Top 15 Quán ăn trưa ngon nhất tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hồng Nhung 6520 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Here & Now Vegetarian

    Gọi điện

    Giữa Sài Gòn náo nhiệt, Here & Now khép mình ở những góc hẻm nhỏ, nơi đủ yên tĩnh, đủ dễ chịu để các bạn được trở về thật gần với chính mình. Tất cả món ăn, thức uống Here & Now mang tới có sự góp mặt đầy đủ của các loại rau củ miền nhiệt đới, có sự cần mẫn, tỉ mỉ của cả đội ngũ lành nghề với mong muốn mang đến cho thực khách những những giá trị tốt nhất cho sức khỏe cùng trải nghiệm ẩm thực thú vị.


    Here & Now tin rằng, có được sức khỏe tốt không chỉ phụ thuộc vào thực phẩm chúng ta dùng mà còn ở cách chúng ta biết ơn và tiếp nhận nó như thế nào,... Thế nên khi đến Here & Now, các bạn hãy giữ tâm thế thật thỏa mái như đang ở nhà của mình. Nhẹ nhàng và tự nhiên như hơi thở! Tất cả những điều trên chính là nguồn cảm hứng bất tận để Here & Now hướng tới, để trở thành một ngôi nhà chung nhưng mang bản sắc rất riêng, có sự đồng điệu của những trái tim giản dị mà tràn đầy tình yêu thương. Đây quả là một nơi lý tưởng cho các bạn đến và trải nghiệm các món chay, các bạn có thói quen ăn chay trong một số ngày đặc biệt hoặc các ngày âm lịch theo các đạo hay chỉ đơn giản muốn đổi khẩu vị một chút để có nhiều góc nhìn hơn về món chay thì có thể đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220/12 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 02862 926 669

    Email: hereandnow.vn@gmail.com

    Website: https://hereandnowvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hnchay

    Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00 và 05:00 - 09:30

      Gọi điện
      Here & Now Vegetarian
      Here & Now Vegetarian
      Here & Now Vegetarian
      Here & Now Vegetarian

    • Nằm gần ngã ba Hoa Hồng, cách ngã tư Phan Xích Long – Phan Đăng Lưu khoảng 800m, nhà hàng Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi với tấm biển hiệu đặc trưng màu đỏ và đen nổi bật giữa cả khoảng xanh cây lá khiến thực khách dễ dàng nhận ra ngay từ xa. Là một trong những nhà hàng đưa lẩu băng chuyền theo phong cách Kaiten độc đáo của Nhật Bản vào Việt Nam đầu tiên, Kichi Kichi từ lâu luôn là điểm đến yêu thích của không chỉ nhiều bạn trẻ, giới văn phòng mà cả nhiều gia đình tại Sài Gòn. Với thiết kế băng chuyền trải dài, mỗi người có thể chọn một loại lẩu riêng phù hợp với khẩu vị như lẩu nấm thanh mát, thơm ngọt; lẩu Suki hay cay nồng; lẩu Tây Tạng rồi đến cả lẩu Thái, lẩu Nhật, lẩu Singapore tất cả đều được chế biến và gia giảm cho phù hợp với khẩu vị của người Việt.


      Thực đơn buffet lẩu băng chuyền tại Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi phong phú và đa dạng với nhiều thành phần món ăn cho bạn tự do chọn tạo nên vị ngon, ngọt cho nước lẩu. Còn để món lẩu thêm thanh mát, bạn không nên bỏ qua nhóm nấm với nấm kim châm, nấm thiên thần, nấm đùi gà… hay nhóm rau gồm: cải ngọt, cải thảo, bắp cải, bắp Mỹ, cần tây thật hấp dẫn phải không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 145 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 197 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: http://kichi.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
      Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
      Kichi Kichi - set đồ ăn
      Kichi Kichi - set đồ ăn
    • Top 3

      Hoàng Ty

      Gọi điện

      Nằm ngay mặt đường Hoa Mai sầm uất, Hoàng Ty thu hút được sự chú ý của thực khách bởi thiết kế đơn giản nhưng cũng rất tinh tế. Không cầu kì, không sang trọng, mọi thiết kế đều hướng đến sự tối giản và cơ bản nhất, Hoàng Ty Hoa Mai xây dựng thành công cho mình một phong cách riêng, khác biệt hoàn toàn với những nhà hàng khác. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian ẩm thực ấm cúng để cùng người thân và gia đình trải nghiệm phong vị quê hương thì đừng bỏ qua nhà hàng này nhé.


      Đến với Hoàng Ty, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món Bánh tráng Trảng Bàng nổi tiếng với hương vị cực kì chuẩn mực. Điểm đặc biệt đầu tiên khi nói đến món ăn này đó chính là rau thơm và các loại rau, lá non mọc hoang dại ở trên rừng hoặc bên những bờ sông, rạch, suối hoang vu. như lá cóc, trâm ổi, lá nhái, lá lụa, đọt vừng, quế vị,… Ngoài ra đĩa đồ ghém cũng rất đa dạng gồm có khế chua, dứa, chuối chát, dưa chuột cùng cà rốt, củ kiệu su hào muối. Một phần không thể thiếu đó là đĩa thịt heo ba chỉ được luộc rất khéo, không hề bở nát mà rất mềm mại. Ở Hoàng Ty có đến 7 loại bánh tráng khác nhau bởi nguyên liệu thịt, cá khác nhau như thịt bắp, thịt đùi, thịt nạc, lỗ tai heo, cá lóc hấp, cá lóc nướng cho bạn thỏa sức lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 32 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 74 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 0091

      Website: https://hoangty.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hoangtybanhtrang/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hoàng Ty
      Hoàng Ty
      Hoàng Ty
      Hoàng Ty
    • Top 4

      CHANG KANG KUNG

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ăn ngon để sum vầy bên người thân và gia đình thì một địa chỉ bạn không nên bỏ qua đó là nhà hàng Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong. Hấp là hình thức nấu ăn dung hòa bởi các phương pháp như nướng, chiên, ninh, luộc. Công nghệ hấp thủy nhiệt vốn đã phát triển ở nhiều nước, phổ biến ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), góp phần thay thế cho những cách nấu khác như chiên, xào - vốn cần dùng đến dầu mỡ. Nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến khi dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại nên các món ăn từ phương pháp hấp thuỷ nhiệt thêm đậm đà và giữ nguyên hương vị vốn có. Với những lý do đó, nhà hàng Chang Kang Kung đã ra đời và nhà hàng Chang Kang Kung, Phường 3, Quận Phú Nhuận là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng!


      Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… trong một mức giá hợp lý từ 200.000 - 250.000 vnđ/người.


      THÔNG TIN LIỆN HỆ:

      Địa chỉ: 128C Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 8084

      Website: http://changkangkung.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/changkangkung/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

        Gọi điện
        CHANG KANG KUNG
        CHANG KANG KUNG
        Chang Kang Kung
        Chang Kang Kung
      • Là một đứa con tinh thần của nghệ sĩ Trường Giang về ẩm thực Việt Nam nói chung và ẩm thực miền Trung, nơi chàng nghệ sĩ hài được nuôi dưỡng, quán Cơm quê Mười Khó ngày càng phát triển và có chỗ đứng nhất định trong giới nhà hàng ẩm thực ở Sài Gòn và trong lòng của nhiều người hâm mộ.


        Nếu bạn có niềm yêu thích khám phá ẩm thực dân gian, dân dã Việt Nam hay chỉ là muốn thưởng thức một bữa cơm trưa đúng điệu như mâm cơm của mẹ thì có thể ghé qua nhà hàng Cơm quê Mười Khó để thưởng thức và cảm nhận nhé. Cơm quê Mười Khó có đa dạng các món ăn như cơm cá kho tộ, trứng chiên thịt, cà pháo nắm tôm, canh chua cá, rau muống xào, thịt luộc,..., toàn những món ăn đơn giản nhưng thấm nhuần vào bữa cơm người Việt ngàn đời. Không gian, bày trí cũng như dụng cụ chén đũa mà quán sử dụng mang hình ảnh đậm chất Việt Nam xưa không lạc đi đâu được. Quán sạch sẽ, thoáng đãng, nhân viên vui vẻ, nhanh nhẹn và gần gũi. Còn món ăn thì được làm theo hương vị đặc trưng của miền trung nên sẽ có chút kén người ăn, nhưng với nếu là người miền Trung hoặc có cùng khẩu vị thì cảm thấy rất ngon và vừa vị, và hấp dẫn. Nếu có dịp hãy một lần ghé và trải nghiệm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 0919 775 477
        Email: vntruong80@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/ComqueMuoiKho
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cơm quê Mười Khó
        Cơm quê Mười Khó
        Cơm quê Mười Khó
        Cơm quê Mười Khó
      • Top 6

        Cơm tấm Cali 4

        Gọi điện

        Cơm Tấm Cali giữa lòng Sài Gòn hạt tấm ngon vì đó là hột mầm gạo, kết tinh của cả hột gạo để tạo ra một chồi sống khác. Người Việt Nam đã biết tận dụng nó để làm nên nét đặc trưng riêng của một loại cơm duy nhất chỉ có tại Việt Nam: Cơm Tấm. Cơm Tấm rất gần gũi với người Việt Nam và từ bao đời nay đã là nét riêng độc đáo trong ẩm thực Việt Nam.


        Hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali ra đời đưa món ăn dân dã này lên một tầm vóc mới. Cơm Tấm, với cách bài trí rất đặc biệt, dùng với nhiều loại thức ăn khác nhau từ truyền thống như sườn bì chả, tàu hũ ky tôm thịt, trứng cút ốpla, v.v. Thực đơn ở Cơm Tấm Cali rất phong phú ngoài món cơm tấm chủ đạo của quán thì Cali còn phục vụ bún, cháo, các loại cuốn và nhiều loại thức uống đặc biệt khác. Hiện tại ngoài đến ăn trực tiếp ở tiệm, các thực khách có hai lựa chọn cho việc đặt hàng một là thông qua các app đặt hàng, hai là đặt qua website của Cơm tấm Cali. Nếu các bạn quá bận rộn thì có thể tham khảo hai cách đặt hàng trên để có thể mua cho mình những món ăn ngon ở Cali.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 82 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        • 303 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 2254

        Email: info@comtamcali.com

        Website: Comtamcali.com

        Fanpage: www.facebook.com/comtamcali.official/

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

        Gọi điện
        Cơm tấm Cali 4
        Cơm tấm Cali 4
        Cơm tấm Cali 4
        Cơm tấm Cali 4
      • Top 7

        Pasta Paradise

        Gọi điện

        Ẩm thực Ý nổi tiếng thế giới không chỉ khẩu vị đặc sắc và đa dạng mà còn bởi người Ý ẩn chứa trong đó một thông điệp: “Ăn ngon cũng là một cách để bạn tận hưởng cuộc sống và làm cho bản thân hạnh phúc hơn…” đây là ý nghĩa của Pasta Paradise khi được hình thành. Pasta Paradise là một địa chỉ quen thuộc và được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, trong đó những ai trót say mê sự tinh tế nhẹ nhàng và đẳng cấp của ẩm thực Ý thì không nên bỏ qua. Nếu như bạn muốn ăn mì ý chuẩn cách nấu, chuẩn hương vị thì Pasta Paradise sẽ là nơi khiến bạn đã cơn thèm và lưu luyến mãi.


        Được mệnh danh là thiên đường mì ý, đến với Pasta Paradise bạn sẽ khá khó khăn dể chọn cho mình một lọai mì trong vô vàn sự lựa chọn. Mì ý sốt kem, mì ý sốt Nhật là hai loại mì ý bạn nên trải nghiệm khi đến với Pasta Paradise. Không những sợi mì, sốt mà các topping đi kèm như tôm, thịt, rau củ cũng được chọn lựa kĩ càng giúp món ăn có chất lượng phù hợp với giá tiền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 213 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 02862 762 213

        Email: pastaparadisevn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/pastaparadisevn/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pasta Paradise
        Pasta Paradise
        Pasta Paradise
        Pasta Paradise
      • Với những người sành ăn của Sài Gòn, không ai còn xa lạ với quán Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi. Với nhiều năm kinh nghiệm, quán hủ tiếu trên đường Phan Xích Long là địa chỉ dừng chân tuyệt vời cho các thực khách ưa hải sản. Cách chế biến món hủ tiếu mực ông già Cali của quán cũng không lẫn vào đâu được với cách chọn nguyên liệu, sơ chế và chế biến cực cầu kì và đặc biệt. Món nổi bật tại quán là hủ tiếu mực, một món ăn độc đáo kết hợp giữa hủ tiếu và mực. Hủ tiếu mực được chế biến từ mì hủ tiếu dai ngon và mực tươi ngon, tạo ra một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Món ăn được kèm theo rau sống, gia vị và nước dùng thơm ngon.


        Nguyên liệu chính ở Hủ Tiếu Mực - Ông Già Cali là mực tươi, được rửa sạch, thái lát vừa ăn. Sau khi được sơ chế với rượu trắng và gừng, mực tươi được chần qua nước sôi để ráo. Một tô hủ tiếu đầy đủ của quán thường gồm mực, nước hầm xương, hành, giá và thịt viên, trứng cút. Điểm cộng cho quán chính là món mực vừa ăn, giòn và nước dùng thơm, béo ngậy. Nếu có cơ hội hãy ghé qua thưởng thức nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 001 Chung Cư A3 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0903 099 955

        Website: http://onggiacali.vn/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 & 16:00 - 23:00

        Gọi điện
        Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
        Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi
        Hủ tiếu mực - Ông Già CaLi
        Hủ tiếu mực - Ông Già CaLi
      • Top 9

        Sushi House

        Gọi điện

        Sự tinh tế trong hình thức và hương vị đặc sắc trong từng món ăn đã đưa nền ẩm thực Nhật Bản trở thành một trong những tinh hoa văn hóa của nền ẩm thực thế giới. Là một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng, gây ấn tượng bởi thực đơn phong phú mang đậm hương vị của đất nước mặt trời mọc, nhà hàng Sushi House là điểm đến được rất nhiều thực khách yêu thích. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ẩm thực thú vị để thưởng thức những món ăn thơm ngon, tinh tế trong không gian ấm cúng, dung dị thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua.


        Sushi và Sashimi được xem là linh hồn, cặp bài trùng trong nền ẩm thực Nhật Bản mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Sushi House. Sushi là món cơm trộn với giấm và được kết hợp với cá sống, trứng cá hay rau củ, cuộn lại trong lá rong biển mặn mòi, dai dai. Còn Sashimi thì được biến đến như một món khai vị độc đáo để đánh thức các giác quan của thực khách, những miếng hải sản béo béo, đậm vị kết hợp với lá tía tô hay củ cải bào giòn giòn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lần đầu thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 57 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0932 186 266

        Email: sushi.house@phuongnamstar.vn

        Fanpage: www.facebook.com/sushi.househh/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Sushi House
          Sushi House
          Sushi House
          Sushi House
        • Top 10

          Flyfood.vn

          Gọi điện

          Flyfood là một start-up được thành lập bởi những con người trầm tĩnh, tận tụy, nhanh nhẹn, tài giỏi, tâm quyết. Flyfood mong muốn được cùng với Quý khách hàng thực hiện những bữa tiệc, những ngày hội gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác một cách tối ưu nhất để được tốt đẹp nhất. Nhiệm vụ của Flyfood là đem đến cho quý khách sự trải nghiệm độc đáo của 100 món ăn truyền thống và xem như “sứ mệnh của mình”. Với mong muốn quảng bá ẩm thực truyền thống Việt Nam, cùng với kinh nghiệm tổ chức mọi loại hình tiệc: tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc giỗ, tiệc tân gia, tiệc khai trương, tiệc tất niên, sự kiện xã hội, gala dinner,... Flyfood cam kết chắc chắn rằng mỗi quý khách hàng đến đầy đều sẽ có được bữa tiệc hoàn hảo nhất, hợp lý nhất và chí phí thấp nhất.

          Thương hiệu Flyfood hiện tại đã không còn xa lạ với thị trường ẩm thực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Nếu ở xa các bạn có thể đặt hàng để bếp có thể giao tới tận nhà, hoặc văn phòng cho các bạn và đảm bảo thức ăn nhận được sẽ luôn trong tình trạng ngon nhất để thưởng thức. Với nguồn nhân lực dồi dào, có vật dụng trang thiết bị tốt, có công nghệ cao, có bộ máy tổ chức hoàn chỉnh chuyên nghiệp, có sự vận hành của CEO, CFO, CCO, CMO, CPO là các Thạc Sĩ, Cử Nhân tài giỏi, chắc chắn Flyfood sẽ hoàn thiện hơn và phát triển hơn nữa để được thêm nhiều khách hàng thân thích.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 7/3 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3991 1911
          Email: flyfoodhcm@gmail.com
          Website: https://flyfood.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/flyfood.vn/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Flyfood - món ăn thật sự hấp dẫn
          Flyfood - món ăn thật sự hấp dẫn
          Đồ ăn tại Flyfood
          Đồ ăn tại Flyfood
        • Top 11

          Bún nước Huyền

          Bún nước Huyền là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian nhỏ gọn và trang trí đơn giản, quán đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người yêu món bún nước. Món nổi bật tại quán là bún nước, một món ăn phổ biến và ngon miệng. Bún nước Huyền được chế biến tỉ mỉ từ mì bún mềm mịn, kèm theo nước dùng thơm ngon và phong phú. Món ăn được kết hợp với các loại thịt như thịt heo, gà, tôm hay chả giò để tạo ra hương vị đa dạng và hấp dẫn.


          Ngoài bún nước, quán cũng phục vụ các món ăn khác như bún riêu cua, bún chả, bánh canh hay bánh đa cua. Tất cả đều được chế biến tinh tế và sử dụng các nguyên liệu tươi ngon. Đội ngũ nhân viên tại quán Bún nước Huyền nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tận tâm và chuyên nghiệp.


          Quán nằm trong khu vực trung tâm, dễ dàng tiếp cận và có chỗ đỗ xe thuận tiện. Bún nước Huyền là một địa điểm lý tưởng cho những người muốn thưởng thức bún nước truyền thống và trải nghiệm không gian ẩm thực đơn giản nhưng ấm cúng. Hãy ghé qua Bún nước Huyền tại Quận Phú Nhuận để thưởng thức một bữa ăn ngon và trải nghiệm dịch vụ chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 38/2 Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Website: https://hotel84.com/nha-hang/bun-nuoc-co-huyen.html
          Giờ mở cửa: 09:30 - 17:30
          Bún nước Huyền
          Bún nước Huyền
          Bún nước Huyền
          Bún nước Huyền
        • Hủ tiếu bò viên Phước Ký là một quán ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian ấm cúng và trang trí đơn giản, quán đã thu hút rất nhiều thực khách yêu thích hủ tiếu và bò viên. Món nổi bật tại quán là hủ tiếu bò viên, một món ăn truyền thống của miền Nam Việt Nam. Hủ tiếu là một loại mì sợi mềm mịn, được trộn với nước dùng thơm ngon và kèm theo thịt bò viên. Thịt bò viên được chế biến tinh tế từ thịt bò tươi ngon, mềm và đậm đà hương vị. Sự kết hợp giữa hủ tiếu và bò viên tạo nên một món ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Ngoài hủ tiếu bò viên, quán cũng phục vụ nhiều loại mì xào, mì hoành thánh và các món ăn khác. Các món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng.


          Đội ngũ nhân viên tại quán Hủ tiếu bò viên Phước Ký thân thiện và nhiệt tình. Họ đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Quán nằm trong khu vực trung tâm, dễ dàng tiếp cận và có chỗ đỗ xe thuận tiện. Đến Hủ tiếu bò viên Phước Ký, bạn sẽ được thưởng thức hủ tiếu tuyệt vời và trải nghiệm không gian ấm cúng. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hủ tiếu và muốn thưởng thức một bữa ăn ngon và đậm đà hương vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 91/10/9 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0772 420 859
          Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 & 16:00 - 21:30
          Gọi điện
          Hủ tiếu bò viên Phước Ký
          Hủ tiếu bò viên Phước Ký
          Hủ tiếu bò viên Phước Ký
          Hủ tiếu bò viên Phước Ký
        • Bún đậu mắm tôm Cầu Gỗ tọa lạc tại Quận Phú Nhuận là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam. Với không gian nhỏ gọn nhưng ấm cúng, quán thu hút khách hàng bằng hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời. Món nổi bật tại quán là bún đậu mắm tôm, một món ăn truyền thống phổ biến ở miền Bắc Việt Nam. Bún mềm mịn và thơm ngon được kết hợp với đậu hũ, chả cá, và các loại rau sống như rau sống, giá đỗ, và lá chuối. Mắm tôm, một loại nước mắm đặc biệt, được dùng làm nước sốt để tăng thêm hương vị đặc trưng cho món ăn. Sự kết hợp này tạo ra một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Ngoài bún đậu mắm tôm, quán cũng phục vụ các món ăn khác như nem nướng, bánh cuốn và chả giò.


          Tất cả các món ăn đều được chế biến tinh tế và đảm bảo sự tươi ngon và hương vị tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên tại quán Bún đậu mắm tôm Cầu Gỗ thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Quán nằm trong khu vực trung tâm, dễ dàng tiếp cận và có chỗ đỗ xe thuận tiện. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bún đậu mắm tôm và muốn thưởng thức một bữa ăn ngon và truyền thống. Hãy ghé qua Bún đậu mắm tôm Cầu Gỗ tại Quận Phú Nhuận để trải nghiệm hương vị độc đáo và thưởng thức món ăn tuyệt vời của miền Bắc Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 444 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0908 335 778
          Website: https://bundaucaugo.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089796537480
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
          Gọi điện
          Bún đậu mắm tôm Cầu Gỗ
          Bún đậu mắm tôm Cầu Gỗ
          Bún đậu mắm tôm Cầu Gỗ
          Bún đậu mắm tôm Cầu Gỗ
        • Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt Phú Nhuận là một quán ẩm thực độc đáo tọa lạc tại Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian thoáng đãng và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán thu hút đông đảo khách hàng bởi hương vị tuyệt vời của món ăn và dịch vụ chuyên nghiệp. Món nổi bật tại quán là bún thịt nướng và bò lá lốt. Bún thịt nướng tại đây được chế biến tỉ mỉ từ thịt bò tươi ngon, thái thành từng lát mỏng và nướng với đủ gia vị để mang đến một hương vị độc đáo. Bên cạnh đó, bò lá lốt cũng là một món ăn không thể bỏ qua. Thịt bò được gói gọn trong lá lốt thơm phức và nướng chín tới, tạo ra một hương vị thơm ngon và hấp dẫn.


          Quán cũng phục vụ các loại rau sống, bánh tráng và nước mắm chua ngọt để khách hàng tạo ra những bát bún thơm ngon và phong cách riêng của mình. Đội ngũ nhân viên tại quán Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt Phú Nhuận luôn phục vụ với thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ đảm bảo món ăn luôn được chế biến tươi ngon và đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Quán nằm trong khu vực trung tâm, dễ dàng tiếp cận và có chỗ đỗ xe thuận tiện. Đến Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt Phú Nhuận, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa ăn ngon và đậm đà hương vị, và cảm nhận được sự ấm cúng và thoải mái trong không gian ẩm thực độc đáo này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 293/42 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0367 757 464
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
          Gọi điện
          Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt Phú Nhuận
          Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt Phú Nhuận
          Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt Phú Nhuận
          Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt Phú Nhuận
        • Cơm tấm Ba Ghiền là một thương hiệu nổi tiếng về món ăn truyền thống của Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Cơm tấm Ba Ghiền đã trở thành địa điểm ưa thích của nhiều người yêu ẩm thực. Thức ăn tại Cơm tấm Ba Ghiền nổi tiếng với hương vị đặc trưng, tươi ngon và phục vụ đa dạng món ăn truyền thống. Một trong những món đặc biệt của quán là cơm tấm, một loại cơm trắng mềm, được kết hợp với các loại thịt như sườn nướng, bì, chả, trứng, và một số loại rau sống như dưa leo, rau thơm và cà pháo. Đặc biệt, cơm tấm Ba Ghiền có nước mắm pha chế riêng, tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon. Ngoài cơm tấm, Cơm tấm Ba Ghiền cũng có các món ăn khác như bánh hỏi thịt nướng, bún chả, bún riêu cua, phở và nhiều món tráng miệng ngon lành khác. Thực đơn phong phú và đa dạng của quán đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi người.


          Cơm tấm Ba Ghiền không chỉ nổi tiếng với thực phẩm chất lượng, mà còn với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm. Quán có nhiều chi nhánh trên khắp thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm đến và thưởng thức món ăn ngon. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng, Cơm tấm Ba Ghiền không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới trong việc phục vụ. Điều này giúp cho thương hiệu trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dân và du khách muốn thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 02838 461 073
          Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
          Gọi điện
          Cơm tấm Ba Ghiền
          Cơm tấm Ba Ghiền
          Cơm tấm Ba Ghiền
          Cơm tấm Ba Ghiền




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy