Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất tại Quận Tân Bình, TP. HCM

Trần Ngọc Hà 10035 0 Báo lỗi

Quận Tân Bình luôn là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại TP. HCM. Với bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu tới độc giả các quán ăn vặt ngon nhất tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hancook Korean Fast Food

    Gọi điện

    Ẩm thực Hàn Quốc luôn khiến thực khách mê mẩn về độ tinh tế và hương vị rất đặc trưng của từng món ăn. Hancook Korean Fast Food là một điểm đến nổi tiếng và được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Quán luôn ưu tiên sử dụng nguyên liệu tươi ngon, các loại rau xanh và thực phẩm ít béo. Kết hợp với gia vị truyền thống nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, mang lại cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và giàu dinh dưỡng.


    Không gian của Hancook Korean Fast Food rất rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lớn, phù hợp tổ chức các buổi họp mặt, liên hoan, gia đình. Menu của quán chuyên về các món ăn Hàn Quốc như: Tokbokki, phô mai, cơm Bokkum thịt bò, kimbap cá ngừ, trứng cuộn, soup kim chi, mì Jajang,... Món ăn rất ngon, nêm nếm vừa miệng, tuy là món Hàn nhưng được điều chỉnh hương vị phù hợp với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ được những nét đặc trưng trong từng món ăn. Quán còn có thêm các món lẩu xứ Hàn như: lẩu kim chi, lẩu Bulgogi, quán chia các phần lẩu riêng biệt dành cho một người, hai người và bốn người. Hãy một lần ghé qua thưởng thức hương vị các món Hàn siêu chất lượng nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2243 8383

    Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com

    Website: https://hancook.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hancook.korean/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (448 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food

  2. Top 2

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đến nước ta sớm nhất. Menu của Jollibee hội tụ thiên đường thức ăn nhanh mà mọi lứa tuổi đều say mê: gà rán, hamburger, mì ý. Món gà rán và mì ý sốt thịt bằm chính là hai món ăn bán chạy nhất ở Jollibee. Ngoài các món ăn lẻ, Jollibee còn có nhiều set ăn, combo khuyến mãi để khách hàng có thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn nhất. Mức giá của thương hiệu này khá ổn, phù hợp với học sinh sinh viên. Có những ngày cuối tuần bạn bè rủ rê nhau đi xem phim nay đã đã có thêm một sự lựa chọn mới cho chiếc bụng sau khi đã xem hết phim đó là gà rán Jollibee. Gà của Jollibee được rán vàng mọng, giòn tan và đặc biệt miếng gà rất nhiều thịt ăn vào ngọt ngọt, cay cay vị mặn vừa thấm thì không còn gì bằng.


    Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Vừa bước chân vào Jollibee, bạn đã cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng của hệ thống các cửa hàng Jollibee được nhiều người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Maximark Cộng Hoà, 15-17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3811 7000 & 028 3811 5039
    • 360 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3812 5053 & 028 3812 5063
    • 650 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3861 6848

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: https://jollibee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1346 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  3. Top 3

    Larva Mì Cay & Trà Sữa

    Gọi điện

    Larva Mì Cay & Trà Sữa là quán vặt chuyên các loại mì cay, cơm trộn và trà sữa, luôn luôn nổ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng từ sản phẩm đến dịch vụ. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, trang trí bắt mắt. Quán có phục vụ nước lọc và khăn lạnh miễn phí cho khách hàng, nhân viên tại đây rất thân thiện, dễ thương. Larva mì cay & trà sữa cung cấp thực đơn đa dạng chuyên các món ăn vặt mang hương vị ẩm thực Hàn Quốc. Một số món Hàn đặc trưng của quán như: Mì cay kim chi bò, hải sản, gà, xúc xích,... Nước mì được nấu vừa ăn, sợi mì dai dai, cay cay. Hải sản và thức ăn ăn kèm tươi ngon, thấm đều gia vị. Ngoài mì cay, quán còn có các món ăn khác từ xứ sở Kim Chi như: gà cay phô mai, mực cay phô mai, cơm trộn, mì tương đen, tokbokki hải sản,...

    Bên cạnh các món ăn Hàn Quốc, Larva Mì Cay & Trà Sữa cũng có rất nhiều đồ ăn vặt được ưu chuộng tại Việt Nam như: Phô mai que, khoai tây chiên, hải sản chiên giòn, chả giò,... Thức uống rất đa dạng, đặc biệt nhất là trà sữa thơm ngon, béo ngậy. Kèm theo các loại trà đào, trà hoa cúc, trà chanh, soda và các loại nước giải khát khác. Bạn đừng bỏ lỡ thiên đường ẩm thực này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 460 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 808 131

    Email: larvahouse1234@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MicayLarva/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (953 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Larva Mì Cay & Trà Sữa
    Larva Mì Cay & Trà Sữa
    Larva Mì Cay & Trà Sữa
    Larva Mì Cay & Trà Sữa
  4. Top 4

    Kimbap Hoàng Tử

    Gọi điện

    Kimbap Hoàng Tử là quán ăn vặt chuyên đồ Hàn nổi bật giữa con đường sầm uất Lê Văn Sỹ. Không chỉ được giới trẻ yêu thích bởi món ăn ngon, nhân viên nhiệt tình, thân thiện mà còn bởi vẻ đẹp trai của hai chàng "hoàng tử" chủ quán, vừa dễ thương vừa vui tính. Không gian rộng rãi, được thiết kế theo tone màu vàng cực kỳ bắt mắt. Cách sắp xếp bàn ghế, bài trí đồ đạc trong quán rất hợp lý và cẩn thận. Trên tường được vẽ rất nhiều họa tiết sinh động, tạo cảm giác vui tươi, mát mẻ.


    Menu của Kimbap Hoàng Tử chuyên về các món ăn Hàn Quốc, luôn được sáng tạo và chỉnh chu từ hình ảnh tới hương vị. Món ăn ở đây được đánh giá rất ngon, thực đơn đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho thực khách. Một số món đặc trưng của quán bạn nên thử qua như: Gà rán, cơm chiên kim chi, mandu chiên giòn, khoai tây mật ong,... Đặc biệt, quán còn miễn phí kim chi và canh rong biển. Giá món ăn tại đây khá hợp lý, nước uống bao gồm các loại nước ngọt, nước nha đam, nước gạo,... Bạn đừng bỏ qua quán ăn siêu hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337/2 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 151 693 & 0938 613 928

    Email: kimbaphoangtu2012@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kimbaphoangtu/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (467 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
  5. Top 5

    Moon Fast Food

    Gọi điện

    Moon Fast Food đem lại sự tinh túy nằm trong các món ăn đến từ “xứ sở Kim Chi” Hàn Quốc cũng như các món ăn vặt quen thuộc được nhiều người yêu thích. Những món ăn rất phù hợp với khẩu vị của giới trẻ hiện nay, nơi đây được xem là thiên đường của những tín đồ đam mê ăn vặt. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có máy lạnh. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo.


    Món ăn tại Moon Fast Food lên khá nhanh, món rất ngon, luôn nóng hổi, đậm đà, mỗi món đều mang một hương vị đặc trưng rất riêng. Menu của quán cực kỳ đa dạng, phong phú, thực khách thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, quán còn có menu đồ chay đa dạng, đây được xem là một điểm cộng lớn của quán. Mức giá khá hợp lý cho một bữa ăn cực kỳ chất lượng. Nhìn qua menu thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi. Chưa hết, tại Moon Fast Food còn rất nhiều món ăn thêm như các món cơm, mì gói, nui,... Quán còn có một số món đặc biệt luôn được thực khách lựa chọn và đánh giá cao như: Tokbokki, chân gà cay phô mai, xúc xích Đức, gà viên,... Hãy thử ghé quán để thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 013 Chung Cư CMT8, Hẻm 162S Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 040 435

    Email: lovely_socola264@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/MoonFastFood/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (360 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
  6. Top 6

    Hẻm Fast Food

    Gọi điện

    Hẻm Fast Food là quán ăn vặt nổi tiếng kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc. Món ăn ở đây rất phong phú và được bày trí đẹp mắt, hấp dẫn. Chỉ cần lướt qua trang Fanpage của quán, bạn sẽ không thể cưỡng lại độ bắt mắt của các món ăn ở đây. Không gian quán rộng rãi, quán được thiết kế rất sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, Hẻm còn ghi điểm khi mang đến nhiều combo cực tiết kiệm, vừa nhiều món ngon vừa có giá thật kinh tế và hợp lý.


    Thực đơn của Hẻm Fast Food rất đa dạng, bao gồm các món đặc trưng của xứ sở kim chi Hàn Quốc như: Tokbokki lắc, sốt bơ, đút lò, sốt kem sữa, canh kim chi, canh rong biển, thịt ba chỉ nướng tương Hàn, gà cay sốt phô mai, gà lắc mật ong,... Các món ăn Việt Nam cũng cực kỳ đa dạng: Tôm lắc phô mai, nem chua rán sốt phô mai, chả cá cốm dẹp, sữa tươi chiên giòn. Đồng thời, Hẻm Fast Food còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 575 121

    Fanpage: www.facebook.com/HemFastFood/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (567 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
  7. Top 7

    Bếp Của Boon

    Gọi điện

    Quán ăn vặt vừa ngon vừa lạ miệng lại có giá ‘hạt dẻ’ ở quận Tân Bình, TP. HCM là Bếp Của Boon. Chắc chắn đến đây bạn sẽ xiêu lòng trước chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, những món ăn ngon làm từ nguyên liệu tươi, sạch. Đối tượng khách hàng của quán là các bạn trẻ nên giá thành rất phải chăng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hàn như: tokbokki, kimbap, mì tương đen, mì cay,…


    Đặc biệt bạn không nên bỏ qua món best seller tại quán là lẩu tokbokki. Không gian được thiết kế đậm chất Hàn Quốc, với tông màu nâu ấm áp. Quán khá thoáng mát và có điều hòa, phù hợp cho việc thưởng thức đồ ăn kể cả vào những ngày nắng nóng. Điểm cộng cho quán là nhân viên có thái độ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách thưởng thức sao cho ngon nhất. Khi thấy bàn khách hết món ăn kèm, nhân viên sẽ chủ động mang lên thêm. Chỉ cần thử một lần cảm nhận một miếng đồ ăn ở đây, bạn sẽ hiểu tại sao Bếp Của Boon lại được yêu thích đến vậy. Hãy thử khám phá một biểu tượng của ẩm thực Hàn Quốc đã làm biết bao thực khách mê mẩn từ lầu thử đầu tiên - Bếp Của Boon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61/1 Đường Số 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 766 526
    Email: tranthao26062002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bepcuaboon/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bếp Của Boon
    Bếp Của Boon
    Bếp Của Boon
    Bếp Của Boon
  8. Top 8

    MeLinh - Pizza & Mì Ý

    Gọi điện

    MeLinh - Pizza & Mì Ý là địa chỉ với các món thức ăn nhanh theo phong cách Phương Tây và món tokbokki Hàn Quốc, giá cả hợp lý tại Quận Tân Bình. Thực đơn của quán đa dạng các loại pizza, mì Ý, tokbokki,... Không gian không quá rộng nhưng tạo cảm giác ấm cúng. Các món ăn được nêm nếm đậm đà có điều chỉnh theo khẩu vị người Việt, nguyên liệu các món ăn đều tươi ngon, chất lượng.


    Mang trên mình tinh thần làm việc trách nhiệm cao với từng món ăn ra mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ tốt tới thực khách MeLinh - Pizza & Mì Ý sẽ hoàn thiện từng ngày và phát triển hơn nữa cả về cung cách phục vụ và chất lượng món ăn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn không để khách phải chờ. Giá cả phải chăng, có sẵn ở menu đồ ăn để mọi người lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Hãy đến với MeLinh - Pizza & Mì Ý để thư giãn cùng bạn bè hay người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé, các món ăn của quán sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88/57 Phan Sào Nam, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 666 554

    Email: pizzamelinh@gmail.com

    Website: https://melinhfood.com/

    Fanpage: www.facebook.com/melinhfood/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    MeLinh - Pizza & Mì Ý
    MeLinh - Pizza & Mì Ý
    MeLinh - Pizza & Mì Ý
    MeLinh - Pizza & Mì Ý
  9. Top 9

    Otoké Chicken

    Gọi điện

    Otoké Chicken là một thương hiệu gà rán nổi tiếng Hàn Quốc và nay đã có mặt tại Việt Nam. Da giòn – đậm vị là tiêu chí Otoke Chicken tạo ra món ăn. Gà rán thơm ngon giòn tan, ăn kèm với vị sốt đậm đà phủ bên ngoài được làm từ 100% đậu nành tươi, ủ lên men ở nhiệt độ thích hợp, nói không với hóa màu và bột ngọt. Và nếu bạn là fan của vị ớt cay xè thì không thể bỏ qua loại sốt đậu cay, vị cay nồng đọng trên đầu lưỡi cùng với vị bùi bùi của thịt gà tạo nên một sự kết hợp đầy hấp dẫn cho món ăn.


    Đội ngũ Otoké Chicken luôn mong muốn mang đến món gà rán tốt cho sức khỏe, với nguyên liệu gà tươi, được lựa chọn từ những phần ngon nhất như cánh và đùi. Đến với Otoké Chicken, cả gia đình bạn và đặc biệt là trẻ em có thể thưởng thức thoải mái hương vị gà rán Hàn Quốc hấp dẫn mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Bên cạnh đó, không chỉ có món ăn ngon, Otoké Chicken còn sở hữu một không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, thích hợp đi đông người. Ngoài những món trên Otoke còn rất nhiều món hấp dẫn khác: Khoai tây chiên, salad, tokbokki, mì trộn Otoke,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9480

    Email: callcenter@otokechicken.vn

    Website: https://www.otokechicken.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/otokechicken/

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (270 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
  10. Bếp Xuka - Món Ăn Hàn Quốc là địa điểm quán đồ Hàn tại Quận Tân Bình đáng tin cậy, chất lượng với giá cả phải chăng. Quán được trang trí mang đậm ấn tượng Hàn Quốc, không gian bên trong quán sạch sẽ. Menu quán khá đa dạng, các món Hàn tại đây đa số được biến tấu theo khẩu vị người Việt nên rất dễ ăn. Bạn có thể thử các món mì trộn như: mì tương đen, tương đỏ. Sợi mì mềm dai, nước sốt ngon cực hợp để thưởng thức trong những ngày nắng nóng.


    Ngoài ra, còn vô số các món ăn khác mà bạn nên thử như: cơm rang kim chi, thịt nướng, kimbap, cơm trộn, tokbokki. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Bếp Xuka - Món Ăn Hàn Quốc còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại. Tiết trời tuyệt vời như thế này mà không đi ăn những món ngon thì "có lỗi" với ông trời lắm. Vậy nên là hãy rủ các foodmate của bạn ghé Bếp Xuka để cùng thưởng thức các món ăn nóng hổi vừa thổi vừa xơi ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 767 326 & 0906 306 568

    Fanpage: www.facebook.com/bepxuka.monhanquoc/

    Gọi điện
    Bếp Xuka - Món Ăn Hàn Quốc
    Bếp Xuka - Món Ăn Hàn Quốc
    Bếp Xuka - Món Ăn Hàn Quốc
    Bếp Xuka - Món Ăn Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy