bún bò Huế và bún chả Hà Nội được chế biến theo đúng khẩu vị vùng miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 1199 - 028 3846 2944 - 0919 898 257
    Email: banquets@firsthotel.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffet.khach.san.de.nhat/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Buffet Đệ Nhất
    Buffet Đệ Nhất
    Buffet Đệ Nhất
    Buffet Đệ Nhất
  5. Top 5

    Galbi House

    Gọi điện

    Galbi House Tân Bình cung cấp hơn 350 loại món ăn buffet bao gồm: phở, nem, thịt heo nướng, thịt lợn, khoai tây chiên, thịt ba rọi, bánh xèo, bánh cuốn, bánh tráng, canh chua, canh chay, cà ri, gà nướng, mì quảng, cá chiên, hải sản, bún bò Huế và nhiều loại rau, củ, quả. Đồ uống cũng đa dạng, bao gồm nước ép, nước suối, cà phê, trà, cà phê sữa, cappuccino, và nhiều loại bia. Galbi House Tân Bình là nơi hoàn hảo để bạn và bạn bè trúng lời trong các bữa tiệc buffet thực sự đặc biệt.


    Đến với Galbi House và nếu bạn đang tìm một quán buffet nướng được nhiều thực khách đánh giá cao thì hãy ghé đến Galbi House. Nhà hàng luôn cho ra mắt nhiều món ăn mới thơm ngon và hấp dẫn, độ tươi của từng thớ thịt thì khỏi phải bàn. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ khiến bạn phải còn lui tới thường xuyên, bạn có thể thoái mái để bạn check in, selfie “đổi gió” cho trang cá nhân. Một điều nữa, Galbi House là nhà hàng chuyên đồ nướng không khói nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nướng thả ga, không lo bị ám mùi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 4143
    Website: https://galbi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
  6. Top 6

    Parkroyal Saigon

    Gọi điện

    Parkroyal Saigon sẽ là một địa chỉ đem đến cho bạn những trải nghiệm về loại hình ăn uống cực kì mới mẻ tại Sài Gòn. Tới với quán, các bạn sẽ có được sự phục vụ tận tình của các nhân viên, sự bình dân của quán với các món xiên mang đặc trưng của quán. Không những thế, Parkroyal Saigon còn không giới hạn số lượng thức ăn. Ăn rồi còn uống thì sao? Ăn thả ga thì tại sao phải lo nghĩ uống nữa? Parkroyal Saigon đã bao gồm coca tươi thả ga cho khách hàng trong phần ăn rồi nên bạn cứ ăn thả ga và uống thoả thích nhé.


    Một số lý do tại sao bạn nên chọn Parkroyal Saigon. Thứ nhất, đây là một quán buffet được thiết kế dựa trên ý tưởng cực kì độc đáo và lạ mắt, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. Thứ hai, tại đây có hệ thống hút khói được đưa vào từng bàn để giảm thiểu tối đa lượng khói từ nướng. Thứ ba, nhân viên phục vụ tại quán thì rất nhiệt tình, không gian quán thì thoáng mát, sạch sẽ, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Thứ tư, Parkroyal Saigon thích hợp với tất cả loại hình ăn uống như: bạn bè, gia đình, tiệc công ty... Và điều đặc biệt nhất là vào các dịp lễ trong năm, Parkroyal Saigon đều có những phần quà ưu đãi cực kì hấp dẫn mang tới cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309B - 311 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3842 1111
    Email: enquiry.prsgn@parkroyalhotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/parkroyalsaigon
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Parkroyal Saigon
    Parkroyal Saigon
    Parkroyal Saigon
    Parkroyal Saigon
  7. Top 7

    Buk Buk

    Gọi điện

    Buk Buk là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu muốn ăn buffet vừa ngon, bổ, rẻ mà lại chất lượng tại TP. HCM hiện nay. Tại đây thực đơn vô cùng phong phú với nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, rất tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với giá cả phải chăng nhưng chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn no nê và vui vẻ hết nấc cùng bạn bè và người thân tại Buk Buk.


    Buk Buk luôn có không gian rộng mở, thoáng mát để đón chào quý khách. Tại đây nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn, vui vẻ và nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Đến với Buk Buk bạn hãy chuẩn bị một chiếc bụng đói và ăn uống thật no nê trước khi ra về nhé, vì thực phẩm và khâu chế biến thức ăn đã có Buk Buk lo. Buk Buk ngày càng phát triển về quy mô và uy tín. Nếu bạn có niềm đam mê bất diệt với buffet thì hãy đến ngay với Buk Buk để thưởng thức bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546 - 028 3991 1279
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://bukbuk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
    Gọi điện
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
  8. Nhà hàng Orifood BBQ & Hotpot Lê Văn Sỹ ở Quận Tân Bình được biết đến với không gian sang trọng, đồ ăn lẩu ngon miệng và thân thiện. Nhà hàng cung cấp các món lẩu chính bao gồm lẩu ga sốt roquefort, lẩu hải sản, lẩu mực tôm, lẩu nấm hoa cúc, lẩu thịt hầm, lẩu thịt kho, lẩu thịt nạc, lẩu cá hồi, lẩu lộn với các hương vị thơm ngon. Các loại đồ uống phong phú như bia, rượu, cocktail, nước ep trái cây, smoothie và sinh tố cũng có sẵn. Quán hoạt động trong buổi tối và đặt bàn trên trang web của họ.


    Orifood BBQ & Hotpot được xem là nơi tinh hoa của các nền ẩm thực hội tụ, chuyên về các món lẩu và nướng với hương vị từ các quốc gia nổi tiếng như Hàn, Trung, Thái,... Menu nhà hàng có hơn 50 món nướng và 4 vị nước lẩu hấp dẫn như lẩu tomyum, lẩu bulgogi, lẩu tứ xuyên và lẩu riêu cua. Đặc biệt hơn, bạn còn được miễn phí quầy buffet line và buffet tráng miệng với hơn 10 loại kem châu u thượng hạng không gian ở đây được thiết kế sang trọng, hiện đại, vô cùng thoải mái cùng đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp là điểm cộng lớn của nhà hàng. Décor xinh xắn, sẵn sàng cùng bạn lưu giữ những tấm ảnh đẹp bên người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0886 257 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/Orifoodsvh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Orifood BBQ & Hotpot
    Orifood BBQ & Hotpot
    Orifood BBQ & Hotpot
    Orifood BBQ & Hotpot
  9. Top 9

    Chay Quán Âm

    Gọi điện

    Buffet Chay Quán Âm ở Quận Tân Bình được biết đến nhiều nhất với không gian rộng rãi, đồ ăn chay đa dạng, ngon miệng và thân thiện. Buffet cung cấp các món ăn chay chính bao gồm các loại cơm, phở, canh, mì, bún, gỏi, bánh xèo, chả giò, nem rang, bánh cuốn, bánh lọc, bánh bao, bánh mì với các hương vị thơm ngon. Các loại đồ uống phong phú như sữa chua, nước ép trái cây, đồ uống trái cây, sô-cô-la, trà đa cảm, sinh tố cũng có sẵn. Quán chỉ hoạt động trong buổi chiều, ngày trong tuần và có thể được đặt trên trang web của họ.


    Nhà hàng thuần chay Chay Quán Âm sẽ là điểm đến cho các thực khách có sở thích ăn chay thanh đạm hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm ăn chay. Nhà Quán m luôn sẵn sàng phục vụ những món ăn thuần chay đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe với menu phong phú và những hương vị âu á của gia đình đầu bếp đã ăn thuần chay 30 năm. Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn có hương vỊ ngon, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6292 3398
    Email: lovinghutchayquanam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayquanam

    Gọi điện
    Chay Quán Âm
    Chay Quán Âm
    Chay Quán Âm
    Chay Quán Âm
  10. Yuhua – Taiwanese Buffet Hotpot là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn đổi khẩu vị với những trải nghiệm thú vị nhất. Không gian quán nhẹ nhàng, hiện đại và rất thoáng đãng. Hầu hết Yuhua lúc nào cũng khá đông khách nhưng nhân viên của quán luôn đảm bảo đồ ăn được lên đúng giờ. Thêm vào đó là sự nhanh nhẹn, khéo léo và thân thiện luôn được lòng thực khách ghé quán. Khi đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa. Ngoài ra, Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot có lối phục vụ chuyên nghiệp. Các bạn nhân viên sẽ liên tục dọn đĩa thức ăn cho bạn, sẵn sàng hỗ trợ một cách nhiệt tình khi bạn có yêu cầu.


    Đa phần thực khách luôn đánh giá cao các vị nước lẩu của Yuhua – Taiwanese Buffet Hotpot bởi độ thanh nhưng đậm chất Đài Loan, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Mỗi vị lẩu có những đặc trưng riêng từ lẩu malak cay xé, lẩu collagen béo ngậy, đến lẩu thảo mộc dưỡng sinh bổ dưỡng. Không gian nhẹ nhàng, hiện đại. Thức ăn, đặc biệt là các nước lẩu “ thanh” nhưng đậm “chất” Đài Loan là kim chỉ nam, Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot muốn mang đến trải nghiệm cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291B Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 839 238

    Fanpage: https://www.facebook.com/yuhuahotpot/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
      Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
      Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
      Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
    • Top 11

      Chay Thiền Ý

      Buffet Chay Thiền Ý ở Quận Tân Bình được biết đến với không gian yên tĩnh, đồ ăn chay ngon miệng và thân thiện. Buffet cung cấp các món ăn chay chính bao gồm các loại cơm, phở, canh, mì, bún, gỏi, bánh xèo, chả giò, nem rang, bánh cuốn, bánh lọc, bánh bao, bánh mì với các hương vị thơm ngon. Các loại ăn vặt như bánh chiên, cơm rang, bánh bèo, bánh cốm, bột chiên, nem nướng và khoai tây chiên cũng có sẵn. Các loại đồ uống phong phú như sữa chua, nước ép trái cây, đồ uống trái cây, sô-cô-la, trà đa cảm, sinh tố cũng có sẵn. Quán hoạt động trong buổi sáng, chiều và tối cũng có thể được đặt trên trang web của họ.


      Vào những ngày rằm lớn hoặc những dịp ăn chay cho tâm khí của chúng ta được thanh tịnh, bạn có thể ghé đến nhà hàng Buffet Chay Thiền Ý. Nơi đây phục vụ từ A đến Z đa dạng các món ăn chay thuần túy, thanh đạm và hợp khẩu vị nhiều người. Nhân viên phục vụ cũng hết sức chu đáo và ân cần, nhà hàng còn tổ chức nhiều sự kiện mang thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng. Nếu như hữu duyên thì bạn có thể dành thời gian để trải nghiệm buffet chay tại nhà hàng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayThienY

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

      Chay Thiền Ý
      Chay Thiền Ý
      Chay Thiền Ý
      Chay Thiền Ý




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy